Lãnh Cung Hoàng Hậu

Chương 22: Q.3 - Chương 22: Trước trận sống chết




Lúc Đường Vấn Thiên cho quân bao vây binh mã của Long Nộ, ta mới biết được, nguyên lai ta hiểu hắn quá ít

Sáu vạn binh của chúng ta đều bị vây chặt trong cốc, giống như bánh đã lên đĩa! Ta cố gắng không nói chuyện để dằn cơn tức giận! không nghĩ rằng Long Nộ sẽ làm Hàn Mai bị thương! Nếu không phải Đường Vấn Thiên ngày trước gây rối, bọn họ như thế nào có thể có cục diện như hôm nay!

Đường Vấn Thiên làm vậy cũng không sai, Long Nộ đột nhiên dẫn binh tiến vào lãnh thổ Hoàng quốc, lại còn dẫn nhiều binh mã đến thế! Gặp người không hiểu chuyện , còn cho rằng hắn đối với Hoàng quốc cố ý!

Ta từng gặp qua Long Nộ trên mặt trận một lần, hắn vẫn là vẻ mặt uy nghiêm như xưa. Khí phách ngạo nghễ mười phần ! không để người nào vào mắt! Nhưng khi thấy bụng to ra của ta con mắt hắn muốn rớt ra ngoài.

Nghĩ đến vết thương trên đùi của Hàn Mai, lòng ta không thoải mái, cau mày liếc hắn một cái, liền đối với hắn nói: “mời Quốc chủ, lui binh đi!”

Hắn lạnh con ngươi nhìn ta, “lui binh! Ngươi đừng tưởng rằng Đường Vấn Thiên đóng quân bên ngoài là ra lệnh được với ta sao?! Binh mã của Đường Vấn Thiên, đối với ta mà nói, chỉ là việc nhỏ mà thôi!” hắn vận lực hô to hướng ta mà nói, áo choàng tung bay thể hiện ý chí cương quyết lần này của mình

Hai quân cùng giao chiến, hắn cỡi chiến mã tự than lâm trận, như vậy uy phong lẫm lẫm, ngạo thị quần hùng.

“Ngươi bắt đánh nàng, là muốn giết nàng mà thôi! Như vậy nếu ta giết nàng, như thế nào? Ngươi có thể lui binh rồi chứ!” Ta hảo ngôn khuyên hắn,

“Nói bậy! Ngươi nữ tử này! Bụng đã lớn như thế sao có thể nói ra những lời như thế! Ghê tởm! muội muội ngươi là một nữ nhân hư hỏng mà ta lần đầu thấy được! Để tránh nàng gây họa nhân gian, không thể làm gì khác hơn là mang nàng bắt về Giang quốc, nhốt tại ta bên người!”Hắn thanh âm mặc dù cây ngay không sợ chết đúng, thế nhưng mặt lại đột nhiên ửng đỏ.

Ta câu môi mà cười: “Thật sự là nam nhân ngây thơ! Ta sẽ không cho ngươi mang nàng đi! Nếu chết thì cũng phải chết được tự do! Ta tin rằng Hàn Mai sẽ hiểu cho ta!” Ta ngồi ở trên ngựa nói với hắn

Sắc mặt hắn lược lược thay đổi, lúc này, Đường Vấn Thiên cỡi hảo mã ra trận chỉ huy. Hai quân đánh tới, vốn là có chủ tướng chỉ huy lâm trận. thế nhưng vì quá nóng lòng tốc chiến tốc thắng, liền xông lên tự mình xuất mã! Đây cũng là cách làm giảm thiểu thương vong cho 2 bên đến mức thấp nhất!

Ta cũng biết công phu của Đường Vấn Thiên rất tốt, nhưng là, đụng tới Long Nộ, ta lại không có nắm chặt. Một người nam nhân như vậy ngươi sẽ không biết võ công của hắn sẽ đến mức nào

Đã khiêu chiến, đó là muốn Đường Vấn Thiên cùng Long Nộ quyết chiến sinh tử! Chủ tướng diệt, tự nhiên không chiến mà thắng! Đường Vấn Thiên,

Nếu đã khiêu chiến vậy là hắn đã nắm chắc phần thắng hay sao?

Long Nộ quay đầu ngựa lại, giục ngựa đi! Xem ra là phải đi ứng chiến với Đường Vấn Thiên!

Đem ta một người dựng phụ [phụ nữ có thai] ném ở chỗ này! Trong lòng phát hoả. Hai chân kẹp bụng ngựa, liền theo hắn chạy vội đi! có một binh lính, vốn là nhận ra ta, thấy ta đuổi theo Long Nộ, nhường đường cho ta! Ta kìm cương ngựa, Đường Vấn Thiên thấy ta một đường chạy vội qua đây, sắc mặt hơi biến, kêu to lên, “cuộc chiến hôm nay, ta và ngươi, chỉ có thể chọn ra một người thắng!”

Long Nộ lạnh giọng cười nói, “Ta cũng đang có ý này!”

Ta nghe vậy cười ha ha lên, “Nguyên lai, phượng hoàng loạn thiên hạ đều bởi như thế này mà nên! Hai người các ngươi đấu một trận, bất luận ai sống ai chết, ngươi nghĩ xem, Sa Hận Thiên có thể vì vậy mà ngồi yên được sao? Sẽ không! Như vậy. Lãnh quốc thì sao đây? Cũng không! Viêm quốc vốn mạnh, lại càng không chịu ngồi yên. Đến lúc đó, mười bốn quốc cùng nhau chiến loạn, ha ha! Diệp gia tỷ muội ta, liền thành yêu nghiệt gây họa rồi! Cho nên, các ngươi muốn đấu thì kệ các ngươi! Nhưng là, không được ở phượng hoàng cốc đấu! cũng không được lấy cái danh nghĩa là vì tỷ muội chúng ta mà gây chiến!”

Ta nói xong, liền muốn quay đầu ngựa rời đi. Đường Vấn Thiên cùng Long Nộ đột nhiên cười lớn! Ta cau mày. Lúc này, bọn họ dĩ nhiên còn có tâm tình vui đùa sao!

“Các ngươi cười cái gì!” Ta quay đầu lại cả giận nói.

“Như thế nào có thể không đánh! Hai quân đã giáp trận, chủ tướng cũng đã ra mặt, ngươi bảo chúng ta dừng tay? vốn là không có khả năng! Diệp Dược Nô, cho dù bụng của ngươi lại lớn thêm cũng không thể ngăn bọn ta giao chiến!” Long Nộ lạnh lùng nói.

Đường Vấn Thiên nói thêm vào, “bụng nàng lớn như thế thì lui vào đi! Nơi này giao cho ta là được! Ngươi muốn đầu của hắn thì ta sẽ lấy cho nàng!”

Long Nộ hừ lạnh, “Này cũng phải xem ngươi có bản lãnh hay không! Đường Vấn Thiên! Nữ tử này,nên bị độc chết từ năm năm trước, như thế nào lúc này còn có thể cố gắng mang bụng to đi ứng chiến, làm trở ngại ta và ngươi hai người giao chiến? Ngươi như thế nào cùng người trong thiên hạ giao phó?”

Đường Vấn Thiên buồn cười nói, “Độc giết Diệp Dược Nô? Ngươi đùa phải không! Độc người nào, cũng không thể độc chết được thần y đâu! Ai lại có thể nảy sinh chủ ý tồi tệ như thế co chứ!”

Long Nộ cứng người lại, tóc mai cuồng loạn, bị gió thổi vũ điệu. làm lộ rõ vẻ cuồng vọng khí phách của hắn

Đường Vấn Thiên thì đầu đội cửu quan, một thân màu đen long bào, cùng Long Nộ vốn là hai người điển hình bất đồng, một người, vốn là nam tử bá chủ tuyệt đối một phương, một người, vốn là có quang diện như ngọc khí phách hoàng đế chí tôn của Hoàng Quốc, hai người bọn họ trong lúc đó, nếu ra tay, ta tương tất hẳn sẽ là một hồi kinh thiên địa, quỷ thần khiếp đại chiến!

“Mặc kệ là chủ ý của ai, ban thưởng chết cho hoàng hậu, liền chỉ có hai con đường có thể đi! Một đó là ban thưởng bạch lăng, hai là ban thưởng độc rượu! Vốn là chính ngươi chọn ban thưởng độc rượu! Nếu mười bốn quốc quốc sư, Diệp Dược Nô còn tại nhân gian, ngươi nói, việc này, nên làm thế nào mới tốt đây?” Long Nộ lạnh lùng nói.

Đường Vấn Thiên ha ha cười, “Các ngươi muốn ta ban chết cho nàng, cũng không có nói nàng nhất định phải chết ở nơi nào! Ha ha!”

Trong lòng ta rung mình, không ngờ rằng hắn ban thưởng độc rượu cư nhiên bị áp lực lớn như vậy! Ta tưởng rằng hắn là muốn dồn ta vào chỗ chết, nhưng hắn lại làm nhiều việc bảo vệ ta như thế!

“Nói tóm lại, Diệp Dược Nô một ngày không chết, ngươi liền một ngày không thể đối với thế nhân giao phó! Ta không ngại cho ngươi vào đại lao!” Long Nộ cười lạnh rút ra bên hông trường kiếm!

“Ngươi dám! Long Nộ! Ngươi có thể thử xem xem!” Quỷ Phong không biết lúc nào đứng ở ta phía sau, rút ra bên hông trường kiếm đến, kiếm dưới ánh mặt trời, phiếm ra lãnh liệt hàn quang, ta không biết nhìn kiếm, nhưng cũng biết kiếm này nhất định là tuyệt đại thần khí!

Long Nộ nhìn hắn trong tay kiếm, sắc mặt đổi đổi, “Nguyên lai, Đồ Long kiếm dĩ nhiên ở trong tay ngươi! Hảo! Thật tốt! Xem ra, Quỹ Nguyệt đã chết! Thật sự là nghĩ không ra! Vì trợ giúp nàng, hắn dĩ nhiên nguyện ý đi tìm chết!”

Quỷ Phong đỏ ngầu con ngươi, âm thanh lạnh lùng nói, “cừu của Quỷ Nguyệt, ta sẽ tính toán tại lại trên đầu của ngươi, Long Nộ, bản thân ta muốn nhìn, ngươi là như thế nào bất khả chiến bại! Xem kiếm!”

Hắn dứt lời, kiếm, liền hướng Long Nộ ra chiêu! Hai người hắn thoáng chốc quấn thành một đoàn!

Ta cuống quít đến một bên. Nhớ tới trước kia Quỷ Phong sử dụng là đao, chỉ là bây giờ quỷ đao đã không thấy, nhưng lại chỉ thấy một thanh Đồ Long kiếm.

Long Nộ nhưng cũng không kém. Hai quân tướng sĩ đều nhìn rõ trận chiến của cả 2. Đường Vấn Thiên, chắc đã đoán được Quỹ Phong nhất định sẽ ra tay giúp hắn! Ta vứt đầu, bây giờ mới đoán được, hay là không nghĩ ra, vì sao hắn lại xuất binh chứ!

Khó khăn chính là vì ta trong bụng mang hài tử! Ta vỗ về phần bụng bị trướng. Bất luận như thế nào tính, đứa nhỏ này, đích thực là con hắn! Hắn đã có Tuyệt Thế cùng Tuyệt Hoàng rồi, hắn còn muốn hài tử này làm gì!

Ta thấy Long Nộ cùng Quỹ Phong hai người, mặc kệ người nào bị thương, đều đã trở thành vết thương trong lòng Hàn Mai! Nhưng mà hai người hắn lại ai cũng không nhường ai!

Trong mắt hai người đều thể hiện rõ cừu hận , làm cho một trận chiến này, cơ hồ có thể nói vốn là kinh thiên địa, quỷ thần khiếp! Chưa người nào dám lên trước! Hai người nam nhân bán mạng mà đấu, cuối cùng, nhưng lại là vì giành được nụ cười của Hàn Mai!

Chỉ là Hàn Mai nhưng vẫn không có lộ diện! Ta biết nàng tất nhiên tại trong quân, chỉ là chưa từng lộ diện thôi! Hai người nam nhân mà nàng quan tâm đang vì nàng tử chiến, nàng như thế nào có thể ngồi yên không nghĩ đến?

Hai kiếm tương giao, hoa lửa bắn thẳng đến. Ta vốn tưởng rằng Đồ Long kiếm đã vốn là trên đời tốt nhất kiếm rồi! Cũng không ngờ, kiếm trên tay Long Nộ, cũng không kém bao nhiêu! Trong khoảng thời gian ngắn, đúng là khó phân thắng bại!

Ta hí mắt nhìn kỹ, đã thấy Đường Vấn Thiên xuyên thấu qua hai người hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm mặt của ta ! Ta lược ngăn khóe môi, đem đầu chuyển hướng bên kia.

Hắn sắc mặt ảm đạm, cũng không dám tiến lên.

Mắt thấy, kiếm của Quỹ Phong đã muốn chém đến yết hầu của Long Nộ! Không biết từ nơi nào lại bắn đến một mũi tên! đưa kiếm hắn đánh trật nhưng lại trúng ngực hắn! xuyên ngực mà qua!

Khoé môi hắn chậm rãi chảy ra huyết, hai tay bắt lấy mũi kiếm của Quỹ Phong, cả người phát ra run rẩy, không cho Quỹ Phong rút kiếm!

Đã chết? Đã chết? Long Nộ, liền như vậy mà chết? Ta hơi giật mình nhìn hắn. Tên Quỹ Phong này, ta tưởng rằng chỉ là người tầm thường, cũng không liệu đến, lại có thể đem Long Nộ đả bại! Như thế nào có thể!

Quỹ Phong nghĩ muốn rút kiếm, nhưng Long Nộ lại gắt gao nắm chặt mũi kiếm, “Không được rút, hãy để ta nhìn nàng lần cuối!”

Quỷ Phong buông chuôi kiếm ra, lạnh lùng nói, “Nàng không muốn thấy ngươi!”

Long Nộ lập tức ngã xuống, môi tràn ra huyết, từng giọt từng giọt rơi xuống! tay, duỗi ra không trung, không cam lòng xem ta , “Hãy để ta được nhìn nàng một cái!”

Hắn thanh âm rất nhẹ, nhưng lại không thể nghi ngờ. Trong 2 quân, dĩ nhiên có người lên tiếng khóc lớn! mũi ta không khỏi đau xót, nam nhân này lại yêu Hàn Mai như vậy, bây giờ, liền muốn chết! trước khi chết, muốn gặp Hàn Mai liếc mắt một cái! Cứu hắn!

“Tại sao? Ngươi không phải muốn nàng chết sao?” Ta cau mày nói.

Hắn bên môi nổi lên tươi cười bất đắc dĩ, “Đế vương thì có nỗi khổ của đế vương! Ta không muốn nàng chết! Cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới! ta chỉ muốn nhìn thấy nàng mà thôi!” Hắn con ngươi đỏ đậm, khóe mắt dần dần chảy ra huyết lệ! Chậm rãi bò đến ngựa của ta, thân thủ muốn bắt lấy chân ta, ta cỡi ngựa hí vang một tiếng, hai vó lược nâng, đẩy hắn đá té ngã một bên!

Hắn một tay cầm kiếm, chậm rãi đứng dậy, đi tới ta bên người, “hãy cho ta, nhìn thấy nàng một lần cuối!”

Sự cố chấp của hắn đã làm lay động ta và kể cả hài nhi chưa ra đời của ta! Cú nhảy ngựa lúc nãy đã động đến thai nhi, giữa hai chân ta bắt đầu chảy ra một ít nước! Dương thủy, chết rồi!

Sắc mặt của ta thoáng cái trướng đỏ bừng! Tiếng thét chói tai, cắt ngang bầu trời Phượng Hoàng cốc.

Ta lập tức bị ngã xuống ngựa, đang muốn đầu đập xuống đất lại bị một người nam nhân ôm vào trong ngực! là Quỹ Phong! Đường Vấn Thiên chạy nhanh lại, đứng ở trước mặt ta, nghĩ muốn tới đón ta! Cũng không ngờ ta lại được Quỹ Phong đón được!

Ta nhớ, lần sinh nở trước, cũng là huynh đệ bọn hắn đến cứu ta! Bọn họ cùng hài nhi của ta thật có duyên

Lúc này đem ta mang đi, đã không còn kịp rồi! Ta cắn môi. Bụng kịch liệt co rút lại ! Hàn Mai nói hài tử sắp sinh, đó là ám chỉ lúc này sao? Nhưng là, ta không muốn sinh con ở chỗ này!

Nơi này, có mùi vị của cái chết!

Long Nộ nhẹ thở phì phò, lạnh giọng ra lệnh nói, “Mau đưa nàng đuổi về phượng hoàng cốc đi! Cho dù bản thân có là thần y thì cũng phải có người tiếp sinh [đỡ đẻ]! Nơi này đều là nam nhân!”

Hắn nói chuyện này dĩ nhiên là sự thật. Cứu hắn! Ta đối với hắn nói, “Ngươi cũng đi theo ta trở về! Thương thế của ngươi, ta muốn chữa!”

Hắn bên môi phiếm nụ cười bất đắc dĩ, “Ta biết chuyện chính mình, hay là thôi! Ngươi chuyên tâm sinh con đi!”

Ta căm tức hắn, “Ta nói đến là đến! Ngươi nói chuyện ma quỷ gì vậy! Sinh một hài tử mà thôi, cũng không phải không sinh qua! Hả!”

Nhưng là, chúng ta cũng đã không qua được rồi! Hàn Mai, cùng người của Long Nộ, đã khai chiến! Long Nộ trong mắt có lệ, một hồi lâu một tay lấy thanh kiếm đang đâm trước ngực mình nhổ ra “Nàng vốn là nhất định phải cho ta chết mà!” Dứt lời, trong miệng máu tươi điên cuồng phun, ngực nhiễm đầy máu, , hai mắt không cam lòng mở to.

Đã chết sao? Ta hai tay run rẩy, muốn Quỷ Phong mang ta đi nhìn hắn. Người này, nếu là thật sự đã chết,

Mười bốn quốc, sẽ gặp loạn thành bộ dáng gì nữa đây?

“Nàng sinh hài tử của nàng đi! Không cần lo nhiều như vậy!” Đường Vấn Thiên xoay người xuống ngựa, trước hai quân, bắt lấy mạch tay của Long Nộ, tinh tế vì hắn chẩn trị. Quay đầu đối với ta nói, “Can hoả của hắn rất vượng! Hơn nữa, bị thương cũng rất nặng! May là một kiếm đâm vào khi nãy lệch đi 1 chút! Nếu không, hắn liền chết chắc rồi!”

Hai quân giao chiến, mà ta, vừa lại muốn sinh nở! không thể làm gì khác hơn là thối lui vào trong quân doanh của Đường Vấn Thiên. Quỷ Phong từ trên mặt đất nhặt lên Đồ Long kiếm, bay nhanh gia nhập chiến cuộc.

Mất đi Long Nộ, quân đội của Hàn Mai thế như chẻ tre, từ trên núi tràn xuống, tựa như sáu mũi kiếm, thẳng tắp lược phá vòng vây ra ngoài! A! Nguyên lai Hàn Mai không phải muốn hắn chết! Mà là, muốn chính mình sống! Nàng, chỉ là một người muốn sống! Vì muốn sống, nàng có thể giết chết Long Nộ!

Đường Vấn Thiên thấy tình huống này, kích vang trống trận, ý bảo lui binh! Cho người đánh tới, một đường đi! Sáu vạn người, nói thì nghe nhiều, nhưng nếu muốn phá vòng vây thì vẫn là rất khó khăn! Binh sĩ của Long Nộ, dù sao cũng nhiều hơn bọn hắn như vậy! Bọn họ nhưng lại đã đả thương Long Nộ trước mặt binh sĩ của hắn, càng làm sĩ khí báo thù quân hắn tăng cao.

Trái tim của nàng tàn nhẫn như vậy sao! Nàng, vốn là một người tướng quân bất bại. Trong chiến trận, chứng kiến rất nhiều cảnh sinh ly tử biệt, đối với người đã nhìn thấu sinh tử, cho nên rất lãnh đậm!

Cái nàng muốn chỉ là chiến thắng! Chỉ có chiến thắng! Nhân từ với địch nhân là tan nhẫn với chính mình. Trong chiến trận, nàng vốn là 1 tướng quân. Cho dù đối mặt với người yêu của mình, nàng cũng sẽ vì tánh mạng của sáu vạn quân sĩ mà lo lắng! Sẽ không hành động theo cảm tình!

Cho nên, nàng không thấy Long Nộ! Cũng cho nên, nàng tại thời khắc mấu chốt, cùng người của Long Nộ, khai chiến!

Bày mưu nghĩ kế! Quyết thắng ngàn dặm! lúc Bọn họ hỗn chiến, nhưng là ta lại sinh nở! Đường Vấn Thiên cởi ra áo choàng, đem ta đặt ở trên. Xem mắt ta, “Có thể không? Chúng ta liền ở chỗ này sinh!”

Ta gật đầu!”đặt ta xuống!”

Sắc môi hắn hoá trắng, một hồi lâu mới nói, “Lúc này, còn cố tỏ ra mạnh mẽ! Người đâu!đun nước sôi cho ta!”

Bọn lính lên tiếng.”Ta không thể giúp ngươi đở sinh! Một người nam nhân làm sao mà biết tiếp sinh! Tránh ra! Để ta đi xem Hàn Mai thế nào rồi!” Ta nổi giận mắng. Lúc này, Hàn Mai theo chân bọn họ chiến sự không rõ, Long Nộ sinh tử chưa rõ, ta như thế nào có thể an tâm ở đây sinh nở?

Hắn mắt rất lạnh, cắn răng nói, “Nàng không phải vì ta xuất binh, đem Diệp Hàn Mai quân đội tất cả đều diệt sao? Sau lúc nó, nếu như ta xuất binh nàng nghĩ, kết quả sẽ như thế nào! Hảo hảo sinh con cho ta! Đừng có bát nháo!”

Vết thương của Long Nộ nếu không chữa trị thì không thể dẹp loạn các binh lính đan gtức giận của Giang quốc. 1 đòn nay của Hàn Mai, rất hiểm!

Ta cả giận nói, “Chết tiệt! Ít nhất cũng phải tìm một mụ bà đến! Ta không thể để ngươi tiếp sinh!” Oh! Cái loại đau đớn chết tiệt này! Tại sao lúc ta sinh hài tử, đều phải chịu đựng nó chứ! Một lần, đều phải đối mặt sinh tử, bây giờ cũng thật chế giễu, ba quân đánh với, ta trước trận lại phải sinh con! Ghê tởm! Ta cố gắng hấp khí. Trên trán mồ hôi, từng chút từng chút rơi xuống!

Hắn lau mồ hôi cho ta. Một hồi lâu mới nói, “Đau đớn thì la to lên đi, không phải khi nãy nnàng ói rất vang sao?” Hắn đối với ta nháy mắt.

“Đánh đã thành như vậy, để cho, bọn họ dừng lại?” Ta hận chính mình không có sớm một chút gọi! Đáng chết! Bây giờ chỉ có thể nhờ người giúp Long Nộ trị thương, còn ta phải an tâm sanh nở, chỉ có Đường Vấn Thiên ở nơi này, nhờ hắn không được, hắn phải giúp ta tiếp sinh! Còn Long Nộ?

Ta không quan tâm muội muội ta mất đi người nàng yêu mến! Chính là nam nhân kia chỉ có thể đứng xa xa nhìn, cũng chết không khá hơn!

Ta giãy dụa đứng dậy.

“aa2ngàm gì!” Đường Vấn Thiên thất kinh hỏi.

“Làm gì! Đương nhiên phải vì Long Nộ trị thương! Chết tiệt!” Ta rống giận . máu giữa hai chân rơi xuống càng nhiều! chắc lại khó sinh rồi! Sinh một hài tử, như thế nào khó như vậy!

Ta không thể để cho nam nhân này chết! vì hắn đã làm ta động tâm! Hắn dùng máu, dùng lệ nói câu kia, để cho hắn lại nhìn Hàn Mai một lần, làm cho trái tim ta run rẩy! người như vậy, ta như thế nào có thể làm bỏ mặc hắn chết! Bỏ lỡ hắn, ta tin tưởng, trên đời này, liền cũng sẽ không có người so với hắn yêu nàng hơn!

“Tại sao có thể như vậy! Nàng có phải khó sinh hay không?” Hắn kêu sợ hãi .

Ta lạnh lùng nói, “Không liên quan đến ngươi! Không nên ầm ĩ! Nhanh đi xem Long Nộ! Nếu hắn chết, Đường Vấn Thiên, ta giết ngươi!”

Hắn thoáng giật mình , cắn răng nói, “Vấn Hiên vừa mới đến! Ta tin tưởng hắn sẽ có biện pháp!”

Nguyên lai! Nguyên lai! Ta thở dài một hơi. Hắn tới, tốt lắm! Hắn rất thông minh, thông minh đến nỗi ta tưởng rằng hắn không phải người phàm!

Tiểu phúc co rút lại, ta cả người run rẩy, này liền tốt lắm!

Bên ngoài binh kiếm vang lên, có vẻ đã đến giai đoạn trọng yếu rồi!

“Đại tỷ! Ngươi thế nào! Ta tới đón ngươi cùng nhau đi!” Hàn Mai thanh âm phá không mà đến! Ta bên môi nổi lên một nụ cười vô lực, nguyên lai, nàng không có quên ta!

Sự xuất hiện của nàng mang đến lượng lớn binh sĩ! Phía sau binh lính, còn đang hỗn chiến! Ghê tởm!

Đường Vấn Thiên cỡi quần áo, kéo trụ thân thể của ta bên người ác đấu. Mà ta lại sinh hài tử ở nơi địa phương này! Bên người ngã xuống từng người, càng ngày càng nhiều. Bọn họ 3 hướng, cuối cùng vẫn là hình thành hỗn chiến!

Đường Vấn Thiên tiến thẳng về phía trước mở đường, cam đoan ta sinh nở an toàn!

Ta đầu đầy địa mồ hôi, cuối cùng, không biết vì sao, Đường Vấn Thiên cũng đã gia nhập chiến cuộc. Này hỗn chiến chi cục nếu khó hiểu, hài tử của ta tất nhiên sẽ ở trong này mà được sinh ra!

Cắn môi dưới, ta dùng hết khí lực cuối cùng, rốt cục đem hài tử sinh ra! Hài tử cất tiếng khóc cắt phía chân trời, mang đến một sinh mệnh mới! Ta chặt đứt tề mang (cuốn rốn). Đem hài tử xử lý sạch sẽ, dùng long bào bao chặt hắn lại, làm xong hết thảy, ta ôm hài tử đứng dậy. Ta phải đi xem Long Nộ một chút

Ta kéo cước bộ, đoạn đường chậm rãi tiêu sái . Nếu Long Nộ bất tỉnh, xem ra, này 3 phương hỗn chiến chi cục nan giải! thiết kỵ quân của hắn, thật sự rất khó đối phó!

Ta hiểm hiểm né qua các mũi tên đang lao tới. Đi vào trong quân của Đường Vấn Thiên, đã thấy Vấn Hiên đang châm cứu cho Long Nộ! Lâu như vậy sao rồi, hắn cư nhiên còn chưa tỉnh lại

Thấy ta đến, hắn thoáng giật mình , lại thấy ta đang ôm hài tử trong lòng, phía dưới váy toàn là máu, “Sao nàng lại tới đây!” Hắn dứt lời, liền đón lấy hài tử trong tay ta.”Vừa mới sinh xong, không nên chạy loạn!”

Ta lạnh lùng cười, “Không nên chạy loạn? Như thế nào có thể! Phía trước đỉnh núi, người của Long Nộ kiên trì cùng Đường Vấn Thiên đoạt thi thể hắn! Thề đoạt trở về đây! Bây giờ không hài lòng đến đem Long Nộ cứu tỉnh, sợ là bọn hắn lập tức cũng muốn công đến bên này tới!”

Hắn biến sắc, ” vậy liền như thế nào cho phải!”

Ta cắn răng, “Đem ngân châm đến đây!” Chết tiệt! Lúc này, chỗ long lân trên tay trái, bắt đầu mơ hồ nóng lên! Sau khi hoài thai hài tử, ta chưa từng phát qua vết thương cũ! Mà lúc này, dĩ nhiên lại bắt đầu đau đớn! Đau đến hình như muốn tróc ra giống nhau!

Đường Vấn Hiên đem ngân châm của hắn lại cho ta. Ta ngồi vào bên người hắn. Chứng kiến vết thương của Long Nộ đã được sử lý thỏa đáng, hắn chỉ la trúng 1 kiếm động đến gân mạch, hơn nữa lại bị ngựa của ta đá trúng, Hàn Mai vừa lại như thế đợi hắn, ý chí muốn sống của hắn rất thấp. Kiểm ta khí tức của hắn, đã rất yếu ớt!

Kỳ quái chính là, lúc ta đến gần hắn trong tích tắc, mạch đập của hắn hình như nhảy nhanh một ít! Hô hấp cũng trở nên hữu lực! Long lân như một miếng thiết nóng, dường như muốn đem ta tổn thương rồi!

Là bởi vì nam nhân trước mặt này sao? Như thế nào có thể? Ta không dừng tay vì hắn thi châm, cơn đau trên vai chậm rãi biến mất! Rớt! Ta kinh ngạc. Lúc này, long lân cư nhiên lại rơi ra!

Ta lấy tay vạch áo , đem long lân tróc ra ngoài, long lân lại bắt đầu chậm rãi nóng lên! Nguyên lai! Đúng là long lân này, vẫn muốn ta tới cứu hắn sao? Phải không?”Vấn Hiên! Đem vết thương hắn hắn đang bang bó lột ra hết đi!”

Đường Vấn Hiên ngây cả người, ôm hài tử ngồi 1 bên xem ta!”Đem hài tử ra chỗ khác ! Nhanh đi!” Ta quát.

Hắn thoáng giật mình , liền đem hài tử mang ra ngoài, sau đó, dùng dao nhỏ mang phần vết thương bị ứ mủ cắt bỏ! đem long lân, ấn vào ngực hắn! kim quang long lân sang lên rồi nhập vào ngực hắn! Hắn hả một tiếng. Cái trán chảy mồ hôi như tắm! chắc phải một lúc lâu hắn mới có thể tỉnh dậy đây.

Một lúc lâu sau hắn tỉnh dậy, ôm ngực, nói giọng khàn khàn, “Như thế nào sẽ như vậy? ta rõ rang đã chết rồi mà!”

“Tốt không? Tốt rồi thì mau đứng lên! Để cho ta nghỉ ngơi một hồi! ta Rất mệt!” Ta tái nhợt nghiêm mặt, lúc này, chỉ muốn nghỉ ngơi! Kim long kia là để vá tay cho ta, không biết mất đi long lân ta chẳng biết sẽ ra sao? Thật đáng cười, từ kẻ thù giờ lại trở thành ân nhân

Hắn sắc mặt biến rồi biến, cuối cùng nhìn ta liếc mắt một cái, “bụng của ngươi, nhỏ!”

“Trước đó là bởi vì mang thai! Bây giờ sinh rồi nên nhỏ lại!” Ta lạnh giọng nhắc nhở.

Hắn cả kinh, như là nhớ tới cái gì, liền đứng lên nhảy người lên, ” vậy mau nằm xuống! Cái này! Cái này! vậy đó là hài tử của ngươi?” Hắn thân thủ chỉ vào hài tử nhỏ giọng nói.

“Bây giờ ngươi hẳn là không nên cho nhiều chuyện như vậy! Người của ngươi tưởng rằng Đường Vấn Thiên lấy thể xác của ngươi, ngươi nếu không đi ra ngoài, các ngươi muốn lần thứ 3 chết tại Phượng Hoàng cốc này sao ! Sau này hài tử của ta sẽ lớn lên ở đây, ngày ngày đều phải đối diện với nhiều cô hồn dã quỷ như thế? Ngươi nói ta phải làm sao đây?!” Ta tức giận nói! Nơi này là nơi cuối cùng không có tranh chấp, dĩ nhiên lại bị hắn biến thành như vậy!

Hắn ôm quyền nói, “Ân cứu mạng, ngày sau tự nhiên tương báo!” Dứt lời, liền rời đi!

“Cái gì ngày sau tương báo! Ta muốn ngươi bây giờ báo! Sau này không được mang binh đối phó Hàn Mai! Muốn dẫn nàng đi, liền một người một ngựa đến!” Ta lạnh lùng nói.

Hắn thần sắc ảm rồi ảm. Một hồi lâu mới nói, “được!” Dứt lời, liền bước nhanh!

“Hảo đáng tiếc! hài tử này lại không mang đoá hàn mai [là cái bớt hình hoa hàn mai ếy] xuất thế!” Vấn Hiên cẩn thận nhìn hài tử

Bên môi ta hoá lạnh.Hài tử của Hoàng quốc hoàng thất, đều phải mang theo đóa Hàn Mai xuất thế, nếu không, sẽ là như thế nào đây!

“ôm hài tử đến cho ta!” Ta đối với hắn giơ tay nói.

Đường Vấn Hiên trao vội hài tử cho ta. Ta lấy ra ngân châm, tại đầu vai hắn đâm một đóa hàn mai nhỏ! Cắn ngón tay, đem huyết nhỏ vào vết thương của hắn! Hài tử bị đau nước mắt chảy ròng. Trong Lòng ta đau đớn. nhưng tay, cũng không dừng! Đâm hết một châm cuối cùng . Ta mới hài lòng nhắm mắt lai!

Nếu như ta biết, khi nhắm mắt lại thì sẽ không còn được nhìn thấy hài tử nữa thì ta như thế nào cũng sẽ không đem hai tròng mắt nhắm lại!

Lần đầu, tại trong mộng, ta mơ vẫn con kim long ấy! hắn phong thần tuấn lãng, khí vũ oai nghiêm! Cũng như thế nghênh ngang cười!

Hắn đối với ta chắp tay nói, “Đa tạ tiểu thư ra tay cứu giúp!”

Ta nghệch ra, “Ta khi nào cứu ngươi! Long phiến của ngươi bị bóc ra rồi! ta có thể lấy nó ra được không?”

Hắn cười lắc đầu, “Long lân bóc ra, đó là bởi vì tìm được người nó cần! Tiểu thư cuối cùng cứu hắn thoát nạn! Lần nữa đa tạ tiểu thư!”

Thở dài nói, “Vì sao đa tạ ta! Ta nói tại sao ta lại không cứu hắn, nguyên lai là long lân này tác quái! Một trận chiến này, đã chết rất nhiều người! Đáng tiếc!”

“Chuyện đã xảy ra, cũng là không có biện pháp! Trong cả đời tiểu thư, có ba người , chỉ là tiểu thư nhưng lại không chọn người nào! Này có thể gọi là, tính cách quyết định vận mệnh đây?” Hắn cười đến vân đạm phong thanh.

“Như vậy, phu cách chi cục trước kia, phá giải như thế nào? Có phải hay không đúng như Đường Tẩy nói, phải lấy thân phá trận?” Ta vội la lên.

Hắn lược lược giương mắt, “Phu cách chi cục, sẽ phá! Chỉ là chưa đến lúc! Tiểu thư không cần lo lắng! A! Ngươi biết được cục địa này cũng không phải một mình tiểu thư!” Hắn cười, “lần nữa đa tạ tiểu thư đã cứu mạng! Kim long xin cáo lui!” Hắn dứt lời, liền cỡi mây bay đi, “Hoàng quốc hoàng thất, vì hàn mai mà sinh, tiểu thư, bây giờ mất đi, ngày sau cũng sẽ tìm về!”

Hắn thanh âm càng lúc càng xa. Ta vỗ về đầu, có ý tứ gì! Cái gì gọi mất cũng sẽ tìm về? Hắn nói Tuyệt Thế và Tuyệt Hoàng có thể trở lại bên người ta sao?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.