Lãnh Cung Hoàng Hậu

Chương 73: Q.1 - Chương 73: So kiếm đoạt mỹ nhân




“Người nào!” Toàn bộ thị vệ bên dưới đều trở nên cảnh giác.

Người nào? Không phải là Hoàng thượng của bọn hắn sao? Ta không nhịn nổi mà cười ra thành tiếng, tiếng cười này lại làm cho bọn thị vệ xác định được vị trí của 2 người chúng ta, bắt đầu hét lớn với 2 người chúng ta, “Người đâu! Có thích khách!”

Tiếng hô đó làm cho bên dưới loạn cả lên. Phải biết rằng, luật lệ của Hoàng quốc vốn nghiêm khắc, thích khách nếu bị bắt được, nhẹ thì bắt giam, nặng thì xử trảm cho đi cùng với tiên hoàng! Vinh quang lớn nhất của 1 người quân nhân chính là bảo vệ tổ quốc, vì nước mà ngày ngày hi sinh, nguyện chết trên sa trường, chết trong tay quân địch! Mà lúc này, bọn họ bị điều về trấn thủ hoàng cung, thường ngày không phát sinh bất cứ việc gì, càng không có nhiều cơ hội để lập công! Tương đương với việc không có cơ hội được thăng chức! Mà lúc này, thật vất vả mới phát hiện ra 2 thích khách là chúng ta, có thế nào thì bọn họ cũng muốn biểu hiện tốt 1 chút! Vì thế, bọn thị vệ càng ra sức hơn bình thường!

Nếu là bọn hắn biết người mà bọn họ đang truy nã chính chính là Hoàng thượng thì không biết sẽ có vẻ mặt thế nào? Tên Đường Vấn Thiên này thù rất dai, bọn họ mà mạo phạm hắn, dù cho bây giờ không trách tội thì tương lai sẽ trả lại gấp vài lần!

Vốn là muốn lập công nhưng những người này lại vô tình trở thành cái gai trong mắt Hoàng đế! Nghĩ đây tới lại không khỏi muốn cười nhưng đã bị hắn bịt miệng lại!

Ta dùng ánh mắt hỏi hắn. Hắn không lên tiếng, một tay ôm lấy ta, phi thân đi! Tên tướng quân cầm đầu thấy ta hai người bọn ta chạy đi liền quay đầu lại phất tay hô, “Phía trên nóc nhà! Toạ Vệ! Ngươi mang một đội nhân mã đi ra phía sau. Hữu Vệ, ngươi mang 1 đội nhân mã đến phía trước chặn đầu! Cung thủ, chuẩn bị!”

Bọn thị vệ cùng kêu lên “tuân lệnh” rồi nhanh chóng nghiêm chỉnh bắt tay vào việc! Thật sự là huấn luyện quá tốt! Xem ra, lần trước có thích khách đột nhập vào hoàng cung nhưng không thành công hẳn là vì sự có mặt của bọn họ! Mặc dù chỉ là một viên tiểu tường vô danh nhưng lại chỉ huy bình tĩnh như vậy, quả là quân đội trong hoàng cung rất cao cường!

Nhìn ở góc độ này, hắn mặc thiết giáp (áo giáp sắt), mái tóc đen dài như mực được cố định ở sau đầu. Thắt lưng đeo 1 thanh bội kiếm! Dưới ánh sáng yếu ớt của mặt trăng, trong cơn gió lạnh có vẻ thật anh tuấn, uy phong lẫm liệt! Nếu không nhìn kỹ thì cứ tưởng hắn là Tuyên Tuyết Tán! A! Sao lại nghĩ đến hắn rồi? Ta nheo lại mắt, không yên phận, liếc sang nhìn hắn 1 lần nữa. Không sai! Thiết giáp đó, mái tóc đó giống hệt Tuyên Tuyết Tán! Chỉ là trên mặt Tuyên Tuyết Tán có đeo chiếc mặt nạ bạc mà hắn lại không có! Trên đời này có chuyện khéo léo đến vậy sao? Tại sao ta lại nghĩ rằng ta đã nhìn thấy Tuyên Tuyết Tán ở chỗ này? Không phải Tuyên Tuyết Tán đang trấn thủ biên quan sao? A! Ta cảm thấy đầu óc của mình trong chốc lát trở nên mơ hồ.

Đang định tiếp tục chạy đi thì năm trăm cung thủ đã chuẩn bị sẵn sàng, năm trăm mũi tên nhất loạt chĩa về phía 2 người bọn ta!

Ta rất muốn cười nhưng có thế nào cũng không sao cười nổi! Nếu là hắn bị bắn trúng thì ta cũng không thoát khỏi việc chịu chung số phận! Một tiễn song tim (1 mũi tên trúng 2 trái tim), là ta và Tuyên Tuyết Tán, khi nhớ lại liền cảm thấy thật ngọt, thật đẹp! Mặc dù đau đớn nhưng trong sự đau đớn có lại mang theo phần tình cảm; trong lòng ta, nó thật trân quý, thật chân thực! Ta tin Tuyên Tuyết Tán cũng có cảm thụ giống như vậy! Mỗi khi chạm đến vết sẹo hình chữ thập trước ngực là 1 ngày ta nhớ hắn ! Chỉ có thể gây cho hắn vết sẹo vĩnh cửu đó, hắn mới đau đớn. Vì thế hắn sẽ không quên ta! Mà bây giờ,có thế nào ta cũng không muốn cùng chịu loại thương tích này với Đường Vấn Thiên!

Ta sẽ không để hắn tiến vào khoảng không gian mà Tuyên Tuyết Tán độc hữu (*)! Ta không muốn khi nhớ lại sẽ nhớ thành 3 người!

“Ngươi biết người đó?” Âm thanh lạnh lùng của Đường Vấn Thiên vang lên bên tai ta.

Ta lắc đầu, “Hắn là tướng quân, ta là cung nữ, có biết thì cũng chỉ có ta biết hắn chứ hắn không biết ta!”

Đang định nói tiếp thì tên tiểu tướng giống hệt Tuyên Tuyết Tán đã hạ lệnh, “Bắn tên!”

Lời vừa dứt thì 1 tràng mưa tên từ bốn phương tám hướng bắn đến! Chưa từng nghĩ rằng có 1 ngày mình sẽ bị chết dưới tình cảnh này! Tên Đường Vấn Thiên này, sao hắn không có phản ứng gì? Tầm mắt hơi chuyển thì đã thấy khoé môi hắn nở ra 1 nụ cười rất đáng nghi.

Tiếp theo, thân thể bị chấn động mạnh, cũng không biết lăn lộn đến mấy vòng, cho đến khi ta đứng vững trên nóc nhà thì liền có cảm giác buồn nôn! Nôn khan 1 tiếng rồi mới phát hiện vòng thứ nhất đã qua đi! Mà chúng ta lại không hề hấn gì! 2 người chúng ta đã tránh được ít nhất là 500 mũi tên!

Sắc môi ta trắng bệch. Rốt cuộc công phu của Đường Vấn Thiên đã đạt đến cảnh giới gì rồi? Ngay cả Nhận Hỷ và Dược Nhi cũng không thể cam đoan rằng có thể an toàn trở ra dưới tình cảnh này! Mà hắn, trong khi ôm lấy ta cũng có thể tránh được 500 mũi tên!

Hắn cười khẽ bên tai ta, “Sao thế? Sợ hãi? Có Trẫm ở đây, sợ cái gì!” Rõ ràng là an ủi nhưng không biết tại sao khi truyền đến tai ta, nó lại giống như 1 trò chơi do hắn xếp đặt; trong đó ta xui xẻo trở thành con mồi mà hắn lại là thợ săn! Mà bây giờ, một con mồi và một người thợ săn lại bị bao vây gắt gao trong vòng vây của đám thị vệ! Bây giờ, người thợ săn này sắp thất bại mà con mồi là ta cũng đã thất bại! Ta đột nhiên cảm thấy rất buốn cười. Loại tình huống này, nghĩ như thế nào cũng thật hoang đường!

Tại sao là hoàng đế mà lại bị chính thị vệ của mình đuổi giết vì không nhận ra? Mà tại sao ta lại ờ cùng hắn trong tình cảnh điên rồ này!

“Công phu không tồi! Đáng tiếc là đã rơi vào trong tay ta !” Tiểu tướng đó đứng ngược hướng gió, khóe môi mỉm cười. Cung tên của hắn không bắn trúng chúng ta, lúc này, hắn phải là rất tức giận mới đúng, không ngờ, hắn lại mỉm cười! Hơn nữa lại cười rất hưng phấn! A! Nam nhân này, Hàn Tuyết chịu khổ trong tay hắn, không oán nàng 1 chút nào

“Thu binh, trở về đi.” Bởi vì trông hắn giống hệt Tuyên Tuyết Tán nên ta hảo tâm nhắc nhở. Ai ngờ lại làm hắn tức giận

“Nói gì vậy! Ngươi xem ta là ai!” Hắn dứt lời liền rút kiếm từ bên hông ra, chỉa thẳng vào người bọn ta, hô lớn, “Bắn tên!”

Lời vừa dứt, ta lại cảm thấy thân thể lại bị bay lên! Trong cơn gió lạnh, giống như đang nhảy múa, ngoài ý muốn làm cho tâm tình con người ta trở nên thư sướng! A! Thật sự rất hưng phấn!

1 cọng lông cũng không bị thương! Công phu của tên nam nhân này đã luyện đến hoá cảnh (**) rồi sao? Nhiều mũi tên như vậy mà cũng không thể làm hắn bị thương thì phải làm thế nào mới có thể giết chết hắn đây?

Chẳng lẽ hắn chính là vô địch thiên hạ sao? Vậy thì năm đó ta đã làm cái gì? Lòng ta thấy ảo não. Vốn tưởng rằng sao chép bí tịch ra, vứt mỗi nơi 1 mẩu thì không có việc gì nhưng ai ngờ nam nhân này đã vậy còn quá thông minh, tập hợp nhiều quyển bí tịch thành 1 cuốn chính thức!

Nếu ta sở liệu không sai thì bây giờ trên đời này, những người học được loại công phu này chỉ có mấy tỷ muội của ta và Đường Vấn Thiên!

A! Đúng rồi, Tuyên Tuyết Tán cũng học loại công phu này. Quyển bí tịch này vốn không phải là bí tích, chỉ là tập hợp những chiêu võ công xuất sắc trong thiên hạ mà thôi!

Tiểu tướng thấy 2 người chúng ta không hề bị thương, liền lớn tiếng nói, “Người đâu, bắn tên cho ta!”

Nếu lại tiếp tục bắn tên thì chắc chắn ta và Đường Vấn Thiên sẽ bị thương! Không được! Ký ức giữa ta và Tuyên Tuyết Tán không thể bị hắn xen vào

Hắn nói nhỏ bên tai ta, “Dụ hắn lên so kiếm với ta!”

“Ta sẽ không!” Ta nhỏ giọng nói. Ở trước mặt hắn vui đùa, ta không phải đồ đần!

Hắn lại nói nhỏ bên tai ta, một hồi lâu, ta gậtnhẹ đầu, tỏ vẻ hiểu rõ!

Ta giương giọng cười lạnh nói, “Cung tên của ngươi không hạ được 2 người bọn ta! Ngươi có biết hắn là ai và ta là ai không?” Nếu hắn đồng ý nhìn kỹ thì sẽ phát hiện ra người đang bị vây bắt trên nóc nhà chính là vị Hoàng đế mà hắn phải bảo vệ!

Hắn cả kinh, lạnh lùng nói, “Ta mặc kệ hắn là ai, cũng không quan tâm ngươi là ai, ta chỉ biết rằng các ngươi muốn ám sát Hoàng thượng, đó là sự thật!” Dứt lời, liền giơ cao thanh kiếm.

Lại tới nữa! Ta đau đầu thầm nghĩ. Quay đầu nhìn sang Đường hỏi thiên, hắn không lên tiếng, dùng ánh mắt ra hiệu với ta!

Nhiều năm đấu đá như vậy, lúc này khi nhìn vào ánh mắt của hắn, ta dĩ nhiên biết rằng hắn muốn nói gì! A! Đó chính là khả năng đoán tâm tư!

“Chắc hẳn là công phu của đại nhân không bằng chúng ta! Đại nhân được nhiều người hỗ trợ như vậy, nếu việc này truyền ra ngoài thì sẽ trở thành trò cười lớn cho thiên hạ! Này trong hoàng cung này lại có người như vậy sao?”

Sắc mặt hắn đại biến, trước ngực rõ ràng kịch liệt phập phồng, một hồi lâu sau mới nói, “Ngươi nghĩ muốn ta đơn thân giao đấu với ngươi? Làm một quân nhân, mục đích lớn nhất không phải là giao đấu với người khác mà là tinh thần đồng đội, có thể hoàn thành mục tiêu đó thì cho dù không được mọi người đồng tình thì ta cũng không để ý. Cũng sẽ không đơn độc giao đấu với các ngươi! Người đâu! Bắn tên!” Hắn vung tay lên, những mũi tên lại được bắn lại đây!

Đường Vấn Thiên lại đánh bật các mũi tên đó trở lại!

A! Thật đúng là vi đẹp trai tài! Ta cười nói, “Chỉ là không bằng người mà thôi, cần gì phải lấy cớ nhiều như vậy? Hắn vừa mới nói với ta rằng ngươi quả thật là 1 người đáng thương! Hắn nói, nếu hắn đơn thân giao đấu với ngươi thì hắn chỉ cần dùng 1 tay là có thể giải quyết! Tướng quân, ngài thật đúng là đáng thương!” Ta tiếp tục kích hắn.

Quả nhiên, khoé môi hắn co quắp, sắc mặt xanh mét, nhịn không được nữa mà hét lớn, “Được! Ngươi muốn đơn thân giao đấu thì ta sẽ đơn thân giao đấu với ngươi!” Dứt lời, liền rút kiếm ra định nhảy lên nóc nhà nhưng lại bị 1 tiểu binh bên cạnh ôm chân ngăn lại!

“Tướng quân suy tính cẩn thận! Lấy đại cục làm trọng!” Tiểu binh đó có vóc dáng rất nhỏ, thoạt nhìn cũng chỉ 15, 16 tuổi, lá gan lại rất lớn, cũng dám cản trở đại tướng quân!

Tên tướng quân cúi đầu liếc hắn 1 cái, kiên định đẩy tay hắn ra, phi thân nhảy lên nóc nhà!

Đối mặt với hắn, ta không tin tên tướng quân này không nhận ra thân phận của Đường Vấn Thiên! Để hành tung không tốt của Hoàng thượng bại lộ trước mặt người khác là trách nhiệm của hắn!

Tên tướng quân nâng kiếm chỉ thẳng vào Đường Vấn Thiên, lạnh lùng nói, “Buông người phụ nữ này ra!”

Lúc này hắn giống như con nhà võ! Tướng quân là người cầm binh trong chiến tranh, chỉ có thể là con nhà võ mới có thể quyết đấu cùng người khác! Nhà võ coi trọng nhất tôn nghiêm, lúc này, Đường Vấn Thiên đang ôm lấy thắt lưng của ta, hãnh diện mà đứng, không có chút ý định buông ta ra! Điều này đối với 1 người nhà võ mà nói là 1 loại vũ nhục! ‘

“Cho dù hắn không buông tay thì ngươi cũng không thể đánh thắng hắn! Giết không chết hắn!” Môi ta khẽ nở nụ cười. Mặc dù lúc này ta đang mặc y phục cung nữ, nhưng vì bóng đêm đã che đi toàn bộ những khuyết điểm trên gương mặt nên cả người giống như ám dạ tiên nữ (***).

Chú thích

(*) Độc hữu: duy nhất sở hữu

(**) Hoá cảnh: Cảnh giới biến hoá

(***) Ám dạ tiên nữ: tiên nữ bóng đêm

Hắn ngây ngẩn nhìn ta, trong mắt lóe mê hoặc! Chính là vẻ mặt này! Chính là ánh mắt này! Vẻ mặt này ta rất quen thuộc! Ánh mắt này ta biết rất rõ! A! Thật sự là giống quá!

Trước mặt 1 phụ nữ như, ta tin dù hắn có ra đòn sát thủ mà hắn đắc ý nhất, dù có dùng hết mọi lực lượng thì cũng không thể thắng Đường Vấn Thiên! Khi cao thủ so chiêu, cái quan trọng nhất chính là tinh thần! Mà sức lực tinh thần của hắn đều đã dồn vào ta!

“Cao thủ so chiêu thì phụ nữ như ta nên lui ra! Chỉ là, bởi vì bất đắc dĩ nên ta không thể tách rời hắn được! Hơn nữa, người này công phu cao cường, ta tin trên đời này không có ai là đồi thủ của hắn!” Ta hảo tâm nhắc nhở. Hết sức phân tán ý chí của hắn!

Trong bóng đêm, Đường Vấn Thiên liếc mắt nhìn ta 1 cái. Mặc dù không lên tiếng nhưng bàn tay đặt bên hông ta bị siết mạnh. Làm như cảnh cáo ta không nên quá phận!

Ta kêu lên 1 tiếng đau đớn, “Đau quá!”

Chiêu thức này được ghi chép trong binh sách, gọi là: Hỏa Thượng Kiêu Du!

Quả nhiên, 2 mắt của tên tướng quân đỏ ngầu, như là sắp phun ra lửa!

“Muốn ta quyết đấu với ngươi thì có thể! Nhưng không đánh cuộc thì không được!” Đường Vấn Thiên lạnh lùng nói

Tiểu tướng đó hừ lạnh 1 tiếng, “Cái gì đánh cuộc cái gì?”

Đường Vấn Thiên chỉa kiếm về phía hắn, “Nếu là ta thua thì ta sẽ để nàng lại! Nếu là ngươi thua thì phải lui binh! Thế nào?”

Sắc mặt của tiểu tướng đỏ bừng, cơ hồ run rẩy nói, “Một lời đã định!”

A! Cứ như vậy, những tên cung thủ đó se không còn bắn tên về phía ta nữa! A! Thật tốt ! Bởi vì 2 người họ đã quyết đấu nên ta cũng không cần lo lằng rằng ta với hắn sẽ cùng chịu 1 loại thương thích giống như Tuyên Tuyết Tán!

Nghĩ đến đây, khoé môi ta mỉm cười, 2 mắt nhắm lại. Thanh kiếm chuyển động tạo ra âm thanh xé gió!

Ta chỉ nghe được bên âm thanh của thanh kiếm. Tay hắn vẫn đặt ở thắt lưng của ta, Ta tưởng tượng người đang giao thủ với hắn chính là Tuyên Tuyết Tán, khóe môi lộ ra ý cười ôn nhu!

A! Thật tốt! Không nghĩ rằng cả đời này lại có thể gặp được 1 người giống hệt Tuyên Tuyết Tán!

Tiếng gió dừng lại! Đã kết thúc rồi sao? Ta mở mắt ra thì thấy thanh kiếm trong tay Đường Vấn Thiên đã chỉa vào cổ tên tiểu tướng, trong khi đó, thanh kiếm của tiểu tướng đã bị đánh văng ra xa!

Bởi vì thất bại thảm hại nên sắc mặt của tên tướng quân tái nhợt, 2 mắt đỏ ngầu, giống hệt như 1 huyết thú (dã thú khát máu)!

Thanh kiếm trong tay Đường Vấn Thiên khẽ chuyển động, mũi kiếm tức khắc nhiễm đỏ! “Cho bọn họ lui ra!” Hắn ra lệnh.

Lồng ngực cua tên tiểu tướng kịch liệt phập phồng, một hồi lâu sau mới nói, “Muốn giết cứ giết! Ngươi tưởng rằng ta sợ chết dưới tay hạng người như ngươi?” Dứt lời, liền cười lẫm liệt. Tiếng cười đó làm trái tim ta đau đớn! A! Tại sao khi cười hắn cũng giống hệt Tuyên Tuyết Tán? Hắn rốt cuộc là ai?

“Tướng quân cần gì phải thế? Không biết giữa tướng quân và Tuyên thành chủ Tuyết Tán, ai mạnh hơn ai?” Ta bất giác an ủi hắn.

Hắn thoáng giật mình , một hồi lâu sau mới nói, “Đương nhiên là Tuyên tướng quân mạnh hơn! 1 chút công phu nho nhỏ này của ta làm sao có thể so bì được với Tuyên Tuyết Tán?”

“Người này từng giao đấu với huynh đệ Tuyên gia 1 trận, lấy một chọi 3 nhưng vẫn có thể làm 3 huynh đệ Tuyên gia đại bại! Giống như hôm nay! Tướng quân có thể đơn thân đối kháng với hắn thì cũng là 1 người mạnh! Không phải tướng quân không mạnh, mà là do hắn quá mạnh mà thôi!” Ta nói như thể đã tận mắt nhìn thấy 4 người bọn họ giao đấu!

Hắn nghe vậy đôi mắt trở nên sáng ngời, lúc này mới thở 1 hơi thật dài. Nhưng lại phát hiện ra thanh kiếm vẫn còn kề trên cổ!

“Quân tử nhứt ngôn, khoái mã một roi!” Đường Vấn Thiên lạnh giọng nhắc nhở. Bàn tay đặt ở eo ta tàn nhẫn siết mạnh. Đáng chết! Ta cắn răng không lên tiếng. Phỏng chừng bên hông đã bị hắn bóp đến mức bầm tím rồi!

Nọ vậy tướng quân cũng thủ tín (giữ lời), quay đầu lại, nói với những thị vệ ở phía dưới, “Cung thủ rút lui, tất cả mọi người cũng lui ra!”

Những binh lính phía dưới ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi. Cuối cùng cũng đều lui đi!

Nhìn đám người bên dưới rút lui, lúc này ta mới thở dài 1 hơi!

Đường Vấn Thiên thu kiếm. Tiểu tướng quân bước lên 2 bước, nói với ta, “Binh vốn đã lui lui! Bất quá, ta lại không nói la sẽ không truy bắt 2 người các ngươi! Tuy ta là người biết thủ tín nhưng cũng ăn bổng lộc của hoàng gia. Bây giờ ta trở về, chúng ta đấu qua 1 lần nữa!” Dứt lời, liền phi thân rời đi!

“Tiểu tướng quân, nhớ kỹ, không dùng cung tên! Nếu không, hắn chết, ta cũng sẽ chết theo!” Ta giương giọng nói.

Hắn nhanh chóng quay đầu lại, gật nhẹ đầu với ta, tỏ vẻ đã biết!

Thật là 1 nam nhân đáng yêu! Chứng kiến bộ dạng này của hắn, ta liền nhớ lại bộ dáng ngày đó của Tuyên khi bị ta giễu cợt trong ôn tuyền! A! Tại sao bây giờ khi nhớ đến lại còn có thể đau triệt tâm liệt phế?

Bên hông có cảm giác đau đớn. 2 người bọn ta không rời đi! Truy binh vừa thối lui ở phía dưới nay lại tập hợp đứng lại! Lúc này lại không mang theo cung tên, chỉ do tướng quân đó điều binh khiển tướng, bộ dáng trấn tĩnh, thật sự rất giống Tuyên!

“Ngươi rất thích hắn!” Hắn trầm giọng tổng kết.

Trên mặt hắn không biểu lộ điều gì nhưng khoé môi lại co quắp. Hắn đang làm gì? Trách ta địch ta chẳng phân biệt được? Ta cũng không nói gì cũng không có nghĩa hắn là địch nhân của ta! Kẻ thù của ta cho tới bây giờ cũng chỉ có người trước mắt là hắn!

Hắn không lên tiếng, nhìn tình hình phía dưới, nói với ta, “Muốn vào ngự phòng, vốn không có khả năng rồi! Nếu thật sự muốn gỡ tóc ra thì ta biết 1 nơi tốt hơn!”

“Có nơi tốt thì cũng phải toàn mạng mới đến đó được!” Ta cười nói, “Rõ ràng cứ cho họ biết thân phận thật là được rồi, đằng này lại tự khiến cho chính mình chật vật như vậy!”

Khoé môi hắn chậm rãi nở ra nụ cười câu dẫn, nói nhỏ, “Lâu lâu thân phận thái tử bị hểu nhầm thành thích khách cũng không buồn chán!”

Tên nam nhân này, ngang ngạnh giống hệt lão cha hắn!

Lúc này 2 người bọn ta đã tới rồi Long Dược cung ở phía Tây hoàng cung, từ Long Dược cung này đi ra chính là Kim mạch sơn khu lớn nhất của Hoàng quốc.

Trong Long Dược cung cũng có 1 cái ao giống hệt như trong Tuyên phủ!

Ta chớp chớp mắt, không sai! Đích thật là giống nhau! Bên cạnh ao loại là hoa cỏ cây cối, thậm chí ngay cả hòn giả sơn cũng giống nhau! Không phải trong hòn giả sơn này cũng có ôn tuyền đấy chứ?

Mới nghĩ như vậy thì bên ngoài vang lên tiếng bước chân ồn ào, hắn không lên tiếng, bay vọt lên, kéo ta nhảy vào dòng ôn tuyền bên trong hòn giả sơn! Không thể nào! Đúng thật là ôn tuyền! Đang định thở thì bị hắn tóm lấy, ấn xuống dưới nước!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.