Lãnh Cung Hoàng Hậu

Chương 23: Q.3 - Chương 23: Nỗi đau mất con




Chờ khi đến lúc ta tỉnh lại liền biết rốt cuộc vốn là có ý gì rồi! Cư nhiên là tiểu bảo bối mà ta vừa mới sinh ra! Ta giương đôi mắt đỏ ngầu, ngây ngốc mà nhìn chằm chằm Đường Vấn Thiên, nói giọng khàn khàn, “Cái gì gọi là đã mất? Ngươi không phải đã ở đây sao? Như thế nào có thể!”

Khoé môi hắn lược giật giật, một hồi lâu mới nói, “Lúc ấy rất loạn, bọn họ vọt vào rồi doanh trướng, lúc chúng ta nghĩ đến, hài tử đã không thấy rồi!” trong đôi mắt hắn mắt có lệ, nhưng nước mắt lại không chảy xuống

Hài tử này! Mặc dù vốn là hoài thai ngoài ý muốn, nhưng ta cũng đã tự hứa sẽ hết sức chăm sóc yêu thương nó! Ta mỗi ngày ăn đồ bổ, đó là nghĩ muốn sinh hắn ra thật xinh đệp! Khỏe mạnh một ít! Mỗi ngày rời giường, liền có thể cảm giác được ta cùng hài tử đang cùng nhịp đập.

Có thể tinh tường cảm giác được hắn tại trong bụng ta quyền đấm cước đá động tác! Ta thường thường cùng nói chuyện với hắn, cảm giác được hai người chúng ta huyết mạch tương thông! Nghĩ đến hắn, trái tim của ta cũng say! Nhưng là, bây giờ hài tử vừa mới ra sinh, ta ngay cả sữa còn chưa cho hắn uống, thế nhưng người khác lại nói cho ta biết, hài tử đã mất tích!

Cái này gọi là ta như thế nào có thể tiếp nhận đây? Tuyệt Thế cùng Tuyệt Hoàng, ta đã không thể ở bên người chúng chiếu cố! ngay cả hài tử này ta cũng để lỡ mất! Ta lau đi nước mắt, giãy dụa đứng dậy, Đường Vấn Thiên đè lại ta, “Nàng làm gì?! Nàng vừa mới sinh xong hài tử, không nên khắp nơi chạy loạn!”

Đôi mắt ta đỏ ngầu, thương tâm gần chết mà nhìn hắn, “Đường quốc chủ, vốn là hài tử đã đánh mất! Hài tử của ta! Hơn nữa, lại vào lúc binh hoang ngựa loạn trên chiến trường! Ngươi bảo ta không nên chạy loạn! Ta là chạy loạn sao? Phải sao? Hài nhi, nếu con nghe thấy mẹ nói, thì hãy khóc thành tiếng, để cho mụ mụ tìm được con!”

Đường Vấn Thiên sắc mặt đạm, một hồi lâu mới nói, “Ta cùng nàng tìm!” Dứt lời, liền ôm trong tay. Dùng áo choàng bao bọc ta lại, hai người chúng ta cùng nhau ra đi.

Chưa từng có nghĩ tới, ta dĩ nhiên cùng Đường Vấn Thiên sẽ có lúc tâm bình khí hòa mà ở cùng 1 ngày! Mà chuyện này, cư nhiên, là tìm hài tử!

Kim long nói, hài tử sẽ tìm được! sẽ không có việc gì! Như vậy, hài tử là không chết, phải không? Phải không?

Hắn nhỏ như vậy! Như thế nào có thể rời ta đi rồi? Ta ôm ngực, cảm giác đau lòng sắp chết rồi! Ta còn nhớ rõ lúc hài tử bị ta sâm hình hoa mai cho hắn, đau đớn như vậy mà cũng không lên tiếng khóc lớn! Hắn, cỡ nào giống ta a! Bây giờ nghĩ lại, mắt mũi nho nhỏ, môi chum chím, mi dày anh khí, không có chỗ nào mà không giống hài tử của ta! Mà cái này hài tử, nhưng lại đã đánh mất!

Cảm giác được chính mình sắp đau không chịu nổi, một giọt nước mắt từ từ lăn xuống! Ta nhỏ giọng mà nghẹn ngào . Chưa từng có lúc nào ta lại cảm giác bất lực như thé. Chính là Đường Vấn Thiên muốn giết ta, ta cũng vậy. Khẳng khái chịu chết!

Nhìn đống thi thể trên chiến trường, làm gì có tiếng khóc của hài tử? Hắn, rốt cuộc thế nào rồi? “bảo bối ơi bảo bối! Ngươi ở nơi nào!” Ta ách tiếng gọi lớn.

Đường Vấn Thiên thở dài, đem ta buông tại trên lưng ngựa, còn hắn chậm rãi tìm trên chiến trường. Muốn nhìn một chút, hài tử có thể bị kẹt giữa bọn họ hay không! Nhưng là, chúng ta thất vọng rồi! Chậm rãi, người tìm giúp càng lúc càng nhiều. Cuối cùng, dĩ nhiên ngay cả người của Long Nộ cũng đến giúp đỡ tìm!

Nhưng là, hài tử giống như là biến mất! Nhiều người đi tìm như vậy mà cũng không tỉm thấy!

Trận chiến này, người nào cũng không thắng lợi! Tuy quân của Hàn Mai thành công phá vòng vây, nhưng cũng tổn thương hơn phân nửa! quân đội của Long Nộ, cũng không hơn gì mấy! bất đắc dĩ nhất, là quân đội của Đường Vấn Thiên! Đã quyết định bảo trì trung lập, nhưng lại vẫn là tự dưng gia nhập chiến cuộc! Mặc dù cuối cùng tổn hại binh không nhiều lắm, nhưng là, lại đem bảo bối quan trọng của ta đánh mất!

Ta hối hận rồi! Hối hận lâm trận sống chết! Cả đời Diệp Dược Nô ta vốn không có duyên với hài nhi như vậy sao? Rõ ràng, ta đã bắt đầu thích hài tử rồi! chắc là tịch mịch đi! Ta đã tịch mịch lâu lắm rồi! Tịch mịch đến mức muốn một hài tử đến ầm ĩ ầm ĩ ta, theo ta!

Nhưng là, hy vọng bây giờ của ta lại biến mất như vệy! Muốn tìm trở về, nói dễ vậy sao! Ta thậm chí không biết, hắn rốt cuộc vốn là nam hay là nữ! A! ta làm mẹ, thật sự là quá thất bại mà! Rõ ràng, ta có cơ hội liếc mắt nhìn hắn một cái! Nhưng ta lại không lầm!

Ta chỉ cố chấp trị thương cho Long Nộ! Ta chỉ cố chấp sâm cho hắn hình huyết mai! A! Hài nhi, có thể hay không trách ta? Sẽ trách! Chưa được uống sữa mẹ, liền bị người ôm đi rồi, rõ ràng chính là lỗi của ta! Không biết con mình, là nam hay nữ, cũng là lỗi ở người mẹ như ta!

Ta như thế nào có thể như vậy! Chúng ta cơ hồ tìm khắp cả Phượng Hoàng cốc, nhưng vẫn không có tìm được!”Trở về đi thôi!”

Ta tại hắn bên tai nhỏ giọng nói.

Hắn cả người chấn động, một hồi lâu mới nói, “Ta sẽ vẫn làm cho người tìm hắn! Không sao, trên chiến trường này, hắn nhỏ nhất! Hẳn là rất thấy được!”

Ta lắc đầu, “Tìm không được rồi! Tìm không được rồi!” Ta nhỏ giọng nói. Thẳng đến lúc này, tâm lý của ta đầu mới tràn ngập tuyệt vọng! Biết hắn còn sống là một chuyện, không biết hắn lúc nào trở về vốn là một chuyện khác! Bây giờ càng sốt ruột thì có ít chi, hắn là nam hay nữ còn không biết! như thế càng khó lòng tìm kiếm.

Ta chỉ biết đến, đó là trên đầu vai hắn có đóa huyết sắc hồng Mai! Làm cho hắn sinh ra mang theo hàn mai, ta, cư nhiên chỉ có thể vì hắn làm việc này sao?

“Không có việc gì! Không có việc gì! Mất hài tử này, chúng ta sau này còn có thể có rất nhiều hài tử! Chỉ cần nàng đồng ý, chúng ta sinh mười người, sinh hai mươi người cũng được!” Đường Vấn Thiên an ủi nói.

“Có hắn một người là đủ rồi! Đường Vấn Thiên, lúc này, ngươi đừng nói đến chuyện này, có được hay không? Ngươi cho ta nghỉ ngơi một chút! Ta bây giờ không nghĩ với ngươi đấu! Ít nhất, làm cho ta nghỉ ngơi một chút!” Ta nhắm mắt lại.

Hắn cước bộ nhẹ nhàng! Chậm rãi đi . Ta cố gắng muốn cho chính mình ngủ, nếu là ngủ, có phải hay không có thể tìm được kim long, hỏi rõ ràng hài tử bây giờ đang ở đâu?

Nhưng là, ta nhưng lại như thế nào ngủ cũng ngủ không được! Tinh tường nghe được nhịp tim mạnh mẽ của hắn, nước mắt ta lại rơi xuống! trận chiến này, không sai, chúng ta vốn là đánh cho Long Nộ chết khiếp, nhưng là, chúng ta nỗ lực cả đại giới, nhưng cũng là không cách nào lường hết được! Nguyên lai, đây là chiến tranh!

Hàn Mai cùng ta nguyên lai lại bất đồng như vậy! Lòng của nàng, từ lúc trên chiến trường mà giá lạnh. Xem nhạt sinh tử của mọi người! Nếu ta giết một ngàn người, như vậy, nàng một trận chiến liền có thể giết địch năm vạn! A, hơn nữa, còn không có cần chính mình động thủ

A! Ta là chưa cùng các nàng kề cận qua! Hàn Tuyết, mỗi lần thắng trận, chưa bao giờ đối xử tử tế tù binh! Ở trong mắt nàng, chỉ có người thắng, người thắng làm vua, người thua làm giặc! Thắng, đó là thắng! Thất bại thì bị giết! Nàng tàn nhẫn nhất , thảm sát 12 vạn chiến phu! Trái tim tàn nhẫn, ra tay ngoan độc, nổi tiếng thế gian!

Nguyên lai, đây là chiến tranh! đối vói ta mà nói, ta đã là rất nhân từ nương tay rồi! A! Chỉ là, hài nhi của ta, nhưng lại mất đi! Bởi vì trận chiến tranh này!

Nói trong lòng là không trách nàng, vốn là không có khả năng! Chỉ là tự trách mình nhiều hơn tại sao ngày đó lại không trông chừng các nàng nhiều hơn! Đem nàng đánh mất! Nếu không phải như thế, nàng, lại như thế nào có thể như vậy đây?

Đó là chứng bệnh chung của nhiều người trong thiên hạ! Chính mình có thể giết người vô số, nhưng lại không được phép động đến thân nhân của mình! Có ta một người gánh chịu hết thảy tội nghiệt là đủ rồi! Các nàng, các nàng! Tại trong trí nhớ của ta, vẫn nhỏ ngoan như vậy!

Nếu có thể tìm trở về, ta thương tâm cái gì! Không thể nói, đó là trời cao cho ta địa khảo nghiệm a! Hài tử không có, ta còn có Tuyệt Thế cùng Tuyệt Hoàng! Ta còn có thể lại sinh con! Chỉ là ta không bao giờ nữa muốn sinh hài tử cho hắn nữa! Ta ngửa đầu nhìn trời, chuyện tình cảm, đã quá mức đả thương người.

Một Tuyên Tuyết Tán, nhưng không ngờ đó cư nhiên là một âm mưu, sau lại, yêu Đường Vấn Thiên, rồi lại bị hắn ba lần bốn lượt mà thương tổn! Cuối cùng khiến cho tự tôn cũng không còn! Còn muốn đưa ta vào chỗ chết! Đã quyết định cùng Vấn Hiên một chỗ, hắn lại đột nhiên làm ra cái loại sự tình này! Về phần quốc sư, lòng ta lạnh hơn. Nếu không phải hắn, ta ngày đó cũng không bị buộc đến bước đường cùng, cho tới mức không thể không chết!

Rồi lại chuẩn bị một hồi hoán phu chi cục muốn ta ra cung! Khiến cho thủ cấp của mẫu thân ta cũng bị người khác cướp đi mất! Một người, yêu không được, liền muốn ngươi chết, người như vậy, ngươi có thể với hắn cùng một chỗ sao?

Về phần Long Nộ yêuHhàn Mai, mà lại làm ra chuyện như vậy, này rốt cuộc là vì sao, ta bây giờ như thế nào cũng không nghĩ ra rồi!

Vì sao phải yêu, tại sao muốn yêu! Một người nữ tử, vì sao không thể có được tình yêu! Ta ôm đầu đau đớn. Như thế, không bằng độc thân một mình! Không nói tình cũng chẳng nói yêu! Yêu rồi thì sẽ bị thương tổn! yêu rồi, chờ đợi ta sẽ là những mưu kế toan tính! Nếu như chỉ nhầm vào bản thân ta thì tốt rồi, ngay cả thân nhân ta cũng bị lien lụy vào, thật là đau đớn!

Chẳng lẽ, ta Diệp Dược Nô, cả đời này, liền trốn không thoát chuyện này sao? Tính kế lại bị tính kế! A! Ta không nghĩ hài tử ta mất tích là có động cơ đơn giản như vậy! Bây giờ, ta chỉ muốn hài tử, không nên phụ thân!

Hài tử sao? Nghĩ tới ta thần y cả đời, muốn sinh một hài tử lại không dễ dàng sao? Nhưng là, muốn cùng một nam nhân không sinh ra vướng mắc tình cảm thì thật là khó khăn!

Thế phải làm sao mới tốt đây! Nếu có thể có dược làm được song bào, mà nghĩ muốn nam liền nam, muốn nữ liền nữ. Như vậy, tự hoài thai hẳn là cũng không khó khăn! Ta, đã không còn có khí lực gánh chịu bị người khác tính kế!

Làm liên lụy người khác, mà cả ta cũng chẳng tốt hơn gì. Lão, một mái đầu xanh giờ đã hóa bạc

“Đại tỷ, đã tìm được chưa?” Hàn Mai như là một hài tử làm sai, cẩn thận ở trước mặt ta nhìn ta . Ta khóe môi lược xé, “Không có! Là bị người khác trộm rồi! là nhằm vào ta! Hàn Mai, muội không cần áy náy! Không phải lỗi của muội!” Ta nhỏ giọng mà nói, nhưng yết hầu lại nghẹn ngào một tiếng, nước mắt, vô thanh vô tức mà hạ xuống.

Hàn Mai nhìn ta , một hồi lâu như là đã dồn hết quyết tâm, ngẩng đầu lên, “Đại tỷ! Mặc kệ như thế nào! Mặc kệ trải qua bao lâu! Hài tử vốn là bởi vì ta sơ ý mà mất tích, liền do ta phụ trách tìm trở về! Tin tưởng ta, đại tỷ! Nói cho ta biết, hài tử là nam hay nữ! Trên người có cái gì đặc thù?”

Ta khóe môi chậm rãi ngất ra một người thê thảm tươi cười đến, “Hài tử, đầu vai có một đóa huyết hồng mai! Là ta dùng châm đâm tạo thành! Lớn lên giống ta! Tính tình cũng giống ta!” Nói đến chỗ này, ta nghẹn ngào nói không ra lời, “Ta cũng không biết hắn là nam hay nữ! Ta còn không có cho hắn uống sữa! Ta! Ta! Ta! Oẹ!” Ta nói bãi, liền nôn ra một búng máu tươi!

Đường Vấn Thiên tiến lên vài bước, thân thủ bắt mạch cho ta, lại bị ta một tay đẩy ra.

Hắn thoáng giật mình , ảm đạm sắc mặt không ra tiếng.

“Ngay cả một hài tử cũng bảo vệ không được! Ngươi còn gọi cái gì là quốc chủ!” Ta hận cắn răng nói.

Hắn thoáng cái sắc mặt xanh mét, một hồi lâu mới cùng Hàn Mai nói, “Ngươi với tỷ tỷ ngươi nói chuyện đi, ta đi ra ngoài!” Dứt lời, liền lao ra khỏi trướng! Từ bước chân của hắn, ta biết, lời ta nói, đã đả thương tới hắn!

Chỉ là, tâm trạng ta bây giờ, đã đau đến sắp chết đi! Chỉ có thể thương tổn hắn để mang đến khoái cảm cho ta!

Hàn Mai nhỏ giọng nói, “Đại tỷ, hảo hảo hỏi trái tim của chính mình 1 chút, có phải tỷ còn thích Đường Vấn Thiên hay không?”

Ta âm thanh lạnh lùng nói, “Đúng vậy! Ta cũng thích Đường Vấn Hiên! Muội nói, trong lòng của một người phụ nữ, có thể tự lừa dối chính mình được sao? Lúc Long Nộ thương tổn muội, muội còn có thể trở lại bên cạnh hắn hay không? Tại sao lại liên lụy nhiều người như vậy, vì tình yêu các ngươi mà hy sinh? Muội có thể hảo hảo mà trở lại bên người hắn sao? Không phải có chuyện nói sao? Chuyện phu thê, đầu giường cãi, cuối giường hoà, có thể giải quyết ở nhà, tại sao lại khiến cho nhiều người bị cuốn vào như vậy!”

Sắc mặt nàng trắng bệch, một hồi lâu mới nói, “Ta cùng hắn, như thế nào có thể còn có thể cùng nhau?”

“thế thì muội cũng ko nên khuyên ta, việc mình không muốn, chớ vu người khác!” Ta hừ lạnh .

Nàng nhìn ta một hồi lâu, như vậy thương tâm, “Xin lỗi, đại tỷ!” Dứt lời, liền rút đoản kiếm bên hông, cắt lấy cổ tay, đối với ta nói, “Đại tỷ! Ta lấy ta huyết thề, ta Diệp Hàn Mai, kiếp này nếu là tìm không được này hài nhi, ta liền sinh không là người, chết không nơi chôn! Phơi thây hoang dã! Không chết tử tế được!”

Bên ngoài vang lên ầm ầm tiếng sấm. Như là minh chứng cho lời thề của nàng, như vậy quyết tuyệt! lúc Dược Nhi hạ lời thề, tâm lý rốt cục có chút nhuyễn rồi!

“Cần gì thề độc như thế! Nhanh đi băng bó lại đi! Nếu chảy hết máu thì sao muội có thế giúp ta tìm hài tử? Ta, cũng là thật vất vả mới tìm được muội trở về a! Nếu muội có mệnh hệ gì, ta như thế nào cùng cha mẹ dưới suối vàng giao phó!” Ta nói giọng khàn khàn.

Nước mắt nàng thoáng cái liền rơi xuống, ngồi ở trước mặt ta, cúi đầu mà nghẹn ngào .”Xin lỗi, xin lỗi! Đại tỷ!” Ta thân thủ ôm chầm nàng.

Nàng có cái gì sai a! Nàng, cũng chỉ là một người đáng thương! Sai, cho tới bây giờ cũng là nam nhân a! Thôi, thôi! Rời xa nam nhân, mới là lương sách!

Nếu bọn họ đối với Diệp gia tỷ muội ta bất hảo, chúng ta đây vì sao phải theo chân bọn họ khách khí? Không có nam nhân, cuộc sống vẫn đặc sắc như thường! Để cho bọn họ khổ sở, để cho bọn họ khó chịu, để cho bọn họ thương tâm mới là chuyện đại nữ tử phải làm!

“Chờ ta khoẻ lên 1 chút, chúng ta quay về bạch đầu sơn trang! Mượn đội quân của muội, xong rồi trở về! Chúng ta tỷ muội toàn bộ tập hợp một chỗ, sát nhập vào bạch đầu sơn trang, như thế nào?” Ta cười nói.

“Tiêu Hạ bây giờ có Vũ Sa Thiên bên cạnh, Nhận Hỉ cùng Lãnh Tình tốt vô cùng! Hàn Tuyết cùng Viêm Mạnh không có vấn đề gì, muốn mở ra, sợ là khó khăn!” Nàng nhỏ giọng nói.

Ta cười lạnh, “một chút thể lực và tinh thần cũng ko có, Diệp gia tỷ muội ta, như thế nào tại giang hồ đặt chân! Dùng toán bộ bồ câu đưa tin cho ta. Bảo các nàng đến Bạch đầu sơn trang tập hợp! Chúng ta chiếm trang là Vương! mấy người chúng ta cùng nhau đoàn kết, bọn họ người mười bốn quốc nghĩ muốn hành động thì cũng không dám ra tay! Hàn Mai, muội xem đây?” Này đó là một người chế hành tác dụng! Nếu là một người định di chuyển, người của mười ba quốc cũng, cũng cùng di chuyển!

Người nào cũng không kháng cự lại được, đó chính là biện pháp làm họ khó chịu

“Nếu muội muốn ở cùng Quỷ Phong, ta không ý kiến! Người Diệp gia ta, nhất định phải thoát khỏi cục diên phượng hoàng làm loạn 14 nước! Bởi vì cục diện này, chúng ta đã chịu nhiều cực khổ quá rồi! Từ xưa trong hoàng cung thị phi vô số! Ta bản tính cương liệt, thà chết cũng không cúi đầu, ta tin tưởng, các muội đa số đều là người giống ta! Đánh chết không rời thân tỷ muội! Cho nên, ta liền chiêu các muội trở về! So với việc dây dưa với bậc đế vương, thì thà tự mình mạnh mẽ!” Ta lạnh giọng nói.

“Đại tỷ lại lo lắng lời tiên đoán kia? Cái kia là kiếp nạn của chúng ta đúng như lời tiên đoán nói sao?” Hàn Mai giật nhẹ khóe môi.

Ta gật đầu, “Mặc dù đại tỷ không tin quỷ thần, nhưng là, người tới một độ tuổi nhất định, kinh nghiệm chuyện tình hơn nhiều, cũng không còn kiên trì nữa!” Huống chi, ta còn từng có kinh nghiệm! Một người có kinh ngiệm sao lại có thể dõng dạc mà nói chính mình không tin quỷ thần đây?

Không tin số mệnh, không tin trời, chỉ tin chính ta. Kim long cũng nói, tính cách quyết định vận mệnh! Ta có thể lựa chọn con đường của mình muốn đi như thế nào! Ta cũng có thể cứu muội muội của ta! Nếu làm vợ đế vương thì số kiếp kia sẽ không tránh khỏi! còn Gả cho người bình thường, đó là lối thoát cho người của Diệp gia ta!

Hoàng hậu! A, ta chỉ mới ngồi được vài ngày mà thôi? Quá khứ vốn là quá khứ! Nhưng ta cũng từng hưởng qua vinh quang của ngai vị hoàng hậu, tuy sau đó lại phải vào lãnh cung 3 năm! Một người phụ nữ, có thể có bao nhiêu ba năm để lãng phí? Bởi vì ta đã từng trải nghiệm, cho nên, đối với Hàn Mai, ta đặc biệt có thể giải thích! Đây cũng là nguyên nhân ta có thể tha thứ cho nàng nhanh như vậy

Sau đó, đổi lấy là cái gì? Vốn là cả đời đau xót! Muốn yêu, rồi lại bị huỷ hoại. Nếu tỷ muội ta ở trong dân gian, chắc cũng sẽ được cảm nhận tình cảm bình thường ấm áp! Nhưng là, chúng ta lại vào cung! Tại trong hoàng cung, nữ tử như chúng ta cũng chỉ là 1 trong số đông phi tử của hoàng đế! Từ xưa, nữ tử gả cho hoàng đế, có người nào được hạnh phúc trọn vẹn đây? A, không thể nói, ta cũng là một trong số đó!

Ta vô cớ bỏ đi, để các nàng vì ta mà bị Đường Vấn Thiên bắt, nghĩ muốn cứu ta mà cũng không biết phải xuống tay từ đâu! Liền không thể làm gì khác hơn là tiến cung! Nếu ở bên cạnh hoàng đế thì tốt xấu cũng sẽ lay chuyển được bọn họ, có thể cứu ta. Cũng không ngờ, đem hạnh phúc cả đời của mình tiêu táng ở hoàng cung!

Nghĩ đến, đây cũng là lỗi của ta! Nếu không phải ta muốn Dược Nhi không nói cho các nàng ta đi chỗ nào thì sao các nàng lại cho rằng ta đang bị Đường Vấn Thiên giam cầm? Kẻ đầu sỏ, cuối cùng ta a! Nếu ta là người đã mang đến bất hạnh cho các nàng, như vậy, liền để ta mang các nàng ra cung

Năm đó, ta bỏ đi, đó là nghĩ muốn bảo vệ các nàng, cũng không từng nghĩ rằng ngược lại sẽ được các nàng bảo vệ! Chuyện đời luôn trêu người như thế!

Hàn Mai đúng như ta nói, dùng bồ câu đưa tin. Trong lúc ta đang ngồi trên nguyệt tử, nàng đem tất cả quân đội hoàn trả lại trở về! Như vậy vân đạm phong khinh. Ta muốn nàng quên cừu hận, bởi vì một nữ tử, nếu hận một nam tử thì vĩnh viễn cũng sẽ không thể quên được hắn! Chỉ có đối với hắn: hận không được, yêu không xong

Long Nộ cùng Đường Vấn Thiên không biết xảy ra chuyện gì, liền ngày ngày đi theo phía sau ta hỏi han, vì sao quân đội lại hoàn trả trở về! Rốt cuộc nàng muốn thế nào! Có phải đã quyết định hồi cung cùng Long Nộ hay không! Ta bất động, cũng không them để ý đến hắn! Nhưng thật ra Đường Vấn Hiên luôn u buồn mà nhìn chằm chằm ta, như là muốn đem ta xem thấu toàn bộ! Ta híp mắt nhìn lại hắn.

Trước đây, lúc ta tại trong Xuất Vân điện của hắn sinh hài tử, ta đã biết, ở bên hắn là chuyện không thể! Bây giờ, ta lại tại trước mặt hắn sinh hài tử! Đó là cùng hắn lại vô duyên rồi a! Chỉ là vì sao, vì sao ánh mắt hắn vẫn làm cho ta đau lòng!

Lắc đầu, một người nam tử như vậy, đích thật là bảo ta buông nay thì ko đành! Chỉ là a! Ta theo hắn, cũng đã là uổng công rồi! Hắn hai lần buông tay, nhất định, ta cùng hắn, không còn có tương lai!

Bây giờ, hắn đối với ta mà nói, chỉ là một người nam tử vô duyên phận mà thôi! Chỉ là, một người qua đường mà thôi! Trên thực tế, ta rất cố gắng trở về cuộc sống bình thường! Trước đây, nguyên nhân là bởi vì có hài tử, tâm lý của ít nhiều gì đều bị nó chiếm cứ một ít, chuyện bọn họ, ta ngược lại không nghĩ đến! Bây giờ, hài tử bị mất tích, đám người bọn họ lại cứ nhảy nhót trước mặt ta

Thôi! Thôi! Đã quyết định đoạn tuyệt tình ái, còn muốn chuyện này làm cái gì? Trông Đường Vấn Hiên xinh đẹp đến thế nào, tinh diệu đến nào, thần tiên đến thế nào, đã là đồ nhi của ta rồi! Cho dù hắn có tình với ta thì cũng không có biện pháp!

Hết thảy mọi chuyện đều tiến hành trong bí mật, ai cũng nhìn không ra.quân đội của Long Nộ,ẫn ở trong Phượng Hoàng cốc cùng quân đội của Đường Vấn Thiên hình thành 2 xu thế! Nghĩ đến, Hàn Mai không cùng hắn rời đi, hắn sẽ không trở về 1 mình! Ta tuy biết hắn tình cảm sâu đậm, nhưng lại không thể đồng tình với hắn!

Nếu không phải tại hắn, sao hài tử của ta vừa sinh lại bị mất tích như thế? Ngửa đầu nhìn trời, tưởng sau khi 2 tỷ muội ta biến mất, nét mặt bọn họ sẽ trở nên đặc sắc đến cỡ nào đây!

Long Nộ đáp ứng ta sẽ một người một ngựa đến đả động Hàn Mai, nhưng là, bây giờ lại bị thương nặng vô lực đi lại, cả quân đội cũng không đi! Hắn không đi! Đường Vấn Thiên cũng không đi! Vì vậy, Phượng Hoàng cốc trên thực tế, là bị bao vây quanh!

Ít đi sáu vạn quân nhân, ta cùng Hàn Mai, là hai mục tiêu của hắn!

Khi ta nói ra muốn vào tĩnh dưỡng trong Phượng Hoàng cốc, Sắc mặtĐường Vấn Thiên thật đáng sợ! Đáng sợ đến mức hận không thể đem ta ăn vào bụng!

Ta xé môi, “Tại trong quân doanh của ngươi thì sao? Mục tiêu của Long Nộ cho tới bây giờ cũng chỉ có Hàn Mai! Giờ mà nói, chúng ta đã không có lý do khai chiến rồi! Ta tin rằng hắn sẽ không động thủ với ta! Ta rất muốn tĩnh dưỡng! Mà bên trong Phượng Hoàng cốc, chung quy so với của ngươi quân doanh tốt hơn nhiều!”

Hắn trầm mặc một hồi lâu, mới nói, “thân thể nàng còn chưa hồi phục! Ta sợ các nàng vào cốc, sẽ không ai chiếu cố!”

“Ngươi phái vài người vào là được rồi! Chúng ta còn có Vấn Hiên, còn có Quỷ Phong! Nếu như nguyện ý, ngươi cũng có thể tiến vào! nơi đó là nhà của chúng ta!” Ta nghiêm túc nói

Hắn trầm mặc một hồi lâu mới nói, “Ta đưa các nàng vào cốc!”

Hàn Mai lạnh lùng lắc đầu, “Không nên rồi! Đại tỷ cứu mạng hắn, người này có ân tất báo, không có việc gì đâu!”

Hai người chúng ta yên lặng theo dõi ánh mắt hắn, hắn cũng nhìn hai người chúng ta, một hồi lâu mới nói, “Không cho ta tiễn thì ở lại chỗ này!”

Hai người chúng ta liếc mắt một cái, thở dài một tiếng, “Thôi, ngươi nghĩ muốn như thế nào, liền thế ấy đi!” Ta không kiên trì! Kiên trì cái gì? Có cái gì tốt để kiên trì, chỉ cần có thể đi vào cốc, mọi chuyện liền được xử lý rồi!

Về phần vào cốc như thế nào, do ai đưa vào trong cốc, không cần phải quan tâm làm chi!

Đường Vấn Thiên bên môi nổi lên nụ cười bất đắc dĩ. trong mắt hắn mơ hồ lo lắng. Biết chúng ta làm động tác lớn như vậy là trước đêm bão táp! Diệp Dược Nô chưa bao giờ gây ra chuyện bất lợi cho chính mình và người nhà! Mà bây giờ, ta lại bảo Hàn Mai trong khi hai quân đang loạn đánh, đem toàn bộ quân đội hoàn trả trở về!

Loại tự bạo tự khí [nổi giận], đến nghĩ cũng chưa từng nghĩ qua!

Chỉ là, bây giờ ý nghĩ của hắn đã không còn quan trọng nữa rồi! Từ khi ta mất đi hài tử thì đã không bao giờ còn là Diệp Dược Nô rồi! Một người mẹ mà không giữ được hài tử thì còn gọi cái gì là mẹ chứ!

Xe ngựa, chậm rãi đi. Hai quân trước trận, mặc dù đã trải qua một phen ác chiến, nhưng sắc mặt vẫn chỉnh tế, chủ soái hai quân-hoàng đế hai quốc gia, đi theo ở bên, Hàn Mai cũng không nhìn hắn, ta cũng không nhìnĐường Vấn Thiên. Trên đoạn đường, chiến kỳ tung bay trong gió. Đường Vấn Hiên cùng Quỷ Phong cũng theo bên người. Bốn chiến mã hai trước hai sau mà canh giữ xe ngựa bên người chúng ta. Hai quân tề xoát xoá mở ra một thông đạo thật dài, cho chúng ta chậm rãi đi vào.

Quân chiến thắng đều tề tựu đầy đủ, sắp hàng hai bên đường hoan nghênh. Mà chúng ta, còn lại là nữ tử chiến bại! Là ta muốn bọn họ xem một chút, tỷ muội ta mặc dù thất bại thì cũng được hoàng đế 2 nước hộ tống như bảo bối! Bại, bị bại có tôn nghiêm! Bại, cũng ngẩng đầu ưỡn ngực! Nữ tử, đôi khi muốn không phải là thắng lợi, mà là đê lại cho thế nhân bóng lưng xinh đẹp tuyệt luân hay không

Ta tin sau trận chiến này, đại danh tỷ muội ta sẽ gặp truyền khắp mười bốn quốc! Như vậy một hồi tàn khốc chiến tranh lại vì nữ tử mà thành. Ta muốn tất cả binh lính đã hy sinh cũng cảm thấy vì chúng ta mà chết thì chết mà không oán!

“Hàn Mai, chúng ta đi vào bên trong Kim Mai lĩnh [đỉnh núi]!” Hàn Mai nhìn ta liếc mắt một cái, tâm lý rõ ràng ý tứ của ta . Vậy là chúng ta tiến vào nơi cao nhất bên trong cốc.

Nàng xốc lên màn xe, giương giọng nói, “Chúng ta đi Kim Mai lĩnh!”

Đường Vấn Thiên xuất hiện tại màn xe bên ngoài, cau mày xem ta . Ta chau mi, quay đầu không nhìn hắn.

“nơi cao như vậy, các ngươi đi làm gì?” Long Nộ cau mày nói, “Như vậy rất nguy hiểm rồi! Hay là thôi!”

Hàn Mai khóe môi giật giật, quay đầu ra ngoài nói, “Quỷ Phong! Nghe thấy được không? Chúng ta sẻ lên Kim Mai lĩnh!”

Quỷ Phong gật đầu, giục ngựa lại đây, đứng ở trước xe ngựa. Đường Vấn Hiên cũng đi theo đến bên người hai chúng ta

Ta nhìn bọn họ, khóe nở nụ cười. Đường Vấn Thiên mày kiếm cau lại, hét lớn, “Long Nộ! Ngươi mang theo Diệp Hàn Mai! Các nàng muốn lên Kim Mai lĩnh, liền đi cùng các nàng!” Dứt lời, một người phi thân nhảy lên, đem ta ôm vào trong ngực, giục ngựa mà đi.

“Vấn Hiên, mang rượu tới!” Ta xuyên thấu qua bờ vai của hắn, quát lớn với Đường Vấn Hiên.

Lúc này, Long Nộ cùng Hàn Mai cùng nhau chạy vội đến trên Kim Mai! chỉ trong chốc lát, bốn người chúng ta liền đứng ở nơi cao nhất trong cốc, bao quát hai phương gần năm mươi vạn nhân mã!

Ta hồng y tóc bạc, tươi đẹp như đào Lý. Hàn Mai còn lại là hắc y thiết giáp, tuy là tóc bạc, nhưng lại che đậy không được tuyệt đại phong hoa cùng anh tư hào sảng nơi nàng! hai người chúng ta đón gió mà đứng,bọn lính từ trước đến nay chưa nhìn thấy qua diện mạo của chúng ta, đám người sợ hãi than đứng lên, thẳng nói vì thế hồng nhan, thiên sơn vạn thủy, chết trận sa trường, chia rẽ trăm ngàn gia đình cũng là đáng giá!

Đường Vấn Thiên đại ước đã biết ta muốn làm cái gì, cau mày không nói. Long Nộ thì yên lặng mà đứng bên người Hàn Mai! Trong khoảng thời gian ngắn, chúng ta bốn người liền như vậy đứng ở trên Kim Mai lĩnh ,người nào cũng không nói!

Qua được trong chốc lát, Đường Vấn Hiên cùng Quỷ Phong lấy hai cái bình rượu lớn đến. Ta lấy mỗi người một bát, ngã một chén lớn, quả đấm giơ lên, vận khí giương giọng nói, “Hoàng quốc cùng Giang quốc các tướng sĩ, lần chiến tranh, đã kết thúc! Đối với ngày trước, tạo thành như vậy hỗn chiến, ta ở đây, đối với mọi người nói tiếng xin lỗi! Một chén rượu này, là ta Diệp Dược Nô kính các tướng sĩ đã tử trận!” Ta nói xong, liền cầm chén rượu rưới xuống mặt đất!

Bưng bát rượu thứ 2 lên, bên môi nở nụ cười, “Vi hồng nhan mà chiến, vốn là điều mà mọi người không muốn nhất! Nhưng là, hoàng đế của các người lại hết lần này tới lần khác muốn làm như thế! Tỷ muội bọn ta chân yếu tay mềm, bây giờ lại khiến cho hài nhi của ta cũng mất đi! Cho nên, ta Diệp gia ở đây tuyên bố, từ nay về sau, dứt khỏi chiến tranh! Rời khỏi hoàng cung! Rời khỏi cuộc chiến nơi hoàng cung! Sau này, nếu bọn ta lại khởi chiến thì không phải bọn ta hồng nhan họa thủy, mà là, lòng người! Hồng nhan, chưa bao giờ họa thủy, đó là mọi người thích đẹp chi tâm! Đó là, do hoàng đế các ngươi bất mãn không có được trái tim của hồng nhan! Cho nên, sau chén rượu này, ta Diệp gia, liền không hề nợ ba quân tướng sĩ!” Ta nói bãi, liền đem rượu vẩy trên mặt đất!

Ta quay đầu, thấy Đường Vấn Thiên sắc mặt tái nhợt, nghĩ muốn muốn phát tác, rồi lại không nói lời nào! Đường Vấn Hiên cùng Quỷ Phong khóe môi giật giật

Ta hừ lạnh một tiếng, cùng Hàn Mai phi thân xuống Kim Mai lĩnh! Mọi người trong khoảng thời gian ngắn giật mình tại đương tràng, trong chốc lát sau, mọi người bắt đầu cố vươn tay ra

Không liếc mắt nhìn nam nhân phía sau 1 cái, hai người chúng ta liền như vậy vào trong cốc như vào trong nhà của mình!

Phượng hoàng cốc chi vây, cũng không có giải, trái ngược, lại được bảo vệ nghiêm ngặt, nhân số vốn là giảm bớt hơn phân nửa, nhưng vẫn bao vây lấy Phượng Hoàng cốc!

Long Nộ không về nước. Đường Vấn Thiên cũng không hồi cung!

Hai người chúng ta liền tại trong cốc, hưởng thụ cuộc sống an dật! Trong cốc lục tục thu được thư tín từ Tuyệt Hoàng. Đường Vấn Thiên đại ước như thế nào cũng không nghĩ tới, ta cư nhiên sẽ bảo Tuyệt Hoàng liên lạc với ta

Xem một tí, nàng liền giúp ta thông báo với mọi người!

Khi ta biết tại trong Bạch đầu sơn trang đầu đã có năm sáu tỷ muội của ta ngụ ở đó, liền đem tất cả gì còn sót lại thu thập gọn gàng, chuẩn bị tùy thời lên đường.

Một ngày này gió đông thổi rất mạnh, gió, tựa hồ muốn đem người thổi bay đi! Tỷ muội chúng ta hai người đơn thân hành tẩu. Người của Đường Vấn Thiên cùng Long Nộ xa xa theo sát .

Quỷ Phong theo Đường Vấn Hiên cũng xa xa theo sát. 2 người bọn ta trên đoạn đường cười đùa , đi đến nơi cao nhất của Xích Hoàng sơn. Ngày đó, Đường Vấn Thiên bắt đầu từ nơi này nhảy xuống đi!

Bọn họ cũng không có dũng khí đến gần, cứ ngỡ rằng 2 người chúng ta cũng nháo giống như ngày đó. Cũng không ngờ, tới đỉnh núi, hai người chúng ta liền nhảy vào trên đôi cánh thật dài của con diều đang bay! Khi bọn hắn phát hiện, đã không còn kịp rồi! hai người chúng ta từ trên không đứng lên theo hướng đông bay đi!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.