Lãnh Cung Hoàng Hậu

Chương 21: Q.3 - Chương 21: Long Nộ




“Làm cái gì! Ngươi làm cái gì!” hắc y tiểu tướng quân kia há miệng mắng to. Quay sang, nhìn thấy mặt nàng kia, nhưng là ngây người ngẩn ngơ. Tay run rẩy chỉ vào mặt của hắn, “Ngươi ngươi ngươi! Ngươi không phải!”

“Có phải lầm rồi hay không ?” Đường Vấn Thiên híp mắt nhìn nàng. Bàn tay to chỉ vào Đường Vấn Hiên đang sửng sờ một bên, “Ngươi có phải muốn cướp người này hay không ? Người này hôm nay mới là nhân vật chính!”

Sắc mặt nàng bạo hồng, nửa ngày mới nói, “Người ta muốn cướp là hắn!” Dứt lời, liền quay đầu ngựa lại. Mọi người đều nhớ tới thân, nhưng lại phát hiện, toàn thân không còn chút sức lực nào! Đều co quắp tê liệt ngồi ở trên ghế!

Mọi người đang ở trong lúc do dự đó, nàng kia liền dẫn theo hắc y tiểu tướng chạy ra khỏi Xuất Vân điện!

Mọi người không khỏi nghị luận, đều nói nguyên lai là bệnh tình của thái thượng hoàng đã tới hồi ai cũng đều biết tình trạng của hắn! Nguyên lai giúp hắn bày ra tuyển phi tiệc rượu cư nhiên là để người khác cướp đệ đệ của mình đi

Đường Vấn Hiên mặt lúc đỏ lúc trắng, rất nhiều dấu hiệu cho thấy hắn đang tức giận.

Đường Vấn Thiên thì nói, “Nguyên lai phong thái Viêm quốc đoạt hoàng thân đã kéo dài đến bên đây! Trẫm chỉ là được nghe rằng ngày trước Hoàng quốc cũng có bầu không khí này, vốn không có ý nghĩ ngăn lại, cũng không ngờ, bọn họ cũng đã đem ngọn lửa chiến tranh kéo dài tới nơi này rồi! Đã như vậy, không bằng…!”

Hắn chưa nói hết, Đường Vấn Hiên tức kêu to lên, “Người đâu! Người đâu! Nhanh đi cứu Long Hiên Vương gia! Người đâu? Người đâu?” Hắn sắc mặt tái nhợt, nói thẳng!

Ánh mắt mọi người xen lẫn thần sắc phức tạp, có ái mộ cũng có tức giận!

“Toàn bộ đã trúng độc rồi! còn nói cái gì nữa!” Đường Đình Hiên cười lạnh ngồi ở một bên nói.

“Đình Hiên!” Đường Vấn Hiên cau mày nhìn hắn. Đường Đình Hiên nhưng lại lạnh nghiêm mặt xoay đầu sang bên kia không lên tiếng.

“Hay là thôi! Nhân gia cô nương cũng đã ra tay rồi, đó là có ý với Long Hiên! Nếu chúng ta đuổi bắt, mặt mũi cô nương kia liền biết để đâu đây? Long Hiên nếu không chịu, liền tất nhiên tự thân hồi cung! Yên tâm ,tốt lắm!” Đường Vấn Thiên nhẹ giọng nói.

“Yên tâm cái gì! Đường quốc chủ nói thật hay nói đùa đây! Hay là! Bởi vì Đường quốc chủ tính toán sai lầm, làm cho thái thượng hoàng cùng tam Vương gia bị xảy ra loại sự tình này, cũng là Đường quốc chủ có thể tính toán đến được mà?” trên đại điện, truyền đến tiếng một người lạnh lùng nói.

Mọi người nghe vậy đều tẫn kinh nghi, “Người nào! Người nào lớn gan như thế!” Đường Vấn Thiên quát to

Sắc mặt Đường Vấn Hiên thì thoáng cái trở nên trắng bệch. Hận không thể trực tiếp chui xuống đất! Đường Đình Hiên thì sắc mặt thoáng trở nên bạo hồng. Nhưng lúc này lại bị trúng thuốc tê, toàn bộ đều không thể nhúc nhích!

Lúc này, rốt cuộc là ai! Lại vạch trần bí mật của bọn họ!

“Nếu đã làm, liền đừng sợ bị biết được! Đường Vấn Thiên, ngươi không ngờ rằng cũng có người dao động được 3 huynh đệ các ngươi! Ha ha ha ha! Muốn trách, liền chỉ có thể trách 3 người các ngươi quá tự cao! Tưởng rằng hợp lực ba người liền không có điều gì bất lợi! Cư nhiên ngoài Hoàng quốc, bỏ bê triều đình là vì theo đuổi một người nữ tử! Nghĩ đến, các ngươi thật đúng là không làm thất vọng liệt tổ liệt tông của Hoàng quốc!” thanh âm người nọ nhu dương lan tỏa, làm cho mọi người ở trên đại điện đều nghe rõ nhất thanh nhị sở!

“Rốt cuộc là ai! Có gan nói lại không có gan xuất đầu lộ diện à! Đi ra!” Đường Vấn Thiên lạnh lùng nói.

Nhưng người nọ lại lạnh lùng nói, “Các ngươi cũng trúng thuốc tê! Trong vòng hai canh giờ, vốn là không có năng lực tới bắt ta! Nghĩ đến, thật sự là buồn cười! Năm đó, 3 huynh đệ các người liên thủ, đem ta chèn ép không có mặt mũi gặp người, bây giờ, các ngươi ba người thua ở trong tay ta, quả nhiên là đại khoái nhân tâm! Mọi người có biết không? Đường Vấn Hiên cư nhiên cùng Đường Đình Hiên tại nơi đảo hoang làm ra chuyện nhân thần phẫn nộ! Các ngươi nói! Hoàng thất Hoàng quốc này còn hi vọng gì nữa! Các ngươi nói xem, tên hoàng đế này có phải nên bị phế đi hay không?”

Mọi người nghe vậy đều kinh hãi. Phải biết rằng, huynh đệ mà phát sinh loại sự tình này là loại chuyện đáng dèm pha đến cỡ nào! Hoàng quốc trăm ngàn năm qua, lấy luyện kim mà sống, kim mạch thì do xích phượng hộ cầm, Xích Phượng là thánh điểu, thánh điểu sở dĩ thủ hộ Hoàng quốc, đó là bởi vì người Hoàng quốc, tuân thủ lễ nghi, chưa bao giờ phát sinh chuyện bất luân như thế! Mà nay, trong hoàng thất, dĩ nhiên phát sinh chuyện xấu như thế, thử hỏi mặt mũi bọn họ bỏ đâu đây!

“Dừng một chút, cái kia, hình như là chuyện của Thái thượng hoàng và tam Vương gia, Hoàng thượng không có quan hệ, phải không?” Trong đám người một gã hắc y thiếu niên cười lạnh nói. Nhìn kỹ khi, đúng là một thiếu niên mang nét âm nhu như nữ tử!

Lại có người muốn gây chuyện lớn tiếng nói, “Nói không sai! cùng Hoàng thượng có quan hệ như thế nào!”

Một người thanh âm nghẹn khuất nói, “Việc này vốn chính là chuyện của huynh đệ bọn hắn! Một người sai, thành ra đều sai! Có phân biệt gì sao?”

Sắc mặt Đường Vấn Hiên tái đi, cất giọng lạnh lùng nói, “Việc này vốn là là ta một người sai, cùng người khác có quan hệ gì? Nếu muốn phạt, cũng chỉ là phạt một mình ta!” Hắn cũng đã thừa nhận chuyện nam tử thần bí kia nói!

Đôi mắt Đường Đình Hiên lay chuyển, bình tĩnh nhìn hắn, nói, “Vì sao chỉ phạt ngươi một người! 2 người chúng ta đều sai!”

Đường Vấn Thiên giương giọng nói, “Nếu đã tới, vì sao không chịu lộ diện! trốn đông trốn tây như thế thì ai mà tin ngươi được, hay là chuyện thái thượng hoàng nói các ngươi không tin? Mọi người có thể chính mình suy nghĩ!” Hắn nói, rất có uy nghiêm. Mặc dù đang ở thế bị động, nhưng lại thành công làm cho mọi người dừng bình luận.

“Ta biết! Đường Vấn Thiên chỉ biết dung quyền lực trị thiên hạ! Như thế nào? Ngươi cho rằng thế là liền có thể ngăn chặn miệng thế gian sao?” Người nọ cười ha ha .

Trong khoảng thời gian ngắn, mọi người đều chấn kinh.

Lúc này, ta hồng y tóc bạc, chậm rãi đi vào bên trong đại điện. Nhìn quét qua đám người, nửa ngày, lãnh đạm nói, “Hắn là đang làm lung lạc mọi người! cũng rất khó tìm ra hắn từ trong đám đông, nhưng là, Đường quốc chủ!” Ta quay đầu lại nhìn hắn, “vậy là không có biện pháp rồi, liền không thể làm gì khác hơn là đem toàn bộ người có liên quan tại trong này giết hết! liền không cần tra hỏi từng người! Bởi vì, người chết, vốn là không thể truyền ra bí mật gì!”

Mọi người nghe ta nói, đều sợ đến mặt không còn chút máu!

Sắc mặt Vấn Hiên tốt hơn một chút , si ngốc nhìn ta con ngươi hắn mang lệ, làm cho trái tim của ta không khỏi đau đớn! Ta như thế nào có thể trách hắn không tinh khiết đây? Hắn nếu là không khiết, ta cùng Đường vấn thiên cũng đã sinh ra hai hài tử! Lúc này, trong bụng lại còn hoài 1 hài tử! Vậy ta phải làm thế nào đây?

Nếu trước đây ta đứng ở hắn bên người, lại cảm giác được chính mình không xứng với hắn, như vậy, bây giờ ta ở trước mặt hắn, sẽ gặp cảm giác được rằng hắn, cũng là người! Hắn, cũng có thất tình lục dục!

Hai tay hắn sớm đã vì ta nhiễm đầy máu tươi! Người nào đều có quyền nhìn hắn khinh bỉ hận hắn, chỉ duy độc một mình ta là không có quyền này!

Đường Vấn Thiên thấy ta nhìn hắn, mày bất giác cau lại!”Nếu như vậy, toàn bộ người nơi này, liền cũng là vì ngươi mà chết! Ngươi nghĩ như thế nào? Vốn là chỉ 1 người chết, hay là đem nơi này toàn thể giết sạch! Chính ngươi nghĩ đi!”

Người nọ trầm mặc nửa ngày mới nói, “Ta nói Đường Vấn Thiên dù sao cũng là một minh quân, cũng không ngờ lại lạm sát người vô tội ! Mọi người không phải sợ! Hắn không dám đem tất cả chúng ta giết chết ở chỗ này! Các ngươi đến đây, nếu không phải phú hào, thì cũng là tiểu khang gia đình! Mà đa số nữ tử, bọn họ, như thế nào có thể giết nhiều người như vậy?”

Ta lạnh lùng cười, chậm rãi uống rượu, nửa ngày cười nói, “Bọn họ không giết, ta giết, như thế nào? Phụ nữ vốn là không nên làm khó phụ nữ! Ta bây giờ dung nhan đã già, nhưng là biết phương pháp có thể hồi phục dung mạo thanh xuân của mình! Đường Vấn Thiên! Nếu ngươi không xử lý được cứ giao các nàng cho ta! Ta đem các nàng , một ngày giết một người! ban ngày thì dung máu tươi tắm, sẽ có được tuổi xuân vĩnh viễn!”

Mọi người nghe ta nói như thế, đều khóc lên. Giống như người ta thường nói, chưa gặp quan tài chưa đổ lệ.

“nếu nàng muốn, ta đưa mấy người trước cho nàng !” Đường Vấn Thiên đối với ta cười nói.

“Như vậy, trong các ngươi, tất nhiên là sẽ có người chủ chốt! hôm nay ta sẽ cho ngươi biết ai mới là thủ lãnh!” Đường Vấn Hiên lạnh lùng nói.

“Hay là thôi đi! Ra đi! Không nên hại mọi người!” Đường Đình Hiên hảo tâm nhắc nhở.

Người kia ẩn nhẩn nửa ngày mới hô lớn, “Bọn họ đã trúng thuốc tê, không thể làm được cái gì! Có muốn, cũng là hữu tâm vô lực!”

Ta không lên tiếng, một tay đem nam nhân đang nói trong đám người bắt ra, rút trường kiếm bên hông hắn dán vào cổ, lãnh đạm nói, “Xem ra, ta đã bắt được ngươi rồi! Bằng hữu! Ta tự nói ngươi vì sao chỉ nói mà không hành động, nhưng thì ra, ngươi cũng cùng người khác giống nhau, đều trúng thuốc tê! Bọn họ không thể di chuyển, ngươi, làm sao có thể đây?”

Người nọ cười, nghiêng đầu một ít, “xin Diệp tiểu thư hạ thủ lưu tình, chúng ta làm giao dịch, như thế nào? Cam đoan ngươi có hứng thú!”

Ta lược chọn mi, “Nói!”

Hắn cười nửa ngày mới nói, “Ngươi giúp ta đem Đường gia tam huynh đệ giết chết! giúp ta ngồi trên ngôi vị hoàng đế, như vậy, ta giúp ngươi, phá giải phu cách chi cục!”

Ta kinh hãi! Hắn biết! Hắn cư nhiên biết! Hắn là Đường Vũ Hiên sao? Ta thấy hắn chỉ là một người thương nhân bình thường, liếc mắt một cái, ta liền xác định, hắn tất nhiên không phải Đường Vũ Hiên! Ta chưa bao giờ biết, bên người bọn họ còn có một người như vậy tồn tại!

Ta cười nói, “Ta tự hỏi Vấn Hiên là người khôn khéo, vì sao lại uống nhầm dược thảo, thì ra là phía sau còn có cao nhân ra tay! Bây giờ cao nhân này rốt cuộc là ai! Đầu tiên, tất hẳn nếu là người hoàng thất thì sẽ hiểu rõ được tính cách của 3 huynh đệ hắn! Làm sao bây giờ? Đồng thời có người phù hợp như vậy, hình như chỉ có thể là 1 người, Đường Tẩy!” Ta nói xong, liền đem mặt nạ hắn lột ra.

Tam huynh đệ hắn sắc mặt đều biến. Đường Vấn Thiên nói trước, “Không nghĩ tới, thật là ngươi! Ngươi, cư nhiên còn chưa chết!”

Đường Vấn Hiên, “Hoàng thúc, ngươi, đúng là hận 3 người bọn ta như thế!”

“Có thể không hận sao? Là người đều sẽ hận! Nhị ca, ngươi đừng nói điều đáng chê cười nữa!” Đường Đình Hiên hừ lạnh nói.

Đường Tẩy cười khổ nói, “Hôm nay rơi vào trong tay các ngươi, muốn giết muốn chém, muốn làm gì cũng được! Đường Vấn Thiên! Nếu không muốn giống như ngày đó! Không nên thả hổ về núi,lòng dạ đàn bà, hậu hoạn vô cùng!”

Ta một tay siết chặc hắn hỏi, “Nói! Ngươi như thế nào biết phu cách chi cục! Có phương pháp gì phá giải! Hôm nay ngươi nếu nói, ta liền đem giang sơn Hoàng quốc, hai tay dâng cho ngươi! Như thế nào?”

Đường Vấn Thiên “Nô nhi! Nàng không nên mắc mưu! Nàng nghĩ lại rõ ràng!”

Đường Vấn Hiên nói, “Nếu ta có thể đổi được mạng những người ở đây, nàng muốn như thế nào, ta đều vô oán vô hối! Chết ở trong tay của nàng, là tâm nguyện kiếp này của ta!”

Đường Đình Hiên lãnh đạm nói, “Tất cả mọi người nghe được? Thái thượng hoàng không phải có long dương phích, mà là có người trong lòng!”

Ta không để ý tới hắn, nhìn chằm chằm vào Đường Tẩy

Đường Tẩy nói, “Ngươi, thật sự đem giang sơn Hoàng quốc giao cho ta? Hảo! Hảo! Ta tại hoàng cung, an bày các thủ hạ! Các ngươi nhất cử nhất động, ta cũng biết hết! Quốc sư đã nói, ta đều biết! Hơn nữa, chuyện quốc sư nói với ngươi, ta cũng vậy. Biết đến! phu cách chi cục kia, không phải không thể phá, mà là muốn nhìn ngươi có nghị lực hay không! lại Còn phải xem cơ duyên! Còn nữa, có phải trái tim đủ tàn nhẫn hay không !”

“Nói trọng điểm!” Ta lãnh đạm nói.

“Thứ nhất, phải có Kim Xích Hoàng, thứ 2, là thủ cấp của cha mẹ ngươi, thứ ba, đó là ngươi phải mang 1 thủ cấp có khí chất điềm tĩnh đến! Mà người phá trận pháp này phải là người là đã tự nếm chịu 10 năm tịch mịch, lấy thân phá cục! Lúc này mới sẽ không lại ảnh hưởng đến tử tôn hậu đại!” Hắn cười lạnh nói xong.

Ta chọn mi, nhìn về phía Đường Vấn Thiên, hắn quay về phía ta tươi cười.”Ngươi nói mười năm, rốt cuộc có phải hay không thật sự?”

Hắn gật đầu, “Đương nhiên là thật.”

“Chờ mười năm sau ta sẽ đem trận pháp này phá giải! Ta sẽ đem giang sơn Hoàng quốc dâng cho ngươi!” Ta huy phất tay, làm ra tổng kết.

Mọi người nghe xong, đều phun ra tiếng cười.”Diệp Dược Nô! Ngươi nói chuyện không giữ lời! Ngươi một đời thần y, sao có thể như thế!” Hắn oa oa kêu to.

Thẳng đến lúc này, mọi người mới biết được, nguyên lai, ta là thần y trong truyền thuyết Diệp Dược Nô! Đây cũng là lời giải thích vì sao tất cả mọi người trúng độc, mà chỉ có 1 mình ta không có chuyện gì mà vạch trần sự thật.

Mọi người hướng ánh mắt nhìn ta, không khỏi sùng kính

Ta giật nhẹ khóe môi. Cười lạnh nói, “Nói rất đúng! Là ta một đời thần y, một đời thần y thì có liên quan gì tới giang sơn Hòang quốc? Ngươi như thế nào có thể trông cậy vào việc ta sẽ đem giang sơn của bọn hắn giao cho ngươi? Hơn nữa, giang sơn nặng như vậy, ta rất nhẹ, cầm không nổi!”

Hắn khóe môi co quắp , cả người phát run.”Diệp Dược Nô! Ngươi ngươi ngươi! Ngươi cư nhiên…….!”

Mắt ta loan loan chuyển, “Ta như thế nào? Ngươi nói trận này phá được là phá à? Lấy thân phá trận! cũng là ngươi nói! Ta như thế nào biết có đúng hay không! Hơn nữa, muốn ta dâng giang sơn Hoàng quốc thì cũng phải chờ con cháu ta hưởng được 3 đời rồi mới tính đến ngươi! Chỉ là, Đường Tẩy, đến lúc đó, sợ rằng ngươi đã nhập thổ rồi a!” Ta hướng mặt hắn vui đùa nói, sau đó nghiến răng nói tiếp, “Ngươi điên rồi! Đường Tẩy! Ngươi không biết rằng Hoàng quốc này, tương lai là của Tuyệt Thế con ta sao? Bất ai có mưu đồ đến hắn, ta đều sẽ diệt trừ sạch sẽ! Ha ha ha ha!” Ta nói xong, liền vung tay lên, “Bây giờ ngươi đã trúng độc dược độc môn của ta rồi! Không có giải dược, trong vòng một ngày hẳn phải chết! ta sẽ để ngươi chết nhẹ nhàng nhất! Đường Tẩy. Vì nể ngươi là vương gia một nước, ta cũng không hành hạ ngươi! Nói cho mọi người biết, nếu như ai dám đánh chủ ý vào giang sơn của con ta, hãy nhớ, người Diệp gia sẽ trả thù!”

Đường gia tam huynh đệ liền che môi trộm cười rộ lên. Ta cau mày. Chậm rãi tiêu sái đến bên Đường Vấn Hiên, thản nhiên nhìn mắt hắn.”Là sự thật sao?”

Hắn giật nhẹ khóe môi, nửa ngày chậm rãi gật đầu.

“Diệp Dược Nô! Nàng muốn làm gì?” Đường vấn thiên cau mày nói.

Ta lạnh lùng nhìn hắn, chau mi cười nói, “Không liên quan đến ngươi! bắt đầu từ hôm nay, Đường Vấn Hiên sẽ trở thành người trong lòng của ta! Nếu ai dám động đến hắn, là cùng Diệp Dược Nô ta đối nghịch! Đường Vấn Thiên! Ngươi, cũng vậy!”

Sắc mặt Đường Vấn Thiên thoáng cái trở nên cực kỳ khó coi.

Ta nói với Đường Vấn Hiên, “Thế nào! Nơi này dù sao cũng không còn chỗ cho ngươi dung thân, không bằng, liền cùng ta hành tẩu giang hồ như thế nào? Ta thấy tư chất của người cũng không tồi, không bằng, ngươi đi theo ta học y, được không?”

Mọi người nghe ta nói như thế, đều cả kinh! Diệp Dược Nô đã vậy còn có tính khí quá cường, muốn nhận được một nam tử làm đệ tử, mà người đệ tử này lại là Hoàng quốc đương kim thái thượng hoàng! Thân phận tôn sư quý,!

Hai mắt hắn long lanh phiếm ý cười, khóe môi gợi nói, “thật sao! Sư phụ! Đệ tử lĩnh mệnh!”

Tròng mắt Đường Vấn Thiên thiếu chút nữa lồi ra ngoài, “Vấn Hiên! Như thế này sao có thể! Hô nay là ngày ngươi tuyển phi, ngươi như thế nào có thể cùng nàng đi đây?”

Ta quay đầu đối với hắn lạnh lùng cười nói, “Như thế nào? Đường quốc chủ, cũng muốn theo ta học y sao? Đáng tiếc tư chất của ngươi quá kém, ta không thu!”

Hắn tức giận đến sắc mặt xanh mét, ta không ra tiếng, xoay người đi ra ngoài, cỡi bạch mã phi ngựa vào đại điện, một tay nắm lấy Đường Vấn Hiên ngay khi mọi người đang nghị luận, chạy vội đi!

Trên đoạn đường, gió quất vào mặt ta đau rát. Người canh giữ bên ngoài, quả nhiên đều bị đánh ngã! Ta từ cửa chính hoàng cung chạy vội đi ra ngoài, sau đó đổi bằng xe ngựa tụ hợp cùng mọi người.

“Chúc mừng đại di thu được đệ tử!” Nhạc Nhạc cười tủm tỉm nói. Cả người cơ hồ chôn ở bên trong thực hạp [đống thức ăn]!

Ta đối với hắn gật đầu.”Nhạc Nhạc thật tốt! Bây giờ chúng ta đi phượng hoàng cốc trước được ko?”

Đường Vấn Hiên làm như còn chưa phản ứng kịp. Thấy hai người chúng ta cãi nhau ầm ĩ, liền cười nói, “Đến Phượng Hoàng cốc làm gì?”

“Tất nhiên là ném ngươi ở đó rồi! Ta còn có việc phải làm! Chờ qua việc này, sư phụ ta tự nhiên sẽ trở lại! Phượng hoàng cốc bên trong có rất nhiều y thư, ngươi hảo hảo nghiên cứu! ngươi thông minh như thế, vừa đọc qua liền nhớ, sợ là không cần bao lâu, liền có thể xuất sư rồi a! Tới khi đó, ta cũng không cần lại mang danh hào thần y này chạy bô ba suốt ngày!” Ta đại thán .

Vấn Hiên nhìn ta, lại nói.”Ta nằm mơ chưa từng nghĩ tới, ta và hai người cư nhiên sẽ có loại quan hệ này! Thôi! Việc này là ta cam tâm tình nguyện! Chỉ cần có thể làm bạn bên cạnh nàng, lúc nào cũng có thể nhìn thấy nàng, ngày ngày nói chuyện với nàng, ta liền đã cảm thấy mỹ mãn rồi!”

Lòng ta đau đớn, “Vấn Hiên! Phá hủy việc tuyển phi của ngươi, thật sự là xin lỗi! Vốn là ngươi có thể có một bắt đầu mới, cũng không ngờ, luôn bị ta phá hư, ta, có phải rất ích kỷ hay không?”

Hắn lắc đầu, “Không! Nếu nàng không ích kỷ, ta sao có thể ở chung 1 chỗ với nàng đây? Hơn nữa, lại là danh chính ngôn thuận!”

Nhạc Nhạc cười nói, “Đúng vậy đúng vậy! Đại di, ngươi không thu ta làm đồ đệ! Nếu ngươi nhận được đồ đệ, ta cũng thật cao hứng! Có thể làm đồ đệ của thiên hạ dệ nhất thần y! Thật tốt! vậy Nhạc Nhạc liền không cần làm hoàng đế rồi! Nhạc Nhạc muốn làm thần y!”

Ta không khỏi buồn cười mân khởi môi, làm bộ chính mình rất tức giận.

“Lúc Long Hiên bị đoạt đi, ta thật sự thiếu chút nữa hôn mê! Lúc ấy nghĩ tới, nếu nàng cũng cùng nàng ta giống nhau, đem ta cướp đi như vậy, ta liền cái gì cũng không cần quản rồi! nếu nàng giết ta, ta cũng cam tâm tình nguyện! Kết quả, nàng thật sự tớiNàng thật sự dùng con ngựa trắng đem ta đoạt đi rồi!” Vấn Hiên nói đến chỗ này, kích động nói không ra lời!

Ta vỗ về má hắn, “ai có thể thỏa mản yêu cầu của ngươi đây? Vấn Hiên! Nếu như không phải bởi vì ngươi ở Xuất Vân điện cùng người khác tỏ ra xa cách, sợ là, ngươi sớm đã bị người khác hãm hại! Vấn Hiên a! Ngươi giống như thần tiên,nếu ở trong hoàng cung thì ngươi sẽ bị nhiễm bẩn! Theo ta đến phượng hoàng cốc ngăn cách với bên ngoài cho ngươi chuyên tâm nghiên cứu y thuật!”

Nhạc Nhạc giơ tay nhỏ bé nói, “Cái kia, đại di! Hình như, hình như! Phượng Hoàng cốc cũng không giống như trước ngăn cách với bên ngoài! Mẫu thân ở đó nuôi rất nhiều heo a, nói là lúc rảnh rỗi, liền muốn ăn nhũ trư nướng [vú heo nướng]!”

Khoé môi ta có rút, vỗ về đầu của hắn cười nói, “Không có việc gì, đại di có thiết lập kỳ môn trận!”

Bên môi Đường Vấn Hiên nổi lên nụ cười hạnh phúc, “Nàng biết kỳ môn trận? Tại sao ta chưa bao giờ nghe nói đến?”

Ta hừ lạnh một tiếng, “chuyện ngươi chưa biết rất nhiều! Không có bản lãnh, làm sao làm sư phụ ngươi đây?”

Nói đến chỗ này, hắn liền thật tình gật đầu cười! Đây là lần đầu sau việc tuyển phi, hắn mới thật tình tươi cười. Nam tử giống như thần tiên này, rốt cục cũng sắp lên làm thần rồi! Không phải thần tiên, mà là, thần y! Đường Vấn Thiên sợ là như thế nào cũng nghĩ không ra, đệ tử của ta cưniên lại là đệ đệ của hắn! nực cười là trước đây ta cũng không nghĩ tới!

Chuyện hôm nay phát sinh, ta cũng không dự liệu trước được! Nếu không phải hắn là người tính tình ôn hòa, nếu không phải nhìn thấy vẽ mặt đau đớn đáng thương của hắn, nếu không phải ta thật sự rất nghĩ muốn giúp hắn, ta sẽ không làm ra quyết định như thế! Nhưng là, đã làm thì sẽ không hối hận!

Đem Vấn Hiên an bài tốt, tìm mấy người đến hầu hạ. Ta vội cùng Nhạc Nhạc trở lại Viêm quốc.

Vũ Sa Thiên tiến triển không lớn. Ta không bao giờ có thể chờ hắn nữa. Vì vậy, người của chúng ta liền suốt đêm lẻn vào vương phủ của hắn. tìm người mà bản thân mình đang bị bắt cóc lại có thể thản nhiên ăn no ngủ đủ. Lúc cho xe ngựa vào phát bạch sơn, tâm lý của ta không khỏi phát ra cảm thán!

Nơi này, ta thấy được hài tử của Nhận Hỷ. Chưa bao giờ nghĩ rằng hài tử của nàng cư nhiên đã lớn như vậy rồi! Hơn nữa, nghe nói năm đó là Tiểu Hạ nhặt hắn về! Chân tướng rốt cuộc là gì, chưa ai biết, chỉ là bên trong lãnh môn, đại đa số là do đứa nhỏ này định đoạt!

Nghĩ đến, lại không cam lòng! Ta rõ ràng lớn hơn các nàng , như thế nào mà hài tử lại nhỏ hơn

Chờ chuyện Tiểu Hạ đoạt người qua đi, cùng Đường Vấn Thiên náo loạn một hồi, ngoài dự đoán dĩ nhiên do Thu Mạc Ngôn thắng được!

Nguyên nhân, trong mắt Tiểu Hạ, tỷ muội chúng ta, cư nhiên lại bị chân tình của tên Vũ Sa Thiên này rung động, một người nữ tử, lại thế nào có được một nam tử chấp nhận đợi chờ nàng ta! Sa Hận Thiên làm không được, Thu Mạc Ngôn mặc dù có thể làm, nhưng ẩn tình của hắn và Tiểu Hạ, ta biết! Nhưng ấn tượng về hắn lại rất mờ nhạt!

Vì vậy, ta cùng dược nhi nhất trí quyết định, hủy hôn! Bởi vì sư phụ Thu Mạc Ngôn năm đó không sinh được hài tử cũng là do phụ thân ta bốc dược! Sư nợ đồ trả, cũng là chuyện thiên kinh địa nghĩa! Không có gì là không hợp lý!

Chờ Tiểu Hạ cùng Vũ Sa Thiên ngao du 14 nước trở về, chúng ta tất cả mọi người lại cùng chúc phúc bọn họ! Thật tình hy vọng bọn họ có thể nở hoa kết quả!

Ta, cũng trở về Phượng Hoàng cốc. Đường Vấn Thiên lại nháo, chỉ sợ cũng là nghe tin xấu của hắn đi

Mặc dù làm đồ đệ của ta, nhưng Vấn Hiên vẫn dẫn theo hai gã tùy tùng,. Nguyên lai, ngày ấy sau khi cùng Đường Vấn Thiên náo loạn 1 trận, hắn đã biết Vấn Hiên bị ta bỏ ở đây! Liền phái hai gã tùy tùng qua hầu hạ hắn!

Tư chất hắn cao, ta chỉ đến đâu, hắn liền đem điều ta dạy quán thong đến đó! Cũng trách không được ngày đó Lâu Nhạc Khanh lại nhận định hắn là đệ tử!

Hắn từ nhỏ kiến thức uyên thâm, rất ít thứ hắn không biết! Cái này giống với rồi tú tài: không ra khỏi cửa nhưng lại biết hết thiên hạ sự tình!

Ta định bụng thấy đây là một ngày đẹp trời. Trong lúc này, Hàn Mai trở về Phượng Hoàng cốc, chỉ là nàng không giống như trước kia, như vậy trầm mặc, như vậy thương cảm! 2 gã hộ vệ bên cạnh cũng chỉ để lại một vị! Chờ ta đề cập một cái tên khác, thấn sắc của 2 người họ đều mất tự nhiên.

Nhìn ra được, hộ vệ này ở lại này rất yêu Hàn Mai, Hàn Mai chưa biết chừng cũng yêu hắn! Nhưng bởi vì Long Nộ mang lại cho nàng thương tổn quá lớn, nên nàng không dám yêu ai! Chỉ là tự tạo cái lồng bảo hộ mình với kẻ khác!

Mặc dù vết thương đã khỏi, nhưng là ta vẫn có thể chứng kiến vết sẹo trên đùi nàng! Đó là, vết thương lúc nàng bị đánh gãy chân lưu lại!

Hàn Mai bố trí rất kỹ càng, nhưng lại khổ không có binh lực. Chỉ có thể mượn binh lực,

họ Lãnh cũng đáp ứng cho mượn binh hai vạn, Sa Hận Thiên cũng sẽ xuất binh hiệp trợ. Quang cảnh mấy ngày nay, thủ hạ cùng binh mã của nàng. Liền đã có sáu vạn đông đúc!

Trải qua thương lượng, nàng quyết định trở lại đảo hải tặc. Quyết định cùng tửu quỷ ác long mượn binh! Lúc này Phượng Hoàng ngoài cốc lại bị Long Nộ phái binh bao vây! Bọn họ không xuất cốc được, hắn, cũng vào không được!

“Muội sẽ đánh bại Long Nộ sao?” Ta vỗ về bụng. Nói.

Nàng thần sắc buồn bã, nửa ngày mới nói, “Ta chỉ muốn sống!”

Một câu nói, hòa tẫn bao nhiêu chua xót.”Sáu vạn binh lực, hay là quá ít! Tuy là cuộc chiến với sơn cốc nho nhỏ, nhưng binh lực lại đưa ra hơn chúng ta gấp 3 lần!” Hàn Mai lạnh lùng nói.

Đúng là một tên có bản chất thê nô

Ta cười nói, “Ôi! Ôi! Cần gì chém chém giết giết! tỷ tỷ muội coi như vốn là một thần y, không bằng, liền dụng độc là được!”

khóe môi nàng co rút, “Trước đây có thể hữu dụng, bây giờ, lại là vô dụng rồi! Trên người Long Nộ có tị độc châu, nếu có thể hạ độc thì chúng ta sớm đã thoát rồi!”

Như vậy thật khó hành động rồi!

“Kéo dài như vậy, lương thảo của chúng ta sẽ cung ứng không đủ. Bất quá, ta nghĩ đến có một người có thể hỗ trợ!” bên môi Hàn Mai nổi lên 1 nụ cười hưng phấn.

“Là ai?”

“Điện Thanh!”

Đúng rồi! Chúng ta xém chút đã quên mất nàng ta!

“Đại tỷ, tỷ chừng nào thì sinh?” Nàng nhìn chằm chằm bụng ta.

“Còn có ba ngày, như thế nào?” Ta chọn mi.

“Xem ra, lại có một người có thể giúp ta! Chỉ cần lúc tỷ sinh đứa nhỏ này, ta liền có thể cam đoan hắn xuất binh!” ý cười bên môi nàng lại đậm têm

Vốn là Đường Vấn Thiên, hắn, sẽ vì ta xuất binh?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.