Lãnh Cung Hoàng Hậu

Chương 14: Q.3 - Chương 14: Động phòng hoa chúc




Hắn híp mắt lại nhìn ta. Im lặng không lên tiếng.

“Ngươi đã làm gì Vấn Hiên rồi?” -ta nói giọng khàn khàn.

Nam nhân trước mắt,vốn là ngay cả nữ tử mình yêu mến nhất cũng có thể cho nam nhân khác…! Tuyên phi nuôi dưỡng hắn lâu như vậy, nhưng hắn lại nhân việc hoàng đế băng hà, liền đem cái chết ban thưởng cho nàng! Như vậy, Vấn Hiên hắn, Vấn Hiên hắn! Hắn(đvt) sẽ hạ độc thủ với Vấn Hiên sao?

“Vấn Hiên đang nghỉ ngơi! Trong hai người, nàng cho rằng, ta sẽ lựa chọn đem Vấn Hiên lưu lại sao?” Hắn hừ lạnh , dứt lời, liền đứng dậy rời đi!

“Ta chán ghét ngươi! Đường Vấn Thiên! Ta chán ghét ngươi!” Ta cắn

răng nói. Thân thể hắn khựng lại, nửa ngày mới nói, “Nàng cho rằng, ta sẽ để ýsao? Ta vốn là một người xấu, một người xấu nếu như đột nhiên không làm chuyện xấu, vậy sẽ làm cho người ta cảm giác được kỳ quái. Phải không?” Hắn dứt lời, liền rời đi khỏi động. Đem cự thạch phong tỏa cửa động.

Ta vỗ về cái đầu đau đớn. Hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Nếu như năm đó hắn yêu ta, vậy hắn tại sao lại hại ta! Nếu như hắn năm đó đối với ta có tình. Như vậy, hắn cho ta ba cái tát lại như thế nào tính đây? Ta và hắn trong lúc đó, đã tồn tại rất nhiều vấn đề. Vấn đề loại này, giống như vô số nút thắt không giải được. Lý giải như thế nào, cũng lý giải không ra! Vỗ về vách đá.

Bên kia vách đá, vốn là Vấn Hiên! Ta thậm chí có thể cảm giác được hơi thở ấm áp của hắn. Ít nhất mà nói, ta và hắn mặc dù bị Đường Vấn Thiên tách ra, nhưng là, ta vẫn biết, hắn luôn ở nơi không xa nào đó chờ ta! Một vách đá, mặc dù tách hai người chúng ta ra, nhưng lại đem trái tim chúng ta gắt gao dính liền ở cùng một chỗ! Không bao giờ chia lìa nữa! Đem mặt áp vào trên đầu tảng đá. Bên môi ta phiếm tươi cười.

Qua được mấy ngày, vết thương trên đùi ta đã tốt hơn rất nhiều. Đường Vấn Thiên mỗi ngày đưa thức ăn tới cho ta. Ta lạnh lùng, không hỏi tin tức của Vấn Hiên nữa! Hắn cũng nhường nhịn ta một ít, hắn hỏi ta. Hắn ăn mấy lần, ăn bao nhiêu, hắn đều đã nói với ta. Cuộc sống như vậy, phong phú, mà lại bất đắc dĩ. Ta chỉ ngóng trông chân của mình có thể khá hơn, có thể đứng lên nhanh lên một chút, như vậy, ta liền có thể chạy ra khỏi nơi này! Cùng Vấn Hiên ở cùng một chỗ!

Ngày hôm đó, ta đang mơ mơ màng màng ngủ. Đột nhiên cảm thấy nơi nào đó trên thân thể đau xót. Tiếp theo đó là một cỗ cuồng phong bạo vũ, tình cảm mãnh liệt. Ghê tởm! Rốt cuộc là ai! Ta vuốt bờ vai của hắn. Hắn cố gắng không thở gấp. Cho tới khi qua được nửa canh giờ, mới từ trên người ta xoay người đi xuống.

“Nàng vẫn xinh đẹp như vậy !” Thanh âm Đường Hỏi Thiên từ trong bóng tối truyền đến. Ta hơi giật mình nhìn sơn động đỉnh. Thanh âm đã khóc được ách rồi. Nam nhân này! Hắn đã từng nghĩ tới cảm giác của ta chưa? Lúc ta đã đáp ứng Vấn Hiên, hắn dĩ nhiên! Hắn dĩ nhiên! Nước mắt của ta, liền tự dưng rơi xuống. Vốn là nước mắt thương tâm. “Đường quốc chủ lúc nào bắt đầu dùng bạo lực với nữ nhân vậy? Hơn nữa, lại là một người vốn không nên là nữ tử của ngươi!” Ta nói xong, nước mắt, liền tự rơi xuống! Cảm giác chính mình có lỗi với Vấn Hiên! Hắn duỗi tay tiếp được nước mắt của ta, “Nàng hình như không có nghe rõ ràng ta nói, ta không nghĩ muốn đem nàng tặng cho hắn! Đây là một cuộc cạnh tranh công bằng, chỉ là ta đã nhiều hơn Vấn Hiên rất nhiều bước mà thôi! Ta có thể nói, ta gần như nắm chắc thắng lợi! Hắn bị thương, bây giờ còn không có tốt hơn! Rất tốt! Chỉ cần trong bụng của nàng lại có hài tử của ta, ta liền không tin, hai người còn có thể ở bên nhau!”

Do lý do này, hắn mới như vậy nửa đêm tiến vào cưỡng bức ta !”Ta có lỗi với Vấn Hiên! Ta không còn có mặt mũi nào theo Vấn Hiên ở cùng một chỗ rồi! Ngươi thắng rồi! Đường quốc chủ!”

Bên môi hắn nổi lên tươi cười đắc ý, duỗi tay đến ôm lấy ta, ở trên một cái đảo không người, ta và hắn lại đi tới cùng nhau! Hai người chúng ta nếu không có vấn đề trong chuyện tình cảm. Hắn mỗi ngày săn thú trở về, liền cho ta đem con mồi lột tẩy sạch sẽ, đặt trên bếp lửa nướng. Ở bên ánh lửa,hai người chúng ta sẽ nói một ít chuyện không quan trọng. Chưa người nào nhắc tới chuyện trong hoàng cung lúc trước.

“Vấn Thiên!” Hắn cả kinh quay đầu lại.

“Có rắn” Ta kêu sợ hãi. Lúc hắn phản ứng được, chân đã bị cắn rồi! Ta kêu sợ hãi. Hắn đem rắn trên đùi vứt xuống.

Ta xốc lên quần áo của hắn xem xét, môi, liền hấp tới trên vết thương của hắn! Lúc trước Đường Vấn Hiên và Tuyên Tuyết Tán hai người trúng xà độc,ta cũng không từng vì hai người hắn hút độc,nhưng, ta vì hắn, làm! Phun ra ngụm máu tươi cuối cùng,hắn ôm lấy thân thể của ta, vội vàng hỏi, “Nàng không có việc gì chứ?Nàng thế nào!”

Ta cười suy yếu: “Ta còn chưa có hỏi chàng,chàng như thế nào đã hỏi ta rồi?”

Trên mặt hắn tái nhợt, lộ ra thản nhiên cảm động. Ôm ta vào lòng,nức nở nói, “Ta không nghĩ tới, nàng dĩ nhiên sẽ

vì ta hút độc! Diệp Dược Nô! Ta thật sự không ngờ, hai người chúng ta, còn có thể có một ngày như vậy!”

“Đúng vậy! Nếu hai người chúng ta sau này chỉ sống trên đảo Hải Sa này thì tốt biết bao! Chúng ta,có thể không bao giờ

xen vào ân ân oán oán nữa. Không có Hoàng quốc, không có Tuyên Tuyết Dung, không có Tuyên Tuyết Nhi! Không có hết thảy! Hai người chúng ta, chỉ là Đường Vấn Thiên và Diệp Dược Nô! Như vậy có bao nhiêu tốt đẹp!” Ta ghé vào lưng hắn,vừa nói vừa trợn trắng mắt. Cho đến giờ phút này,ta mới thật sự có cảm giác, lời nói của ta, sự thật đúng là như vậy! Dĩ nhiên,không vì tranh thủ sự tín nhiệm của hắn. Dĩ nhiên là lời nói từ trong tâm của ta! Nghe lời thật lòng, hắn cũng động dung. Theo hắn khúc ý hầu hạ, là muốn từ trong thạch động này đi ra ngoài. Chỉ là, nam nhân này rất khôn khéo, khôn khéo đến nỗi ta chỉ nói nửa phần giả dối, hắn sẽ liền phát hiện! Cho nên, tình cảm của ta không thể giả! Ta tin tưởng, lúc này, hắn cũng đối với ta có một chút tín nhiệm! “Ngày mai, ta đem hòn đá ở cửa sơn động rời đi một ít, cho

nàng có thể nhìn xem ánh sáng bên ngoài, được không? Hắn nhẹ giọng nói.

“Có chàng cùng ta,ta không sợ.” Ta ôn tồn dựa vào thân thể hắn. Hắn chấn động. Liền giơ lên cằm của ta, hôn trụ môi ta.

Cho đến lúc này, ta mới phát hiện, thì ra phụ nữ, thật rất muốn được nam nhân yêu! Chủ động đáp lại, càng đưa tới nhiệt liệt sóng triều.

Ngày thứ hai, lúc hắn ra ngoài, quả nhiên đem hòn đá trước cửa sơn động nhích ra một nửa. Ta hí mắt nhìn bên ngoài sáng rỡ. Cắn môi dưới. Đường Vấn Thiên, người này lòng nghi ngờ rất nặng. Nếu như lúc này không đi ra ngoài, hắn sẽ có lúc hoài nghi ta. Vì vậy, ta liền dìu tường,chậm rãi đi ra bên ngoài. Mới dò xét được nửa thân thể, hí mắt nhìn bên ngoài. Liền chứng kiến ánh mắt tựa tiếu phi tiếu của Đường Vấn Thiên: “Như thế nào? Còn muốn chạy?”

Ta lắc đầu. “Buồn bực nhiều ngày như vậy rồi, luôn nghĩ ra ngoài xem một chút! Chàng vừa mới trúng độc xà, ta nghĩ

giúp chàng đi tìm chút thảo dược! Trên đảo Hải Sa này, loại độc xà này có rất nhiều, ta sợ, cuối cùng có một ngày chàng trúng độc, mà không ai ở bên chàng thì làm sao bây giờ!”

“Nàng nghĩ muốn nghiên cứu giải dược của độc xà đó để cho ta mang theo trên người?” Hắn hí mắt nhìn ta. Rõ ràng thấy

ta cố gắng giữ vững thân thể, nhưng lại không đến đỡ ta. Ta gật đầu, “chàng ở trên đảo này nhức đầu, ta ở trong

động một mình, chân vừa không tốt, không phải chết đói, thì là chết khát! Chàng nói xem!”

Hắn nhướng mi. Suy nghĩ hồi lâu, hơi giương lên khóe môi.Liền đi tới nâng ta dậy. Lúc này mới nhỏ giọng nói, “Nàng

muốn tìm thuốc, nói với ta một tiếng, ta sẽ đi tìm! Ta cũnghiểu mà!”

Hắn tin! Ta hít một hơi sâu. Hắn cười hôn môi ta. Ta không lên tiếng,mặc hắn hôn như vậy. Qua được chốc lát, hắn mới nhẹ giọng nói:

“Khoảng trống giữa hai người chúng ta trong thời gian bốn năm qua, bây giờ phải nhanh chóng đền bù lại mới được!”. Dứt lời liền đem ta bế lên. Hướng bên trong sơn động mà đi! Ta đã quen rồi. Ta còn có cái gì cũng may ý địa đây!

Vấn Hiên đang ở bên trong thạch động đối diện kia! Giống như khi chúng ta ở trong hoàng cung, hắn ở tại Xuất Vân Điện, mà ta lại ở Dược Nô cung! Rõ ràng chíng là ở cùng trong hoàng cung, lại bị Đường Vấn Thiên dùng một bức tường tách ra! Bây giờ, rõ ràng lại ở nơi rất gần, nhưng lại vẫn bị hắn dùng núi đá thật lớn tách ra!

Như vậy một đạo tường vây, liền khiến tâm lí hai người chúng ta vĩnh viễn bị đả thương! Bây giờ, núi đá này,liền thay thế

tường vây được rồi! Mặc kệ tại hoàng cung, hay là tại giang hồ, hay là tại Hải Sa đảo. Ta và Vấn Hiên, chung quy cũng bị ngăn cách bởi Đường Vấn Thiên! Mà ta và Đường Vấn Thiên trong lúc đó, thì lại bị ngăn cách bởi Tuyên Tuyết Dung! A! Vốn là hé ra mặt Tuyên Tuyết Dung!

Hắn quả nhiên tìm dược liệu đến cho ta. Nơi độc trùng thường lui tới thường có dược thảo giải độc. Hắn quả nhiên là cao thủ dụng độc, rất nhanh liền đem giải dược của xà độc hái rất nhiều trở về! Ta tinh tế nghiên chế thành dược hoàn nho

nhỏ, cho hắn mang theo trên người.

Mấy ngày nay, trong đầu không thoải mái. Có thể vì đã ở trong sơn động ngây ngốc lâu lắm rồi “Vấn Thiên! Không bằng

chàng mang ta đi hái thuốc, được không? Chàng săn thú, ta hái thuốc!”. Bên môi ta phiếm ý cười. Hắn trầm mặc trong chốc lát, như là lo lắng cho ta. Ta nhìn sắc mặt hắn, nhỏ giọng nói,”Chàng nếu không muốn, vậy liền quên đi! Có chàng bên người cũng giống nhau thôi!” Hắn nhìn ta cười nửa ngày, lúc này mới nói, “Chờ thân thể khoẻ hơn rồi, thì theo ta cùng đi đi!” Trong lòng ta hoan hô. Trên mặt cũng không biểu hiện ra ngoài, chỉ là thản nhiên nói, “Chàng không muốn ta đi, thì thôi vậy! Ít nhất ở trên đảo này, chúng ta nên tin tưởng lẫn nhau!” Hắn thoáng giật mình, cắn chặt môi. “Nếu có một ngày hai người chúng ta có thể ra khỏi nơi này, nàng có thể hay không giống như hôm nay! Dịu dàng đợi chờ ta? Không có hoài nghi, không có đoán kỵ, nàng lo lắng cho ta, ta cũng sẽ lo lắng cho nàng! Hai người chúng ta, liền giống như một đôi vợ chồng bình thường?” Ta lắc đầu. Nụ cười bên môi rất bất đắc dĩ,”Hai người chúng ta, lúc đó không thể ở cùng một chỗ rồi!” Hắn sợ run nửa ngày, lúc này mới gật đầu. “Được! Ngày mai, nàng theo ta cùng đi hái thuốc đi!” Trong lòng ta thầm nghĩ- ” Thật nguy hiểm” . Nếu như ta nói đồng ý theo hắn cùng một chỗ, với tính tình đa nghi của hắn, tất nhiên sẽ không tin ta. Nếu ta trả lời thật, hắn ngược lại tin tưởng nhiều hơn một ít. Mà ta đã đánh cuộc thắng!

Đợi được sang ngày thứ hai, hắn liền dìu ta cùng nhau vào trong rừng. Đi qua sơn động của Vấn Hiên một lúc, khoé môi ta giật giật. Hắn không lên tiếng, híp mắt nhìn ta.” Rất muốn nhìn thấy hắn?” -Hắn nhỏ giọng nói.

“Nghĩ muốn! Nhưng là, ta bây giờ, chỉ có thể cùng hắn chia lìa! Hắn có cuộc sống của hắn ! Ta cũng có cuộc sốngta! Cuộc sống của ta bây giờ, là chàng! Nếu hai người không thể cùng tồn tại, thì ta liền chỉ có thể lựa chọn một người, là người ta thích! Lại làm cho ta ngang ngạnh một hồi, làm sao đây!” Ta tỉnh táo nói. Hắn nhìn ta,cúi đầu cười. Nửa ngày mới nói, “Ta biết, nàng vẫn rất yêu ta, phải không? Nếu không, với tính tình của nàng, nàng như thế nào có thể sinh Tuyệt Hoàng cho ta! Diệp Dược Nô, không nên lừa gạt chính mình! Mấy ngày nay, nàng và ta ở cùng một chỗ, hưởng thụ cuộc sống của một đôi vợ chồng bình thường, nàng cũng rất thích! Nàng, thậm chí , rất yêu ta, phải không?” Ta gật đầu. Đem mặt chôn ở trong ngực hắn. “Đúng vậy! Vấn Thiên! Ở trên đảo Hải Sa này, chúng ta liền tạm thời buông tha ân oán, được không? Chàng không nên lại tính kế ta, ta cũng không tính kế chàng! Được không?”

Hắn vỗ về đầu ta, nhẹ giọng nói, “Đúng vậy! Ở trên đảo Hải Sa này, chúng ta không bao giờ tính kế đối phương nữa!”

Hai người chúng ta thật ăn ý. Đoạn đường đi vừa cười vừa nói, hướng trong rừng mà đi đến! Ngày đó, khi bị nước mưa che mắt, ta không biết được, thì ra, thảo dược nơi này thật nhiều!

Ta một hơi hái rất nhiều dược liệu có thể dùng được. Chờ sau khi hái xong dược liệu, Đường Vấn Thiên đã đem con mồi hôm nay thu lại rồi! Người Hoàng quốc không biết bắt cá, cho nên chỉ có thể săn thú.

Hai người chúng ta thường xuyên trao đổi bằng mắt với nhau, ta hướng hắn cười tươi như hoa. Lúc này, trong lồng ngực tràn đầy hạnh phúc. Thì ra, một phần chân tình của ta đã thay đổi ! Nhưng là, phần chân tình này, không đủ để ta tha thứ cho những việc hắn đã làm với ta.

Chúng ta chậm rãi tiêu sái trở về, lúc đi qua cửa động của Vấn Hiên, Vấn Hiên ở trong động gào thét những

tiếng như xé gió. Cũng rống được ra tiếng nói rồi! Ta cau mày xa xa nhìn lại cái cửa động. Vết thương của hắn, còn không có tốt! Ta biết! Trong lòng không khỏi đau xót, mới không lâu trước, ta còn đáp ứng hắn, ta quyết định ở cùng một chỗ với hắn. Nhưng là, bây giờ, ta lại theo Đường Vấn Thiên ân ái.

Tất cả những việc này, đều phải trách Đường Vấn Thiên! Nếu hỏi ta có thể cảm giác được chính mình không xứng với Đường Vấn Hiên hay không, ta không đồng ý một chút nào!Bởi vì, từ đầu tới đuôi, đều là Đường Vấn Thiên một tay tạo thành! Hơn nữa, lúc ta đáp ứng Vấn Hiên,ta vẫn là thê tử của Đường Vấn Thiên. Dựa vào cái gì, ta và Đường Vấn Thiên xảy ra quan hệ , ta liền không xứng với hắn rồi . Đường Vấn Thiên càng đối xử với ta như vậy, càng khiến tâm của ta đối với Vấn Hiên thêm kiên định!Thậm chí có thể nói là không từ thủ đoạn cũng được!

Trở lại trong sơn động lúc trước, ta liền đem tất cả dược thảo chậm rãi sửa sang lại. Hắn thì vô thanh vô tức bắt đầu

đem thức ăn làm tốt. Trong khoảng thời gian ngắn, hai người chúng ta không ai nói chuyện cả! Bởi vì tất cả chúng ta đều biết, hôm nay người nào cũng không muốn nhắc đến chuyện phiền lòng! Vấn Hiên! Yên lặng ăn xong, hắn mang theo đồ vật đi ra ngoài. Là cho Vấn Hiên ăn sao? Ta biết! Ba người chúng ta không biết lúc nào có thể ra khỏi hải đảo này. Bây giờ trong ba người chúng ta, chỉ có Vấn Hiên bị thương còn chưa khỏi hẳn!

Cho đến khi Vấn Hiên ăn xong, bệnh tình dường như đã tái phát rất nặng!(chỗ này ta k pgìt pảgì edgìt thế nào cho phảgì.hgìc!) Đường Vấn Thiên cơ hồ đã cầu ta đi sang huyệt động bên kia của Vấn Hiên! Nếu không phải như thế, hắn như thế nào sẽ cho ta đi gặp Vấn Hiên!

Chậm rãi tiêu sái đi vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Vấn Hiên, nước mắt của ta không đình chỉ được mà chảy xuống! Vấn Hiên lúc này, nơi nào còn có nửa phần khí chất anh tuấn tiêu sái ngày xưa? Bây giờ ở kia là một người nam nhân tái nhợt! Dĩ nhiên lúc cùng ta gặp mặt lần đầu không sai biệt lắm! Nghĩ đến vốn là ăn không ngon, có thể vết thương trên đùi chính là nguyên nhân! Lúc này, hắn đã lâm vào trong tình trạng hôn mê. Ta bắt được tay hắn,tinh tế xem mạch . Nửa ngày, hắn mới chậm rãi tỉnh dậy. Nhìn thấy mặt ta, hắn nhẹ giọng nói, “Nàng đã đến rồi ! Ta tưởng rằng, nàng sẽ không bao giờ đến nữa!”

Dứt lời, nước mắt liền rơi xuống.

Ta tất nhiên biết hắn trúng độc! Ta cho hắn ăn giải dược! Nửa ngày chỉ nhìn hắn, kinh ngạc rơi lệ.

“Nàng hạ độc hắn, đó là muốn gặp mặt hắn phải không?” -Đường Vấn Thiên ở phía sau ta áp lực nói. Ta ngẩng đầu. Lau nước mắt. “Ngươi nhìn hắn xem, không phải là rất quá đáng đi! Ngươi cũng chứng kiến bộ dáng của hắn rồi! Nếu như hắn đã chết, cả đời ta cũng không thể sống tốt được!” Ta nói với hắn.

Hắn mím môi. Cũng không nói lời nào. Trong chốc lát sau đó, liền ôm ta bắt trở lại trong sơn động lúc trước.

“Ta hy vọng lòng của nàng không có dao động!” Mắt hắn nhìn chằm chằm ta, như là muốn xem thường ta!

Ta cười khổ. “Ta sao có hể không dao động ? Hắn bây giờ ở một mình trong sơn động, ngươi nói, ta sao có thể làm ngơ? Ta đối với hắn vẫn có lòng thương tiếc!”

Hắn nghe vậy, không nói gì, chỉ bình tĩnh nhìn ta. “Nàng thật sự đã thay đổi! Ta thế nào cũng không nghĩ ra, Diệp Dược Nô cũng có một ngày nói thật với ta!”

Khoé môi ta mang theo ý cười nhàn nhạt. Nhẹ giọng nói, “Tất cả mọi chuyện cũng phải biết nặng nhẹ trước sau, ngươi cho rằng, ta còn có cái gì cần phải nói dối ngươi sao? Bây giờ chuyện chúng ta phải làm là sống sót! Mà không phải là làm ầm ĩ lên hay là nghi hoặc nhau! “

Bên môi hắn lộ ra tươi cười. Nửa ngày gật đầu nói, “Nàng muốn gặp hắn, có thể nói với ta!”

Ta thành công rồi ! Trong lòng ta cười thầm. Việc kế tiếp muốn làm, vẫn là hạ độc hắn!

Mặc dù biết sau lần này, cơ hội thành công của ta ít đi rất nhiều, nhưng là, nếu như Vấn Hiên tự hạ độc chính mình, vậy liền nhất định sẽ có thời cơ!

Mấy ngày liền, Đường Vấn Thiên lại đưa ta đi giải độc cho Vấn Hiên. hai tròng mắt Vấn Hiên cứ như vậy mong ngóng nhìn chằm chằm ta. Ta cũng yên lặng theo dõi hắn. Trong khoảng thời gian ngắn, hảo khí đã đạt tới cực điểm.

“Mau giải độc cho hắn ! Xem nơi này rất nhiều độc trùng! Phải đổi sang nơi khác thôi!” Đường Vấn Thiên thì thào nói.

Ta cau mày. Đổi sang nơi khác? Ta cho Vấn Hiên một chút độc, lại cho hắn một chút ít dược liệu. Hắn xiết chặt bàn tay.

Ánh mắt sáng quắc nhìn ta, nhưng lại tràn ngập hy vọng. Ta lấy thân thị địch, chờ đợi ngày này! Hai người chúng ta

trao đổi ánh mắt mà mỗi người chúng ta đều hiểu rõ ràng. Bắt đầu từ hôm ấy, Đường Vấn Thiên không cho ta ra ngoài

hái thuốc nữa. Hắn đã bắt đầu hoài nghi ta!

Lúc này lại xảy ra tình huống mà ta không bao giờ nghĩ tới! Ta, mang thai rồi! Dĩ nhiên lại xảy ra loại chuyện này! Cả người ta run rẩy! Không biết làm thế nào cho phải! Mặc dù hài tử còn chưa lớn, nhưng lại vững vàng áp vào cửa trái tim ta. Khiến trái tim của ta rối loạn! Xem ra, ta phải hành động nhanh hơn mới được! Một ngày này, Đường Vấn Thiên không có trở về! Ta biết, Vấn Hiên đã y kế hành sự (theo kế mà làm)! Chậm rãi tiêu sái rời sơn động, đi qua cửa sơn động của Vấn Hiên, nghe được cả tiếng trái tim đập. Vấn Hiên dựa vào đại thụ, đứng ở cửa động. Thấy ta lại đây, liền chạy tới chỗ ta, nói với vào trong sơn động, “Đại ca, là ngươi bất nhân trước, chớ có trách ta bất nghĩa! Nô nhi!” Hắn ngoắc ta. Ngạo mạn chậm rãi hướng hắn đi tới. Một tay ôm lấy hắn. hai người chúng ta ôm nhau mà khóc. “Diệp Dược Nô! Diệp Dược Nô! Nàng ở bên ngoài sao? Nàng có ở bên ngoài không? Nàng nói xem!” . Tiếng hô của Đường Vấn Thiên từ trong động truyền đến. Ta cất tiếng xé gió nói, “Là ta!”

“Là nàng sao? Là nàng bày kế sao? Ta tưởng rằng nàng đã buông xuống. Nhưng thì ra, nàng căn bản không bỏ xuống được.” Hắn cắn răng cười.

“Nếu như ngươi không làm Vấn Hiên bị thương, ta có thể sẽ thả! Nếu như, ngươi không khiến ta rơi vào loại sự tình này,

ta có thể sẽ thả! Nhưng là, ngươi lại hết lần này tới lần khác làm! Đường Vấn Thiên, ngay tại lúc này, ngươi có thể nghĩ đến cảm thụ của hai người chúng ta hay không? Bây giờ chỉ là cho ngươi một mình ở trong sơn động này một ngày mà thôi, có khó như vậy sao?” Ta cau mày nói.

“Một ngày? Các ngươi muốn làm gì? Tại sao chỉ cần một ngày! Ghê tởm! Diệp Dược Nô! Đường Vấn Hiên! Nếu có dũng

khí, các ngươi liền thử xem!” Hắn rống giận.

Ta cười lạnh, “Chúng ta chẳng những có dũng khí, hơn nữa chúng ta còn muốn ngay ngày hôm nay liền thành thân! Hôm nay ta sẽ danh chính ngôn thuận trở thành thê tử của Vấn Hiên! Ngươi rất khó chịu sao? Ngươi tại sao không nghĩ tới tâm tình của Vấn Hiên? Ngươi tại sao không nghĩ tới tâm tình của hai người chúng ta? Một tháng qua, ta và Vấn Hiên bị ngươi hành hạ nhiều như vậy! Bị ngươi mạnh mẽ tách ra. Nhốt ngươi một ngày mà thôi, vậy mà ngươi đã phẫn nộ như vậy sao?”

Vấn Hiên nghe vậy, xiết chặt tay ta. Ta bình tĩnh nhìn hắn. Nhân tiện mà quỳ xuống, hai người chúng ta liền trong tiếng

rống giận dữ của Đường Vấn Thiên kết làm vợ chồng.

“Ngươi cũng biết, trong một tháng qua, Diệp Dược Nô vẫn ở cùng một chỗ với ta? Vấn Hiên, nàng như vậy, ngươi cũng muốn sao?” Hắn giận dữ hét.

Ta thấy sắc mặt Vấn Hiên biến đổi, biết trong đầu hắn không thoải mái. Liền giương giọng nói, “Ta vốn vẫn là thê tử của ngươi, ngươi không nhớ rõ rồi. Cái thân phận này không ngăn cản được hai người chúng ta đâu, ngươi cho rằng, ngươi còn có thể làm gì? Ta không trông cậy ngươi chúc phúc cho chúng ta, ta chỉ là muốn ngươi nhớ kỹ, ta bây giờ đã là phu nhân của Đường Vấn Hiên! Cùng Đường Vấn Thiên ngươi không quan hệ!” Dứt lời, liền đè lại đầu của Vấn Hiên, dường như trả thù, hôn môi.

Trong sơn động vang lên thanh âm đập phá. Ta và Vấn Hiên ngã vào bụi cỏ. Vấn Hiên nhẹ giọng ở bên tai ta nói, “Ta không nghĩ nàng lại chịu nhiều ủy khuất như vậy!”

Trong lòng ta cảm động, nhưng lại kiên định kéo đầu của hắn xuống, “Không ủy khuất, ta muốn đại ca chàng biết rõ

ràng, chúng ta vốn là như lời đồn đại chính là vợ chồng, chỉ có chính tai nghe được, tận mắt thấy được, đau

đớn như vậy, mới có thể vĩnh viễn khắc sâu trong lòng hắn! Hắn cũng có thể trả thù, có thể sẽ giết chúng ta, Vấn

Hiên, chàng có sợ không?”

Bên môi hắn cuối cùng cũng lộ ra một nụ cười, “Nàng không sợ, ta như thế nào lại sợ!” Lời nói vừa thốt ra, ta liền

ngăn chặn môi hắn. Có trời làm chứng, mà hôn môi. Trời làm màn, đất làm giường, hai người chúng ta liền ở trên hoang đảo này, ở trên mặt đất hoài bão trong lúc đó, hoàn thành động phòng hoa chúc!

Thanh âm của Đường Vấn Thiên đã gần như gào thét. Thanh âm của hắn càng lớn, tiếng hô của chúng ta cũng càng lớn. Ta biết, ta và hắn, không bao giờ trở lại như trước được nữa! Đường Vấn Thiên, bây giờ ngươi cũng có thể cảm nhận được lúc ngươi ở bên Tuyên Tuyết Nhi, trong lòng ta có cảm giác gì rồi sao? Có phải hay không có chút đau đớn. Cho dù, ngươi không thương ta!

Động tác của Vấn Hiên rất trúc trắc, cơ hồ sẽ làm đau ta. Nhưng là, cũng bởi vì đau đớn này làm cho ta biết, ta và hắn, đã chính thức thành vợ chồng. Từ nay về sau, danh chính ngôn thuận. Dựa vào Vấn Hiên, ta cười nói, “Chàng có đau không?”

Sắc mặt Vấn Hiên đỏ hồng. Nửa ngày mới nói, “Có một chút! Còn nàng?”

Ta cười nói, “Ta cũng có một chút! Không nghĩ tới, Vấn Hiên vẫn còn chưa khoẻ hẳn, dĩ nhiên lại như vậy! Làm cho ta

nghĩ lại muốn ăn tươi chàng!”

Hắn sợ run nửa ngày, ngượng ngập nói, “Đường Vấn Hiên ta cả đời này, có được Diệp Dược Nô nàng làm vợ, liền cũng

không tiếc rồi!”

A! Đó là Vấn Hiên a! Ta hôn lên môi hắn. Rất nhanh liền điên cuồng hơn tiến nhập lần thứ hai. Nói tóm lại, ở phương diện

này, Đường Vấn Thiên giỏi hơn Vấn Hiên một chút! Bởi vì hắn hiểu được ôn nhu. Mà Vấn Hiên thì không biết! Bởi vì là lần đầu tiên sao? Trong lúc cao trào nhất, tâm lý của ta không hiểu sao lại đem hai người hắn ra so sánh! Bỏ đi. Không nghĩ nữa! Bây giờ trong tim ta, chỉ có Vấn Hiên. Chỉ là Vấn Hiên!

“Ngày ấy ở bên ngoài, hai người các ngươi rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Tóc bạc của ta quấn quýt lấy tóc đen của hắn, nhỏ giọng nói.

“Ta bị hòn đá đập vào! Vốn là đại ca phải bị!” Hắn thanh âm lạnh lùng nói.Rất oán hận.

“Thì ra, đúng thật là hắn! Không có việc gì! Đã qua rồi! Chàng xem! Vấn Hiên! Trời thật xanh!” Ta chỉ vào trời xanh mây trắng, trong lòng thoải mái nói không nên lời! Một tháng này ở cùng một chỗ với Đường Vấn Thiên, ông trời hãy tha thứ (ta nghĩ chỗ này dùng ‘chứng giám’ hay hơn ‘tha thứ’) cho ta, ta cũng không hẳn là rất thương tâm! Ngược lại, bây giờ nghĩ đến, đúng là có loại ngọt ngào nói không nên lời! Ngọt ngào mà nhốt, ngọt ngào mà tính kế! Ta thật sự rất mâu thuẫn. Rõ ràng hận hắn, rồi lại luôn bị hắn ảnh hưởng.

“Vì vậy, nàng liền lấy được tín nhiệm của hắn, đầu tiên là ở trong thức ăn của ta hạ độc, sau đó lại giải độc cho ta,

phải không?” Vấn Hiên cười an ủi ta.

“Nếu không thì sao? Nếu không bây giờ ta sao có thể nhìn thấy chàng! Chàng đó! Chàng đã làm gì hắn rồi ?” Ta cười nói.

Hắn thoáng giật mình. Nửa ngày mới nói, “Ta hạ độc hắn ! Sau đó cũng không giải độc cho hắn, có lẽ hắn đã chết trong động rồi!”

Ta ngẩn ra. “Tại sao có thể như vậy? Chúng ta rõ ràng đã nói chỉ nhốt hắn một ngày thôi!”

Khoé môi hắn giật nhẹ, “Hắn lầm tưởng ta tự hạ độc chính mình!”

Hai người chúng ta cùng trao nhau một cái ánh mắt, “Quên đi! Chết thì chết rồi ! Đã chết, hai người chúng ta lại ít đi chướng ngại!” Ta cười an ủi hắn.

Hắn thoáng giật mình. Liền đẩy ta ra đứng dậy. “Ta cầm giải dược đi cứu hắn!” Dứt lời, liền một mình vào sơn động!

Vấn Hiên a! Ngươi ngay cả nói dối cũng không biết! Đường Vấn Thiên sao có thể ăn lầm độc dược của ngươi đây? Thì ra

chính thức muốn đưa đối phương vào chỗ chết, không phải Đường Vấn Thiên, mà là ngươi a!

Một lát sau, hắn đi tới, đối với ta lắc đầu “Không còn kịp rồi ! Đại ca, hắn, đã chết!”

Ta nhướng mi, ôn tồn nói, “Phải không? Ta xem xem!”

Hắn lại ngẩn ra, “Hay là thôi đi! Hắn bây giờ rất khó nhìn!”

Ta không lên tiếng, hướng sơn động đi tới! Đường Vấn Thiên lúc này giống như ác quỷ địa ngục. Con ngươi đỏ đậm. Trong mắt có lệ, đôi tay máu tươi đầm đìa. “Như thế nào? Đến xem ta có chết hay không? Diệp Dược Nô, bây giờ nàng đã nhìn thấy chưa?” Hắn cắn răng nói.

“Thật đáng tiếc ! Dĩ nhiên là không có!” Ta cười lạnh.

“Nàng! A! Nàng một lòng muốn gả cho Vấn Hiên, đó là bởi vì hắn ở trong lòng ngươi, vốn là ôn nhu tinh khiết như vậy phải không? Chỉ là… Diệp Dược Nô, chứng kiến một người tốt làm chuyện xấu, có phải rất khó chấp nhận hay không?” Hắn nở nụ cười thị huyết.

“Xem ra trong khoảng thời gian ngắn ngươi sẽ không chết được, Vấn Hiên, chúng ta đi!” Ta nghiêng mình quay đi. Đứng ở cửa, ta không quay đầu lại, lạnh lùng nói, ” Ngươi sai lầm rồi! Ta chưa bao giờ bởi vì hắn thiện lương mà gả cho hắn! Một người tốt, vốn không có tư cách trở thành tướng công của Diệp Dược Nô ta! Tướng công! Chúng ta đi!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.