Lãnh Cung Hoàng Hậu

Chương 20: Q.3 - Chương 20: Đoạt than




Đường Vấn Hiên phi thân bay qua, đoạt lại chiếc khăn, cố gắng giũ đi ngọn lửa đã bén trên khăn! Không quản tay mình cũng bị bỏng ! Ta nhíu nhíu mày, không nghĩ ra hắn vì sao lại làm như vậy! Rõ ràng chính là hắn buông tay trước, không phải sao? Hắn không phải đã nói, mái tóc bạc của ta làm cho hắn rất sợ hãi? Tại sao bây giờ lại tỏ ra vẻ trân quý chiếc khăn tay mà ta đã từng dùng qua chứ?

“Nguyên lai, ngươi lại vẫn là như vậy yêu nàng! Phải không? Vấn Hiên, đừng tự lừa gạt mình nữa!”Đường Vấn Thiên lắc đầu nói.

Hắn trầm mặc nửa ngày mới nói, “Có một số việc, bỏ lỡ thì chính là cả đời! Ngươi cùng nàng hai người, vốn đã là trời sinh một đôi!”

Ta cau mày. Đem Nhạc Nhạc ôm thật chặt.

“Chuyện Ngày đó, ta vốn cũng có sai. Không nên để ngươi một người gánh chịu!”Đường Vấn Hiên trong mắt có lệ. Nhưng lại chịu đựng không để rơi xuống!

Vấn Hiên giơ tay lên, nói với hắn, “Đây là hiệp định giữa ta và ngươi, ngươi nếu có sai, ta cũng đã chấp nhận rồi! Chuyện đã đến nước này, cần gì phải tính toán chi nữa! Ta, cũng có thể có một cuộc sống mới!”

Đường Vấn Thiên cười khổ nói, “Chỉ là ta vẫn cảm giác được có lỗi với ngươi! Vấn Hiên! Ngươi cho ta thấy ngươi nỗ lực rất nhiều! Ta cũng hiểu được, đối với Nô nhi là không công bình! Nàng, có quyền được biết chân tướng.”

Đường Vấn Hiên che ngực, ho nhẹ.”Chân tướng? Nàng đã biết rồi. Nhưng mà nàng vẫn không lưu lại! Nàng đi! Còn có thể nói gì nữa đây! Ngày đó ta không nghĩ cho nàng biết, đó là muốn trong lòng nàng lưu lại một ấn tượng tốt đẹp! Chỉ là lại không như mong muốn. vậy liền nhất định, ta sau này không bao giờ có thể thấy nàng được nữa!”

Đường Vấn Thiên nghe vậy, nhẹ giọng nói, “Ngươi phải đi? Ngươi muốn đi đâu?”

Hắn cười khổ, “Chờ sau khi ta tuyển phi. liền tùy tiện tìm một biệt uyển để ẩn cư cũng tốt lắm! Chỉ cần, kiếp này không gặp lại nàng, cũng không thấy được Tuyệt Hoàng, thì được rồi!”

Đường Vấn Thiên cười khổ, “Ngươi ngày đó, cũng là vì nàng! Nếu không phải vì Nô nhi, ngươi sẽ cam tâm sao? Tìm nàng mà giải thích đi! Nàng sẽ không cảm thấy ngươi bẩn! Vấn Hiên!”

Hắn đột nhiên che mặt rống to lên, “Đúng vậy! Đúng vậy! Ta như thế nào có thể chính miệng nói cho nàng, nàng từ trước đến nay cũng chỉ yêu một Đường Vấn Hiên phong phạm tựa như trích tiên, lại là người dụng độc như thần, vô tình trúng phải thảo mã, đem đệ đệ ruột của mình cường bạo! Ta như thế nào có thể như thế! Ta! Ta! Ta cảm giác được chính mình hảo bẩn! Đình Hiên vẫn cầu ta, nhưng là, ta nhưng lại giống như cầm thú! Ta như thế nào còn có thể! Như thế nào còn có mặt mũi gặp lại nàng!”

Ta cả kinh đến mức suýt té khỏi nóc nhà! Nguyên lai, nỗi khổ tâm của hắn là như thế! Hắn! Hắn! Chỉ là, Vấn Hiên, ngày đó ngươi mất đi lý tính, nhưng cũng nghĩ rằngkhông thể thương tổn ta!

“Ngươi hoàn toàn có thể đi tìm nàng, nhưng mà, ngươi lại bận tâm cảm xúc của nàng nên không đi! Ngươi như vậy, nàng càng xem thường ngươi hơn nữa! Hơn nữa, nếu như ngày đó không cùng đình hiên nói rõ, ngươi, liền cũng sống không tới ngày hôm nay! Đình Hiên, hắn cũng tự hiểu được!”Đường Vấn Thiên nhẹ giọng nói.

Đường Vấn Thiên che môi, “Ta bây giờ nhìn thấy Đình Hiên liền thật sợ hãi! Nhìn thấy nàng lại càng đau lòng. Đau đến sắp chết rồi! Ta như thế nào có thể làm chuyện này! Ta chỉ cảm thấy, chính mình thật bẩn!”Hắn vò đầu bứt tay, tự hành hạ chính mình

Vốn phải là! Ngày đó nếu hắn thật sự nói rõ với ta, ta cũng sẽ không lại thương tổn hắn! Một người nam nhân như vậy!

Lúc bọn họ tính toán việc này, có thế nào cũng không ngờ rằng sẽ loại sự tình này sẽ phát sinh! Thôi! Thôi! Cuối cùng lại mang đá đập vào chân mình!

Ta không lên tiếng, bế Nhạc Nhạclên, lặng yên không tiếng động phi thân bay đi! Ta cần suy nghĩ một chút! Lưu lại ở chỗ này, nhìn thấy Đường Vấn Thiên hoặc là Đường Vấn Hiên, cũng không phải ta không nguyện ý! Vấn Hiên băn khoăn không sai! Nhưng trong khoảng thời gian ngắn, ta không thể tiếp nhận được chuyện này!

Ta cùng hai người vui vẻ, lại không có tâm tư đi chỉnh người, ở lại trong hoàng cung, trốn đông trốn tây qua được hai ngày, một ngày này, trong hoàng cung đã bị ta quậy cho long trời lở đất

Tâm tình của ta rất xúc động. Vấn hiên hôm nay sẽ tuyển phi. Tuy nói ngày đó hắn là không muốn làm ta bị tổn thương nên mới làm ra loại sự tình này! A! thật phiền! không muốn nghĩ nữa! không muốn nghĩ nữa!

Ta ôm đầu khóc thét.

Len lén lẻn vào tẩm cung của Tuyệt Thế và Tuyệt Hoàng. Chờ hai bọn chúng trở về !

Qua được trong chốc lát, Nhạc Nhạc ngủ say. Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, cửa được mở ra, hai người cùng nhau tiến vào, Tuyệt Hoàng nói, “Nơi này là phòng của ta rồi! Ngươi trốn ở chỗ này, không có việc gì đâu!”

Ta híp mắt nhìn người trước mắt, người nọ một thân trang phục thiếu niên tướng quân, nhưng lại thanh tú dị thường, Tuyệt Hoàng vẫn là một thân hồng sa viền vàng, đẹp mỹ miều như vậy.

“Tuyệt Hoàng!”Ta cao giọng gọi

Tuyệt Hoàng thấy ta , liền vội vàng đóng cửa lại. Phi thân lại đây ôm cổ ta nói, “Mụ mụ! Ngươi đã đến rồi! Tuyệt Hoàng rất nhớ ngươi!”

Ta vỗ vỗ bả vai của nó, cười nói, “Mụ mụ cũng rất nhớ ngươi đây!”

Người thiếu niên kia nhìn trộm ta , trong khoảng thời gian ngắn chân tay luống cuống.”Cái kia, cái kia! Không bằng, ta nên tránh đi một lúc thì tốt hơn” dứt lời, hắn liền muốn mở cửa rời đi! “Đứng lại! Hoàng cung lớn như vậy, ngươi có thể đi nơi nào?”Tuyệt Hoàng lạnh lùng nói.

Hắn lập tức đứng lại, một hồi lâu sau mới nói, “Ta ở chỗ này, có thể hay không có điểm bất tiện?”Hắn cẩn thận nhìn vào mắt ta.

Ta lắc đầu, “Sẽ không! Ta cũng chỉ muốn lén lút gặp nàng! Nhưng ngươi thật ra tên gọi là gì? trốn đến đây hẳn là đã có chuyện gì xảy ra?”

Tuyệt Hoàng cười nói, “Nàng là Tuyết Kim! Là người Tuyết thành phái tới dâng cho Thái thượng hoàng thúc thúc tuyển chọn làm phi tử! Chỉ tiếc, nàng yêu thích tự do tự tại, nếu đem nàng nhốt vào hoàng cung, đó là cũng muốn mạng của nàng!”

Nàng vừa nghe Tuyệt hoàng nói xong, liền hướng xuống ngồi kế bên ta, đô môi nói, “Đúng vậy! Nếu như ta là nam nhân, ta đã sớm muốn ra chinh chiến sa trường rồi! nhưng nào ngờ lại bị ép buộc đến đây, ôi! Gặp phải một trượng phu không như ý! Ôi!”Nàng cuống quít thở dài.

“Ngươi rất sợ hắn!”Ta khẳng định nói.

“Ta mới mười sáu tuổi! Hắn đã ba mươi hai rồi! nghĩ kỹ một chút! Hắn với ta như là lúc hắn trưởng thành cũng là lúc ta mới sinh ra! Oh! Ta sắp điên mất rồi! Không được! Không được! Các ngươi nhất định phải giúp ta! Ta muốn cùng hắn làm sáng tỏ! Hơn nữa, hắn lại từng cùng tỷ tỷ của ta thành thân! Nếu như không phải tỷ tỷ của ta lúc ấy chạy trốn nhanh, ngôi vị thái hậu hiện tại đã là của nàng rồi! Hả! Thái hậu! Ngẫm lại ta cũng không chịu được rồi!”Nàng ôm đầu khóc thét.

Tỷ tỷ của nàng? Ta liền nghĩ đến tiểu nhân nhi trên lung khoát túi vải to đùng! Nếu không phải ta giúp nàng thoát đi, nàng như thế nào có thể có bản lãnh thoát được nơi này? Các nàng lại thật sự là tỷ muội! Chỉ là người này vóc dáng cao hơn một ít, hơn nữa, thoạt nhìn thì so với một nam nhân cũng không khác biệt lắm! Nếu không phải chính nàng thừa nhận chính mình là nữ. Ta cũng sẽ bị lầm tưởng là một thiếu niên thanh tú.

Nữ nhân như vậy, nếu làm quân cờ của Vấn hHên, cũng là một lựa chọn không tồi! Ít nhất mà nói, trong thế giới của nàng không có người khác, chỉ có duy nhất Vấn Hiên!

“Ngươi đã gặp qua Vấn Hiên?”Ta cau mày nói.

Nàng kinh ngạc, nhanh chóng lắc đầu, “Không có! Ta như thế nào có thể sớm như vậy liền thành than. Chí hướng của ta cùng Hàn Tuyết giống nhau, trở thành nữ nguyên soái danh chấn 14 nước! Ta ha ha ha! Ngạo nghễ nhìn thế giới này, say trong tiếng vó ngựa! Tung hoành khắp trận mạc! đó mới là nữ tử có khí phách!”

Khoé môi ta co quắp. Một hồi lâu mới nói, “người ngươi nói đến. không phải là Diệp Hàn Tuyết chứ? Ngươi cũng biết tuy là mang binh đi đánh trận, nhưng cũng là một người phụ nữ đã lập gia thất! Nàng cũng không giống như theo lời ngươi: không thành thân đâu!”

Nàng kinh ngạc hồi lâu, nói “Như thế nào có thể! Nguyên soái bất bại của ta như thế nào có thể đã thành thân rồi! Rõ ràng sẽ không có!”

Tuyệt Hoàng cười nói, “Ngươi tốt nhất nên tin tưởng lời mẫu thân ta nói!”

“Tại sao?”Nàng chống cằm, không tin nhìn ta .

“Lúc nàng thành thân. Ta là người chủ hôn! Ta như thế nào có thể không biết! Vậy Hàn Tuyết họ Diệp. Ngươi cũng biết. mẫu thân của Tuyệt hoàng họ gì?”Ta buồn cười mà nhìn nàng.

Nàng trầm mặc một hồi lâu, đột nhiên kêu to ra, “Năm đó hoàng hậu tên là Diệp Dược Nô! Nói cách khác! Hả! Không thể nào!”

Ta cười gật đầu, “Nguyên soái bất bại mà ngươi nói đến đúng lúc lại là muội muội bất tài của ta! Cho nên, ngươi bây giờ nên hảo hảo nghe lời, cùng Thái thượng hoàng thành thân. Được không?”

Nàng híp mắt nhìn ta một hồi lâu, bên môi nổi lên nụ cười bất đắc dĩ, “Tại sao, ngươi dường như muốn ta cùng tên nam nhân đó thành thân? Nếu là muốn thành thân, ta cũng phải tìm một người nam nhân làm cho ta bị chinh phục!”

Nói cách khác, nàng không chịu!

Ta chỉ cần hô lớn một tiếng, nàng liền có thể bị mang về buổi dạ yến, muốn trốn cũng không thoát khỏi hoàng cung! Nhưng mà, ta nghĩ đến trước hoàn cảnh ta trước kia, luôn lo sợ không biết chuyện gì sẽ xảy ra,! Nữ nhân như vậy nên thuộc về thế giới bên ngoài hoàng cung! Nếu cưỡng ép đem nàng ở lại hoàng cung, vậy sẽ giống như ta, khắp nơi bị người kiềm chế, khắp nơi bị người xa lánh!

Việc mình không muốn, chớ vu người khác! bên môi ta nổi lên một nụ cười bất đắc dĩ. Ta một lòng muốn chạy ra khỏi cung, cần gì phải đẩy người khác vào tuyệt lộ [đường cùng] đây! Lần này, Vấn Hiên đã hạ quyết tâm, bớt đi một người như nàng, cũng lại sẽ có rất nhiều nữ nhân nguyện ý ở lại trong cung! Ta cần gì phải cưỡng ép một người không muốn ở lại nơi đây?

“Nàng nếu không ở trong cung, ta xem, mất đi một nữ tử đến từ Tuyên thành sẽ giúp các nữ nhân khác có nhiều cơ hội hơn! Có phải hay không? Mụ mụ?” Bên môi Tuyết Hoàng nở nụ cười đầy mưu mô.

Ta chau mi. vậy thì Đường Vấn Hiên sẽ thắng! Nguyên lai, hắn xác định chọn nữ tử của Tuyên thành là bởi vì hắn biết, Tuyết Kim tất hẳn sẽ không ở lại trong cung! Thậm chí quyết tâm chạy trốn, không hề sai khi nói rằng hắn cũng đã tính toán hết rồi!

Thật sự là một người không thú vị! Mọi chuyện cũng tính toán được rõ ràng như thế! Muốn sai một bước, cũng không được!

“Thái thượng hoàng thúc thúc có thể sẽ rất thương tâm đi!”Tuyệt Hoàng nhỏ giọng nói

“Thành hôn là hỉ sự, thương tâm cái gì?”Ta lạnh lùng nói.

“Mụ mụ ngươi cũng biết, thái thượng hoàng thúc thúc trong lòng yêu nhất chính là người nào? Lần này tuyển phi không liên quan đến thân phận! Người nữ tử nào có thể đả động thái thượng hoàng thúc thúc? thái thượng hoàng thúc thúc sẽ lấy người nào? Ôi! Ta thật biết…, xem ra, muốn lay chuyển thái thượng hoàng thúc thúc, trên đời này, căn bản là không có!”Nàng hữu ý vô ý nhìn chằm chằm mắt ta.

Ta chau mi, ta đương nhiên là biết, lần này nếu là bỏ lỡ hắn thì đó là cả đời! Chỉ là! Chỉ là!

“Mụ mụ! Kỳ thật, nhưng Tuyệt Hoàng thật ra rất thích thái thượng hoàng thúc thúc! Mặc kệ thế nào, hãy chọn người nam nhân mà mụ mụ yêu, chung quy sống với người nam nhân mà mình yêu vẫn là tốt hơn!”Nàng nói tiếp, “Thôi! Hai người các ngươi cũng không yêu Thái thượng hoàng thúc thúc của ta, xem ra, tuyệt hoàng không thể làm gì khác hơn là chính mình ra tay rồi!”

“Ngươi định làm cái gì sao? Ngươi muốn làm gì? Ta hí mắt nói.

“Đương nhiên phải đi đem người nam nhân không muốn thành thân kia cướp về rồi! Một người tốt như vậy, như thế nào có thể cho hắn mang theo tiếc nuối cùng người khác thành thân!”Nàng cười nhìn ta.

“Tuyệt Hoàng thích thái thượng hoàng thúc thúc?” Ta nghiêng đầu nhìn nó.

Nàng cười nói, “Tuyệt Hoàng vốn nghĩ lớn lên sẽ lấy thái thượng hoàng thúc thúc! Nhưng là, hắn bây giờ lại muốn thành thân cùng với người khác rồi! nam nhân tốt như vậy! Đáng tiếc! Chỉ sợ, tương lai Tuyệt Hoàng cũng tìm không được mỹ nam tử như thế!”

“Cái kia! Cái kia! Nghe các ngươi nói như vậy, ta buông tha cho hắn, dường như là ta không đúng rồi?”Tuyết Kim nhíu mày nói.

Hai người chúng ta nhất trí gật đầu.”Không sai! Nam nhân tốt như vậy, không phải mỗi lần đều có thể tìm được! Ngươi có muốn nhìn hắn 1 chút hay không!”

Nàng bị hai chúng ta nói xong ngẩn người ngẩn người, một hồi lâu mới nói, “Ta, ta có người thích rồi!”

Tuyệt Hoàng đi tới bên người nàng, bình tĩnh nhìn nàng, “Oh? Là ai? Để cho ta đoán đoán! Ngươi một thân trang phục như vậy! nữ giả nam trang! Vậy chắc là vị tướng quân nào đó rồi! theo tuổi của ngươi, đối với Đường Vấn Hiên bài xích như vậy, không phải bị ta đoán đúng là…! Ngươi thích Đường Long Hiên đi!”

Mặt của nàng càng ngày càng hồng, một hồi lâu mới nói, “Ta nào có thích hắn! Ta mới không thích hắn!”

Hai người chúng ta oh một tiếng, nói cách khác, đích xác là hắn rồi!

“Ngươi nếu thích, chúng ta liền thừa dịp Đường Vấn Hiên tổ chức dạ yến tuyển phi để đoạt người! Đem Đường Long Hiên kia cướp đi cũng tốt lắm!”Ta hào phóng cung cấp chủ ý. Dạ yến tuyển phi diễn viên vốn là Đường Vấn Hiên, nếu như đem huynh đệ hắn cướp đi, hẳn là không có việc gì đi! Hơn nữa, lúc còn ở Long Hiên, ta vẫn không có cơ hội đối phó hắn, lần này, trước cho hắn xấu mặt, nhưng thật ra là một cơ hội tốt! Thuận tiện tống một người mỹ nam tử như hoa như ngọc cho hắn.”

Hoàng quốc Vương gia bị một mỹ nam tử trước mặt mọi người đoạt thân huynh đệ! Nghĩ đến thật là buồn cười!

Sắc mặt nàng đột nhiên bạo hồng lên! Hai tay nắm chặt, “Có thể như vậy sao? Nhưng là! Hắn cũng không để ý ta! Không nên không nên!”

Ta cùng Tuyệt Hoàng liếc mắt nhìn nhau, ho nhẹ dẹp đường, “Nói là vì thái thượng hoàng tuyển phi, nếu gặp nữ tử thích hợp thì cũng sẽ giao cho Đường Vấn Thiên! Không biết chừng, nửa đêm cũng sẽ đi tìm phi tử thích hợp với mình! Hắn vốn cũng đã có tuổi rồi mà!”

Nàng cúi đầu, do dự hồi lâu, đột nhiên đứng lên khỏi ghế, “Đã như vậy, ta đây liền đoạt người! Tuyệt Hoàng, các ngươi phải giúp ta!”

Tuyệt Hoàng chau mi, cười nói, “Chuyện của ngươi, ta sẽ nghĩa bất dung từ mà làm! Mụ mụ! Ngươi cũng sẽ giúp nàng, có phải hay không? Hay là, ngươi cũng đi đoạt một người về?” Nàng nháy mắt với ta

“Các ngươi muốn cướp cái gì? Oa! Oa! Oa! Đẹp quá hả! Tỷ tỷ! ngươi là Tuyệt Hoàng tỷ tỷ có phải hay không? Ta là Nhạc Nhạc! Tuyệt Hoàng tỷ tỷ, ngươi đẹp quá à! Di?” Nhạc Nhạc ánh mắt hướng đến bên người Tuyết Kim .”Chuyện gì xảy ra? nam nhân này là ai? Như thế nào lại ở trong phòng của ngươi?”hắn nhăn mặt khó chịu nói.

Tuyệt Hoàng vỗ đầu của hắn, “Tiểu muội muội hảo đáng yêu! Đến, tỷ tỷ hôn một cái.”Dứt lời, liền hôn lên má hắn!

Nhạc Nhạc sắc mặt thoáng cái bạo hồng, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của chính mình, lui ra phía sau ba bước, “Ta! Ta! Ta!”

Hắn nhìn Tuyệt Hoàng một hồi lâu, đột nhiên xoay người hướng ngoài cửa chạy vội đi! Lúc này cánh cửa lại đột nhiên mở ra, Tuyệt Thế lắc mình tiến vào, liền cùng hắn đánh đấm! Nhạc Nhạc một người thấy xu thế không ổn, đang muốn ngã sấp xuống, lại bị Tuyệt Thế ôm thắt lưng, khuynh [nghiêng] nửa thân người, hắn chau mi nhìn Tuyệt Thế một hồi lâu, cũng hơi giật mình nhìn Tuyệt Thế.”Tuyệt! Tuyệt! Tuyệt!”

Chính khi đang nói chuyện, môi lại bị tuyệt thế ngăn chặn! hôn môi! Nhạc Nhạc sắc mặt càng đỏ. Một tay đẩy Tuyệt Thế ra, hét lớn, “Tránh ra!”Dứt lời, liền muốn chạy vội đi! Lại bị Tuyệt Thế choàng tay ôm thắt lưng.

“Muốn đi đâu?”Hắn lạnh lùng nói. thần khí như vậy, rõ ràng chính là bản sao thu nhỏ của Đường Vấn Thiên

Ta khóe môi rút quất! Tuyệt Hoàng cười nói, “Đúng vậy! Muốn đi đâu? Hoàng cung lớn như vậy, 1 tiểu nữ sinh như ngươi, đi rồi sẽ không phải bị lạc mất sao?”

Nhạc Nhạc đỏ mặt quay đầu, đẩy Tuyệt Thế ra, oa một tiếng, hét lớn, “Tuyệt hoàng tỷ tỷ! người xấu kia khi dễ ta!”

Tuyệt Thế nhìn hắn, miễn cưỡng kéo kéo khóe môi. Nhưng thân lại bất động.

Tuyệt Hoàng nói với Tuyệt Thế “Không nên nháo! Nàng đáng yêu như thế! Là của ta rồi!”

Tuyệt Thế hừ lạnh nói, “Rốt cuộc là của ai, còn chưa biết! Mụ mụ! Nàng là ai? Tên gọi là gì?”

Ta bưng môi ho nhẹ, “Cái này! Cái này! Hắn gọi Nhạc Nhạc! Là hài tử của Tiểu Hạ di nương!”

“Hả, vậy là muội muội của ta rồi! Tốt lắm! Mẫu thân! Nói lại với Tiểu Hạ di nương, cho nàng theo ta đi! “ Khoé môi hắn nổi lên nụ cười tà mị

Nhạc Nhạc sợ đến mức trốn sau lưng Tuyệt Hoàng, “Tỷ tỷ! Người xấu! Ta mới không cần! Tránh ra!” tay hắn nhỏ bé choàng lấy ôm thắt lưng Tuyệt Hoàng

“Cái này! Cái này! Bây giờ không phải là lúc đàm luận việc này! Tuyệt Thế, Vấn Thiên thúc chọn người nào làm phi?”Ta nhỏ giọng nói.

Hắn hừ lạnh một tiếng, “Có liên quan gì tới ngươi sao? Chỉ là một người đã từng bỏ ngươi mà thôi! Không có nên so đo như vậy! Chính là hắn cũng rất thương tâm, cảm thấy có lỗi với ngươi!”

Tâm lý của ta chợt lạnh lẽo! hài tử này, vì sao thấy thế nào cũng giống như Đường Vấn Thiên!

“Tuyệt Thế không thích thái thượng hoàng thúc thúc?”Tuyết Kim nói.

Tuyệt thế nói, “Ta nên thích hắn sao? Đối với một người có tâm cơ, ta như thế nào có thể thích? Nếu không phải mấy năm nay hắn đối với tỷ đệ ta tạm được, nếu không phải hắn biết dụng độc, ta sớm đã sát hắn rồi!”

“Tuyệt Thế không thích Vấn Hiên thúc thúc, nhưng là, Vấn Hiên thúc thúc lại đối với mụ mụ có tình, đối với tỷ đệ hai người có ân! Thôi! Chúng ta hay là làm chính sự quan trọng hơn! Tuyệt Thế, ngươi đi giúp Tuyết tiểu thư chuẩn bị khoái mã, Tuyết tiểu thư, muốn cướp người đó!” Ta nháy mắt với hắn. Ta không biết, trở ngại giữa mẫu tử ta đã bắt đầu! Biết được là một chuyện nhỏ, cho tới sau lại, thiếu chút nữa không cách nào thu thập!

Tuyệt Thế liếc mắt nhìn Tuyết Kim một cái, ám thương nói ” ngươi là Tuyết Kim! Người của Tuyết thành nếu không có thành ý, cần gì phải đem ngươi đưa tới đây? Lúc trước có một Tuyết Vô Ngân, bây giờ lại tới một Tuyết Kim! Quả nhiên là nhiều chuyện!”

Sắc mặt Tuyết Kim thoáng tái nhợt, đầu gục xuống .

“Giúp hay không giúp! Ngươi có thể không hỗ trợ, nhưng lại không thể nói nàng ta như vậy!”Tuyệt Hoàng lạnh lùng nói.

“Quả nhiên là người xấu!” Nhạc Nhạc tại một bên nói chen vào, tay hắn vẫn không hế rời khỏi thắt lưng của Tuyệt Hoàng

Ta chau mi, một tay ngăn hắn, “Diệp Nhạc Nhạc! Ngươi im lặng cho ta!”

Hắn cười che môi. Nhảy đến ôm ta, ta không có cách gì khác hơn là đưa tay bế hắn lên “hôm dạ yến trong hoàng cung muốn cướp người, liền có kế hoạch chu đáo! Nếu chỉ có khoái mã thì vốn không được!”

“Hạ độc đi!”Tuyệt Hoàng vỗ tay!” hạ độc tất cả! Mẫu thân, có được hay không ?”Nàng quay đầu nhìn ta.

Ta chỉ vào cái mũi của mình, nhìn 3 người bọn họ cũng đang lộ ra nụ cười chờ đợi với ta. Bất đắc dĩ nói, “Hảo, được rồi!”

Muốn ta hạ độc bọn họ kỳ thật rất đơn giản, chỉ khổ nỗi không có dược liệu. Vì vậy, ta liền nghĩ đến một người.hành động của Tuyệt thế cùng Tuyệt Hoàng ta cũng từng chứng kiến qua. Càng huống chi bây giờ đang trong địa bàncủa bọn họ. Mà ta, như thế nào có thể thua hai người bọn hắn?

Xem thời gian một chút, lúc này đi dược phòng lấy thuốc cũng không kịp, cho nên, liền chỉ có thể nửa đường đi tìm người!

Lúc này, hắn sẽ ở nơi nào đây? Đồ đệ hắn thành thân, hắn là người ưa náo nhiệt, liền tất nhiên sẽ có mặt. Chỉ cần tại dược phòng chặn đón hắn là được!

Vì vậy, khi ta xuất hiện trước mặt hắn, hai mắt hắn mở to. Như là nhìn thấy quỷ!

Hắn vẫn là bộ dáng lôi thôi như vậy. làm cho người ta thấy vậy mắt bất tỉnh.

“cái quỷ gì đây? Hôm nay rốt cuộc là ngày gì?”Hắn oa oa kêu to.”Đồ nhi! Ngươi trở về khi nào? Hù chết ta rồi a!” Hắn dứt lời, liền muốn đi lên, lại bị ta một bả đẩy ra xa.

Ta đơn độc đi thẳng vào, “Trên người ngươi có độc dược không?”

Hắn thoáng giật mình , oa địa một tiếng, “Nơi này là hoàng cung! Tại trong hoàng cung ra vào! người như thế nào có thể mang độc dược! Không muốn sống nữa sao!”

Ta nhếch nhếch miệng nói, “Sư phụ, nghe nói, ngươi đã ra cung cùng Kỳ phi nương nương thành thân. Phải không? Chỉ là a, nếu như bị người biết được, nguyên lai ngày đó ở trong cung, sư phụ đã cùng kỳ phi nương nương có tư tình, không biết sẽ thế nào hả?”

Hắn thoáng giật mình , sắc mặt thoáng cái trắng bệch. Một hồi lâu mới nói, “Sao ngươi biết!”

Ta cười nói, “Có một thời gian, hòm thuốc của người nào đó để quên tại phòng của ta, cũng không ngờ, bên trong hòm thuốc lại có một chiếc yếm màu đỏ! Vốn là không biết của ai?. Đương nhiên cũng không phải là của sư phụ, có đúng hay không? Vừa lúc Đường Vấn Thiên đem tất cả phi tử tống xuất cung. Mà sư phụ, liền thu Kỳ phi này làm thiếp! Như vậy, nữ tử kia, liền không khó đoán, có phải hay không? Sư phụMấy năm qua, người làm đệ tử như ta luôn muốn quan tâm phương hướng sư phụ đi 1 chút, hơn nữa, sư phụ, Đường Vấn Thiên trước đây phá thân ái thiếp của ngươi, thù này khi nào ngươi mới báo đây!”Ta nháy mắt với hắn.

Hắn sợ run một hồi lâu mới nói “Ta chỉ có thuốc mê! Về phần nói đến có báo thù hay không, hay là thôi đi! Ta chỉ là một lang y nho nhỏ!”. dứt lời,hắn bay lên, từ vách tường gở xuống một bình dược nhỏ, “đây là thuốc mê cực mạnh, theo ta từ lúc mới đặt chân vào gian hồ, rất hữu hiệu! Chỉ cần một giọt, liền đủ mười người đại nam nhân toàn thân vô lực! Ngươi muốn thử không!”

Ta cười nhận lấy thuốc mê, nói với hắn, “Yên tâm đi! Sư phụ, ta sẽ dùng chúng toàn bộ!”

Nhìn hắn co quắp khóe môi, ta không nhịn được cười ha ha lên.

Hắn vẫn như cũ mang tóc xõa ra. Ta buồn cười, người này vốn là háo sắc, sợ là lại tính kế đi nhà quan quyền nào đó trộm đồ, tùy thời còn có thể hái hoa! Thật là một tên nguy hiểm!

Ta rất nhanh liền đem thuốc mê bỏ vào rượu trong phòng. Chắc hẳn khi khai tiệc, mọi người, sẽ như ta mong muốn, cả người vô lực.

Mặt trời từ từ nhô cao. Trong Xuất Vân điện. Các giai lệ tụ tập một đường. Từ khi Đường Vấn Thiên đem tất cả phi tử tống xuất cung, nữ tử các nơi đều hết hy vọng được vào hoàng cung! Lần này thái thượng hoàng tuyển phi, hơn nữa, lại là chính phi, liền trở thành đề tài đứng đầu Hoàng quốc!

Vì vậy, mọi người không nhịn được liền lại bắt đầu trang điểm xinh đẹp. Quy củ của thái thượng hoàng không giống với người khác, nhân gia tuyển phi, xem tài nghệ, xem dung mạo, xem gia thế, hắn thì không phải. Hắn muốn xem người nào nữ tử có thể có đả động tâm hắn!

Cuộc thi tuyển mới lạ như vậy, liền làm cho tất cả nữ tử đều nóng lòng muốn thử! Càng huống chi bọn họ cũng đã từng gặp qua nam tử như trích tiên kia! Nam nhân như vậy nếu có thể lấy làm phu quân, mà lại có thể trở thành nữ tử cao quý của Hoàng quốc, người nào mới không muốn cơ chứ?

Hoàng đế hoàng quốc khi tuyển phi trước kia, thậm chí Vương gia … đều rất tĩnh lặng, mỗi lần luôn là nữ tử của Tuyết thành được chọn! Lần này nhưng lại ngoại lệ, trong nội cung truyền ra tin tức, chỉ cần có chữ tốt, có thể đả động thái thượng hoàng, thì sẽ là thái hậu tương lai ! theo như người trong cung nói thì đó gần như là ý ngầm của Thái Thượng Hoàng.

Vì vậy, mọi người cơ hồ muốn tống nữ nhi của mình đến Xuất Vân điện để thử vận!

Đường Vấn Thiên an tọa ngai vị, đối với chúng nữ tử cười nói, “Quy củ hẳn là mọi người đã nghe nói rồi! Bây giờ chúng ta gọi tên người nào tiến vào phòng thái thượng hoàng, thì người đó có thể dùng tất cả biện pháp để thái thượng hoàng động tâm! Cầm, kỳ, thi, họa đều tùy các ngươi lựa chọn”

Một tốp nữ nhân than chào đối với Đường Vấn Thiên, liền đi theo người nô tỳ dẫn đến phòng của Đường Vấn Hiên

Đấu được một lúc, có ba nàng lã chã bước ra. Xem vẻ mặt này, hiển nhiên là thua rồi! Chúng giai lệ bên ngoài càng thêm hưng phấn!

Thời gian, liền như vậy từng chút từng chút trôi qua! Tới giờ dung cơm, đã có hơn phân nửa giai lệ bị loại! Vốn tưởng rằng sẽ là một dạ yến bình thường, cũng không ngờ, yêu cầu của thái thượng hoàng lại quá cao ngoài dự đoán của mọi người

Có người, chỉ mở miệng nói một câu liền bị loại. Có người, biết hắn cười tình cũng lại bị đuổi ra! Hoàn phì, Yến gầy. Đúng là không có người nào vừa mắt Đường Vấn Hiên!

Mọi người chậm rãi bắt đầu nghị luận.

Tước khen hắn tuấn mỹ như trích tiên, sau lại nói hắn có bệnh, sau lại nói hắn có sở thích long dương phích [thích nam nhân]!

Nếu không, vì sao nhiều mỹ nữ như vậy mà hắn không vừa ý ai cả, rốt cuộc hắn nghĩ cái gì cũng chưa ai biết!

Tới phòng dung thiện, nghe nói hắn sẽ cùng dung thiện [dùng bữa] với các nàng.

Mọi người gặp hắn như thế, vừa là nghĩ muốn đi đến vừa là không cam lòng!

Qua được trong chốc lát, lại nghe được ngoài đại điện có tiếng vó ngựa!

Mọi người đều kinh ngạc, đã thấy một nữ tử một thân tướng quân trang phục, nhảy vào buổi dạ yến tuyển phi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.