Lâm Vũ Thiên Hạ

Chương 129: Chương 129: Kế hoạch phát triển




[Nguồn: https://truyenyy - Dịch giả: Tiểu Vy]

Ở phía trên Linh Giới một đứa con nít mới sinh ra đã là Kim Đan Kỳ làm hắn không khỏi trố mắt, mà tốc độ tu luyện còn nhanh hơn hắn nhiều, cũng là do trên đó tài nguyên phong phú, rất tốt cho tu luyện.

Tuy có phần tiếc nuối tại sao mình không sinh trên đó, nhưng nghĩ một hơi hắn không quan tâm nữa, sức mình yếu thì nên ở dưới đây, an toàn hơn trên đó rất nhiều.

- Nên tới lúc đến xem mạo hiểm đoàn của mình mới tạo ra rồi!

Mỉm cười đứng dậy, hắn tiến hỏi Khai Thiên Tháp.

Nửa thời thần sau, thân ảnh Trần Vũ xuất hiện trong một tiểu sơn cốc ở phía tây U Minh Trấn, nơi này chính là doanh bộ Thanh Long mạo hiểm đoàn lúc trước.

Toàn bộ nơi trú quân đều đâm vào trong sơn cốc, miệng hang nhỏ hẹp dễ thủ khó công, xem như là một nơi tốt. Nhưng bây giờ đã là đại bản doanh Ẩn Thế mạo hiểm đoàn rồi.

- Nơi này là chỗ trú quân Ẩn Thế mạo hiểm đoàn, người lạ không được phép tiến vào.

Lúc này, ở miệng hang tiểu sơn cốc có hai thủ vệ đứng đấy, một người trong đó thấy Trần Vũ đi tới liền mở miệng nói ra.

- Gọi Trần Long tới gặp ta.

Trần Vũ nhàn nhạt nói.

- Ngươi là người phương nào? Trần ca chúng ta là người là ngươi muốn là có thể...

Thủ vệ kia còn muốn quát hỏi nhưng còn chưa nói hết câu thỉ tên thủ vệ còn lại ở một bên đã phản ứng lại, vội vàng giật giật áo hắn.

Sau đó hắn tiến lên, cười nghênh đón, nói:

- Đoàn trưởng, xin chờ một chút, Trần ca vừa vặn ở bên trong, ta lập tức báo cáo cho hắn ra đón ngài.

- Không cần, dẫn ta vào.

Trần Vũ phất phất tay áo, nói ra, thấy hắn đã nhận ra mình thì cũng không hề khách khí chút nào nữa.

- Đoàn trưởng, mời vào trong.

Đây là lần đầu Trần Vũ tiến vào mảnh thuộc địa của mình, phát hiện trong này ánh mặt trời rất sung túc, cảnh sắc rất đẹp, hơn nữa nồng độ linh khí trong cốc so với bên ngoài còn hơn một ít, cái này khiến trong lòng của hắn có chút thỏa mãn.

- Đoàn trưởng, ngài đã tới rồi.

Trần Long nhận được tin tức liền vội vàng chạy đến nghênh đón. Thần sắc hắn vô cùng cung kính, lần trước một lần có thể lấy ra năm khỏa Bạo Nguyên Đan nên trong lòng hắn càng thán phục Trần Vũ rồi.

- Tình huống trong mạo hiểm đoàn hiện giờ như thế nào?

Đến đại bản doanh, ngồi xuống, Trần Vũ uống một ngụm trà, nhàn nhạt hỏi thăm.

- Sau khi trải qua chỉnh đốn, hiện giờ Ẩn Thế mạo hiểm đoàn chúng ta có 106 người, trong số thuộc hạ có thêm 6 gã Bạo Khí Cảnh, còn lại thì cũng đều là võ giả Tụ Khí Cảnh ngoài tầng tám, thân thế đều trong sạch, không có bất kỳ tiền án tiền sự nào.

Trần Long cung kính hồi báo.

- Có mạo hiểm đoàn nào mang địch ý với mạo hiểm đoàn mới gây dựng của chúng ta hay không?

Trần Vũ lại nói.

- Đích thật là có hai mạo hiểm đoàn có chút bất mãn với Ẩn Thế mạo hiểm đoàn mới xây của chúng ta, bất quá đây cũng là chuyện thường xảy ra với những mạo hiểm đoàn mới gây dựng, chỉ cần qua một thời gian ngắn là ổn.

Trần Long hồi đáp.

- Hiện giờ bên trong đoàn có bao nhiêu võ giả Ngưng Khí Cảnh tầng chín?

Tần Phầm trầm ngâm một hồi rồi lại hỏi.

- Có khoảng 15, 16 người.

Trần Long nghe Trần Vũ hỏi cái này, trước tiên hơi nao nao nhưng lập tức hiểu được, trong nội tâm liền ẩn ẩn có chút chờ mong.

Quả nhiên, ngay sau đó Trần Vũ liền lấy ra mấy cái bình, nhàn nhạt nói:

- Nơi này có 20 khỏa Bạo Nguyên Đan, có thể khiến Ẩn Thế mạo hiểm đoàn chúng ta có được 20 Bạo Khí Cảnh. Hôm nay Ẩn Thế mạo hiểm đoàn chúng ta vừa mới gầy dựng nên, nếu càng nhường nhịn thì càng dễ dàng khiến người khinh thị, đoàn chúng ta cấm đánh cướp nhưng không có nghĩa là thờ ơ để người khác mạo phạm chúng ta. Trần Long, ngươi là người thông minh, ta nghĩ ngươi hiểu nên làm gì rồi.

Trần Long cầm mấy bình Bạo Nguyên Đan này, trong nội tâm cảm khái ngàn vạn, lúc trước hắn đột phá đến cảnh giới Bạo Khí Cảnh thì cơ hồ hao phí hết toàn bộ gia tài tích cóp mới mua được một lọ Bồi Nguyên Tán hỗ trợ đột phá, hơn nữa lại suýt nữa thất bại.

Mà có Bạo Nguyên Đan cao hơn Bồi Nguyên Tán không biết bao nhiêu lần, mà xác suất lên đến tám thành mười thành công. Chỉ có thể nói những huynh đệ trong đoàn thật sự là quá may mắn.

Kỳ thật, ngoại trừ thiên phú ra thì đối với đại bộ phận mạo hiểm giả bình thường mà nói thì bọn hắn không có đan dược hoặc các vật phẩm hỗ trợ khác, cho nên rất khó đột phá được bình chướng.

Đại bộ phận bọn hắn đều tích cóp để đổi lấy Bồi Nguyên Tán, nhưng linh tán cấp luyện dược này không chỉ có giá cả đắt đỏ mà tỷ lệ đột phá thành công chỉ tăng một ít, không nhất định có thể hoàn toàn đột phá.

Mà ngoài cái này ra, trực tiếp lợi dụng những linh dược đặc biệt để hỗ trợ đột phá thì càng thêm khó khăn rồi.

Số Từ: 1018

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.