Lâm Vũ Thiên Hạ

Chương 125: Chương 125: Ẩn thế mạo hiểm đoàn




[Nguồn: https://truyenyy - Dịch giả: Cô Bé Khờ]

- Vấn đề này chỉ cần ngươi làm tốt, ta sẽ giúp ngươi đột phá đến Binh Khí Cảnh.

Trần Vũ trong miệng nhàn nhạt nói, nhưng lại có một loại tự tin khiến người tin phục.

- Binh Khí Cảnh...

Trần Long há hốc miệng nói, trong nội tâm lần nữa rung mạnh, thậm chí tim cũng đập nhanh hơn vài phần. Tuy rằng hắn đã là Bạo Khí Cảnh đỉnh phong, nhưng đối với kiếp này có thể đột phá đến Binh Khí Cảnh cũng không ôm hy vọng quá lớn, hào rộng giữa Bạo Khí Cảnh và Binh Khí Cảnh rất khó vượt qua.

Đồng thời địa vị của Binh Khí Cảnh cũng cao hơn Bạo Khí Cảnh nhiều lắm, đại đoàn trưởng của mạo hiểm đoàn này mới là Bạo Khí Cảnh đỉnh phong mà đã có thể lãnh đạo một mạo hiểm đoàn!

Trở thành Binh Khí Cảnh cũng có thể tiến vào một ít gia tộc lớn, kiếm được chức vị không tệ, có thể đạt được vũ kỹ cao cấp, cũng không cần phải trải qua những ngày tháng lo lắng bất an thế này nữa!

Mà người này có thể tiện tay xuất ra năm khỏa Bạo Nguyên Đan, Trần Long biết rõ thiếu niên trước mặt nói lời này cũng không phải khoát lác.

Tuy rằng không biết thiếu niên này có phải là người luyện chế ra hay không, nhưng nhất định sẽ có bối cảnh rất lớn. Theo hắn biết, coi như các gia tộc bình thường cũng không có hào khí như vậy! Trừ phi là những đại gia tộc hoặc là siêu cấp gia tộc mới có khả năng làm như vậy!

Trong nội tâm Trần Long ngược lại càng nghĩ càng nhiều, càng nghĩ càng xa.

- Đoàn trưởng yên tâm, Trần Long nhất định sẽ làm thỏa đáng việc này!

Trần Long dùng sức nắm lấy bình ngọc trong tay, liền vội cung kính nói, hôm nay hắn chỉ lo làm sao để Trần Vũ được hài lòng thôi.

- Tốt, tất cả đành để ngươi gánh vác, về sau có khó khăn gì thì tìm ta.

Trần Vũ mỉm cười vỗ vai Trần Long nói.

- Xin ngài yên tâm, nhưng đến giờ chúng ta vẫn không biết tên của ngài.

Trần Long lại cung kính đáp, sau đó nhớ lại, muốn biết tên trưởng đoàn để dễ dàng làm việc.

- Về sau cứ gọi ta là Vũ Trần là được!

- Thuộc hạ minh bạch!

Trần Long cung kính đáp.

- Mười ngày sau ta sẽ tìm ngươi, hi vọng ngươi sẽ không làm ta thất vọng.

Trần Vũ đạm mạc nói, sau đó đi về phía U Minh Trấn, những người đứng xem thấy vậy liền tách ra một đường cho hắn đi, người như vậy ai dám cản.

- Đoàn trưởng, thỉnh mệnh danh cho mạo hiểm đoàn của chúng ta.

Trần Long vội vàng nói.

- Gọi là Ẩn Thế mạo hiểm đoàn đi! Mạo hiểm đoàn chúng ta cấm đánh cướp, về phần phát triển thế nào, về sau ta sẽ nói cho người.

Thanh âm Trần Vũ từ xa truyền đến.

- Ẩn Thế? Ẩn mà không xuất, xuất mà kinh thế...

Trần Long nhìn thân ảnh Trần Vũ rời xa, hơi suy nghĩ một chút, trong miệng ấp úng nói, trong nội tâm tựa hồ đã minh bạch chút gì đó, sau đó tung người lên người quay về.

- Đoàn trưởng, sao rồi?

Thấy Trần Long trở về, những mạo hiểm giả khác hỏi.

- Từ hôm nay trở đi, ta không còn là đoàn trưởng của các ngươi nữa rồi, đoàn trưởng các ngươi là hắn!

Trần Long chỉ vào Trần Vũ đang đi xa nói:

- Chúng ta mới thành lập một mạo hiểm đoàn tên là Ẩn Thế mạo hiểm đoàn, nguyên tắc đầu tiên là cấm đánh cướp, mà sẽ tạm thời thay mạo hiểm đoàn xây dựng. Đương nhiên, tất cả mọi người là huynh đệ, ta sẽ không bắt buộc mọi người, nếu như không muốn gia nhập vào Ẩn Thế mạo hiểm đoàn, vậy thì giờ có thể rời đi.

- Trần ca, hiện giờ Thanh Long đoàn vốn đã bị diệt, chúng ta vì sao còn phải ăn nhờ ở đậu chứ?

Có mạo hiểm giả mở miệng nói.

- Nếu như các vị huynh đệ tin ta, ta có thể nói cho mọi người, Ẩn Thế mạo hiểm đoàn tốt hơn Thanh Long đoàn trước kia nhiều lắm! Ít nhất trước kia, vật như vậy chúng ta ngay cả thấy cũng không có cơ hội!

Trần Long nói, sau đó giơ cái lọ trong tay lên, mọi người đều nhìn chăm chú vào chiếc lọ trên tay Trần Long, lúc nảy bọn họ cũng có nghe thoáng qua rồi, mọi người đều nao nao trong lòng.

- Đây là năm khỏa Bạo Nguyên Đan, có thể khiến người từ Ngưng Khí Cảnh tầng chín trực tiếp đột phá đến cảnh giới Bạo Khí Cảnh! Hơn nữa còn có tám thành xác suất thành công đột phá!

- Bạo Nguyên Đan! Tám thành xác suất thành công đột phá!

Tất cả mạo hiểm giả đều phát ra thanh âm cực kỳ kinh ngạc, hơn nữa mấy mạo hiểm giả đã dừng ở Ngưng Khí tầng chín từ lâu vẫn không đột phá nhịn không được con mắt tỏa sáng, âm thầm nuốt nuốt nước miếng.

Tuy không biết nó là đan dược như thế nào, nhưng mà nghe tên cũng đủ hiểu công dụng của nó, mọi người ai nấy đều nao nao, một số người đứng phía ngoài nghe tên Bạo Nguyên Đan đều không khỏi rung động.

Có thể giúp cho võ giả Ngưng Khí Cảnh tầng chín trực tiếp hơn tám thành thành công đột phá Bạo Khí Cảnh, đây là lần đầu tiên bọn họ nghe thấy, có người nữa tin nữa không, nhưng vẫn thèm thuồng nhìn vào lọ đan dược kia.

- Lý Long! Vương Húc! Tiền Minh! Tôn Hồng! Dương Đông! Ra khỏi hàng!

Trần Long đột nhiên lớn tiếng:

- Năm khỏa Bạo Nguyên Đan các ngươi một người một khỏa, từ nay về sau các ngươi chính là Bạo Khí Cảnh rồi!

- Đa tạ đoàn trưởng!

Số Từ: 1070

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.