Lâm Uyên Hành

Chương 155: Chương 155: Một chiêu tiên nhân




Dịch: Hám Thiên Tà Thần

Biên: Hám Thiên Tà Thần

- ----------------

Thư Quái Oánh Oánh lấy lại bình tĩnh, nói:

- Trong Văn Uyên các Thiên Đạo viện có một thiên công pháp gọi là Linh Tê Tị Trần Thông Huyền Công, là một loại công pháp có thể thông linh, tu luyện môn công pháp này, đối với bất luận linh gì đều có một loại giác quan cường đại. Người khai sáng nó là...

Nàng yên lặng một lát, khàn giọng nói:

- Huỳnh.

Tô Vân giật mình, Huỳnh khai sáng Linh Tê Tị Trần Thông Huyền Công, mà một trăm năm mươi năm sau, lại dùng môn công pháp này đến phá giải phong ấn ký ức Thư Quái Oánh Oánh, đây thật là một sự trùng hợp sao?

- Chẳng lẽ cảm giác lực sĩ tử Huỳnh cường đại đến loại trình độ này, càng đoán được tương lai của mình?

Hắn bật cười lắc đầu.

Oánh Oánh chán nản nói:

- Ta mặc dù biết môn Linh Tê Tị Trần Thông Huyền Công này, nhưng cũng không có nơi có thể nghiên cứu Linh Tê - loại Thông Linh Thần Thú này. Linh Tê có thể thông linh, loại Thần Thú này là hiếm thấy nhất, bọn chúng bất cứ lúc nào cũng có thể chui vào trong Linh giới của chúng sinh, giấu rất kín.

- Trong rất nhiều sách ta xem qua có ghi chép, rất nhiều sĩ tử đều mang ý đồ tìm được loại Thần Thú này, có người thậm chí tìm kiếm mấy chục năm cũng chưa từng tìm thấy.

- Còn có loại Thần Thú này?

Tô Vân trầm ngâm một lát, ngẩng đầu lên nói:

- Ta có thể dẫn ngươi đi gặp Linh Tê chân chính, bất quá ta cần trong khoảng thời gian này nhanh chóng tăng thực lực lên. Cái chỗ kia quá hung hiểm, nếu như thực lực của ta không có tiến bộ mà nói, tùy tiện xâm nhập nơi đó sẽ chỉ mất mạng.

Hắn không khỏi nhớ tới trên mông của mình trúng một kiếm kia, lòng còn sợ hãi. Uy lực của Tiên Kiếm càng ngày càng mạnh, hắn càng thêm không nắm chắc tránh đi một kiếm kia.

Nhãn tình Oánh Oánh sáng lên:

- Cái này rất đơn giản! Tu vi của ngươi tăng lên, nhục thân cũng sẽ tăng lên, khiếm khuyết chỉ là không có trải qua hệ thống học tập, không có nắm giữ tri thức Uẩn Linh cảnh giới, không có hoàn toàn lĩnh hội thần thông. Mà hết thảy thứ này, ta rất nhanh sẽ giúp ngươi bù đắp!

Tô Vân hít vào một hơi thật dài:

- Ta còn muốn đánh bại Đế Bình!

Oánh Oánh tràn đầy tự tin, cười nói:

- Bất luận kẻ nào cũng không dám nói sẽ đánh bại Đế Bình, nhưng bản cô nương cũng không phải là người! Đế Bình theo Tiết Thanh Phủ, Khúc Tiến cùng Cầu Thủy Kính, công pháp thần thông ba vị bọn hắn, ta chỗ này đều có! Duy nhất không có chính là công pháp gia truyền của Đế Bình, Ngũ Ngự Hỗn Nguyên Công. Bất quá, ta phát giác được đại nhất thống công pháp của ngươi cực kỳ lợi hại, sẽ chỉ mạnh hơn Ngũ Ngự Hỗn Nguyên Công, sẽ không yếu hơn!

Tô Vân đè xuống kích động trong lòng:

- Nửa tháng sau, ta đánh bại Đệ Bình!

Oánh Oánh giật nảy mình:

- Nửa tháng?

Trong lòng Tô Vân máy động, cẩn thận từng li từng tí thử dò xét nói:

- Cảnh giới giống nhau quyết đấu, nửa tháng cũng làm không được sao?

Oánh Oánh cắn răng, cánh chớp bay tới bay lui, mặt buồn rười rượi, suy tư nói:

- Nửa tháng, đạt tới loại trình độ không có chút nào nhược điểm kia của Đế Bình, rất khó, rất khó... Các loại công pháp thần thông trong Văn Uyên các tựa hồ cũng không được, không cách nào chống lại cùng thần thông Đế Bình... Nàng đột nhiên ngẩng đầu, sắc mặt nghiêm túc nói:

- Ngươi tu luyện tới Uẩn Linh cảnh giới trọng Động Thiên nào rồi?

Tô Vân ngẩn ngơ, chột dạ nói:

- Uẩn Linh cảnh giới đều có Động Thiên?

Oánh Oánh cũng ngây dại.

- Ngươi không biết Uẩn Linh cảnh giới có lục trọng Động Thiên?

Tô Vân lắc đầu, nói:

- Lúc Thủy Kính tiên sinh truyền thụ cho ta công pháp Uẩn Linh cảnh giới, cũng không nói cho ta biết Uẩn Linh cảnh giới chia làm lục đại Động Thiên.

- Cầu Thủy Kính cũng quá không chịu trách nhiệm đi, khó trách sẽ bị cách chức.

Oánh Oánh nói:

- Uẩn Linh cảnh giới chia làm lục trọng Động Thiên, đệ nhất trọng Động Thiên, Thanh Hư Thiên, đệ nhị trọng Không Minh Thiên, đệ tam trọng Thái Huyền Thiên, đệ tứ trọng Huyền Cực Thiên, đệ ngũ trọng Cửu Thất Thiên, đệ lục trọng Ngọc Thanh Thiên.

- Thế yếu ngươi bây giờ ở chỗ, ngươi hứa hẹn nửa tháng sau đánh bại Đế Bình, nhưng Đế Bình hoàn toàn có thể trực tiếp dùng Động Thiên thứ sáu Ngọc Thanh Thiên áp chế tu vi ngươi! Lấy tu vi Uẩn Linh cảnh giới mạnh nhất, trấn áp ngươi, để cho bất luận thần thông nào của ngươi đều không hề có tác dụng!

- Cho nên, ngươi nhất định phải tại trong thời gian nửa tháng này, đả thông lục đại Động Thiên!

- Lục đại Động Thiên này đối ứng sáu loại chất lượng nguyên khí, Giống như ngươi tu luyện Ứng Long Cảm Ứng Thiên, thật ra chỉ Ứng Long nguyên khí rời rạc giữa thiên địa giữa hư không, nhưng sau khi đả thông Động Thiên thứ nhất, Ứng Long nguyên khí vô luận chất hay số lượng, đều có tăng lên kinh người!

- Càng thêm mấu chốt chính là, tính linh ngươi có thể tại tu luyện trong Động Thiên thứ nhất Thanh Hư Động Thiên, tốc độ tu luyện tăng lên rất nhiều!

- Muốn có phần thắng, liền nhất định phải trong nửa tháng này để cho tính linh ngươi tọa trấn tại trong Động Thiên thứ sáu!

- Nhưng đây chỉ là có được một thành phần thắng!

Tô Vân nghe được tê cả da đầu:

- Mở ra lục đại Động Thiên, vẫn chỉ là một thành phần thắng?

- Không sai.

- Một thành phần thắng này đến từ tu vi, ngươi tu luyện tới Động Thiên thứ sáu, đại nhất thống công pháp càng hoàn mỹ hơn so với đại nhất thống công pháp cuar hắn, tu vi mạnh hơn so với tu vi Uẩn Linh cảnh giới của hắn mới có một thành phần thắng.

Oánh Oánh nhanh chóng nói:

- Muốn làm đến mười thành phần thắng, ngươi cần cơ, lý, gân, mạch, máu, dịch, tâm, phổi, mắt, xương, khí, thần, trí, lực các loại các phương phải hơn hắn! Nhưng trong thời gian nửa tháng, ngươi căn bản không có cách làm đến.

Cánh bằng giấy sau lưng nàng đập đập, bay tới bay lui quay xung quanh Tô Vân, ngữ tốc nhanh đến mức giống như hạt đậu đổ:

- Tu vi hơn hắn, mang ý nghĩa khí, huyết, thần ba phương diện này của ngươi hơn hắn.

- Có hơn ba điểm này, ngươi liền có ưu thế của mình!

- Nếu như ngươi nhưng trong thời gian nửa tháng tu luyện tới Động Thiên thứ sáu, như vậy sẽ tiếp tục tích lũy lớn mạnh ưu thế của mình, đem ưu thế làm thành trường đao!

- Đao, mạnh thì mạnh ở một chỗ, thế đại lực trầm, đi đánh để phá vỡ thập toàn thập mỹ của Đế Bình!

Nàng vỗ cánh, ngừng ở trước mặt Tô Vân, hai tay ôm lấy mặt của hắn, sắc mặt nghiêm túc nói:

- Cho nên thời gian nửa tháng này, ta sẽ đem hết khả năng huấn luyện ngươi, để cho ngươi nắm giữ cơ sở thần thông đại nhất thống công pháp, để cho ngươi nhanh chóng tu thành Động Thiên thứ sáu!

- Lục đại Động Thiên, tầng tầng tiến dần lên, làm từng bước tu luyện, tu thành lục đại Động Thiên thấp nhất cũng chỉ cần tốn hao thời gian ba năm năm. Cho nên, trước mở ra Động Thiên thứ nhất, tích lũy một phen, lại trực tiếp vượt cấp, mở ra Động Thiên thứ sáu!

- Ngươi chỉ luyện hai đại Động Thiên, mặt bốn Động Thiên khác đều là bậc thang để leo lên Động Thiên thứ sáu, đều không trọng yếu!

Tô Vân nghe được nghẹn họng nhìn trân trối, ba người Thanh, Ly, Hồ cũng ngây người, hai mắt Thanh Khâu Nguyệt tỏa ánh sáng, thọc Ly Tiểu Phàm:

- Đó là đại tài nữ, tài hoa tuyệt đại, ta muốn nàng làm chị dâu của ta!

Tâm thần Hồ Bất Bình cùng Ly Tiểu Phàm đều say, liên tục gật đầu:

- Tiểu muội, ngươi yên tâm đi! Giao cho ca ca!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.