Lâm Uyên Hành

Chương 111: Chương 111: Kiêu căng khó thuần, như thần như ma




Đám người Tô Vân dọc theo vách đá đi xuống dưới, xa xa chỉ thấy Linh Nhạc tiên sinh bị đánh tán khói đen lại tự ngưng tụ, bên trong truyền đến tiếng gào khóc thảm thiết giống như tiếng đọc sách.

Linh sĩ đến từ các nơi trong Sóc Phương thấy hắn thì trốn tránh không kịp, chạy trốn bốn phía, hiển nhiên rất nhiều người đều nghe nói qua uy danh Linh Nhạc tiên sinh.

- Linh Nhạc, ngươi không được qua đây! Chúng ta tuy có khúc mắc, nhưng tội ta không đáng chết...

Phía dưới đột nhiên truyền đến một tiếng kêu sợ hãi, tiếp đo chỉ thấy một đạo lôi quang đánh xuống, có người trúng một tia chớp, té xuống vực sâu.

Có người khóc kể lể.

- Lão sư, lão sư, ngươi làm sao vậy? Văn Xương học cung Linh Nhạc, lão sư nhà ta chỉ chiếm mấy mẫu đất mộ tổ của mấy nhà nông thôn mà thôi, tại sao ngươi muốn hại chết hắn?

- Linh Nhạc - Văn Xương học cung lại giết người!

Truyện-được-thực-hiện-bởi-HámThiênTàThần

...

Tô Vân ngẩng đầu nhìn quanh một phen, đột nhiên hỏi.

- Học tỷ, trước kia bảo địa uẩn dưỡng linh binh, khi linh binh xuất hiện trên đời đều sẽ có lôi vân xuất hiện ư?

Trì Tiểu Dao đi ở phía trước dẫn đường, một đường đi sâu xuống vực, suy tư một lúc mới nói.

- Trước kia từng có những chuyện tương tự, bên trong cổ tịch có nhiều ghi chép, linh binh uy lực to lớn hấp thu thiên địa linh khí, hấp thu lực lượng bảo địa, khi xuất hiện trên đời sẽ trải qua lôi kiếp tẩy lễ. Đương nhiên, linh binh bậc này trên cơ bản đều thuộc về bảo vật trấn tộc.

Lần này Lôi Kích cốc xuất hiện linh binh cấp bậc bảo vật trấn tộc!

Như vậy, theo quy định khi trọng bảo xuất thế, các thế gia khác đều không có phái người đến đây, duy chỉ Lâm gia phái người đến, điều này nói rõ, các thế gia khác cũng biết trọng bảo Lôi Kích cốc là của Sóc Phương Lâm gia, bởi vậy tuyệt không tham dự, miễn cho đắc tội Lâm gia!

Tô Vân ngửa đầu, sắc mặt cổ quái nói.

- Học tỷ, như vậy, trước kia linh binh xuất thế, lôi vân sẽ đi vào bảo địa?

Trì Tiểu Dao buồn bực, cười nói.

- Sư đệ, tại sao ngươi có thể có vấn đề cổ quái như vậy? Ta còn chưa từng nghe nói qua lôi vân có thể đi vào bảo địa...

Nàng quay đầu nhìn lại, vẻ mặt dại ra, chỉ thấy lôi vân vốn nên nên lơ lửng trên bầu trời vậy mà chẳng biết lúc nào cũng xâm nhập vào trong khe lớn, đang không ngừng hạ thấp!

Lôi vân kia vô cùng kinh khủng, sấm sét trong mây tán loạn, không ngừng có sấm sét bắn ra từ trong lôi vân, chiếu sáng cả khe lớn!

Trì Tiểu Dao run da đầu, lẩm bẩm.

- Tu vi Linh Nhạc tiên sinh lại tăng lên kinh người, phạm vi của vận rủi bao phủ càng lúc càng rộng... Đi! Đi mau!

Đám người Tô Vân vội vã hướng xuống phía dưới, vòng qua từng đạo thạch lương.

Rất nhanh, các sĩ tử khác cũng phát hiện lôi vân đang dần hạ xuống, từng người vội vàng hướng về vực sâu bỏ chạy.

Phía sau bọn họ, sét đánh như mưa, lôi vân ngày càng dày nặng, lôi đình ngày càng thô to, rất đáng sợ!

Lúc trước, lôi vân chỉ bị linh binh sắp trưởng thành dưới vực sâu thu hút, hiện tại lại bị Linh Nhạc tiên sinh thu hút, hai cái thu hút “Dị bảo” lôi vân, dẫn đến lôi vân không ngừng hạ xuống phía dưới!

Tô Vân, Hoa Hồ cùng Trì Tiểu Dao bảo hộ lấy ba tiểu hồ yêu, một đường đi xuống dưới, chỉ thấy Linh Nhạc tiên sinh đi phía trước, khói đen cuồn cuộn, sôi trào đuổi về phía trước.

Các sĩ tử khác gặp được hắn, nhao nhao áp sát vào trên vách đá, vô cùng sợ hãi, mặc cho hắn đi qua từ bên cạnh mình.

Linh Nhạc tiên sinh dường như cũng biết bản thân “Chiêu hắc”, tận lực khống chế tu vi của mình, khói đen bốn phía thoáng ít hơn một chút, nhưng vẫn cực kỳ nồng đậm, thỉnh thoảng gọi đến một tia chớp.

Sau một lúc lâu, khói đen co rút lại thành một đoàn mây đen che trên đỉnh đầu Linh Nhạc tiên sinh.

Sĩ tử phía sau bị lôi vân đuổi xuống thì hơi vội vàng, muốn nhanh chóng xông xuống dưới, nhưng phía trước lại có Linh Nhạc tiên sinh, đành phải cố nén xúc động xông xuống.

Tốc độ Linh Nhạc tiên sinh không chậm, nhưng lôi vân đuổi đến tư đằng sau càng nhanh, mọi người lao nhanh, hận không thể trực tiếp nhảy xuống.

Đột nhiên, phía trước có âm thanh của một cô gái truyền đến.

- Linh Nhạc, Lâm gia ta không phải ngươi có thể trêu chọc, đừng để Văn Xương học cung rước lấy phiền phức. Ngươi cút về Văn Xương học cung cho ta!

Linh Nhạc tiên sinh cười nói.

- Nguyên lai là Tố Y. Tố Y, nghe nói ngươi mới áo yếm mua, để cho ta nhìn một chút đi...

- Im miệng!

Tiếng đàn vang lên từ trong vực sâu, Tô Vân từ xa nhìn lại, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một tòa núi cao hiện ra ánh sáng, đầu trên có thác nước trút xuống, thác nước như dây đàn, vang dội keng keng, hẳn là thần thông của nữ tử gọi là Tố Y kia.

Nữ tử kia muốn hạ sát thủ đối với Linh Nhạc tiên sinh, hai người một đường chém giết, tốc độ cực nhanh, thẳng đến chỗ sâu.

Mà phía sau, tốc độ lôi vân cũng đột nhiên tăng tốc, một đường nhanh như chớp, sấm sét vang dội, đuổi phía sau mọi người, từng đạo lôi đình không muốn sống trút xuống.

Phần đông sĩ tử điên cuồng lao nhanh về phía dưới, tránh né lôi vân, trong lòng âm thầm chửi mắng Linh Nhạc tiên sinh.

Cuối cùng, mọi người bình yên đi tới đáy vực sâu, chân đạp thực địa, lập tức ba chân bốn cẳng lao nhanh.

Tô Vân ôm lấy Ly Tiểu Phàm cùng Hồ Bất Bình, Trì Tiểu Dao ôm Thanh Khâu Nguyệt, cũng đang ra sức lao nhanh, Hoa Hồ theo phía sau.

Tô Vân trong lúc lơ đãng ngẩng đầu nhìn lại, dưới đáy vực sâu cực kỳ rộng lớn, phía trước còn có không gian cực lớn, từng thạch nhũ treo ngược trên đỉnh động, trên thạch nhũ mang theo rất nhiều tinh thể lớn bằng cánh tay chiếu sáng rạng rỡ, trong bóng đêm!

- Chẳng lẽ những tinh thể này là Viêm Long kim tinh?

Cổ quái chính là, tất cả thạch nhũ đều hướng về cùng một phương hướng.

Đột nhiên, một tia chớp từ bên ngoài bay tới, bay qua từ đỉnh đầu mọi người, đánh vào bên trên Viêm Long kim tinh.

Tô Vân trong lúc vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy vô số Viêm Long kim tinh nhất thời tỏa sáng hào quang, đếm không hết điện quang nhảy nhót giữa kim tinh, thắp sáng từng cái thạch nhũ!

Ông!

Từng đạo ánh sáng bắn ra, tất cả ánh sáng hội tụ vào một chỗ, đụng vào cùng một nơi.

Địa phương quang mang va chạm nhất thời trở nên vô cùng sáng rực, chiếu sáng cả vực sâu lòng đất, chỉ thấy địa phương bị tất cả quang mang đánh trúng là một cánh cửa cổ màu đồng khảm trên vách đá.

Trên cánh cửa có rất nhiều hình vẽ, đủ loại hình vẽ cổ quái, có phi cầm tẩu thú, cũng có nhật nguyệt tinh thần.

Trước cánh cửa là một vực sâu, đen kịt một màu, không có bất kỳ ánh sáng gì, chỉ có gió đen gào thét, sâu không lường được.

Mà Linh Nhạc tiên sinh cùng một cô gái khác đang chém giết trên không vực sâu kia. Đột nhiên, hai người bị một cơn gió lớn cuốn qua, thân bất do kỷ rơi xuống trong vực sâu.

Bên cạnh Tô Vân, một linh sĩ Lâm gia thấy thế, không khỏi hô to một tiếng.

- Tam di!

Tô Vân giật mình, nhìn chằm chằm và linh sĩ Lâm gia gần mình.

Đột nhiên, lôi vân phía sau bọn họ đi theo Linh Nhạc tiên sinh cùng Lâm Tố Y, hô một tiếng bay qua từ đỉnh đầu của mọi người, một đường sấm sét đan xen, cuộn trên không vực sâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.