Lâm Uyên Hành

Chương 118: Chương 118: Hoàn toàn không có tiết tháo (1)




Dịch: Hám Thiên Tà Thần

Biên: Hám Thiên Tà Thần

- ----------------

Hoa Hồ cũng quay đầu nhìn lại, xa xa nhìn thấy nho học thần thông của Linh Nhạc tiên sinh, đột nhiên nói.

- Tiểu Vân, ta muốn bái nhập vào làm môn hạ Nho Học viện của Linh Nhạc tiên sinh cầu học.

Trì Tiểu Diêu vội nói.

- Hoa sư đệ, ngươi bái nhập làm môn hạ Linh Nhạc tiên sinh, rất có thể sẽ bị hắn liên lụy, chẳng biết lúc nào sẽ bị sét đánh chết!

Tô Vân cũng nghi ngờ nhìn Hoa Hồ một chút, ánh mắt Hoa Hồ rất kiên định.

Lòng đất, loạn thạch rơi xuống, đám người phát lực phi nước đại ra bên ngoài, Tô Vân đột nhiên thôi động khí huyết, hoàng chung hiển hiện, ba mươi sáu Bạch Viên từ bên trong khắc độ của hoàng chung nhảy ra, cõng một vài sĩ tử bị thương lên, nhảy vọt như bay, mang theo những người bị thương này chạy ngoài đi.

- Linh Nhạc tiên sinh đích thật là người có bản lĩnh lớn.

Tô Vân nhất tâm đa dụng, khống chế khí huyết Bạch Viên cứu người, nói.

- Nhị ca nếu muốn bái nhập vào làm môn hạ của hắn, nhất định đã nghĩ sâu tính kỹ, ta sẽ không khuyên can ngươi.

Hoa Hồ lộ ra vẻ tươi cười.

Loading...

- Ngươi bây giờ không hiểu, nhưng về sau sẽ hiểu ý định của ta.

Hắn cũng thôi động võ học, hóa thành từng đầu Khí Huyết Giao Long đi cứu người. Trì Tiểu Diêu cũng thi triển thần thông, trợ giúp những sĩ tử thụ thương thoát ra khỏi lòng đất.

Bọn hắn một đường leo lên, rốt cục xông ra khe lớn trước khí lòng đất đổ sụp đuổi kịp.

Đám người phóng đi về phía Lôi Kích cốc bên ngoài, đại địa phía sau không ngừng rơi vào vực sâu, núi đá liên miên rơi vào trong lòng đất, cực kỳ dọa người!

Đợi cho đám sĩ tử xông ra khỏi Lôi Kích cốc, chỉ nghe răng rắc một tiếng vang thật lớn, đám người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy dãy núi Lôi Kích cốc trong lúc bất chợt đã đổ sụp hơn phân nửa!

- Linh Nhạc tiên sinh chết rồi sao?

Đột nhiên, trong đám người bộc phát ra một trận reo hò.

- Tai tinh muốn khắc chúng ta lại bị chúng ta khắc chết!

Đúng lúc này, khu vực sụp đổ vang lên một tiếng nổ tung, núi đá bay loạn, vô số suối Linh khí phun lên tuôn ra bên ngoài, rơi xuống bốn phương tám hướng!

Những cái Linh khí rơi xuống đất hóa thành từng dị thú kỳ lạ, dị vật, trâu ngựa heo dê, Long Phượng Kỳ Lân, chim thú trùng cá, hoa cỏ cây cối, cái gì cần có đều có.

Những này dị thú dị vật kỳ lạ có độn địa, có lung la lung lay bay lên không trung, có trốn sơn lâm để đám sĩ tử bị hoa mắt.

Lúc này, có người tỉnh ngộ lại, kêu lên.

- Linh khí... Linh khí vô chủ!

Đám sĩ tử nhao nhao hướng đuổi theo những Linh khí chạy tới chạy lui kia, Trì Tiểu Diêu cũng chưa bao giờ thấy qua một màn này, vội vàng mang theo bọn người Thanh Khâu Nguyệt hưng phấn bắt những Linh khí.

Bên trong khu hố sâu lớn bị sụp đổ, Linh Nhạc tiên sinh người đầy bụi đất bò lên, tựa vào một chỗ tảng đá mà le lưỡi thở hổn hển, đứng xa xa nhìn những sĩ tử đang đuổi theo số lớn Linh khí, lộ ra nụ cười mệt mỏi.

Hoa Hồ ngẩng đầu nhìn Tô Vân.

Tô Vân nhẹ gật đầu, mỉm cười nói.

- Nhị ca, sen thường xuyên sống trong nước bùn mà không nhiễm tí bụi trần. Nho học của ngươi sẽ có khói đen cuồn cuộn sao?

Hoa Hồ đi về phía Linh Nhạc tiên sinh, quay đầu phất tay với hắn, dáng tươi cười xán lạn.

- Tuyệt đối sẽ không!

Tô Vân đứng đó nhìn, chỉ thấy Hoa Hồ đi tới bên người Linh Nhạc tiên sinh.

Sau một lúc lâu, văn tự hiển hiện xung quanh người Hoa Hồ, thời gian dần qua, từng luồng từng luồng khói đen tuôn ra từ trong Linh giới của hắn.

- Nhị ca luân hãm thật nhanh, hoàn toàn không có tiết tháo a.

Tô Vân ngóng nhìn một phen, lắc đầu nói.

- Chỉ mong hắn sẽ không học Linh Nhạc tiên sinh đi trộm cái yếm, học viết dâm từ lãng khúc cái gì đó, bại hoại thanh danh Dã Hồ tiên sinh.

Hắn rất khó tưởng tượng được cảnh tượng Hoa Hồ trung hậu lão thành đi theo Linh Nhạc tiên sinh há miệng ngâm thơ.

Nơi xa, Thanh Khâu Nguyệt, Ly Tiểu Phàm cùng Hồ Bất Bình đang tự mình thi triển thủ đoạn để bắt những Linh khí kia, Trì Tiểu Diêu ở một bên giám sát chỉ điểm, thỉnh thoảng ra tay giúp đỡ.

Nhưng ba con tiểu hồ yêu trưởng thành rất nhanh, thời điểm cần nàng hỗ trợ rất ít.

Tô Vân nhìn xem một màn này, nội tâm bình thản, trong lòng thản nhiên.

- Đêm hôm đó, Bất Bình hỏi ta có thể rời khỏi bọn hắn hay không, ta nói sẽ không. Nhưng hiện tại ta ngược lại lo lắng bọn hắn sẽ rời khỏi ta, bọn hắn cuối cùng vẫn phải trưởng thành...

Hắn rất vui mừng, chiếu cố Hoa Hồ, chiếu cố ba con tiểu hồ yêu là hứa hẹn của hắn đối với vợ chồng lão Cẩu, cũng báo đáp ân tình của Dã Hồ tiên sinh.

Nhưng càng nhiều bởi vì hắn sớm đã xem Hoa Hồ và ba tiểu hồ yêu như thân nhân của mình, người nhà của mình.

Nhìn thấy bọn người Ly Tiểu Phàm, Thanh Khâu Nguyệt có thể sớm tự lập, có thể tìm kiếm được phương hướng và con đường của chính mình, trong lòng của hắn có thất lạc cũng có mừng rỡ.

Hắn liếc nhìn bốn phía, mấy trăm sĩ đang tìm kiếm Linh khí bốn phía, không ít sĩ tử hàng phục được Linh khí, có người kích động không thôi, có người bởi vì có Linh khí cho mình mà nghẹn ngào rơi lệ.

- Những sĩ tử bần hàn này vì đạt được một kiện Linh khí, không tiếc tính mệnh cũng muốn xông vào Lôi Kích cốc một lần. Trong bọn họ, có ít người biết rõ đây là bẫy rập của Lâm gia, biết rõ mình có thể sẽ trở thành tế phẩm, nhưng cũng muốn đến đây. Bọn hắn không phải vì Linh khí, mà sau khi đạt được Linh khí tăng thực lực của mình lên, để cho mình có thể có được càng nhiều cơ hội.

Tô Vân quay đầu, nhìn Linh Nhạc tiên sinh đang đang nói chuyện với Hoa Hồ một chút, thầm nghĩ.

- Linh Nhạc tiên sinh là một người phi thường đặc biệt, vận rủi quấn thân, nhưng lại lòng có nhân từ đại thiện, cho bọn hắn cơ hội này.

Từ vừa mới bắt đầu, mục đích Linh Nhạc tiên sinh chính là phá hư lần huyết tế cùng thu bảo của Lâm gia.

Hắn lấy đặc tính của bản thân, dẫn lôi vân tiến vào vực sâu, lại đùa cợt Lâm Tố Y, cùng Lâm Tố Y đại chiến, mượn cơ hội phá hư phong ấn cùng cấm chế Lâm gia lão tổ lưu lại.

Bất quá, hắn chỉ dựa vào một bầu nhiệt huyết mà đến, không có kế hoạch kín đáo.

Tô Vân trong lúc vô tình đánh chết Lâm Thanh Dật, để Lâm gia lão tổ luyện bảo sớm kết thúc, đỉnh vuông bốn chân bị phá hư, bù đắp lỗ thủng của hắn.

Khi đó Linh Nhạc tiên sinh mới bắt đầu mượn cơ hội phá hư tầng thiên địa nguyên khí biến thành đỉnh vuông bốn chân trong lôi vân, để bảo vật Lâm gia không có cơ hội phục hồi như cũ!

Đồng thời, Linh Nhạc tiên sinh cũng là một người cực hào phóng, hắn rõ ràng có thể lấy hết mấy ngàn Linh khí, lại cố ý thả ra, thành toàn những sĩ tử cùng khổ tới nơi đây lịch luyện.

Hắn rõ ràng là một người bừa bộn có tiếng, lưng đeo xú danh nhưng lại làm điều đại thiện.

- Tô sĩ tử!

Linh Nhạc tiên sinh đang đi tới bên này, kiệt lực khống chế lực lượng của mình, thu khói đen cuồn cuộn vào trong Linh giới của mình, miễn cho Tô Vân dính đến vận rủi, nhưng vẫn không có khả năng thu nạp hoàn toàn, dẫn đến đỉnh đầu có một đóa mây đen.

Hoa Hồ đi theo phía sau hắn, đỉnh đầu cũng có một đóa mây đen, chỉ là nhỏ hơn chút.

Trên dưới toàn thân Linh Nhạc tiên sinh có một cỗ hương vị bất cần đời, hồn nhiên không có phong phạm đại nho, cười nói.

- Đệ nhất nhân đại khảo có muốn vào Nho Học viện của ta?

Tô Vân chào.

- Cám ơn tiên sinh nâng đỡ. Chỉ là tính linh thần thông ta đã thành, Nho Học viện không quá thích hợp với ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.