Lâm Lạc Nhi Bị Thao Nhật Tử

Chương 5: Chương 5: Hiện đại 3: Trên xe buýt bị làm đến cao trào (2)




Lâm Lạc Nhi túm làn váy, cảm nhận được ngón tay hắn chui vào trong quần lót, trực tiếp vuốt ve hai mảnh môi âm hộ, đầu ngón tay ma sát qua lại.

“Phía dưới ướt đẫm, quần lót cũng ướt.... quần chữ T a... thật là nữ nhân dâm đãng, không thao em tôi cảm thấy thật có lỗi với bản tính dâm đãng này.”

“Không, không... không cần nói nữa..”

Ngón tay dừng lại ở miệng huyệt bị hai mảnh môi âm hộ ngậm lấy. Bụng nhỏ Lâm Lạc Nhi một trận hư không, eo không tự giác mà đong đưa nhè nhẹ muốn đem ngón tay nuốt lấy.

Thật khó chịu, thật sự là rất khó chịu, phía dưới muốn có thứ cắm vào.

“Thật là dâm đãng, cư nhiên chủ động tới ăn ngón tay, ngón tay có thể thỏa mãn được tiểu tao bức sao?”

“Không thể, ha..a, muốn lớn hơn nữa, muốn thứ thô hơn nữa...” Lâm Lạc Nhi nhỏ giọng nói, thanh âm như con mèo nhỏ cào vào lòng hắn, cự vật dưới hạ thân bắt đầu ngẩng đầu lại cương cứng.

Lâm Lạc Nhi nhắm mắt, cảm giác thân thể càng mẫn cảm.

Bỗng nhiên xe phanh lại một cái, ngón tay trực tiếp chọc vào hoa huyệt, đầu ngón tay đánh lên hoa tâm, tiếng hét kinh hãi của Lâm Lạc Nhi bị hắn lấy tay che lại, nuốt trở vào, hai mắt trắng dã ( ghê ghê) hiển nhiên là bị cắm đến tê dại rồi.

Không, không được, còn muốn.

Hàng cuối chỗ ngồi rất chật hẹp, chân vừa vặn có thể buông mà thôi, một người rồi một người cúi đầu xem di động, hoàn toàn không chú ý tới hai người trong góc.

Hắn hơi nghiêng người một chút, kéo khóa kéo quần jean, côn thịt cương cứng lộ ra ngoài không khí, may mà phía trên có cặp sách trống đỡ, không đến mức để cho người khác trông thấy. Vừa vặn có hai cái rương ngăn cách bọn họ với mọi người xung quanh, khiến hắn có thể nghiêng thân dùng côn thịt để trên đùi Lâm Lạc Nhi.

Làn váy bị xốc lên che lại cái động tác này, Lâm Lạc Nhi cảm giác được côn thịt thô to của hắn, hô hấp không khỏi gấp gáp hơn, đem điện thoại thả lại trong bao, mặt khác một bàn tay cầm lấy côn thịt hắn, bắt đầu trên dưới di động, đầu ngón tay ngấu nhiên ở trên quy đầu cực đại của hắn chọc một chút, chọc đến hắn dùng ngón tay ra sức moi đào hoa tâm của cô giống như đang giáo huấn cô không biết nghe lời.

Ngón tay hắn không ngừng moi đào trong hoa huyệt, dâm thủy từ bên trong âm đạo chảy ra ngày càng nhiều, vách trong thịt mềm bắt đầu mấp máy, một tầng lại một tầng vây lấy ngón tay hắn, mỗi lần mấp máy giống như mút ngón tay hắn vào.

Hạ bụng căng thẳng, côn thịt trướng đại hai phân, bỗng nhiên túm Lâm Lạc Nhi đến bên cạnh hắn, nâng cao mông cô trực tiếp khóa ngồi trên đùi mình, hoa huyệt còn mặc quần lót trực tiếp đè lên côn thịt dựng thẳng đứng.

Lâm Lạc Nhi hoảng sợ, nâng mắt nhìn mọi người xung quanh, thấy không ai chú ý mới thở phào nhẹ nhõm, nỗ lực khiến cho nửa người trên của mình nhìn qua bình thường.

Bình ổn hô hấp, nhẹ giọng nói: “Anh, anh chú ý một chút, tôi không muốn bị người ta vây xem.”

Ý tứ chính là mau nhanh thao tôi, tôi chịu không nổi.

Hắn cười khẽ: “Yên tâm, người khác sẽ không chú ý tới, cho dù có chú ý vẫn sẽ là bộ dáng anh cùng em hảo hảo ngồi.”

“A?” Lâm Lạc Nhi nghi hoặc hỏi lại bị hắn bỗng nhiên cắm vào làm cho cả người run lên, quanh thân đều nổi da gà “Ân...a, cắm... cắm tới... Thật lớn...thật lớn!”

Côn thịt so với cánh tay trẻ con còn muốn thô to hơn, trực tiếp đem quần chữ T kéo qua một bên, đem hoa huyệt đâm đến tràn đầy, một chút khe hở đều không có.

Quá, quá lớn a!

Lâm Lạc Nhi còn đang suy nghĩ lời hắn vừa mới nói, nhưng nghĩ đến thanh âm của người đàn ông kia, cảm thấy có phải hay không ngươic đàn ông kia đang giúp mình, cho nên cô kêu đến dâm đãng cũng sẽ không có người biết?

Nhưng cái này cũng quá kì ảo đi! Người đàn ông kia rốt cuộc là ai, cư nhiên lại giúp mình, còn nhìn thấu mình dâm đãng.

“Ân...a. Anh, anh là ai? Anh... anh là ai? Ha..a.... quá, quá sâu... thật nhanh.... chậm, chậm một chút! Ân a.... không, không được, bụng nhỏ sẽ bị đâm xuyên...”

Tư thế như vậy quá sâu, mỗi một chút đều như muốn đâm xuyên cô, phảng phất nhìn từ ngoài có thể thấy hình dạng côn thịt.

Làn váy màu trắng che đi động tác của hai người, chính là Lâm Lạc Nhi lại cảm thấy cả người mình như trần trụi bị hắn thao mà mọi người xung quanh giống như không nhìn tới.

“Ha...a! Đại dương vật đâm tới rồi....đâm tới rồi...a! Thật, thật lớn... quá thô....chịu không nổi a... tiểu huyệt muốn hỏng rồi... ha a... ân..a..”

“Lạc Nhi anh thao em như vậy có sướng hay không? Đại dương vật lão công thao tiểu tao bức, tao bức bị đại dương vật làm có phải rất sướng hay không?”

“Sướng! Thật thoải mái!” Lâm Lạc Nhi nghe hắn kêi tên mình một chút cũng không thấy ngoài ý muốn, cho là người đàn ông kia cấp lễ vật cho mình, nhất định là vậy.

Chính là, người đàn ông kia là ai? Vì cái gì lại muốn giúp mình?

“Lạc Nhi không chuyên tâm, phải bị trừng phạt.”

Hắn bỗng nhiên duỗi tay đem cô ôm vào trong ngực, hai cái đùi mở rộng ra ngồi trên người hắn bị thao.

Lâm Lạc Nhi nhắm chặt con mắt, sau đó dựa vào trên người hắn, bộ ngực bo đủ bởi vì tư thế này mà càng trở nên lớn hơn như hai cái bánh bao bị váy liền áo lặc.

Tay hắn trực tiếp kéo ra khóa kéo, tay sờ soạng đi vào, ngón tay đi vào nịt vú bên trong cầm lấy đầu vú non mềm.

“A! Đừng, đừng véo... thật đau...”

“Đau không? Đại dương vật lão công cho em xoa xoa.”

“Ân... muốn đại dương vật lão công xoa xoa, nhẹ một chút, Lạc Nhi sợ đau.”

Lâm Lạc Nhi đáng thương hề hề làm nũng, cánh tay vòng lên gáy hắn, trở tay ôm cổ hắn.

Phía dưới hoa huyệt bị côn thịt cắm, không ngừng đội thật sâu, mỗi lần đều cắm cho Lâm Lạc Nhi cả người phát run, khong thể không ôm lấy hắn ổn định chính mình, miễn cho bản thân ngã xuống.

“Ân...a. Thật lớn, đại dương vật thao a... thật sướng! A a a a! Thao tới rồi... tới hoa tâm rồi...”

Lâm Lạc Nhi sắc mặt phiếm hồng, trực tiếp bị thao đến dâm ngôn uế ngữ, vòng eo như rắn nước vặn vẹo đến không ra gì.

Cách váy có thể nhìn đến hắn đang ở trước ngực làm loạn, vuốt ve cự nhũ, đầu vú bị véo đến sưng lên toàn bộ đều là dấu ngón tay.

Một bàn tay khác đi vào trong làn váy, ở miệng huyệt bị côn thịt căng ra ấn một cái. Lâm Lạc Nhi lãng kêu ra tiếng.

“A! Đừng, đừng, chịu không nổi... Lạc Nhi chịu không nổi, muốn...muốn đi, thật ngứa.... dâm thủy chảy xuống rồi... bên trong lại muốn chảy nước....”Vách trong thịt mềm xoắn chặt, cả người đều băng lên.

Hắn lại cảm thấy Lâm Lạc Nhi không được giáo huấn, hai ngón tay đi đến âm đế, vặn bung ra môi âm hộ, vê sưng âm đế, hung hăng véo. Đầu Lâm Lạc Nhi không ngừng lay động, phía dưới hoa huyệt hung hăng buộc chặt, cái mông phì nộn không chịu nổi kích thích như vậy liền trở nên căng chặt hơn.

“A a a a! Tới, tới, Lạc Nhi bị làm đã chết.”

Véo ở âm đế đồng thời côn thịt hắn hướng vào bên trong hung hăng cắm vào, chiều dài đáng sợ so với cánh tay trẻ con còn muốn dài hơn, trực tiếp phá miệng tử cung, cắm tới bên trong rồi.

Lâm Lạc Nhi hô hấp cứng lại, lãng kêu một tiếng, phía dưới như mất không chế dâm thủy ồ ạt không ngừng tưới lên trên côn thịt hắn, không ít rơi thành một bãi trên xe buýt phát ra tiếng nước “tháp tháp tháp“.

“A... không, khômg cần....chịu không nổi, tới...tới rồi.... Lạc Nhi bị thao tới rồi, thao tới rồi!”

Nói xong liền té xỉu trong ngực hắn, hắn cũng không dễ dàng buông tha cho Lâm Lạc Nhi như vậy.

Côn thịt hắn còn chưa có bắn, một bàn tay đùa bỡn cự nhũ nàng xúc cảm như miếng pho mát, hạ thân không ngừng thọc vào rút ra vang lên tiếng nước tư tư, hoa huyệt bị thao đến đỏ thắm, thịt mềm bên trong theo đong tác thọc vào rút ra mà bị côn thịt kéo ra rồi mang theo trở về.

Lâm Lạc Nhi bụng nhỏ run rẩy, váy liền áo chảy xuống hai cánh tay, lộ ra nửa cự nhũ, mái tóc dài màu đen rũ xuống, trắng đen đối lập khiến người ta đỏ mắt tính dục tăng lên...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.