Lâm Lạc Nhi Bị Thao Nhật Tử

Chương 4: Chương 4: Hiện đại 3: Trên xe buýt bị làm đến cao trào (1)




Lâm Lạc Nhi lần nữa mở to mắt, người đàn ông trong phòng cũng không thấy đâu, chỉ còn lại mình cô. Đây là mộng xuân sao?

Vừa muốn đứng dậy phía dưới tiểu huyệt truyền đến một trận đau nhức. Lâm Lạc Nhi trợn to mắt, không thể tin được cúi đầu xốc chăn lên, quả nhiên trên thân thể trắng nõn đều là dấu hôn, không chỉ có vậy, tiểu huyệt vừa động, cư nhiên hỗn hợp tinh dịch cùng dâm dịch nhỏ giọt trên khăn trải giường.

Không phải mộng!

Cô thật sự dâm đãng như vậy sao? Vì cái gì... vì cái gì bỗng trở nên dâm đãng như thế, thế nhưng, thế nhưng....

“Ân a...” mới vừa động, tiểu huyệt ướt át phía dưới truyền đến một trận run rẩy cùng khoái cảm, Lâm Lạc Nhi trực tiếp rên rỉ ra tiếng, nhanh tay che miệng mình, nhìn quanh bốn phía phát hiện không có người.

Chẳng lẽ việc này thật sự có quan hệ với thanh âm khi nãy? Cô hiện tại có thể không kiêng nể gì cùng đàn ông làm tình sao?

Cô trước kia luôn không dám, là một trạch nữ điển hình, không có bạn trai chỉ có thể tự chơi chính mình, mua một đống đồ tự an ủi ở nhà, mỗi ngày đều nằm trên giường đùa bỡn tiểu huyệt đến cao trào.

Trừ bỏ thời gian đi làm, cô mỗi ngày đều ở nhà so với khi đi học sinh hoạt còn đơn điệu hơn.

Thu thập một chút, hôm nay là cuối tuần, cũng không biết nam nhân tối qua là ai, tưởng tượng đến dáng người hắn cùng cự vật to lớn phía dưới, thật sự đem cô thao đến mất lí trí, chỉ có thể ở dưới thân hắn trầm luân.

Trên người phảng phất có thể cảm nhận được sức lực cùng hạ thân của hắn...

Thời điểm tắm rửa trong phòng tắm, Lâm Lạc Nhi duỗi tay đi vào đem tinh dịch đào ra, thiếu chút nữa bị ngón tay mình lộng tới cao trào, làn da mẫn cảm phấn hồng, trên gương mặt xinh đẹp lộ ra biểu tình dâm đãng cùng hưởng thụ.

Từ phòng tắm đi ra, hai đùi đều bủn rủn, thay chiếc váy trắng liền áo, tùy tiện đem đầu tóc buộc cao, Lâm Lạc Nhi liền xách túi ra cửa.

Đồ ăn ở nhà không còn ngay đến đồ ăn vặt hay nguyên liệu nấu nướng cũng cạn kiệt.

Trên xe buýt, bởi vì cuối tuần mọi người đều đi ra ngoài chơi cho nên chen chúc rất đông, mỗi người đều cúi đầu nhìn di động. Lâm Lạc Nhi cũng không ngoài ý muốn, thế nhưng vận khí nàng tương đối tốt, tiến đến vị trí ngồi cuối cùng, bên cạnh là soái ca thân hình cao lớn, mang tai nghe nhắm mắt nghe nhạc.

Lâm Lạc Nhi chơi game thời trang đến cao hứng, bỗng nhiên cảm giác được trên đùi mình có một bàn tay đang sờ soạng, lập tức giật mình, cắn chặt môi dưới miễn cho âm thanh dâm đãng tràn ra khỏi cổ họng.

Nắm chặt di động, nhìn về phía người đàn ông bên cạnh mới phát hiện không biết từ lúc nào hắn đã đem cặp chắn trước mặt, cúi đầu vừa thấy, quả nhiên có một bàn tay đang ở trên đùi mình cọ xát.

Mặt trên ngón cái có một tầng chai mỏng, cọ qua da thịt non mềm, dẫn ra một trận run rẩy.

Lâm Lạc Nhi cả người run lên, nhìn chằm chằm hắn: “Anh...”

“Hư, đừng lên tiếng, phía dưới của em hẳn đã ướt đi?” Thanh âm hắn rất êm tai phảng phất như hương rượu thuần năm xưa (???) Lâm Lạc Nhi nghe xong, phía dưới quả nhiên chảy ra dâm dịch đem quần lót thấm ướt nhẹp.

“Thật dâm đãng! Trên xe buýt cũng có thể bị nam nhân sờ ướt, tiểu huyệt phía dưới hẳn đã bị cắm qua, bên ngoài thanh thuần như vậy thực chất là ai cũng có thể làm chồng dâm phụ đúng hay không?” Hắn nhỉ giọng nói làm Lâm Lạc Nhi có chút không chỗ dung thân, lại chờ mong hắn làm thêm nhiều động tác.

Quả nhiên, hắn duỗi tay, chui vào làn váy, chạm tới tiểu huyệt vươn tay kẹp chặt hai môi âm hộ. Lâm Lạc Nhi nức nở, vội vàng nhắm mắt dựa vài cửa sổ, cúi đầu làm bộ chính mình đang ngủ.

Trên đường kẹt xe chỉ sợ muốn ngồi hơn một giờ đến hai giờ, thời gian lâu nhue vậy cũng đủ làm chút gì đó. Lâm Lạc Nhi biết bản thân mình dâm đãng lại không ngờ thân thể mẫn cảm đến không chịu nổi, chính cô không tự giải quyết được dục vọng, mỗi lần an ủi đến cao trào nhưng thực hư không.

Rốt cuộc... rốt cuộc có thể cùng người khác làm tình, cô sắp cao hứng muốn chết.

“Ân...”

Người đàn ông cắm bàn tay ở chân tâm, hoàn toàn bao trùm âm hộ, lòng bàn tay che lại âm hộ mẫn cảm, cảm nhận được dâm dịch chảy xuôi ra khỏi hoa huyệt.

- ----------------------------------------------------------------

Mọi người bấm ủng hộ mình nhé

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.