Lạc Thiên Ký

Chương 177: Chương 177: Siêu Linh Bảo Hạm




Vì Yêu Tiên Lực của Lão Long Hồn còn lại có hạn chế thế nên Lạc Thiên chia phương án thoát khốn ra từng bước, từ quan trọng nhất ảnh hưởng đến sinh tồn, sau đó tiếp đến mới là những bước kém quan trọng hơn.

Ưu tiên đầu tiên dĩ nhiên là chế tạo một Siêu Bảo Hạm có thể dúp cả nhóm vượt qua Yên Lang Trướng Độc Vụ, tiếp theo sẽ là tăng lên huyết mạch cả nhóm cho đến mức tối đa nhất. Nếu còn dư Yêu Tiên Khí thì bóc thêm một ít Hỗn Độn Kim Chuyên Từ Cung điện mà mang đi, đây chính là kim loại để rèn đúc tiên khí đấy. Có lên đến Thiên giới vẫn là khả ngộ vô cầu. Còn việc bóc Hồng Mông Kim Chuyên từ vỏ của Long Sào hay là thôi đi Cả Thiên Đình tấn công nó trăm trăm vạn năm cộng them cả Yên Lang Trướng Độc Vụ ăn mòn mà còn không thủng... căn bản cấp độ Lão Long Hồn không thể làm gì Hồng Mông Kim Chuyên.

Công việc đầu lien của Lạc Thiên tiến hành khá thuận lợi, với sự giúp đỡ của cao thủ đẳng cấp Đại La Kim Tiên như Lão Long Hồn thì cái Chuyển Linh Pháp trận nhỏ nhoi của Lạc Thiên chỉ là bữa ăn sáng.

- Ừm cái pháp trận này có lẽ là được nghiên cứu ra sau khi ta bị trấn áp tại đây đi, ta hoàn toàn không biết về nó, để sáng tạo ra thành cấp bậc Siêu hình Chuyển Linh Pháp trận thì tốn nhiều thời gia của ta lắm. Nhưng cải tạo lại một chút thì không sao.... chỗ này như vậy... dịch qua đây một chút... ồ chỗ này hơi bất hợp lý... nên như vậy...

Lạc Thiên há hốc mẹ cái mõm giao ra, cái con Rồng Già này đối nhânh xử thế cực ngu, Tham tài vong mạng điển hình.... nhưng trong tu luyện thì lại không hề gà mờ một chút nào cả. Không nghờ chỉ một thoáng cải tạo mà công suất của Chuyển Linh Pháp trận vậy mà tăng lên hai lần, có nghĩa là cùng một diện tích dành ra bố trí mà cho ra được lượng linh lực trong một khoảng thời gian bằng hai Chuyển Linh Pháp trận cùng cấp. Cái này gọi là bất khả tư nghị, không ngờ con Rồng Già này lại có một mặt cường đại đến vậy.

Tiếp theo đó là Lạc Thiên dùng Đại Hình Chuyển Linh Pháp trận để nạp linh cho Quang Não. Hắn muốn thiết kế một Siêu Bảo Hạm, sẽ là vũ khí phòng thân của hắn xuyên suốt trong giới này, đảm bảo chỉ cần ngồi bên trong đó thì Giới này đừng ai đả thương được hắn. Nên nhớ bản thể của bảo Hạm này vậy mà Kim Tiên mới tổn thương nổi đấy. Kể cả hắn đóng mẹ cửa đứng bên trong chửi tổ tong cả cái Tử Sa Giới này thì cũng đố thằng nào làm gì được hắn. Lúc này Lão Long mới lò dò đến bên cạnh hắn mà hỏi.

- Ngươi lần mần làm cái gì đó...

- Thiết kế chiến hạm giúp chúng ta thoát khốn.... Chiến hạm thiết kế như vậy....

Lạc Thiên lập tức kể ra cái thiết kế của hắn cho Lão Long nghe. Nghe xong thì Lão Long Hồn mặt mũi ngạc nhiên đến kinh hỉ vì chỉ cần đơn giản thay đổi cách suy nghĩ một chút là có thể thoát khốn Yên Lang Trướng Độc Vụ mà cả tu chân giới kinh sợ. Song chỉ một lát sau lão lại hỉ mũi một cái coi thường.

-Thiết kế của ngươi rất tốt rất thông minh và sáng tạo, đúng là trước đây ta ngu dốt không nghĩ ra cách này để thoát khốn Yên Lang Trướng Độc Vụ. Nhưng thiết kế của ngươi quá là trà đạp tài nguyên đi nên thiết kế như vậy.....

Vậy mà Lão Long từ những dữ liệu của Lạc Thiên mà đưa ra một thiết kế siêu cường, viễn siêu thiết kế của Quang Não và Lạc Thiên tạo ra.

Thiết kế này thu nhỏ kích thước của siêu Bảo Hạm lại chỉ còn 100 trượng dài, 30 trượng rộng. So với kích thước nguyên bản mà Lạc Thiên thiết kế là 500 trượng dài và 200 trượng rộng thì nhỏ bé quá nhiều.

Lạc thiên đang định thắc mắc, nếu bé như vậy thì làm sao nhét vừa đại hình Chuyển Linh Pháp Trận, chả nhẽ lại lắp trung hình Chuyển Linh Pháp Trận vào, vậy thì cái Chiến Hạm này ngoài cái vỏ cứng thì còn lại yếu xìu. Vỏ cứng mà thôi, đánh không lại người, chạy không thoát người thì chỉ có thể như con rùa rụt cổ vào đứng im chịu đánh, như vậy thì quá mức khó chịu rồi.

Nhưng ngay lập tức Lão Long vậy mà biến mất trong cung điện, lúc quay lại trên tay là một đống đá vụn lấp lánh trên tay.

- Đây là Hỗn độn không linh Thạch. Trước đây chế tạo cung điện còn lại chút vụn nhưng thừa đủ để trang bị cho cái Chiến Hạm đồ bỏ của ngươi. Không Gian bên trong sẽ tăng lên đủ gần chục lần ngươi thích bố trí bao nhiêu cái Chuyển Linh Pháp trận mà chả được.

Tiếp theo Lão Long tiếp tục giải thích, vì số lượng Yêu Tiên Khí của Lão còn rất ít.Vậy nên càng giảm diện tích luyện chế càng tốt, đảm bảo cho việc tăng huyết mạch mới là quan trọng. Nó ảnh hưởng đến toàn bộ tiền đồ của mọi người.

Một điểm sai lầm chết người của Lạc Thiên đó là hiểu sai câu nói của Lão Long, Hỗn độn Kim Chuyên có khả năng phòng chống mức Kim Đan công kích đó là khi nó đã được luyện chế thành cấp bậc Tiên Khí, với một vài thành phần cực nhỏ các thành phần kim loại cực kì hiếm có khác. Giờ đây Lão Long không có khả năng đủ năng lượng để tạo ra một thân Chiến Hạm cường đại cỡ tiên khí như vậy. Do đó chiến siêu Bảo Hạm được thiết kế lại theo dạng chờ.

Thân chiến Hạm dài trăm trượng rộng hai mươi trượng, không gian bên trong to gấp mười lần do tác dụng của Hỗn độn tinh không thạch. Nhưng bản thể của Bảo hạm chỉ là thuần chất Hỗn độn Kim Chuyên được luyện chế sơ qua mà thôi. Như vậy tiết kiệm cực nhiều năng lượng cho Lão Long, song có một nhược điểm đó là sức phòng thủ của nó chỉ ngang cấp Hợp Thể trung kì mà thôi.

Nhưng Lão Long cười khảy mà nói, Hỗn Độn Kim Chuyên dù sao vẫn là Tiên Khí cấp tài liệu nên mấy cái linh văn Hạ giới muốn khắc bao nhiêu thì khắc nên hắn một hơi khắc ba lớp linh văn.

Lớp đầu tiên chỉ có phong hệ cấp kim đan và trọng lực thuật nối với hai trung hình chuyển linh Pháp trận. Nó dành riêng cho lần di chuyển này ở trong Yên Lang Trướng độc vụ. Do trung hình Chuyển Linh pháp trận ngang ngửa với 2 Kim Đan linh lực, do đó gấp trăm lần công kích tức là Hợp thể công kích thì lớp vỏ Hỗn độn Kim Chuyên dày một chút là vẫn chịu đựng được.

Lớp thứ hai của vỏ Bảo Hạm vậy mà khắc YêuLinh văn phòng ngự, Yêu Linh văn phong hệ cấp Nguyên Anh, cùng với trọng lực thuật nối với bốn cái đại Hình chuyển linh pháp trận. Tất nhiên cũng có Linh Bảo Pháo cấp Nguyên Anh cũng liên kết trong đó. Nhưng đó là dùng cho sau khi thoát khỏi Yên Lang Trướng Độc vụ.

Lớp thứ ba thì giống lớp thứ hai nhưng thay bằng Yêu Linh Văn cấp Nguyên anh thì thay Bằng Yêu Thánh Linh văn cấp Hợp Thể kỳ, song các linh văn này thì bỏ ngỏ không liên kết. Chờ cho khi nào Lạc Thiên kiếm được siêu hình Chuyển Linh Pháp Trận đủ chịu tải Hợp thể cấp Yêu Văn thì mới thêm vào.

Điểm tiếc nuối duy nhất đó là Lạc Thiên không có trong tay Linh Văn cấp Độ Kiếp và Luyện Hư Kỳ nếu không chiếc Bảo Hạm này có thể đi theo hắn đến lúc chạm chân vào thiên giới mới thôi.

Nhưng Lão Long lại không cho là đúng, hắn nói rằng luyện chế qua loa như vậy Hỗn Độn Kim Chuyên có một lợi ích cực lớn, đó là đến khi nào Lạc Thiên có thể bước chân lên Thiên Giới có được Yêu Tiên Khí thì hắn hoàn toàn có thể tái chế Hỗn Độn Kim Chuyên luyện chế sơ qua này. Giống như cung điện này vậy, những vòng ngoài của cung điện thì Lão Long đã luyện chế kĩ càng Hỗn Độn Kim Chuyên thành Tiên Khí cấp nhằm chống đỡ tương lai Yên Lang Trướng, giờ đây hoàn toàn không thể tái chế. Lão phải gom góp tất cả Hỗn Độn Kim Chuyên có thể tái chế như Tượng, phù điêu, bàn ghế bên trong cung điện mới đủ chế tạo Bảo Hạm cho Lạc Thiên. Những Hỗn Độn Kim Chuyên này mới chỉ là được luyện chế sơ qua thôi nên tận dụng lại được.

Việc Luyện chế Bảo Hạm cũng không quá lâu. Chỉ mất một tháng trời Lão Long đã làm xong theo như thiết kế rồi. Với ý tưởng kín kẽ của Lão Long Hắn rất kính phục không thôi. Quả thật lão long đã tính đến cả tương lai thăng cấp lên hợp thể kì cho Lạc Thiên. Nên nhớ đây là kim loại rèn Tiên Khí, chỉ có thể dùng Yêu Tiên Khí cấp bậc mới có thể khắc Yêu văn vào đó. Tức là Lạc Thiên Chỉ có một lần này để khắc Yêu Văn mà thôi.

Ngoài ra Lão Long tiện tay sẵn Hỗn Độn Không Linh Thạch mà luyện ra 5 cái Giới chỉ không gian cực khủng cho người nhóm Lạc Thiên. Vì giới chỉ nhỏ bé nên luyện chế không tốn nhiều Tiên Khí do đó Lão Long phung phí một phen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.