Lạc Thiên Ký

Chương 186: Chương 186: Dương Đông Kích Tây




Tron không gian vũ trụ, không trọng lượng, chỉ có một chút lực cản từ Vô Sắc Vân vậy nên tốc độ của mọi sinh vật di chuyển nơi này sẽ cực kì cao, chỉ cần dung một lực rất nhỏ là có thể có được tốc độ khủng khiếp. Bốn tên Nguyên Anh kì vù vù mà phóng đi trong không gian, trên một lí thuyết thì trong vũ trụ nếu ngươi cứ lien tục cung cấp lực đẩy thì vận tốc có thể vô hạn gia tăng. Nhưng đó là lí thuyết mà thôi.

Đúng ra về mặt lý thuyết thì vận tốc cuối đạt được ở bên ngoài vũ trụ thì ai cũng như ai. Luyện khí kỳ cũng bằng Độ Khiếp kỳ nếu cứ mãi mãi gia tốc. Thế nhưng quan trọng là luyện khí kỳ có thể mãi mãi gia tốc không mới là vấn đề. Điều thứ hai đó là khả năng gia tốc của các tu sĩ cấp cao hơn sẽ khủng bố hơn nhiều, trong một khoảng thời gian cực ngắn họ có thể đạt đến vận tốc rất kinh khủng, khả năng này phụ thuộc cấp bậc tu sĩ. Và cuối cùng cũng là quan trọng nhất, đó là thân thể của ngươi có chịu đựng được vận tốc cao đến mức độ nào mới là cốt yếu. Ở mặt này thì tu sĩ cấp thấp chỉ dám đưa vận tốc đến một mức nào đó mà cơ thê vẫn còn chịu đựng được sau đó ngưng gia tốc lại. Nói nhiều nhưng tóm lại một câu vận tốc ngoài vũ trụ của tu sĩ vẫn phải dựa vào trình độ cấp bậc của tu sĩ đó. Có điều tốc độ cực hạn của tu sĩ trong vũ trụ thường gấp 10 lần trở lên so với ở Tử Sa giới. Giờ đây bốn Tên Nguyên Anh tu sĩ đúng là đang sử dụng vận tốc gấp 10 lần nguyên anh có thể đạt được trong Tử Sa giới để đuổi theo Vật thể lạ.

Nhưng đuổi theo nào dễ vì Vụ nổ kinh thiên kia đã tạo cho Long Hạm một lực đẩy quá khủng bố. mà bản thể của bó có thể chịu được công kích cấp Hợp thể đó, vậy nên dù không được gia tốc liên tục như các Nguyên Anh tu sĩ nhưng vận tốc ban đầu của nó bốn vị Ngyên Anh không thể so sánh được. Rất may nắn là Long Hạm không có thêm gia tốc tăng cường nên tốc độ có xu thế chậm lại, song muốn đuổi kịp nó thì không phải trong chốc lát bốn vị này có thể làm được. Một tên Nguyên Anh trong lúc phi hành rút ra pháp khí truyền âm ra lệnh cho Hạm đội quay về Cứ điểm thủ hộ cẩn thận. Bốn người bọn họ đuổi theo Vật Thể lạ là đủ rồi.

Nhưng lúc này đây tại một vị trí không cách quá xa trung tâm chiến trường, một đôi mắt lóe lên vẻ gian xảo, cho dù NGuyên Anh sơ kì có quét thần thức qua nơi này cũng không thể phat hiện bất kì một sinh vật nào. Trừ khi Nguyên Anh Sơ kỳ tập trung kĩ lưỡng rà soát một khu vực nhỏ này, hoặc Nguyên Anh trung kì mới có thể phát hiện ra một thân ảnh như có như không nơi đây. Thân ảnh đang ẩn núp trong một khe không gian vặn vẹo này là Lạc Thiên. Phải chính là hắn, nhưng điểm đặc biệt là hắn tại sao có thể hiểu ra không gian pháp tắc da lông mà chỉ một số ít Nguyên Anh kì có thể hiểu một hai.

Nói đến chuyện này thì phải nói đến Hóa Long trì tác dụng, nếu chỉ nới Cường hóa huyết mạch, tăng tu vi lên kim đan, hóa hình thành nhân loại thì không khỏi nói Hóa Long Trì là thần khí quá bèo bọt đi. Nếu chỉ như vậy thì cũng không đến mức độ Cả Thiên giới nhao nhao đòi chiếm làm của riêng. Cường hóa huyết mạch thành Long tức là thức tỉnh huyết mạch của Long tộc một lần nữa, Nhận được công pháp Long tộc truyền thừa trong huyết mạch, nhận được Thần Thông trong huyết mạch. Cả năm ngươi Lạc Thiên đều trải qua quá trình này.

Lạc Thiên huyết mạch Hỏa Long cường hóa những chỗ đã thoái hóa của hắn, và hắn đã nhận được một cái công pháp có cái tên rất tầm thường Hỏa Long Thần quyết.... chỉ nghe cái tên thôi thì thấy rất quê mùa, thế nhưng khi Lão Long Hồn biết được thì hắn nhảy dựng lên mà kinh hô. Đây là công pháp cao nhất trong Hỏa Long tộc Rồi, một đường tu hành đủ đến cấp Thần thú mà không phải đổi công pháp gì cả. Bên cạnh đó cả ba thần thông trước kia của Lạc Thiên đó là Ẩn núp, Độn thuật, và Thu Hình đều thuộc vào một loại duy nhất hóa sanh ra, đó alg Không Gian thần thong. Nói một cách chính xác trước kia Lạc Thiên tưởng mình thức tỉnh 3 loại Thần Thông nhưng thật ra đó chỉ là Ứng dụng của Không Gian Thần thong một loại hiếm có nhất trong các loại thần thong của Yêu thú mà thôi. Lần này Hóa Long trì lại cho hắn một cớ hội nữa vậy là Hắn có thức tỉnh them một Loại Thần thông tiếp theo đó là Phần Thiên Huyết Hỏa Vũ. Loại Thần Thông này mang tính công kích trọng điểm, tức là ngưng tụ Phần Hỏa thành một mũi tên mà tiến hành truy tun kẻ địch, thần thong này không phải loại quần công mà mang tính tuyệt sát. Kể cả cho đối thủ và cũng cho bản thân. Vì mỗi lần thực hiện thần thông bá đạo này đó là ngưng tụ máu huyết và toàn bộ linh Lực của bản thân tạo thành một mũi tên lửa truy tung kẻ địch, không chết không thôi. Thế nhưng bản thân sẽ bị tổn thương cực lớn, toàn thân bất hoatj trong một khoảng thời gian. Nếu lúc này có kẻ địch thì coi như xong.

Tất nhiên chúng yêu cũng nhận được công pháp và thần thong của mình, thế nhưng chúng chỉ có thể tiến lên tới Thánh cấp mà thôi.

Giờ đây bóng mờ Lạc Thiên đang vun vút lao trong không gian mà tiếp cận Hạm đội đang nhốn nháo quay đầu về căn cứ. Không có Nguyên Anh tại đây thì không có bất kì cái gì có thể phát hiện ra ẩn thân thuật của Sinh vật này. Đây cũng là kế sách của Lạc Thiên Thiên, một kế sách đơn giản dương đông kích tây, kéo đám Nguyên Anh kì đi xa để Lạc Thiên lợi dụng thần thong không gian đột nhập sào huyệt Thiên Hạ Thương Hội .

Thật ra kế sách này cũng có chỗ hở nhất định, một là nếu hạm đội của Thiên Hạ Thương Hội không tấn công hoặc tấn công quá nhẹ thì sao. Nếu như vậy kế hoạch của Lạc Thiên hoàn toàn phá sản, hắn đành thực hiện bỏ của chạy lấy người thôi, bằng sự cường đại của Long Hạm thì bứt ra trốn là chuyện binh thường, sau đó nhiễu một vòng đến vị trí hẹn trước mà đón Lạc Thiên, tiếp theo là tính kế hoạch khác vậy.

Song nữ thần may mắn đã mỉm cười với Lạc Thiên và nhóm yêu thú, vậy mà một kích của hạm đội Thiên Hạ Thương Hội mạnh đến không thể tả, đánh cho Long Hạm không biết bay tới đâu nữa rồi. Mà cả 4 tên Nguyên Anh đều đuổi theo cả. Cũng không trách bốn tên này bỏ nhiệm vụ cứ điểm, thật ra nhân tộc cực kì ích kỉ, cả bốn đều nhận ra Vật thể lạ rất bất phàm, chắc chắn không ít bảo bối. Vậy nên cả bốn chả ai muốn ở lại phòng thủ Căn cứ cả. Người không vì mình trời chu đất diệt, nhân tộc có câu nói rất nổi tiếng như vậy đó.... mà yêu thú không có câu Thú không vì mình trời chu đất diệt... suy ra độ ích kỉ của nhân tộc level cao hơn nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.