Lạc Thiên Ký

Chương 171: Chương 171: Chuyện Xưa (1)




Lúc này Lạc Thiên bối rối vô cùng, cánh cửa kim loại cự đại đến vậy thì ngay cả lúc hắn còn linh lực cũng đừng mong mở ra đừng nói là bây giờ đây trọng thương, cơ thể trống rỗng.

- Thiên Ưng, Địa Ưng hai đứa bay quanh một vòng xem lỗ hổng nào không... cánh cửa này đảm bảo là không thể vượt qua rồi....

Lạc Thiên đưa ra một giải pháp cho tình huống này, hắn hi vọng tòa kiến trúc này có tổn hại nơi nào đó, vậy thì đoàn yêu thú có thể chui vào trong mà thám hiểm rồi.

Nhưng song Ưng chưa kịp thực hiện mệnh lệnh của Lạc Thiên thì di biến nổi lên, chỉ thấy Lạc Thiên hai mắt trợn trừng, cơ thể như cứng đơ lại mà ngã nhào từ trên lưng Lục Ngạc lăn xuống đất, chúng yêu vậy mà cuống cuồng kiếp vía trước dị tượng này.

Đến ngay cả Hồng Mãng suy yếu cũng cố gắn nhúc nhích mà ghé vào Lạc Thiên xem xét, Lục Ngạc và Song Ưng lại càng thêm bấn loạn mà sờ sờ mó mó khắp người Lạc Thiên xem xét.

- Cơ thể phụ thân vẫn bìng thường, không hề có dấu hiệu vết thương nặng thêm, sao bỗng nhiên lại ngất đi.

- Thiên ca, thiên ca.... ca sao rôi... hu hu...

Hồng Mãng không thể cử động, chỉ có thể nằm đó rên rỉ mà khóc lóc.

Lúc này trong thức hải của Lạc Thiên lại là một màng kinh thiên sự tình diễn ra. Vậy mà xuất hiện trong thức hải của hắn là một con cự Long màu đỏ, uy nghiêm sống động. Với khinh nghiệm đoạt xá của mình thì Lạc Thiên lạnh toát cơ thể rồi, đây là một Long Hồn thực sự cường đại. Lai giả bất thiện, hắn vào thức hải của mình chỉ có một lý do đó là đoạt khối thân thể của mình mà thôi.

- Ngươi là ai... ngươi.... ngươi muốn làm gì.... Đã biết rõ đáp án mà vẫn cố hỏi, linh hồn lạc thiên lắp bắp kêu lên, thực sự cái long hồn trước mặt quá sức hùng mạnh, gần như Lạc Thiên không có một cơ hội nào trốn thoát vận mệnh bị đoạt xá.....

Nhưng sự việc tiếp theo lại không như Lạc Thiên tưởng tượng, vậy mà Long Hồn cường đại kia tiến lại gần hắn nhẹ nhàng dùng một cái móng khổng lồ xoa xoa cái đầu của Linh hồn Lạc Thiên. Lạc Thiên rất muốn né tránh đi, thế nhưng linh hồn như bị đóng băng không thể nhúc nhích. Hắn chỉ biết cắn răng nhìn cái móng cự đại của Long Hồn từ từ hạ xuống đầu hắn. - Hài tử không phải sợ hãi, ta không phải là muốn đoạt xá ngươi... ha ha.... chết cười.... ta đoạt xá ngươi hữu dụng sao.... Để ta giải thích cho ngươi rõ sao...

Long Hồn không để ý đến Linh hồn be bé của lạc Thiên đang há hốc mồm ngây ngốc đứng đó, nó bắt đầu từ từ chậm rãi giải thích cho Lạc Thiên hiểu.

Thì ra cái thế giới lạ lẫm toàn cát vàng sa mạc và cương phong cắt xé da thịt này vậy mà là không gian bên trong một Thần khí bát cấp. Thần khí này có tên là Long Sào, là thần khí của Hỏa Long nhất tộc. Theo lời kể của Long Hồn thì nó chính là khí linh của món thần khí gần như cường đại nhất vũ trụ này.

Long hồn vẫn từ từ mà kể lại một câu chuyện từ xa xưa, bên cạnh đó là Lạc Thiên đang chăm chú lắng nghe.

-Câu chuyện muốn hiểu rõ thì phải nói lại từ thời kì hồng hoang. Cái vũ trụ này được thống trị bởi một nhóm người gọi là thần tộc. Chúng là những kẻ khổng lồ thân cao ngàn trượng mắt xanh tóc vàng, làn da trắng như bạch ngọc, mỗi kẻ trong chúng đều có sức mạnh hủy thiên diệt địa, đứng đầu những kẻ này là một tên Thần cực kì cường đại có tên là Zeus. Lúc này đây đất trời phân làm ba phần thôi, một là thiên giới nơi Thần tộc ngự trị. Trung giới là rất nhiều chủng tộc nô lệ của Thần tộc sinh sống như nhân tộc, Yêu Thú, người lùn, tộc Elfv.vvà Long tộc của chúng ta cũng là một trong những chủng tộc nô lệ của Thần tộc. Chúng ta bị bóc lột, bị coi là thức ăn, bị trà đạp không đất sống chỉ vì chúng ta quá cường đại, tồn tại của chúng ta có thể uy hiếp trực tiếp đến Thần tộc. Do vậy chúng ta bị chèn ép, bị hạn chế, bị giết hại khổ sở đủ bề. Giới còn lại là địa ngục, đó là nơi sinh sống của các sinh vật địa ngục thâm uyên được cai trị bởi em trai của Zeus, một kẻ cường đại không kém có tên Hades.

- Song một ngày nọ có một nhân vật Chí tôn phá vỡ không gian mà tiến vào cái vũ trụ này của chúng ta, hắn có tên là Bàn. Kẻ này cũng là một cường nhân đỉnh cấp của vũ trụ, vậy mà hắn một mình đánh thẳng lên Olympus giới nơi Thần tộc ngự trị. Hắn muốn chiếm lấy giới này, muốn đạp Thần Tộc xuống dưới chân và trở thành chủ nhân của giới này.

- Song kẻ Tên là Bàn này đã thất bại, thứ nhất hắn không phải sinh vật được đản sinh ở vũ trụ này nên bị bài xích mạnh mẽ, những pháp tắc tại đây đều chống lại hắn. Thứ đến là cho dù hắn thần dũng vô địch đi chăng nữa thì cũng chỉ có một mình mà thôi. Vậy nên hắn bại trận trọng thương mà trốn xuống Trung giới.

- Tại đây Bàn hiểu rằng một thân một mình thì không thể chiến thắng đội quân Thần Tộc đông đảo. Vô tình Bàn gặp được Long Thần, là tổ tông của chúng ta, cả hai hết làm bạn thân trí cốt, lập kế mà thành lập lực lượng lật đổ Thần Tộc.

- Long Thần Tổ của chúng ta vậy mà nhường ra một nửa máu huyết của ngài cho Bàn, dùng bí thuật của Long Tộc cấy ghép vào cơ thể Bàn, thay máu đổi thịt, kiến Bàn biến thành Đầu Rồng thân người hình tượng. Từ đây pháp tắc của vũ trụ này không bài xích Bàn nữa. Hắn đổi tên thành Bàn Cổ.

- Long tộc lại cống hiến hết mọi tài nguyên trong tộc mà rèn ra 7 món bảo bối dành cho cuộc chinh chiến của Liên minh lật đổ Thần Tộc. Thứ tự là Bàn Cổ Phủ, Bàn Cổ chuy, Thiên Hoàng Ấn, Địa Hoàng Ấn, Long Hoàng Ấn, Yêu Hoàng Ấn và Long Sào. Tất cả chúng đều có cấp bậc từ Thần cấp lục giai đến cửu giai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.