Lạc Thiên Ký

Chương 184: Chương 184: A Ba Thâm Độc




Thiên Không Chi trấn số 734 có rất nhiều Pháp khí truyền âm và Truyền ảnh đẳng cấp rất cao và bí mật do Dực Nhân tộc để lại. Rất may Thiên Hạ Thương hộ chỉ khống chế được hệ thống truyền tin trong cả hệ thống truyền thông của Thiên Không Trấn 734. Do vậy lúc Lạc Thiên yêu cầu thì Ziza cao thể hình ảnh và âm thanh mọi ngóc ngách của Thiên Không Trấn cho Lạc Thiên quan sát.

Hệ thống Phòng ngự còn tầm 50% của Thiên Không Trấn vẫn không bị Thiên Hạ Thương Hội tìm ra. những Phòng ngự trên bề mặt thì bị phá hủy hoàn toàn, có lẽ họ không chiếm được nên tàn phá. Cả Tòa không thành này chỉ tầm 100 dặm chu vi mà thôi, nhỏ hơn rất nhiều cái tòa Thiên Không Thành chìm dưới đáy biển khu vực Kim Xà mà Lạc Thiên đã tiêu diệt. Cũng có lẽ vì vậy mà nó chỉ được gọi là Thiên Không Trấn mà thôi. Tất cả phòng ngự pháp trận hiện nay của Thiên Không Trấn 734 lại do Thiên Hạ Thương Hội Bố trí, đẳng cấp có vẻ khá cao. Nó bao bọc một diện tích chu vi 30 dặm kể từ trung tâm Thiên Không Trấn. Do đó có rất nhiều địa bàn bị lộ ra dưới gió cát vũ trụ và bị tàn phá nặng nề. Có lẽ để tiết kiệm năng lượng nên Thiên Hạ Thương Hội phải co nhỏ pháp trận lại, chấp nhận bỏ đi một phần diện tích.

Thông qua những hình ảnh và âm thanh, cộng với sự do thám của Ziza Lạc Thiên có thể tính ra được Khu căn cứ này của Thiên Hạ Thương Hội vậy mà có tới bốn Nguyên Anh cấp cường giả, một trung giai và ba sơ giai. 132 Kim Đan cấp các loại, đa số là sơ kì. Trúc cơ là 3120 nhân. Chiến Hạm có 4 cái đại hình dài đến 400 trượng, 13 cái trung hình dài 150 trượng, Chiến xa có đến 87 cái. Thực sự đội hình này quá sức mạnh mẽ, pahỉ bằng hai phần sức mạnh của Hồng Giao tộc rồi, mà đây chỉ là một trong các khu căn cứ của họ mà thôi.

Nghĩ đến Thiên Hạ Thương Hội là mối căm thù lại bùng cháy trong Lạc Thiên, lão Cá đuối lành ít dữ nhiều, Môn nhân không biết giờ này có cong lưu lạc trong Mê tận Vụ không. Mà khong biết 400 môn nhân còn ai sống sót. Lại nghĩ về Hồng Mãng chỉ xém chút nữa thôi là mất mạng rồi. Lúc này đây Lạc Thiên cùng Thiên Hạ Thương Hội chính là không đội trời chung, ngang nhiên bắt gặp một khu căn cứ của Thiên Hạ Thương Hội tất nhiên là Lạc Thiên muốn quấy phá rồi. Quan trọng nhất là hắn thèm rỏ rãi cái Thiên Không Trấn này. Nó có sẵn cả hệ thống truyền tin rồi, chỉ cần có nó thì Lạc Thiên cả mất công chế tạo làm gì. Quan trọng là hắn có cơ hội trở thành Thống Lĩnh của Trấn này. Nếu vậy hắn có thể khai thác nhiều hơn nữa chức năng của Thiên Không Trấn so với Thiên Hạ Thương Hội.

*************************************************************************************

Nhìn vào đội hình của đối phương Lạc Thiên cảm thấy tê hết cả răng. Những Chiến Hạm của đối phương chắc chắn là được luyện chế bên ngoài vũ trụ mà không phải từ Tử Sa giới đi xuyên qua Cương Phong ra ngoài vũ trụ. Đơn giản một chuyện đó là cấp bậc của chúng cao nhất cũng là Linh Bảo mà thôi. Chắc chắc sẽ có những chiếc Chiến Hạm Phi thuyền cực kì cường hoành có thể chịu được Cương Phong được sử dụng để vận chuyển người, nguyên Liệu từ Tử Sa giới tới Thiên Không Trấn 734. Nhưng chắc chắn số lượng loại này không nhiều, và không một cái nào có mặt tại đây.

Nói thật nếu cứng đối cứng thì ít nhất Lạc Thiên phải lôi một phần ba Hồng Giao Tộc lên đây mới có thể công phá nổi cái mai rùa này, lèm theo đó vũ khí cơ giới phải vận chuyển lên đây ít nhất phải gấp 5 lần đối phương thì mới mong chiến thắng nhẹ nhàng. Nên nhớ họ có pháp trận hỗ trợ đấy. Chưa nói giờ Hồng Giao Tộc có đủ chừng ấy cơ giới vũ khí không, kể cả có đủ thì Long Hạm không biết phải đi đi, đi lại đến mấy chục lần mới đưa đủ số vũ khí cơ giới xuyên qua lớp Cương Phong. Mà giờ đây biết đâu chiến tranh giữa các tộc Giao vẫn đang căng thẳng, điều động nổi hay không lại là một vấn đề.

- Mấy đứa lại đây.... chúng ta len kế hạch tác chiến.... như vầy.... sau đó như vậy.... khà khà... các ngươi thấy sao.

- A Ba đủ nham hiểm, con thích khà khà... Lạc Tiểu Thanh vậy mà nhảy cẫng lên hò reo...

- Vẫn là A Ba thâm độc nhất... hai con Ưng gật đầu phụ họa.

Hồng mãng chỉ ngồi một bên mà mỉm cười xinh đẹp nhìn ba cha con bên ngoài có độ tuổi sàn sàn như nhau. Nhìn thấy Lạc Thiên đang đè cả ba đứa ra mà trí đầu vì tội nói xấu A Ba.

***************************************************************************************************************

Âm mưu nham hiểm của Lạc Thiên bắt đầu được tiến hành. Trước tiên chúng yêu điều khiển Long Hạm hạ thấp độ cao xuống vùng có Yên Lang Trướng Độc Vụ nồng độ loãng, chỉ có lực ăn mòn bằng với linh lực của vật thể. Ở vị trí này thì lớp vỏ của Long Hạm không hề bị tổn hại mộ chút nào, nhưng nó lại đảm bảo bí mật cho hành động của chúng Yêu.

Long Hạm cứ thế trượt ngang đến gần 100 vạn dặm, với tốc độ ngang Nguyên Anh hậu kì toàn lực phi hành thì chẳn bao lâu Long Hạm đã đến được nơi cần thiết. Từ đây Long Hạm được điều khiển bay thẳng vào tầng cương phong, vượt ra ngoài không gian vũ trụ. Lạc Thiên cho Long Hạm nhiễu một vòng thật lớn để tạo nên cảm giác Long Hạm chính là một vật thể trôi nổi từ ngoài Vũ Trụ về phía Tử Sa giới.

Giờ đây bên trong Long Hạm là một mảng im lặng tuyệt đối, Lạc Thiên và chúng Yêu bế khí toàn bộ thu liễm hơi thở bất động mà nằm đó như xác chết. Hỗn Độn Kim Chuyên là kim loại để đúc Tiên Khí đấy, lấy thần niệm mèo ba chân của mấy tên cường giả nhà quên ở Tử Xa giới đố mà xuyên vào được. Nhưng Lạc Thiên vẫn cẩn thận là trên hết, hắn lo lắng đối phương có thể nghe thấy tiếng động từ bên trong phát ra.

Cứ như vậy Long Hạm như một xác Chiến Hạm ngoài không gian vũ trụ bao là mà trôi dạt về phía Thiên Không Chi Trấn số 734.

*********************************************************************************************

Trên Thiên Không Trấn 734 là một mảng nghiêm túc các nhân viên canh gác. Ngoài rat hi thoảng còn có những Chiến Xa, Chiến Hạm ra vào màn Quang tráo pháp trận nơi trung tâm Thiên Không Trấn.

- Ta nói ngươi nghe này, chúng ta tốn không biết bao nhiêu công sức di chuyển cái Thiên Không Chi Thành loại nhỏ này từ Lục địa ra đây để làm gì không biết... năm năm rồi sống ở nơi chó ăn đá gà ăn sỏi này ta sắp không nhịn được rồi...

Hai tên lính gác đang tâm sự với nhau...

- Nghe đâu cao tầng tham gia vô chiến tranh của Giao Tộc ở Vô Tận Hải, chúng ta đến nơi này để phủ sóng vùng Vô tận Hải.... ngoài ra còn co một nhiệm vụ là truy tìm một con Quái Giao hai màu xanh đỏ, mà vị trí nó mất tích ngay phía dưới kìa.

- Ta cũng biết vậy... nhưng Khu Vực vũ trụ ở đây quá nghèo nàn rồi.... Không có một mỏ vẫn thạch nào ra hồn.... ngươi thấy đó, chiến Xa, Chiến Hạm ra ra vào vào nhưng có khai thác được bao nhiêu đâu.... Lúc chia tiền công ra thì quá bèo...

-Ta.....

Đúng lúc tên còn lại đang định mở mồm thì hắn chợt hú lên kinh hãi mà nhảy dựng lên.... sau đó gân cổ về một chiếc Chiến Xa đang phi như điên về phía Trung Tâm của Thiên Không Chi Trấn.

- Đcm mày về đến nhà còn giữ nguyên tốc độ mà lao vào, muốn giết người a...

Nhưng tên này há hốc mồm mà chứng kiến một màn chưa từng có, toàn bộ Chiến Hạm, Chiến Xa của Cứ điểm này vậy mà to nhỏ cùng nhau xuất kích. Thanh thế kinh ngươi, tiếp theo đó là một mang gà bay chó chạy. Toang bộ nhân viên của cứ điểm được đặt vào báo động đỏ, chuẩn bị chiến đấu với tinh thần cao nhất có thể.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.