Kỵ Sĩ Hành Trình

Chương 53: Chương 53: Trốn




Wright quơ loan đao hướng vị trí Angelina vọt tới, chỗ hắn đi ngang qua không có ai đỡ nổi một hiệp. Chiêu bài đặc thù của kỵ sĩ thực tập cao cấp chính là đấu khí ngoại phóng, một vòng đao mang màu đỏ nhạt dâng trào, xương cốt cứng hơn nữa cũng ngăn không được.

Trong nháy mắt, mấy tên binh sĩ tới gần Wright đã bị chém thành vài khúc. Uy thế ngập trời và một cỗ đấu khí khiến cho người ta kiềm chế áp chế xuống, chung quanh Wright trống ra một vòng tròn, ai cũng không nguyện ý tiếp xúc chính diện với tên Sát Thần này.

Hai con ngươi Zoro co rụt lại, hắn quay đầu bỏ chạy. Ở chỗ này không có người nào so với hắn rõ ràng hơn sức chiến đấu của một vị kỵ sĩ cao cấp, đừng nói là xung quanh còn có hơn một trăm tên binh lính bảo hộ hắn, cho dù nhiều gấp đôi, nhưng tên kỵ sĩ thực tập cao cấp kia muốn giết hắn thì người bình thường căn bản là ngăn không được.

Chỉ có cường giả cùng giai mới khả năng đối phó được với loại địch nhân này, cho dù kém hơn, cũng cần nhiều tên kỵ sĩ thực tập trung cấp mới có thể chống lại. Giống như Tử tước Ryan trước đó, mặc dù so hắn có thực lực thấp hơn Casal một cấp, nhưng sau khi liều mạng, hắn cũng có thể chống cự một hồi. Đáng tiếc, người mạnh nhất ở chỗ này chỉ vẻn vẹn kỵ sĩ thực tập nhập môn mà thôi. Mặc dù dùng chiến thuật biển người đối phó với cường giả có hiệu quả, nhưng chỉ có một hai trăm binh sĩ thì không coi là biển người.

Locke vẫn luôn chú ý Zoro, coi Zoro thành để đùi ôm, nhìn thấy Zoro chạy trốn, Locke lập tức hiểu được tình huống bây giờ. Zoro là chỉ huy tối cao của đội ngũ này, trừ phi gặp được địch nhân không thể kháng cự, nếu không thì hắn tuyệt đối sẽ không vứt bỏ đội ngũ chạy trốn. Locke quay đầu nhìn thoáng qua đám binh lính giáp đỏ đang thành thạo điêu luyện giết người, cắn răng một cái rồi vụng trộm kêu gọi Hans, Kane và Carl đại thúc đi theo Zoro thiếu gia trốn chạy.

Hans và Kane đang chật vật phối hợp với Locke đối kháng một vị binh sĩ huyết hồng, Locke bí mật đối với Hans và Kane duỗi ra ngón cái, chỉ chỉ bên ngoài,, hai người là lão huynh đệ của Locke nhiều năm, lập tức hiểu được dự định của hắn. Ba người đồng thời thu tay lại, rút lui theo ba phương hướng khác nhau. Tên binh sĩ huyết hồng kia thấy vậy, cũng không đuổi theo, mà lao về hướng Angelina.

Locke chạy đến bên cạnh Carl chuẩn bị kéo Carl trốn chạy, Carl cũng đang cùng một tên binh sĩ huyết hồng kịch đấu, không giống với Locke cần cùng Hans, Kane và đại lượng binh lính bình thường phối hợp, Carl bằng vào thực lực binh nhất uy tín lâu năm của mình, cùng tên binh sĩ huyết hồng kia đánh tương xứng. Lúc Locke đi lên kéo người, Carl nhất thời không chú ý tới hắn, kém chút thì bổ cho hắn một đao, cũng may Locke phản ứng nhanh, Carl thu đao cũng nhanh.

“Carl đại thúc, chúng ta đi!” Locke lôi kéo Carl muốn đi, không chỉ khiến Carl choáng váng rồi, tên binh sĩ huyết hồng cùng Carl giao thủ cũng choáng váng luôn, nhưng tên binh sĩ huyết hồng này cũng không ham chiến, hướng chỗ công chúa Angelina đánh tới.

Những năm này, Carl đại thúc và Joshua đại thúc quan tâm, giúp đỡ cho Locke rất nhiều, vả lại bọn hắn còn là người cùng thị trấn, Locke cần phải lôi kéo Carl đại thúc cùng đi. Lúc đầu Carl còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn thấy Locke chỉ Zoro thiếu gia đang chuẩn bị trốn chạy ở phía trước, Carl lập tức hiểu ra.

Mấy người đều không lộ ra, chỉ cắm đầu chạy trốn. Trên chiến trường, tội lâm trận bỏ chạy chỉ vẻn vẹn nhẹ hơn tội phản quân một chút, sẽ bị treo cổ. Huống hồ, bọn hắn còn cần các trung đội trưởng khác và đám binh lính bình thường giúp bọn hắn chặn lại địch nhân.

Đại bộ phận binh sĩ đều không chú ý tới Zoro và đám người Locke đã lặng lẽ rút lui, coi như chú ý tới thì trong trận hỗn chiến này bọn hắn cũng sẽ không có thời gian và dũng khí đi quản chuyện này. Nhưng Angelina đứng cách Zoro rất gần lại phát hiện, nàng không thể tin được, quân đội Faustine oai hùng bách chiến bách thắng trong miệng phụ vương và vương huynh lại có đào binh. Công chúa Angelina thiếu chút nữa thì tức giận ngất đi.

“Ta là công chúa Angelina! Ta ra lệnh cho các ngươi mang ta cùng rời đi!” Lúc này, Angelina cũng không dám giả thanh cao, vội vàng cho thấy thân phận của mình. Hai chân chua xót, cộng thêm di chứng của việc tinh thần lực tiêu hao quá độ đồng loạt vọt tới, khiến Angelina không thể đi bộ, ngay cả việc nàng còn có thể bảo trì thanh tỉnh, đều là do nàng có tinh thần lực rất mạnh.

Sau khi Zoro nghe xong lời của công chúa Angelina, phản ứng đầu tiên của hắn là không thể nào! Công chúa Angelina cao quý của Faustin không nên ở Vương Đô sao? Làm sao lại ở nơi hoang vu không dấu chân người này? Nhưng chỉ cần liên tưởng đến nhiệm vụ lần này của bọn hắn thì không khó đoán ra vị công chúa này chính là người mà bọn hắn phải tìm kiếm và tiếp viện, hắn nghe cha hắn nói, lần này, ba quân đoàn lớn và cao tầng trong nước đều phái đội ngũ đến sơn mạch Bering tham gia cứu viện, ngoại trừ vị công chúa mà Quốc Vương hết mực cưng chiều này thì còn có người nào có mặt mũi để cho bốn quân đoàn lớn(quân đoàn trong nước là do cao tầng phái ra) phái ra tổng cộng mấy ngàn binh sĩ tiến vào sơn mạch Bering tìm kiếm tiếp viện ngay trong lúc chiến tranh dầu sôi lửa bỏng.

Nhưng nghĩ ra là một chuyện, có làm hay không lại là một chuyện khác. Zoro cũng không phải là phần tử ái quốc có đầu óc đơn giản, một tên quý tộc ưu tú phải thường xuyên cân nhắc thu hoạch mà mình nhận được có xứng đáng với chi phí mà mình bỏ ra hay không. Mục tiêu của đám Sát Thần kia rõ ràng là công chúa Angelina, mang lên nàng thì tuyệt đối là thập tử vô sinh, trong tình huống bây giờ, không ai có thể ngăn cản một tên kỵ sĩ thực tập cấp cao truy kích.

Nhưng Zoro lại không dám chống lại mệnh lệnh của Angelina, trước đó chạy thì không sao, nhưng bây giờ Angelina cho thấy thân phận của mình, hắn lại giả vờ không biết, nếu tương lai bị người khác biết rõ... Đừng nói tính mạng của hắn, cho dù toàn bộ gia tộc Kedozzi cũng đều phải chôn cùng!

Trong thời khắc nguy cấp, Zoro cũng không kịp nghĩ nhiều, thấy Locke cách hắn gần nhất. “Locke! Mang lên nàng, chúng ta đi!” Zoro ra lệnh.

Locke nghe xong, rất muốn chửi thề. Ai cũng biết rõ lúc này mang lên một cái vướng víu thì chính là cách cái chết không xa.

Angelina quay đầu nhìn về phía Locke, nếu như nói trước đó, Zoro cưỡi ngựa đi đầu tới cứu nàng là nhân vật chính, đám người Dahl, Klein có biểu hiện xuất sắc trong hỗn chiến chính là nhân vật phụ, thì Locke hoàn toàn chính là diễn viên quần chúng. Nếu như nhất định phải đề cập đến thân phận trung đội trưởng cuae Locke, thì hắn tối đa cũng chỉ là một nhân vật phụ kém cỏi nhất. Angelina nhìn thẳng vào Locke một chút, mái tóc xám trắng lộn xộn, giáp nửa người lôi thôi, thanh kiếm trong tay còn có mấy chỗ sứt mẻ, Angelina chỉ vẻn vẹn nhìn Locke một chút, rồi không tiếp tục để ý.

Ở nơi này, Zoro thiếu gia là lớn nhất cho nên Locke đành phải nghe lệnh hắn, hơn nữa đây còn là một công chúa. Lúc này, Locke không có cách nào suy nghĩ quá nhiều, công chúa thì công chúa đi.”Kane, hai ta kéo lấy nàng! Hans, ngươi mở đường!” Locke nói thật nhanh.

Locke và Kane một trái một phải, cũng không lo được nam nữ thụ thụ bất thân, kéo lấy cánh tay Angelina bỏ chạy.

Carl thì không cần phải nói, hắn là người người mạnh nhất trong mấy người, thấy việc nhân đức không nhường ai, đi tại cuối cùng bọc hậu.

“Muốn chạy?!” Xa xa, Wright chú ý tới mấy người dự định chạy trốn, hắn sao có thể để tia hy vọng cuối cùng của Chales chạy trốn. Hắn vận chuyển đấu khí, đao trong tay trở nên đỏ hơn một chút, người cản hắn nhao nhao bị giết, thậm chí hắn càng giết càng nhanh, sống sờ sờ giết ra một con đường máu từ trong đám người.

Lần này đại khái là lần tổn thất thảm trọng nhất của doanh đội Locke từ sau trận chiến ở hẻm núi lớn Fermer. Lúc này, hai trăm tên lính đã có gần một nửa ngã xuống, cho dù trong trận chiến ở hẻm núi lớn Fermer, doanh đội bọn hắn cũng chỉ tổn thất gần 150 người mà thôi.

Giết chóc vẫn còn tiếp tục, phía sau đám người Locke lại truyền tới một cỗ khí thế mãnh liệt, sau khi giải quyết Ryan, Casal cũng chạy tới.”Đừng ham chiến, bắt người rồi rời đi!” Casal ở đằng xa gọi lại. Hai bên đã rất tiếp cận biên giới sơn mạch Bering, mặc dù binh sĩ của Faustin có thể đuổi tới cứu viện sớm như vậy khiến Casal rất giật mình, nhưng cũng có thể lý giải, hiện tại việc khẩn cấp trước mắt là tranh thủ thời gian bắt người rồi rời đi, nếu không thì lại có thêm quân đội Faustin đuổi tới, nhiệm vụ của bọn hắn sẽ thất bại.

Lại một vị kỵ sĩ thực tập cao cấp đuổi tới, khiến bên Faustin lâm vào bối rối không nhỏ. Mặc dù đám binh lính bình thường không biết chỗ đáng sợ của kỵ sĩ thực tập cấp cao, nhưng Wright dùng chiến tích sống sờ sờ, nói cho tất cả mọi người, thực lực của hắn rất mạnh. Một chỗ rải đầy khối vụn thi thể, máu chảy thành sông, khiến tất cả Faustin binh sĩ đều rùng mình.

Casal lao thẳng về phía Angelina, không giống với Wright còn hãm tại trong đám Faustin binh sĩ, đại sát tứ phương, sau khi ngạnh kháng công kích của mấy người, Casal nhanh chóng tiếp cận bọn người Locke.

Chạy! Zoro sợ vãi linh hồn, dẫn đầu bỏ chạy. Nói cho cùng, vị Zoro thiếu gia này cũng chỉ là công tử quý tộc luôn ở vào dưới sự bảo vệ của Nam Tước, mặc dù đã rèn luyện không ít thời gian trên chiến trường, nhưng vẫn khuyết thiếu một loại dũng khí. Mặc dù bọn người Locke cũng đang chạy, nhưng lại bình tĩnh hơn, tốc độ cũng không chênh lệch bao nhiêu.

Sau khi trải qua một đêm chiến đấu, Wright và Casal hao tổn không ít đấu khí cùng thể lực, nhất là Wright, bị đại lượng binh sĩ tiêu hao, mặc dù hắn vẫn giữ tư thế vô địch, nhưng đã bắt đầu thở hổn hển, hiện tại hắn cũng không thong dong giống biểu hiện. Kỵ sĩ thự tập cao cấp cũng là người, chiến thuật biển người chuyên môn khắc chế loại cường giả này không phải là không có lý.

Hai phe một đuổi một chạy, triển khai ở trong màn đêm, trong núi rừng...

Phía sau, đám binh sĩ Faustin vẫn còn đang cùng đám binh sĩ huyết hồng triền đấu, không có cường giả cùng cấp bậc áp trận, đám binh sĩ Faustine bị đám binh sĩ huyết hồng vốn có nhân số ít hơn giết sạch cũng là có khả năng. May mà đám binh sĩ huyết hồng đối với binh lính Faustin bình thường có hứng thú không lớn, bọn hắn cũng sắp đến cực hạn, hoàn thành nhiệm vụ là chuẩn tắc của mỗi vị binh sĩ huyết hồng, bọn hắn đều sẽ hết sức phòng ngừa tranh đấu dư thừa.

Wright dùng tay phải nắm cổ Dahl, sắc mặt Dahl tím đến phát xanh, hắn ra sức giãy dụa, nhưng không có ích lợi gì, Wright càng bóp càng chặt, một tiếng 'Rắc' vang lên, phó đội trưởng Dahl của trung đội thứ ba bỏ mình.

Klein ở một bên nổi giận gầm lên một tiếng, quơ trường thương xông về phía trước, Wright cầm thi thể Dahl chặn lại, dùng tay trái nhấc loan đao, đâm về phía trước. Klein không dám tin cúi đầu nhìn xem phần bụng của mình, một thanh loan đao huyết hồng đã đâm xuyên nơi đó.”A!” Klein kêu thảm, dùng sức lực sau cùng của mình giơ lên trường thương chỉ hướng Wright, đáng tiếc mũi thương còn chưa đụng vào Wright, Klein đã tắt thở.

Carl ngăn cản ở phía trước Casal, Casal không đem Carl để ở trong mắt, bổ ra một tia đao mang kèm theo đấu khí, Carl nâng đao đỡ lại, nhưng hắn coi thường thực lực của Casal. Trước đó, Ryan cũng không khiến Casal tiêu hao bao nhiêu thực lực, lúc này Casal lại mạnh hơn Wright, một đao này có thể nói là một kích toàn lực của kỵ sĩ thực tập cao cấp, Carl chỉ vẻn vẹn là kỵ sĩ thục tập nhập môn sao có thể cản được.

“Ba~!” Đao mang chém đứt đao của Carl rồi chặt dứt luôn tay phải của hắn.

Hai vị trung đội trưởng, một vị tử vong, một vị thương tàn, sau trận huyết chiến ở cao điểm Gordan, doanh đội Locke vẫn còn chưa tổn thất nặng nề thê thảm như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.