Kỵ Sĩ Hành Trình

Chương 77: Chương 77: Đồ Sát đẫm máu




Hầu Tước Campbell đối với kế hoạch mà mình bày ra trong trận đại quyết chiến ở cao điểm Gordan rất có lòng tin, cho dù không thắng được quân đội Faustin vốn có nhân số càng nhiều, chiến lực mạnh hơn, nhưng ít ra bọn hắn sẽ không thua. Hầu Tước Campbell dự định đem quân đội Faustin, kéo vào trong vũng bùn chiên tranh lâu dài.

Faustin có quốc lực mạnh hơn, nhưng Charles lại có kinh tế phát đạt hơn, sản lượng lương thực đầy đủ hơn, lại càng không cần phải nói bọn hắn có được lực lượng ma pháp vượt trội hơn hẳn các quốc gia xung quanh. Trong phần sau của chiến tranh, không phải là so nhà ai có binh lực nhiều hơn, mạnh hơn, mà là so ai nhà có hậu cần mạnh hơn.

Nếu như không phải Charles trực tiếp tổn thất hơn một nửa binh lực trong trận huyết chiến ở cao điểm Gordan thì sau đó, binh sĩ Charles sẽ không tan tác, Charle cũng sẽ không mất đi Peters lĩnh.

Kỵ Sĩ Hành Trình Trailer

Kế hoạch phòng thủ ở hẻm núi lớn Fecmer chỉ vẻn vẹn là sản phẩm mà Hầu Tước Campbell vội vàng làm ra, cho dù như vậy hắn cũng đã kéo chậm bước chân của đại quân Faustin gần một tháng, nếu kéo ra trận thế, để Hầu Tước Campbell bố trí một lần nữa, thì lãnh thổ Charles sẽ không luân hãm nhanh như vậy, Charles cũng sẽ không trực tiếp đứng trước nguy cơ diệt quốc.

Nhưng đây đều là nếu như, trên thế giới này, nào có nhiều nếu như như vậy, Hầu Tước Campbell là người, không phải là thần, hắn không thể nào đoán trước được nhiều biến hóa như vậy, cục diện hiện tại là Charles đã gặp nguy cơ tồn vong, sắp không còn tồn tại nữa.

Hắn chỉ vẻn vẹn có thể dâng hiến tất cả cho quốc gia của mình. Sau khi bị mấy vạn đại quân Faustin thuộc quân đoàn Hùng Phong vây quanh, Hầu Tước Campbell đã chuẩn bị hi sinh vì nước.

Nhưng trước khi tử vong, Hầu Tước Campbell dự định sẽ để lại cho đám xâm lược Faustin một ấn tượng khắc sâu, khiến người Faustin nhớ kỹ tên thật của hắn là Campbell Jones, để bọn hắn nhớ kỹ xâm lược Charles thì phải trả giá đắt!

Hai quân đối chọi, một bên vận sức chờ phát động, dựa vào tường cao thủ vững, một bên là mấy vạn đại quân trang nhiêm chỉnh tề như dòng lũ sắt thép, nghiền ép đến, muốn đem thành Elis nghiền nát.

“Hùng phong ~ hùng phong ~” tiếng ca chầm chậm vang lên, ca từ đơn giản, bài ca chỉ có duy nhất hai chữ 'Hùng phong' này là do Hầu Tước Wood tự mình sáng tác.

Bốn vị Hầu Tước của Faustin đều có đặc điểm riêng của mình, ví dụ như Hầu Tước Mammon có tính cách dữ dằn, Hầu Tước Sandrew am hiểu mưu kế và hoạt động trong giới quý tộc, Hầu Tước West Asia trung thành tuyệt đối với vương thất, và Hầu Tước Wood thẳng thắn.

Tính cách thẳng thắn của Hầu Tước Wood khiến hắn lẫn vào như cá gặp nước ở trong quan trường và quân đội Faustine. Trong bốn quân đoàn lớn của Faustine, quân đoàn Hùng Phong không phải là quân đoàn có sức chiến đấu mạnh nhất, trang bị cũng không phải là tốt nhất, nhưng bọn hắn lại là quân đoàn có lực ngưng tụ mạnh nhất.

Hầu như tất cả binh sĩ của quân đoàn Hùng Phong đều kính yêu quân đoàn trưởng của mình, mà Hầu Tước Wood cũng đem cuộc đời của mình dâng hiến cho quân đoàn Hùng Phong.

Gia tộc Hầu Tước Wood là gia tộc đỉnh tiêm của Faustin, nhưng nếu so về của cải tích lũy thì rất có khả năng, gia tộc này còn không giàu có bằng một gia tộc Bá Tước, nguyên nhân chính là bởi vì Hầu Tước Wood đem tât cả của cải dư thừa của mình hiến cho cho công cuộc kiến thiết quân đoàn Hùng Phong.

Tại 20 năm trước, lúc Hầu Tước Wood mới bắt đầu tiếp nhận quân đoàn Hùng Phong, quân đoàn Hùng Phong chính là xếp hạng chót trong bốn quân đoàn lớn của Faustine, đây là một quân đoàn hoàn toàn do lưu manh, tên ăn mày, kẻ trộm và giặc cướp tạo thành, hầu như tất cả cặn bã của quân đội Faustin đều bị ném tới nơi này tự sinh tự diệt.

Hầu Tước Wood đã bằng vào một đôi nắm đám sắt của mình, giáo huấn thu phục không ít binh sĩ của quân đoàn Hùng Phong. Nam nhân chỉ phục người mạnh hơn mình, lúc đó Hầu Tước Wood hầu như là bằng vào sức một mình, chinh phục quân đoàn Hùng Phong.

Sau đó, Hầu Tước Wood càng là cắm rễ trong Hùng Phong quân đoàn, ăn ở luôn trong quân doanh, mỗi ngày cùng hắn đều các binh sĩ của quân đoàn Hùng Phong ở chung sớm chiều, trong khoảng thời gian dài đằng đẵng hai mươi năm, không có một tia biến hóa.

Bây giờ, Hầu Tước Wood đã từ một chàng trai vừa mới kế thừa tước vị của gia tộc, biến thành bộ dáng trung niên bây giờ. Tính cách thẳng thắn, làm việc trực tiếp là bởi vì Hầu Tước Wood có trí nhớ rất kém cỏi, nghe nói lúc hắn học ở trường quý tộc, thành tích văn hóa của hắn thậm chí còn đội sổ, nhưng bây giờ, hắn lại có thể nhớ kỹ tên của gần một phần ba binh sĩ thuộc quân đoàn Hùng Phong.

Trong quân đoàn Hùng Phong, uy vọng và lực chấp hành của Hầu tước Wood thậm chí còn cao hơn cả Quốc Vương Faustin.

Tại 5 năm trước, quân đoàn Hùng Phong mới bắt đầu chiến đấu với quân đội Charles, tài hoa của Hầu Tước Wood cũng không hơn người, thậm chí có thể nói hắn còn chưa chắc đã biết hết mặt chữ, vậy mà hắn lại có thể tự mình sáng tạo ra chiến ca của quân đoàn Hùng Phong, đặt tên là “Hùng phong, hùng phong“.

Điểm làm cho các quý tộc Faustin chế giễu chính là, ca từ của bài chiến ca này vậy mà chỉ có duy nhất hai chữ “Hùng phong ~ hùng phong ~”, nhưng giai diệu du dương trầm bổng của bài chiến ca này, đã miêu tả Hầu Tước Wood đem tình cảm cả đời dâng hiến cho quân đoàn Hùng Phong, là lịch sử trưởng thành trong hai mươi năm qua của quân đoàn Hùng Phong.

Hiện nay, quân đoàn Hùng Phong xếp hạng thứ hai trong bốn quân đoàn lớn của Faustin.

Nghe làn điệu quen thuộc, nghe tiếng đám binh sĩ mặc áo giáp chỉnh tề bước đi, nghe tiếng ngựa chiến hí vang, nghe tiếng trống trận dồn dập, Hầu Tước Wood giống như về tới lúc còn trẻ, hăng hái không ai bì nổi, hắn sẽ đem tất cả chướng ngại vật cản đường mình hoàn toàn xoá bỏ.

“Hùng phong ~ hùng phong ~” Hầu Tước kìm lòng không được, đi theo tất cả các binh sĩ quân đoàn Hùng Phong, hát lên bài chiến ca mà bọn hắn đã hát vô số lần.

Hầu Tước Wood rút kiếm, cưỡi ngựa đi đầu, xông lên phía trước toàn bộ quân đoàn.

Đây là một vị quân đoàn trưởng duy nhất xông lên phía trước nhất, đồng thời là ánh sáng chỉ đường cho tất cả binh sĩ quân đoàn Hùng Phong.

Sau lưng Hầu Tước Wood, mấy vạn đại quân hộ tống hắn, cùng nhau phát ra tiếng hò hét động trời, xông về phía thành Elis.

Nhìn xem nam nhân xông lên phía trước nhất, Hầu Tước Campbell đứng trên tường thành cũng đối với vị thống soái phe địch này tán thưởng phát ra từ nội tâm. Đáng tiếc bọn hắn là địch nhân của nhau, nếu không phải vậy thì Hầu Tước Campbell thật sự là muốn kết giao với Hầu Tước Wood.

“Tổ quốc Charles thân yêu của ta, đây là chuyện cuối cùng mà Campbell Jones ta có thể làm vì ngươi...” Trên tường thành, Hầu Tước Campbell thấp giọng thì thào. Dứt lời, hắn vung hai tay lên, trên tường thành xuất hiện vô số đá lăn, gỗ dài, mũi tên và dầu hỏa, đây là tất cả tài nguyên mà Hầu Tước Campbell thu nạp ở phương bắc Charles trong nửa tháng này, là thành quả mà quân và dân Charles hợp tác làm ra.

Ngoài ra, một loạt người mặc các loại trường bào, mang cho người ta áp lực mãnh liệt cũng xuất hiện ở đầu tường thành, đây là tất cả ma pháp sư ở phương bắc Charles hiện nay, Charles là quốc gia có lực lương ma pháp vượt trội nhất trong mấy quốc gia xung quanh, chi vẻn vẹn là Ma Pháp Sư đang ở phương Bắc cũng đã có 15 vị, phải biết rằng, ở Faustin, Ma Pháp Sư biên chế của một quân đoàn sẽ không vượt quá 7 người.

Đương nhiên ở trong đó, đại bộ phận đều là Ma Pháp Sư nhàn rỗi, Ma Pháp Sư có quan niệm về tổ quốc rất yếu kém, bởi vì ở bất kỳ nơi nào, bọn hắn cũng đều rất nổi tiếng, sẽ không bị đối xử lạnh nhạt. Nhưng trong tình huống Charles sắp diệt quốc, đại đa số Ma Pháp Sư đều lựa chọn đứng dậy, cống hiến một phần lực lượng cho tổ quốc của mình.

Trong đám Ma Pháp Sư, một vị lão giả mặc áo bào đỏ có thực lực mạnh nhất, mang cho người ta áp lực lớn nhất, thậm chí là ma pháp sư học đồ đỉnh phong. Hắn cũng là một trong những con át chủ bài của Hầu Tước Campbell.

Quân đoàn Hùng Phong mãnh liệt tiến công thành Elis trọn vẹn bốn ngày, trong lúc đó, bọn hắn từng công phá được một cánh cửa của thành Elis, nhưng rất nhanh lại bị người Charles chiếm lại.

Từ lúc Vương Đô Charles thông báo công chúa Angelina đã tử vong đến nay đã gần một tuần, vương tử thúc giục mấy lần liên tiếp, Hầu Tước Wood rốt cuộc cũng không chịu nổi toàn bộ áp lực đến từ Vương Đô và vương tử Kensell. Rạng sáng ngày thứ năm, Hầu Tước Wood tự mình suất lĩnh đội cảm tử, tiến hành quyết tử công thành.

Buổi chiều ngày thứ sáu, thành Elis bị công phá, Hầu Tước Wood mất tích.

Sáng sớm ngày thứ bảy, bên trong thành Elis, bên Charles vẫn còn tiếp tục chống cự, không ít binh sĩ Charles trốn ở trong thành thị, cùng binh sĩ Faustin triển khai chiến đấu trên đường phố, tăng thêm ma pháp công kích lẻ tẻ, hai bên lại lâm vào giằng co.

Mãi đến lúc, thi thể của Hầu Tước Wood bị phát hiện tại một góc ở phía Tây cửa bắc của thành Elis.

Cạnh thi thể của Hầu Tước Wood còn có thi thể của Hầu Tước Campbell bên Charles, phần bụng của thi thể có một vết thương to lớn xuyên qua hai bên, xem ra Hầu Tước Campbell đã chết đi rất lâu. Ngoài ra, còn có thi thể của lão giả mặc áo bào đỏ chính là vị Ma pháp sư mạnh nhất của bên Charles. Trước khi chết, tư thế của Hầu Tước Wood hiện lên hình vòng cung, về phần đối ứng, bội kiếm của Hầu Tước Wood chính là cắm vào trước ngực vị lão giả mặc áo bào đỏ kia.

Lúc Hầu Tước Wood cảm tử công thành, hắn lựa chọn cửa thành bắc nguy hiểm nhất, nơi này không chỉ có Hầu Tước Charles Campbell tự mình trấn thủ, mà còn có lực lượng ma pháp không tầm thường. Tất cả binh sĩ của quân đoàn Hùng Phong đều không thể tin được, nam nhân bị bọn hắn coi như thần linh sẽ chết ở chỗ này.

Có thể thấy được trên người Hầu Tước Wood lờ mờ có vết bỏng thảm liệt và vết thương đao kiếm, nhưng cho dù chết, vị Hầu Tước Faustin Truyền Kỳ này vẫn không ngã xuống!

Phát hiện Hầu Tước Wood chiến tử, đám binh sĩ của quân đoàn Hùng Phong tự phát, hoặc được trưởng quan của mình ngầm đồng ý, triển khai đại đồ sát đối với thành Elis.

Lúc thành công công phá được cửa thành, thành Elis đã xem như hoàn toàn rộng mở trước mặt quân đội Faustin, nhưng do quân kỷ nghiêm ngặt và Hầu Tước Wood hạ lệnh cấm nhiễu dân, cho nên đám binh sĩ Charles sót lại cuối cùng chạy trốn được vào thành, cùng binh sĩ Faustine triển khai chiến đấu trên đường phố, tăng thêm đám dân Charles trong thành thiên vị và yểm hộ cho binh sĩ Charles, dẫn đến quân đội Faustin tổn thất không ít.

Hầu Tước Wood chiến tử, đối với Hùng Phong quân đoàn tạo thành đả kích quá lớn cho nên trong trận chiến này, toàn bộ quân đoàn Hùng Phong, từ binh lính bình thường tầng dưới chót, đến binh đoàn trưởng thượng tầng đều giết đỏ cả mắt, cái gì phải tha dân, cái gì cấm ra tay với bình dân bình thường, cái gì người già trẻ em đều không quan trọng, trước mặt đám quân đội Faustin đã giết đến đỏ cả mắt này, tất cả người Charles đều đáng chết!

Hành động đồ thành đẫm máu diễn ra tảm liệt ở thành Elis.

Lúc đó, đám dân cư trốn ở trong thành và đám binh sĩ Charles đang cùng quân đội Faustin chiến đấu trên đường phố đều lần lượt bị bắt được giết chết, cho dù có ma pháp hỗ trợ, nhưng vài vị Ma Pháp Sư đang giấu giếm cũng ngăn không được các binh sĩ Faustin điều tra cặn kẽ, từng vị Ma Pháp Sư thần bí trong mắt người thường, bị đám binh sĩ giết đỏ mắt này thiêu sống.

Giết! Giết! Giết! Tất cả binh sĩ của quân đoàn Hùng Phong đều như là Ác Ma, đồ sát hết thảy vật sống trước mặt mình, không chỉ là do Hầu Tước Wood chiến tử kích thích bọn hắn, bóng mờ nhiều năm chiến tranh và áp lực tử vong khiến đám binh sĩ này buông ra gông xiềng không cố kỵ gì cả.

Trước đó còn có Hầu Tước Wood đè ép bọn hắn, hiện đám binh sĩ này đã giết đến đỏ mắt, ngoại trừ đại lượng máu tươi có thể để cho bọn hắn tỉnh táo thì bất kỳ thứ gì cũng đều không ngăn cản được bọn hắn.

Sau khi tin tức đại đồ sát phát sinh thành ở Elis bị truyền ra, bất luận là Charles, hay là Faustin, hay là mấy quốc gia xung quanh đều cả nước chấn động, ngay cả mẫu quốc của những quốc gia này— đế quốc Omer, nghe nói sự kiện đồ sát ít có trong gần trăm năm này cũng đều chấn động

Mấy ngày sau, lúc vương tử Kensell phái quân đội và thống lĩnh tới điều đình, thành Elis đã không còn bất cứ sinh vật sống nào ngoài binh sĩ Faustin, khắp nơi đều là núi thây biển máu.

P/s: Ốm hai ngày nên ko có chương. Nếu đọc có vấn đề gì thì các bạn nhớ bình luận, mình sẽ trả lời cặn kẽ, đừng quên thả cảm xúc hoặc đề cử ủng hộ mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.