Kim Chi Ngự Diệp

Chương 30: Chương 30: Thiếu






Edit: nhinhii1721

Kiên trì rèn luyện khí lực, sau ngày tân hôn, Cảnh Nghi thức dậy đúng giờ, chỉ là đang muốn rời giường, bỗng nhiên cảm thấy trên người có người. Vào mùa hạ, tuy là đang canh ba, nhưng bên ngoài cũng có một ít ánh sáng, Cảnh Nghi cụp mắt, chỉ thấy Tiêu Đình hình như nửa ghé vào trên người nàng, một bên ngựa mềm kề bên nàng.

Cảnh Nghi đau đầu nhắm mắt lại.

Tối hôm trước Tiêu Đình ôm nàng n gủ, lý do là nhớ cỗ thân thể này, tối hôm qua lúc Tiêu Đình tỉnh không có ôm nàng, nhưng lúc ngủ bỗng nhiên xoay qua đây, nàng di chuyển một lần hắn liền bò lên một lên, Cảnh Nghi đánh thức hắn, Tiêu Đình mơ mơ màng màng nhận lỗi, sau đó nằm xuống chưa được bao lâu lại tới ôm nàng.

Dựa theo cảm tình mà nói, Cảnh Nghi không muốn cho hắn ôm, hơn nữa thời tiết càng ngày càng nóng, hai người ôm nhau ngủ sẽ không thoải mái.

Bắt đầu từ đêm nay, nàng ngủ trên giường nhỏ ở gian ngoài, không cần nha hoàn gác đêm rồi.

Cẩn thận lấy cánh tay của Tiêu Đình ra, Cảnh Nghi định yên lặng rời khỏi.

Tiêu Đình lại đột nhiên tỉnh dậy, ánh mắt mờ mịt, ngẩng đầu.

Nếu thức dậy, Cảnh Nghi cũng không khách khí, hai tay đỡ lấy bả vai của Tiêu Đình thả hắn sang một bên, nàng vừa đứng dậy vừa nói: “Ta đi chạy bộ, ngươi tiếp tục ngủ đi, thời gian vẫn còn sớm.”

Tiêu Đình rất buồn ngủ, nhưng vừa nghe nàng nói muốn đi chạy bộ, nghe nói mỗi ngày đều chạy với nhị ca, Tiêu Đình lập tức tỉnh táo, “Ta cũng đi.”

Cảnh Nghi ngoài ý muốn quay đầu, “Ngươi cũng cần chạy bộ?” Lúc làm nam nhân thì không chạy, bây giờ biến thành nữ nhân, vậy mà muốn vươn lên rồi hả?

Tiêu Đình nghẹn lại, mở to mắt nói: “Ta, ta muốn nhìn ngươi luyện tập như thế nào.”

Cảnh Nghi hiểu rõ, giúp hắn lấy một bộ xiêm y hơi dày từ trong tủ quần áo, buổi sáng vẫn còn có chút lạnh, còn bản thân nàng, chỉ mặc một bộ quần áo rộng thùng thình để luyện công. Thay xiêm y xong, thấy tóc của Tiêu Đình vẫn còn rối, Cảnh Nghi khẽ hỏi: “Ta gọi Minh Tâm vào hầu hạ ngươi?”

“Không cần, dù sao cũng không có người khác.” Tiêu Đình tới trước bàn trang điểm, tiện tay lấy cây trâm bạch ngọc, thuần thục búi tóc như một nam nhân. Thoáng nhìn nam bào trên người của Cảnh Nghi, trong lòng của Tiêu Đình khẽ động, “Trở về ta kêu người làm vài bộ nam trang cho ta, lúc ngươi đi Từ phủ để luyện võ, ta sẽ đi cùng ngươi.” ~~DDLQD

Cảnh Nghi khó hiểu, “Ngươi đi làm gì?”

Tiêu Đình cười nhạo, kỳ quái nhìn chằm chằm nàng nói: “Vì sao Hộ quốc công thu “ngươi” làm đồ đệ? Còn không phải nhìn mặt mũi của “ngoại tôn nữ” là ta hay sao? Ngươi dẫn ta qua đó, hai vợ chồng bọn họ nhất định sẽ rất vui mừng, ngươi không mang ta theo, nói không chừng còn có thể mặt nặng mặt nhẹ với ngươi.”

Cảnh Nghi không còn lời để tranh luận.

Hai người sóng vai đi tới bên hồ của Phủ Tướng Quốc, Nhị Lang vui vẻ theo sát bên cạnh Tiêu Đình.

Tiêu Tiệm đã tới nơi đang đánh quyền, nhìn thấy đệ muội vừa mới vào cửa ở xa xa, Tiêu Tiệm vội vàng mặc cầm lấy ngoại bào vứt trên ghế dài mặc vào, dọn dẹp mặt hồ. Nhưng Tiêu Đình nhìn thấy cơ ngực rắn chắc của nhị ca nhà mình, không khỏi nghiến răng nghiến lợi khẽ chất vấn Cảnh Nghi: “Ngươi, các ngươi liền chạy bộ buổi sáng như vậy sao?”

Quần áo không chỉnh tề, còn ra thể thống gì?

Cảnh Nghi nhìn Tiêu Tiệm, hiếm khi có một lần nghe hiểu ý của Tiêu Đình, thản nhiên nói: “Tại trong mắt của nhị công tử, ta là tam đệ của hắn, trời nóng hắn cởi áo bào, có cái gì mà không được? Còn ta, dùng thân thể của ngươi, nhìn nhị công tử nhiều một chút thì có gì đáng ngại?” Thân là nam nhân, trừ bỏ chỗ nàng chạm vào nhưng chưa nhìn qua, còn có cái gì phải kiêng dè?

“Ngươi, ngươi nhìn nam nhân khác như vậy, không sợ sau này phò mã chân chính bất mãn sao?” Trong lòng của Tiêu Đình từ từ trở nên tức giận, chỉ là không muốn Cảnh Nghi nhìn nam nhân khác, cho dù đó là nhị ca của hắn.

“Ta nói rồi, ta không muốn lập gia đình.” Giọng nói của Cảnh Nghi lạnh lùng, nhanh chóng đi hai bước, chào hỏi Tiêu Tiệm: “Nhị ca, công chúa muốn nhìn ta luyện tập buổi sáng, cho nên cùng nhau tới đây.”

Tiêu Tiệm chưa từng để trần cánh tay ở trước mặt nữ nhân, cũng là nữ nhân bình thường mà thôi, sáng nay lại xấu mặt ở trước mặt đệ muội, Tiêu Tiệm cũng không tiện, ho khan, nói với Cảnh Nghi: “Vậy ngươi từ từ chạy, trước khi sợ ngươi lười biếng nên chạy cùng ngươi, bây giờ có công chúa ở bên cạnh giám sát, ta, ta đi luyện võ với đại ca.”

Tân phu thê người ta tân hôn yến nhĩ, không chừng tam đệ chạy mệt rồi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.