Kiều Thê Thập Niên Bảy Mươi

Chương 1: Chương 1: Xuyên Thư (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Nghe nói em dâu ba này cái gì cũng không biết làm, lớn như vậy cũng chưa từng rửa chén.”

“Đúng vậy, em nghe mấy người ở thôn Tô gia nói, Tô Niên Niên này được người Tô gia chiều chuộng quá mức, chỉ cần không hài lòng một tí là phát cáu.”

“Em dâu tư, chị nói em nghe, chúng ta không thể nuông chiều cô ta được, việc gì cần làm thì phải làm.”

“Chị đang nói gì vậy chứ, em không phải là cha mẹ cô ta, sao có thể nuông chiều cô ta? Mặc kệ dù cô ta sống thế nào đi nữa thì mẹ cũng sẽ trừng trị cô ta.”

Đây chính là hai chị em dâu cay nghiệt của nguyên chủ.

Nhưng thật ra cũng không cần phải nói quang minh chính đại như thế, Tô Niên Niên nghĩ thầm, hai người ở bên cửa sổ nói, chả khác nào trút thẳng oán giận lên trên mặt cô.

Ở trong căn phòng nhỏ xa lạ này suốt cả buổi trưa, đối với chuyện xuyên thư này, Tô Niên Niên vẫn không thể tiêu hóa nổi.

Đúng vậy, chính là xuyên thư, đừng hỏi vì sao cô lại biết rõ ràng như vậy, phải nói đến thân phận mười năm mê truyện trên jj* của cô.

(*jj: web truyện tên Tấn Giang của TQ)

Là một fan cuồng của tiểu thuyết, Tô Niên Niên không kén chọn bất kỳ thể loại nào, trong khoảng thời gian gần đây cô lại đang mê thể loại niên đại, có thể nói, những tác phẩm niên đại nổi danh trên jj, không thể nói đã xem hết nhưng đọc cũng nhiều không kém.

Đây là một quyển tiểu thuyết mang tên < trọng sinh trở lại năm 70>, chỉ cần nhìn tên thì cũng biết là có người trọng sinh, còn về tới thập niên 70, người này không phải ai khác chính là Tô Tuyết Nhi - khuê mật của nguyên chủ Tô Niên Niên.

Tô Tuyết Nhi là nữ chính trong quyển sách này, gả cho nam chính cũng chính là con trai thứ hai không được sủng ái của Hàn gia - Hàn Lập Đông, Hàn Lập Đông là quân nhân, vừa đủ tuổi đã bị mẹ anh là Lão Phu nhân Hàn gia đuổi đi tham gia quân ngũ, vì sao ư, bởi vì Lão Phu nhân nghe nói tham gia quân ngũ không cần tiêu tiền mà tiền trợ cấp lại cao, vốn dĩ cũng muốn cho Hàn Thanh Minh đi, nhưng một nhà hai người đi thì phải nhiều thêm một danh ngạch, người trong thôn cũng không đồng ý.

Kiếp trước Tô Tuyết Nhi trời xui đất khiến gả cho Hàn Lập Đông, cưới xong không chịu nổi quân hôn đau khổ, rất nhanh đã thông đồng với người khác, sinh đứa con trai không phải của nam chính, bị Lão Phu nhân Hàn gia biết được sau đó phát tán ra ngoài, thanh danh Tô Tuyết Nhi hỏng, ở Tô gia với Hàn gia cũng không ngốc đầu lên được, vội vàng đi theo nam nhân thông đồng kia, không qua bao lâu thì phát hiện bản thân bị lừa, nam nhân kia không những đối xử không tốt với cô ta, còn đem cô ta bán cho người khác, trằn trọc mấy năm, thân thể hoàn toàn tàn tạ, qua đời sớm.

Vào thời điểm trước khi chết cô ta tình cờ biết được chồng trước làm quan to, cưới một người vợ, cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, cô ta không cam lòng, nghĩ trong lòng nếu sống lại lần nữa sẽ không bao giờ thông đồng cùng nam nhân kia, an tĩnh ở bên cạnh Hàn Lập Đông.

Có thể nói nữ chính trọng sinh trở về chính là chuộc tội với nam chính.

Nhưng cái này thì liên quan gì tới cô, con mẹ nó lại là chuyện trẻ con gì đây.

Cô, Tô Niên Niên, một vị độc thân quý tộc cao ngạo, mặc dù mẹ vừa đe dọa vừa dụ dỗ nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình, kiên quyết không kết hôn.

Đã không có coca uống, gà rán không đủ thơm, muốn tìm nam nhân béo ngậy thân cận, hơn nữa hậu cung của cô còn có tiểu ca ca, các oppa, còn đang xếp hàng đợi cô.

Nhớ tới gà rán cô liền ân hận, một giây trước cô còn đang ăn gà rán uống coca, trước mặt còn có các oppa soái khí, giây tiếp theo đã tới thôn sơn lạc hậu, chim không thèm ỉa này.

Gà rán vị mật ong bưởi của cô, hừ, thật khổ sở.

Lại nói vì sao cô lại gả cho Hàn Thanh Minh, nguyên chủ Tô Niên Niên sống ở Tô gia như một tiểu công chúa, rất được sủng ái, nếu gả chắc chắn phải gả cho người hơn nhà mẹ của cô, thanh danh Hàn gia thế này, Hàn Thanh Minh kia lại không có địa vị, là mẹ cô không có mắt, mới gả con gái mình cho anh ta.

Chuyện này, nữ chính Tô Tuyết Nhi cũng rất nhiệt tình dốc sức.

Việc Tô Niên Niên yếu đuối thì toàn bộ thôn Tô gia đều biết, phía trên cô còn có ba anh trai, mẹ cô khó khăn mong mỏi mãi mới có tiểu khuê nữ mềm mại này, bà chỉ hận không thể lấy mạng sủng, ba canh trai cũng mưa dầm thấm đất, học theo mẹ sủng Tô Niên Niên vô cùng, muốn sao thì sẽ không dám hái ánh trăng, Tô gia còn có quy củ: Hết thảy thứ tốt của Tô gia đều cho Tô Niên Niên.

Ngay cả cháu trai Tô gia, cũng muốn sau này lớn lên sẽ chống lưng cho cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.