Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 112: Chương 112: Chương 93 (hết)




Qua khoảng nửa khắc, Chung Ly Ưu đưa tới ba cái hộp ngọc tuyết trắng.

“Tạ Chung Ly công tử.” Thanh Phong lấy ra ba trương đại ngạch ngân phiếu, trị giá ba trăm vạn lượng bạc: “Không biết từng này có đủ chưa, nếu không đủ điện hạ nhà ta sẽ lại đưa tới.”

“Không cần, coi như ta đưa lễ vật cho Ninh cô nương đi.” Chung Ly Ưu lạnh mặt nói.

“Không thể.” Thanh Phong buông ba tấm ngân phiếu liền đi, “Cáo từ!”

Chung Ly Ưu lạnh lùng trầm mặc nhìn Thanh Phong rời đi, thong thả ung dung thu hồi ngân phiếu. Nếu ba loại dược liệu này hắn đưa không ra, vậy hắn đành phải đưa nàng một phần đại lễ khác!

“Đại Nham, ngươi đi hỏi thăm một chút, vị Bát hoàng tử Thiên Thủy kia đã chạy đi đâu.”

Ba loại kia đều là dược liệu cứu mạng cực phẩm, muốn bắt được cần phải phí đại tâm tư cùng giá tiền cao mới có thể tìm được. Nếu phải dùng đến, như vậy Ninh Khanh, tất nhiên thân bị trọng thương! Nói không chừng còn nguy ở sớm tối!

Chung Ly Ưu nhớ tới năm trước nàng phải về nhà thành thân, tùy tiện gả một người, hận không thể huỷ hoại chính mình, chỉ vì thoát đi Tống Trạc! Nhưng khi sắp thành lại bại, bị Tống Trạc bắt trở lại.

Tính tình nàng cương liệt như vậy, thà chết chứ không chịu khuất phục, nhưng Tống Trạc đã đính hôn, hạ sính, chỉ còn một tháng liền chính thức thành thân! Nàng sẽ nguyện ý sao?

Cho nên……

Nhất định lại là bị Thần Vương thế tử bức!

Nếu tới tình trạng này rồi, vị Bát hoàng tử kia cho dù lại không đáng tin cậy cũng tốt hơn so với Tống Trạc!

Chỉ chốc lát sau Đại Nham đã trở lại: “Hồi công tử, Bát hoàng tử Thiên Thủy đi Trọng Hoa thành Ninh gia.”

Chung Ly Ưu nhíu nhíu mày: “Tìm cách kêu trở về.”

*****

Thanh Phong cầm ba loại dược trở về, Bất Đả Đạo Nhân lập tức liền đem ba loại dược này cùng với vài loại dược chính mình mang theo, cầm đi xào lại chưng, lại nghiền lại giã lại trộn với nhau.

Thanh Hà cả người đều choáng váng: “Đạo trưởng, không khai lò luyện đan sao?”

“A phi! Xem kịch xem đến choáng váng? Không phải cái dược nào cũng phải phóng tới bếp lò luyện, còn phải cái gì bảy bảy bốn mươi chín ngày, luyện lâu như vậy, dược đều thành tro! Ăn cái lông a!”

Trộn xong đem một viên thuốc màu tím đen đưa cho Tống Trạc.

Tống Trạc nhìn đến viên thuốc này khóe miệng giật giật: “Lấy nước tới, hòa tan.” Sau đó thuốc viên thật vất vả tạo thành hình lại bị hòa tan ở trong nước.

Tống Trạc uống một ngụm, từng chút một đút cho Ninh Khanh. Qua một lúc liền bắt mạch, mạch tượng của nàng đã không còn gần như không thể nghe thấy như lúc trước, đã bắt đầu trở nên hữu lực.

“Điện hạ, cô nương khi nào tỉnh?” Tuệ Bình vội la lên.

“Ngày mai.” Tống Trạc, mặt vô biểu tình, nói.

Tuệ Bình thấy hắn đáp đến khẳng định như thế, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Buổi tối giờ Tý, Bất Đả Đạo Nhân đem bàn thờ đặt ở trong viện, chuẩn bị muốn vẽ bùa.

Hắn đem một cái đĩa nhỏ phóng tới trước mặt Tống Trạc: “Đã nghĩ kỹ chưa, sẽ không hối hận?”

“Không hối.” Tống Trạc nói xong liền cắt cổ tay mình, máu lưu tràn đầy một đĩa nhỏ.

Bất Đả Đạo Nhân một bên dùng bút lông chấm máu một bên phiết miệng: “Làm chuyện này là trái lẽ trời, cần phải giảm thọ. Lão đạo nhưng không nợ các ngươi, tự nhiên không thể lấy của ta, chỉ có thể lấy của ngươi.”

Tống Trạc nhàn nhạt nói: “Ngươi vẽ đi.”

Nói xong liền đi vào phòng Ninh Khanh, lẳng lặng ngồi ở mép giường nắm tay nàng, vẫn luôn nhìn nàng, nhìn nàng suốt một đêm chưa chợp mắt, thẳng đến bình minh ngày hôm sau, hãy còn cảm thấy thời gian trôi đến quá nhanh.

Cho đến buổi trưa, Bất Đả Đạo Nhân ở bên ngoài bày đàn, đem tối hôm qua vẽ cái phù kia nhét vào trong miệng Ninh Khanh, đứng ở mép giường Ninh Khanh không ngừng lắc cái chuông, trong miệng lẩm nhẩm niệm chú.

Trong lúc ngủ mơ, Ninh Khanh chỉ cảm thấy cả người đau đớn, đầu đau như muốn vỡ ra.

Nàng nhịn không được duỗi tay chạm chạm, chỉ sờ đến một tay đầy máu.

Nàng rõ ràng bị thương mặt…… Bị thương trái tim, vì sao, đầu lại có máu?

Hơi hơi mở mắt ra, đập vào mắt chính là ánh sáng chói mắt, sau đó là một vòng người!

Vây quanh nàng không ngừng chỉ chỏ ——

“Đây là ai a? Như thế nào lại nhảy lầu?”

“Nữ hài xinh đẹp như vậy! Chết thật đáng tiếc!”

“Nàng còn chưa có chết! Này, đừng dựa quá gần! Trong chốc lát làm chúng ta ứng tiền thuốc men làm sao bây giờ?”

“Bất quá là chụp cái ảnh! Phát lên mạng!”

“Này, bị đè ở phía dưới làm sao còn có một người nữa! Hẳn là đã chết! Nhìn thân quân trang này, là một anh lính!”

“Nhường một chút! Xe cứu thương tới!”

Người chung quanh bị vẹt ra, Ninh Khanh đã bị người nâng lên xe cứu thương, mặt nạ dưỡng khí bao lại miệng mũi nàng.

Nàng…… Đây là làm sao vậy? Nàng nhảy lầu? Đúng rồi, nàng là bị mụ mụ kéo cùng nhau nhảy lầu! Đây mới là hiện thực! Những cái đó…… Đều là mộng sao? Là đại não của nàng bị thương, nhất thời ngất đi phát tác ác mộng……

“Ninh Nhi!” Nàng bị đẩy xuống xe cứu thương, mụ mụ gào khóc nhào lại đây: “Thực xin lỗi, là mụ mụ sai rồi! Ở một khắc ngã xuống kia, mụ mụ liền hối hận! Con mới là bảo bối quan trọng nhất của ta!”

“Ninh Nhi, con muốn kiên trì a! Chờ chịu đựng một quan này, mụ mụ liền cùng ba ba ly hôn, không bao giờ theo chân bọn họ dây dưa không thôi! Mụ mụ mang con rời khỏi thành phố này, chúng ta vĩnh viễn rời xa bọn họ!”

Khóe mắt Ninh Khanh không ngừng chảy xuống nước mắt, liều mạng gật đầu. Đó là điều nàng vẫn luôn khát vọng! Khát vọng rời đi ba ba, cùng mụ mụ ở trấn nhỏ nào đó trải qua sinh hoạt bình đạm……

Rời xa những cái phân tranh đó, còn có…… nam nhân kia……

Nàng bị nâng lên giường phẫu thuật, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, linh hồn phiêu phiêu đãng đãng, lúc này, bên tai nàng đột nhiên vang lên một tiếng chuông cổ quái quỷ dị.

Ninh Khanh chỉ cảm thấy đầu đau như muốn nứt, thân mình đột nhiên chấn động, khi một lần nữa mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt lại là khuôn mặt lược hiện tiều tụy của Tống Trạc.

“Khanh Khanh……” Thanh âm của hắn ám ách gọi nàng tên, hai mắt ửng đỏ.

“Cô nương……” Tuệ Bình ở một bên nức nở. Vũ Tình cùng Đồng Nhi đều đứng ở mép giường nhìn nàng.

“Ta như thế nào ở chỗ này……” Ninh Khanh không dám tin tưởng mà trừng lớn hai mắt, thanh âm ám ách: “Ta không nên ở chỗ này…… Ta rõ ràng đi trở về…… Đó là mộng? Không, nơi này mới là mộng! Nơi này mới là mộng! Đều là giả……”

Nàng sờ soạng muốn bò dậy, Tống Trạc một phen ôm nàng, vội la lên: “Đừng cử động!”

“Ta muốn tìm mụ mụ……” Ninh Khanh liều mạng muốn bò dậy, không ngừng nhìn bốn phía: “Mụ mụ của ta đâu?”

“Đừng cử động, nằm yên! Khanh Khanh ngoan ngoãn, được không?” Tống Trạc không ngừng ngăn lại động tác của nàng. Ngực nàng đã lại rỉ máu. Tống Trạc sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.

Ninh Khanh chỉ cảm thấy ngực đau nhói, trên mặt cũng là nóng rát, miệng giống như có cái gì, đột nhiên ho ra, liền ho ra một lá bùa, ngẩng đầu nhìn đến một lão đạo đáng khinh tay cầm cái chuông.

Nhớ tới tiếng chuông trong mộng, cả người đều hỏng mất!

“Là ngươi! Là ngươi đem ta trở lại?” Nàng muốn tiến lên bắt lấy cái lão đạo kia.

Tống Trạc một tay ôm lấy nàng, cầu xin nói: “Đừng cử động, Khanh Khanh, ta cầu muội, không cần lại lộn xộn!”

“Ngươi tránh ra!” Ninh Khanh thét chói tai đẩy hắn: “Ngươi cút ngay! Đừng đụng ta! Ngươi là cái tiện nam, chính là ngươi tìm người đem ta lôi trở về…… Ngươi lôi ta trở về làm gì? Cho ngươi làm thiếp……”

Nói rôi thân mình mềm nhũn, hôn mê qua đi.

Tống Trạc thống khổ mà nhắm mắt lại.

Bất Đả Đạo Nhân phiết miệng thấp giọng nói: “Ngươi nhìn, lôi trở về liền tình hình này! Sớm kêu ngươi làm nàng chết ở bên kia, lại nhập luân hồi một lần nữa đầu thai thật tốt.”

“Như vậy liền hảo……” Tống Trạc nói, giọng khàn khàn. Hắn biết, nàng không còn có cơ hội tha thứ hắn.

Cho dù không thể cùng nàng ở bên nhau, hắn cũng không muốn thế giới hắn tồn tại không có nàng.

“Lão đạo ta đi rồi! Cho ngươi lưu mấy cái phương thuốc, ăn đối thân thể hảo.” Bất Đả Đạo Nhân nói xong liền xách lên tay nải rồi đi.

*****

Hôm nay, Thủy Kinh Niên từ Trọng Hoa thành trở về. Khuôn mặt diễm mỹ trầm đến mức có thể tích ra nước.

“Gia!” Bình Hưng cao hứng chạy tới, “Tam tiểu thư thứ xuất của An Quốc Công phủ muốn hẹn gia đến Phượng Hoàng Lâu gặp mặt.”

“Thật sự?” Thủy Kinh Niên đại hỉ. Hắn vẫn luôn muốn gặp vị tam tiểu thư thứ xuất của An Quốc Công phủ này, xem nàng có phải Ninh Nhi hay không. Hiện tại vị tam tiểu thư thứ xuất này cư nhiên chủ động hẹn hắn ra tới gặp mặt, chẳng lẽ nàng chính là Ninh Nhi!

“Mau! Lập tức đi Phượng Hoàng Lâu” Thủy Kinh Niên kích động muốn chạy.

Lúc này một người lại ngăn cản đường đi của hắn, Thủy Kinh Niên vừa thấy liền nổi giận: “Này không phải là Chung Ly Ưu công tử sao? Thế nào, tìm bổn hoàng tử có việc?”

“Có chuyện này cần nói cho ngươi!”

“Không rảnh!”

Thủy Kinh Niên phải đi, Chung Ly Ưu lại ngăn hắn: “Ngươi không phải vẫn luôn muốn biết người sau lưng Cẩm Chức Thiên Hạ cùng Điềm Vị Thiên Hạ là ai sao?”

“Không có hứng thú!” Thủy Kinh Niên giận dữ, “Ngươi người này dây dưa không xong! Năm trước ta đuổi theo ngươi, hỏi ngươi đó là ai, ngươi liều mạng không nói! Hiện tại lại liều mạng ngăn ta lại muốn nói! Ta cùng ngươi nói a, ta đã sớm biết là ai! Tuy rằng bị người bắt, nhưng hiện tại đang đuổi theo! Đứng sang một bên đi! Ta muốn đi gặp Ninh Nhi!”

“Ta muốn nói, chính là Ninh Nhi của ngươi.”

“Ngươi không phải muốn nói Cẩm Chức Thiên Hạ cùng Điềm Vị Thiên Hạ sao, nói cái gì Ninh Nhi! Có bệnh! Cút ngay!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.