Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 95: Chương 95: Tuyệt Vọng




“Thử xem ta có tư cách hay không ?”

Dứt lời vị Cửu Trưởng Lão khí tức đột nhiên tăng mạnh, hắn thân thể bành trướng hơn mấy phần, một tầng lông vũ màu đen thuận theo xuất hiện. Sau lưng hắn hai cánh đen đồng thời triển khai ra. Hắc ám khí tức bao trùm một cõi mênh mông thiên địa.

Hàn Long Quần ngưng tụ nhãn lực quan sát, bởi vì võ hồn của tên Cửu Trưởng Lão này phi thường kỳ lạ, nhìn qua toàn thân giống quạ nhưng đầu lại giống rồng, đặc biệt hắc ám thuộc tính còn mạnh mẽ hơn so với Dạ Hành hay Lịch Duyệt bên kia.

Ngay lúc tên này đem võ hồn phóng thích ra, dưới chân hắn dâng lên chín vòng hồn hoàn, màu sắc phải nói giống y hệt của Dạ Hành. Ba tử, năm hắc, một đỏ. Võ hồn này được xưng là Long Nha, là một loại võ hồn mang trong mình long huyết mạch, mà so với Huyết Nhãn Hắc Long của Dạ Hành thì chỉ hơn chứ không kém.

“Hắn là Long Nha Đấu La từng bị Vực Chủ đích thân dẫn quân truy sát mười năm trước, lúc đó ta nhớ hắn chỉ vừa mới tiến vào Phong Hào Đấu La tầng thứ, ngắn ngủi mười năm liền chân chính đạt tới Siêu Cấp đấu la, thiên phú thực kinh người, tiếc rằng hắn lại là một tên Tà hồn sư rác rưởi”.

Dạ Hành một bên khinh thường nói, bất quá bốn chữ Siêu Cấp đấu la vừa rơi xuống, ngay cả Hàn Long Quần cũng có chút nhăn nhó trên mặt. Đồng dạng đều là Phong Hào đấu la nhưng tiến tới 95 cấp, thực lực cùng với thể chất có một bước tiến rất dài. Theo lý thuyết mà nói, một tên Siêu Cấp 95 cấp đủ để chống lại hai tên 94 cấp mà không rơi vào hạ phong.

Hiện tại Hàn Long Quân cũng đạt tới Phong Hào đấu la, nhưng đặc thù võ hồn của hắn là hệ phụ trợ, cho nên tốc độ tu luyện như vậy đã là rất nhanh rồi. Năm nay hắn đã bước sang bốn mươi tuổi, dừng chân ở 91 cấp đã vài năm không có đột phá.

Dạ Hành thì tốt hơn một chút, bản thân sở hữu cao cấp võ hồn Huyết Nhãn Long Vương, bây giờ đã đạt tới 94 cấp nhưng để thực sự tiến lên 95 cấp vẫn còn một bước khá dài, hắn nhận định ít nhất phải thêm năm năm nữa bản thân mới có thể nếm thử đột phá.

Mà phía bên Tà hồn sư, Lịch Duyệt là một tên 94 cấp Phong Hào, còn vị Long Nha đấu la kia là chân chính 95 cấp, thực lực song phương hiện tại đã có sự chênh lệch nhất định.

Hàn Long Quần vẫn giữ gương mặt bình tĩnh, hạ giọng ra lệnh

“Vệ Binh binh sĩ từ Hồn Đấu La trở xuống giúp đỡ người dân trong thành, mọi chuyện trên đây để ta và Dạ thống lĩnh lo liệu”

“Rõ” cả đám người đồng thanh hô to, sau đó lần lượt rơi xuống lại Long Thần thành.

Trên trời lúc này chỉ còn xót lại bốn thân ảnh, hai bên lườm nhau một hồi lâu, không khí cực kỳ căng thẳng. Lúc này bọn hắn như tên đã lên cung, tùy thời liền có thể bắn tới đối thủ.

Vân Chính Thiên ở bên dưới tích cực giúp đỡ mọi người sơ tán nhưng thoáng chốc cũng tập trung nhãn lực nhìn lên tận trời, cấp bậc này chiến đấu quá đủ để cho hắn đại khai nhãn giới, cơ hội hiếm có như thế này, hắn chỉ tiếc không thể tập trung quan sát từ đầu chí cuối.

“Cũng có một ngày ta đạt tới cấp bậc này, lúc đó sẽ đem đám Tà hồn sư toàn bộ quét sạch”.

Mã Thiên Hoa một bên nghe Vân Chính Thiên lầm bầm, nàng cũng khẽ mỉm cười nhìn hắn nói

“Sẽ rất nhanh thôi”

Liễu Trấn Sơn cũng đã đáp xuống, hắn trực tiếp chỉ huy mọi người công tác sơ tán người dân, chỉ trong vài phút đại đa số đã được di chuyển về gần Lâu đài Thành Chủ, một số gia tộc giàu có trực tiếp chui vào mật thất an toàn mà trốn đi.

Bàn Long môn trụ sở.

Chu Bá Thước cùng Lý lão sư nhìn thấy một màn kinh dị này, trong tâm không khỏi hỗn loạn, bất quá bọn hắn từ sớm đã cho toàn bộ môn sinh cùng gia nhân vào trong mật thất, chỉ còn lại hai người bọn hắn đứng quan sát.

“Liên Minh thảo khấu qui phục Tà hồn sư, lần này bọn hắn còn dám tấn công Long Thần thành, hy vọng Thành Chủ sẽ có cách hóa giải nguy cơ này”

Chu Bá Thước thở dài nói. Hắn từ nhỏ sinh ra và lớn lên tại Long Thần thành, Bàn Long môn nhiều đời đều đặt trụ sở ở đây, nếu như hôm nay Long Thần thành bị hủy, hắn cũng muốn cùng sinh cùng diệt với tòa thành này.

Mà ngay lúc này, trận chiến đỉnh cao cũng đã bắt đầu diễn ra.

Dạ Hành lần nữa đem võ hồn chân thân triệu hoán mà ra, một đạo Hắc Long cao hơn hai mươi mét xuất hiện trên bầu trời, long ngâm trầm thấp vang vọng, hướng đối phương thị uy. Hàn Long Quần thì lùi lại một chút, Đại Nhật Cửu Quang võ hồn nhấp nháy, chỉ thấy năm đạo tia sáng với năm màu sắc khác nhau rơi vào trên người Dạ Hành.

Đây là toàn bộ hồn kỹ có khả năng tăng phúc của Đại Nhật Cửu Quang, trong nháy mắt Dạ Hành thân thể lại to hơn một chút, khí thế tỏa ra thập phần mãnh liệt, mơ hồ đã chạm tới Siêu Cấp đấu la cấp bậc. Nhưng vẫn không phải chân chính đỉnh phong của hắn.

Long Thần thành có địa vị cao nhất trong mười hai toà thành Nhân Vực cũng chính nhờ vào khả năng siêu cường của Hàn Long Quần này.

Ngay khi tăng phúc cho Dạ Hành xong, Hàn Long Quần võ hồn chân thân cũng triệu hóa mà ra, Đại Nhật Cửu Quang sáng bừng bừng, đem cả cơ thể Hàn Long Quần ôm trọn lấy, ngay sau đó một vòng Đại Nhật khổng lồ xuất hiện, ánh sáng hoàng kim chiếu rọi hết thảy nhân gian.

Khi vòng Đại Nhật này hiện lên thì Long Thần thành binh sĩ khí huyết cùng hồn lực cũng cấp tốc phục hồi, đây chính là công hiệu cường đại nhất của võ hồn Đại Nhật Cửu Quang. Mặc dù là võ hồn hệ phụ trợ, không chỉ có khả năng tăng phúc đơn thể bá đạo mà uy lực mạnh nhất của nó chính là khả năng tăng phúc diện rộng trên chiến trường.

“Thành Chủ vạn tuế”

“Thành Chủ vạn tuế”

Không ít người dân nhìn thấy một màn này, bọn họ đều quì xuống cung kính hô lên, binh sĩ cùng đồng dạng như vậy.

Vân Chính Thiên lần đầu thấy uy phong thực sự của Hàn Long Quần, trong lòng không khỏi kính phục, bình thường người này hay tỏ vẻ không nghiêm túc, không ngờ người dân trong thành từ lâu đã xem hắn như một loại tín ngưỡng.

Hàn Thanh Chi cùng với Can Hữu Long đã đưa phụ mẫu Chính Thiên trở về nhà, cảm nhận không khí ấm áp từ trên không truyền xuống, nàng trên mặt xuất hiện một tia tự hào, đó là phụ thân của ta các ngươi nhớ cho rõ, là Thành Chủ đại năng của Long Thần thành.

“Bộp, bộp, bộp”

Long Nha đấu la đột nhiên vỗ tay tỏ ý ngợi khen, sau đó hắn lãnh đạm nói

“Các ngươi trình diễn cũng rất đẹp mắt a, bất quá chỉ như vậy vẫn không đủ để đứng trước bổn tọa”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.