Kiếm Phá Thương Khung

Chương 222: Chương 222: Tái chiến đại đương gia ( 3 )




Thương chiêu của bạch y trung niên, do ẩn chứa Thiên Nhật thiết tắc, cho nên cũng phát đi ra một đạo thương quang có nhiệt độ cực kỳ khủng khiếp.

Thương quang với uy thế quét ngang hết thảy, gào thét hướng kiếm quang lao đi.

Oanh

Thương, kiếm rất nhanh chính diện nghạnh kháng, chấn cho đại địa một trận rung lằc dữ dội, thanh âm cùng sóng xung kích một chỗ bùng phát, mạnh mẽ càn quét khiến thiên địa một trận thất sắc, trời sụp đất nứt cũng không thể mô tả cảnh tượng lúc này.

Công kích va chạm triệt tiêu lẫn nhau, bạch y trung niên bị đẩy lùi ba bước, Hoa Phong bị đập bay vài chục thước.

- Quang Minh Tinh Hoa!

Nhưng không vì vậy mà cho rằng Hoa Phong yếu kém, khi mà những người bên ngoài chuẩn bị mở miệng bàn tán, chuyện bất ngờ lại xảy ra. Hoa Phong thân hình dù chưa kịp ổn định lại vẫn có thể chém ra kiếm thứ hai.

Cũng là kiếm chiêu quang minh, nhưng lần này là hỗn độn chi lực.

Kiếm chiêu ngoài việc do hỗn độn chi lực chuyển hóa, những thứ phụ trợ khác như pháp tắc tiến hóa lẫn ý chí quang minh, như cũ không thay đổi vẫn gia trì lên kiếm chiêu.

Tất cả nhanh chóng tạo thành một đạo kiếm quang mạnh không kém kiếm quang bản nguyên trước đó.

Kiếm quang mang theo khi thế kinh thiên vĩ địa, nhắm thẳng bạch y trung niên oanh kích.

- Thiên Nhật Trường Không!

Bạch y trung niên không hề lạ lẫm chiêu trò một lúc thi triển hai công kích của Hoa Phong, cho nên khi đối phương chém ra kiếm thứ hai, hắn cũng lập tức xuất thủ ứng phó.

Tuy nhiên lần này phản kích, lực đạo của hắn phát ra, mạnh hơn lần trước gần gấp đôi.

Thương chiêu vừa phát lập tức huyễn hóa thành một đạo thương quang cực kỳ đáng sợ, thương quang phát ra khí tức như muốn hủy thiên diệt địa, không một chút do dự, lấy khí thế lôi đình đập mạnh về phía kiếm quang.

- Để xem ngươi lấy gì ngăn cản?

Thương chiêu vừa ra, bạch y trung niên lập tức hướng Hoa Phong cười dữ tợn.

Hắn là dự trù trước cái trò hai chiêu liền một này, cho nên đã bảo lưu thực lực, lần phản kích trước đó lực đạo xuất ra không đến bốn thành.

Và hắn chỉ chờ Hoa Phong chém ra kiếm thứ hai, để phát ra gần bảy thành còn lại.

Với bảy thành thực lực, hắn tin chắc Hoa Phong dù yêu nghiệt bằng mấy, cũng sẽ bị bản thân đánh bại, bởi vì chỉ hơn ba thành thực lực hắn cũng đã chiếm lấy thượng phong, bây giờ tăng gấp hai lần, hiển nhiên không chết cũng bị thương, bởi vì hắn cho rằng đối phương không có khả năng giữ lại thực lực giống hắn.

Một Thiên Địa cảnh nhị trọng thiên không thể nào bá đạo đến thế.

- Quang Minh Tinh Hoa!

Không quan tâm thái độ ngạo mạn đắc thắng của bạch y trung niên, Hoa Phong tiếp tục chém ra kiếm thứ ba, pháp tắc kiếm chiêu.

Ngay khi Hoa Phong vừa phát động pháp tắc kiếm chiêu, công kích đi trước đã cùng thương quang một trận va chạm.

Oanh

Kiếm, thương lần thứ hai va chạm, mặt đất vốn dĩ đã nứt nẻ, lại thêm một hồi bị phá hoại, vô số rãnh rời tràn lan như mạng nhện, đen ngòm không thấy đáy.

Tuy nhiên công kích hai bên không triệt tiêu lẫn nhau như lần trước, mà thương quang của bạch y trung niên hoàn toàn chiếm ưu thế, đập tan kiếm quang của Hoa Phong một cách dễ dàng.

Thế nhưng, thương quang mặc dù chiếm lợi thế, cũng không thể trực tiếp đánh về phía Hoa Phong, khi mà kiếm chiêu pháp tắc đã ập tới.

Oanh

Kiếm chiêu pháp tắc hung bạo nện vào thương quang, sóng xung kích tiếp tục biến mặt đất thành một mảnh bừa bộn.

Bất quá vẫn như kiếm quang hỗn độn, kiếm quang pháp tắc cũng bị thương quang đánh cho tán loạn triệt để tiêu thất.

Thương quang hai lần bị oanh kích dư lực dù vẫn còn, nhưng mười phần không được một, bất quá không vì yếu đi mà bỏ qua không tiếp tục nhắm mục tiêu lao đi.

Thương quang lực đạo vẫn còn, thế nhưng bạch y trung niên lại không còn vẻ tự tin chắc thắng, bởi vì hắn biết, với lực phòng ngự biến thái của đối phương, lực đạo thương quang yếu ớt, liền không làm nên cái gì trò trống.

- Chết tiệt!

Bạch y trung niên thần sắc không những không còn biểu tình đắc thắng, mà lại một trận chuyển đen, không tự chủ chửi ầm lên.

Hắn không ngờ bản thân đã trăm tính vạn tính, nhưng cuối cùng vẫn không tính ra đối phương không chỉ thi triển nhị liên kích, mà còn thi triển tam liên kích.

Thậm chí....

“Không đâu!”

Nghĩ đến cái gì bạch y trung niên nội tâm một trận hoảng sợ, nếu đối phương còn có liên kích thứ tư hắn phải làm sao, khi mà thực lực bảo lưu đã không còn, khi mà hắn chưa kịp tích súc lực lượng khác.

- Liên Hoa Trảm!

- Nhật Nguyền Thiên Không!

- Phiên Thiên Chưởng!

Không để bạch y trung niên chờ đợi quá lâu, Hoa Phong lập tức thay đối phương trả lời nghi vấn.

Bất quá hắn thi triển không phải là tứ liên kích như đối phương tưởng tượng, mà là lục liên kích.

Ba công kích đi trước là ba công kích tam sinh Thiên Địa Quyết, ba công kích đi sau là ba công kích truyền thừa, hai kiếm một chưởng.

Ba công kích đi sau hiện đã có sự chênh lệch cực kỳ lớn với ba công kích đi trước, tuy nhiên dù yếu hơn rất nhiều, cũng đủ khiến bạch y trung niên một trận hoảng sợ thất sắc.

- Lục...lục liên kích!!!

- Không thể nào!!!

Đối diện một lần thêm ba công kích, bạch y trung niên há mồm lắp bắp, biểu tình cực độ khiếp sợ cùng không thể tin nổi.

Nếu Hoa Phong chỉ có tứ liên kích, hắn còn có thể lần nữa miễn cưỡng làm ra ứng phó, nhưng lục liên kích thì không đơn giản như vậy.

Hơn nữa một lần thi triển sáu cái công kích, đây là chuyện vốn không tồn tại ở trên một cá nhân, nhưng đối phương đúng là đang làm cái chuyện vốn không tồn tại ấy.

Ba công kích đi trước Hoa Phong thi triển có phần đứt quảng, lại chỉ là một loại kiếm chiêu, sự tình như này chỉ cần bảo lưu thực lực là có thể thi triển.

Nhưng ba công kích phía sau hoàn toàn liền mạch, còn là ba công kích phát ra từ ba chiêu thức không đồng nhất.

Một người có thể thi triển một lúc ba chiêu thức không đồng nhất, đây là sự tình hoang đường bực nào.

Lần trước Hoa Phong cũng thi triển nhị chiêu không đồng nhất, đã khiến cho bạch y trung niên khi ấy với thân phận đại đương gia bị một phen chấn động, lần này lại còn tăng thêm một liên kích, cộng dồn với ba kích trước đó, tạo thành một lục hợp liên hoàn có một không hai, càng khiến tâm thần hắn bị hỏng mất, bởi vì kẻ kia quá mức yêu nghiệt.

Bất quá mặc cho bạch y trung niên có bao nhiêu khiếp sợ cùng không tin tưởng, ba công kích của Hoa Phong vẫn không nương tình mà bỏ qua cho hắn.

Kiếm kỹ Liên Hoa Trảm khi phát ra liền huyễn hóa thành một đóa liên hoa huyễn ảnh.

Nhật Nguyệt Thiên Không khi thi triển liền tạo thành một đạo kiếm quang đó lửa.

Phiên Thiên Chưởng khi phát động liền huyễn hóa thành một biển lửa.

Ba công kích hai lửa một liên hoa, tựu chung một chỗ, lập tức phát ra khí thế phiên giang đảo hải, oanh kích về phía bạch y trung niên.

Thương quang yếu ớt không chịu nổi một kích bị tam liên kích quét ngang, tiêu thất hư vô, không thể tạo nên cái gì sóng gió.

Kế tiếp.

Binh

Binh

Binh

Ba thanh âm trầm đục gần như cùng một lúc vang lên, đồng nghĩa bạch y trung niên trực tiếp bị đập trúng.

- Ha ha!

- Tiểu tử ngươi rất mạnh, nhưng ta rất tiếc!

Nhưng khiến Hoa Phong không thể ngờ đó là ba công kích không thể đẩy lùi bạch y trung niên nửa bước.

Đã vậy hắn còn bị đối phương cười trào phúng một trận.

- Đây là thứ gì?

Hoa Phong sắc mặt cực kỳ khó coi nhìn chằm chằm bạch y trung niên, bất giác buột miệng.

Hắn sỡ dĩ có biểu tình không tốt, là do bạch y trung niên lúc này đang được bao phủ bởi vòng kim quang tráo hình cầu.

Kim tráo hình cầu không sai biệt, giống như đúc cái mà hắc y trung niên, dùng để đối phó cơn mưa sấm sét của Tiểu Giác, ở trận chiến bên kia.

Cũng nhờ kim tráo hộ thể, cho nên bạch y trung niên mới bình yên mà hướng hắn trào phúng.

- Ngươi lát nữa đi gặp Diêm Vương mà hỏi!

Bạch y trung niên đáp lại Hoa Phong bằng giọng điệu hung sát, tròng mắt còn ẩn chứa tia tàn bạo đến rét lạnh.

Hắn hiện tại thập phần tự tin có thể đem Hoa Phong tru diệt.

Sỡ dĩ Bạch y trung niên biểu tình trên mặt thay đổi một cách chóng vánh, là do ỷ vào vòng kim tráo hộ thể đang thủ hộ quanh thân.

Kim tráo hộ thể còn gọi là kim quang hộ thể, đây là một bí chiêu truyền thừa cực kỳ cường đại.

Kim quang hộ thể là truyền thừa đi ra từ huyết mạch, cho nên

không phải lúc nào cũng có thể kích phát, muốn kích phát bí chiêu cần phải hội tụ đủ hai điều kiện.

Thứ nhất bản thân đang bị trọng thương, lại gặp phải địch nhân cường đại.

Thứ hai bản thân không có khả năng hoàn thủ, khi đối diện công kích nguy hiểm.

Tam liên kích của Hoa Phong, rất trùng hợp, thi triển đi ra vào đúng thời điểm bạch y trung niên không chút lực hoàn thủ, cho nên vừa hay tạo điều kiện giúp bạch y trung niên kích phát bí chiêu.

Kim quang tráo một khi được kích phát, bản thân người thủ hộ liền có thể bỏ qua mọi công kích cùng cấp, lực phòng ngự có thể nói là vô cùng biến thái.

Do đó thời điểm khi kích phát đi ra kim quang hộ thể, bạch y trung niên cực kỳ tự tin có thể dễ dàng đem Hoa Phong chế ngự, bởi Hoa Phong thậm chí còn thấp hơn hắn một đại cảnh giới.

- Có cái kim quang hộ thể mà thôi!

Hoa Phong nhếch miệng cười nhạt, hắn là nhận biết cái vòng tròn kia chắc chắn có lực phòng ngự không thứ gì có thể công phá.

Tuy nhiên với hắn chưa hẳn là không thể, cái khiến Hoa Phong cảm thấy khó đối phó chính là tên bạch y được kim tráo thủ hộ kia.

Tên này dù không có cái vòng tròn kia hộ thể, cũng đã là một đối thủ cực kỳ khó chơi, nay lại, đi ra nhiều thêm cái phòng ngự hiển nhiên càng là một tên nguy hiểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.