Kiếm Phá Thương Khung

Chương 752: Chương 752: Sinh Tử Đài




Không có quá nhiều thời gian để nói về sự kỳ diệu của tạo hóa, ngay sau khi bốc thăm hoàn tất, ba người Hoa Phong lập tức bước vào hành trình vượt ải.

Mặc dù không bắt trúng thiên cấp nhưng mức độ nguy hiểm của địa cấp cũng vượt trên mức bình thường.

Điều này hoàn toàn đúng khiđối diện bọn họ là một cửa ải cửu tử nhất sinh với tên gọi sinh tử đài.

Thiên Huyền tháp không giống những bí cảnh thông thường. Tòa bí cảnh này liên kết với rất nhiều chiến đội đến từ đa vũ trụ. Do đó ba người Hoa Phong không phải chiến đội duy nhất có mặt ở nơi này, càng không phải là đội duy nhất bốc phải lá thăm địa cấp. Cho nên nếu muốn đi tiếp bọn họ bắt buộc phải loại bỏ tất cả các chiến đội khác.

Cách thức loại bỏ rất đơn giản, đó chính là trèo lên lôi đài đem đối phương chém chết.

Sau khi xác định nhiệm vụ phải làm, Hoa Phong cùng hai nữ lập tức bị truyền tống đến một hồ nước vô danh. Thứ đầu tiên đập vào mắt là mười lôi đài thi đấu được xây lên giữa lòng hồ, tuy nhiên thứ khiến ba người chú ý không phải là lôi đài mà là đối thủ.

Tổng cộng ba mươi chiến đội, trong đó có ba chiến đội mang hình hài nhân tộc, số còn lại là chủng tộc chưa từng được biết đến. Tuy nhiên dù là hình dạng gì thì trên người đều tản mát ra khí tức cực kỳ nguy hiểm, để mà so sánh thì chỉ có Hứa Ngân Phương và Lăng Huyên mới mang đến cho Hoa Phong loại cảm giác này.

Trong khi ba người Hoa Phong đánh giá đối thủ, đối thủ cũng đánh giá ba người, mặc dù không thể phân biệt chủng tộc cùng hệ thống cảnh giới, thế nhưng từ trên khí tức không khó để khẳng định tu vi của ba người là thấp nhất ở đây.

Thậm chí nếu nhìn vào khí tức liền nói lên bọn họ chính là ba kẻ yếu gà, hoàn toàn không đáng giá nhắc tới. Tuy nhiên, chỉ có những kẻ thiểu năng mới đản sinh loại ý nghĩ này. Bởi vì ai cũng biết để có mặt tại đây cần phải trải qua những gì.

Cho nên tu vi thấp hay không, không quan trọng, quan trọng là bản lĩnh cùng khả năng thực chiến.

Thiên Huyền tháp là nơi không có chỗ cho kẻ yếu, vậy nên chẳng ai dám khinh thường ai.

- Đều rất mạnh!

Sau một phen dò xét Nam Cung Yến nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm, ngữ khí thập phần ngưng trọng.

Từ khí tức mà xem, Thiên Huyền đội cùng các đội khác có sự chênh lệch rất lớn. Càng khó khăn hơn khi Sinh Tử đài là đấu đơn chứ không phải đấu đội.

- Liều mạng thôi.

Thiên Lan Thần Cơ hít một hơi thật sâu nghiêm túc nói. Dứt lời liền phi thân nhảy lên lôi đài, trong từ điển của nàng không có hai từ sợ hãi.

Thiên Lan Thần Cơ là một trong số những người đánh trận đánh đầu tiên.

- Nhớ cẩn thận.

Hoa Phong nói vọng theo. Hắn lo lắng, cũng biết nguy hiểm, nhưng lại chỉ có thể đứng nhìn.

- Ta thua vẫn còn các ngươi.

Thiên Lan Thần Cơ nghe vậy liền quay đầu nở một nụ cười xinh đẹp, tiếp đến liền nhìn sang đối thủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.