Không Thể Dấu Hiệu

Chương 42: Chương 42




Edit: Khoai Lang

Tống Minh đỏ mặt, trong lòng âm thầm hô to, cảm thấy như này đã thực thảm, hoàn toàn đánh mất tôn nghiêm nam nhân của hắn! Không nghĩ tới mỹ nữ nhìn nhìn hắn, còn lấy ra một bộ tóc giả thật dài màu nâu, mạnh mẽ bắt hắn đội lên...

Mặt Tống Minh đỏ như muốn nhỏ ra máu, trong lòng một đàn ngựa chạy qua...

Mặc xong hết thảy, lại cho Qua Thiên Liệt dùng thuốc tạm thời che dấu tin tức tố, mặc kệ Tống Minh nhăn nhó, mỹ nữ trực tiếp dẫn hai người đi đến một căn phòng cuối hành lang.

Tống Minh ngay cả giày cũng chưa đi, đỏ mặt cúi đầu, mái tóc nâu tóc che đi mặt hắn, hai tay gắt gao cầm lấy vạt váy, bị Qua Thiên Liệt ôm thắt lưng, dưới chân là thảm lông mềm mại, bước chân hơi lảo đảo.

Cuối hành lang, mỹ nữ mở cửa một gian phòng ra, cửa vừa mở liền truyền đến tiếng gầm nhẹ cùng tiếng rên, còn có tiếng thân thể va chạm với nhau. Tống Minh đang xấu hổ, đầu cũng nâng không dậy nổi, nhưng nghe thấy thanh âm kia vẫn là không nhịn được trộm ngẩng đầu nhìn thoáng qua, lại bị hiện trường trước mắt dọa cho hoảng sợ.

Phòng này cùng nơi bọn họ ở lúc trước không sai biệt lắm, có hai giường, trong đó trên một cái giường, đang có một đôi nam nữ, không, cũng không có thể nói là nữ, bởi vì người bị đè nặng kêu rên kia, tuy rằng cũng mặc sườn xám, còn có tóc dài, diện mạo cũng là loại thanh tú, nhưng hầu kết trên cổ cũng theo cậu ta rên rỉ mà lăn lộn, thực rõ ràng đây cũng là một nam nhân... Đang bị một nam nhân thân trên trần trụi cường tráng đè nặng làm tình.

Thanh niên thanh tú nằm dưới vươn hai chân dài ôm chặt chẽ bên hông nam nhân, sườn xám cũng lộn xộn, trong ánh mắt gợn nước đều là sóng tình, cái miệng hồng nhuận giương lên, lộ ra đầu lưỡi hồng nhạt nhỏ nhắn, bị đâm mạnh liền kêu rên liên tục, nhìn cũng chưa nhìn bọn hắn một cái.

Ngược lại là nam nhân kia cảm giác có người tiến vào, dũng mãnh đẩy hai cái, lúc này mới đem cho cự vật rút ra, thở dốc quay đầu lại nhìn thoáng qua.

"Các ngươi tiếp tục! Trong chốc lát sẽ có người tới!" Mỹ nữ tựa như cùng bọn họ rất quen thuộc, dàn xếp vài câu.

Tống Minh lui thân mình giấu ở phía sau Qua Thiên Liệt, hắn lần đầu tiên nhìn thấy có người làm ở trước mặt hắn như vậy, tuy rằng phòng trong hơi tối, nhưng tầm mắt của hắn vẫn không khống chế được dừng tại nơi hai người kia gắn kết.

Cự vật của nam nhân kia đột nhiên thô hơn, xung quanh ánh lên một tầng d*m thủy trong suốt, thoạt nhìn thực hung mãnh, đồng dạng thanh niên kia càng khát khao vặn vẹo thân mình, huyệt nhỏ hồng hồng lãng lãng tràn d*m thủy ra ngoài, không ngừng hướng đến vật to lớn của nam nhân sáp qua...

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, trong đầu Tống Minh không biết nghĩ đến cái gì, đặc biệt không phúc hậu đem tính khí của hắn so sánh một chút, ân... Tuy rằng so với hắn lớn một chút, nhưng hoàn toàn không thể so với Alpha của hắn...

Ngọa tào, hắn suy nghĩ cái gì vậy, sao hắn lại nghĩ tới này đó! Tống Minh lắc đầu, nhanh đưa những thứ kỳ quái trong đầu đuổi đi. Hắn càng chú ý là sao phía sau của vị tiểu thụ này tốt như vậy! Theo ánh mắt Tống Minh lại nhìn thoáng qua cánh mông phe phẩy đang muốn đem cự vật ăn vào không ngừng đóng mở chảy d*m thủy. Người thanh niên này thật là tao lãng, chảy nhiều nước như vậy... Rất giống với Omega khi động tình... Bất quá... Người trước mắt là Omega à?

Tống Minh hít hít cái mũi, trong không khí trừ bỏ mùi xạ hương và mồ hôi, tựa hồ trong hỗn hợp còn có một tia ngọt...

Dù sao Tống Minh cũng không ngửi thấy mùi tin tức tố, hiện tại cũng không dám suy đoán, không đoán được cái gì làm hắn càng lui thân mình, quản người kia là Omega hay là Beta, hiện tại quan trọng là tình huống bên ngoài ra sao, hắn bị mặc thành như vậy kế tiếp muốn làm cái gì!

"Đúng vậy, An Đát tỷ." Trong hai người đang làm việc kia, một vị ngưng lại thở dốc hồi đáp. Nói xong lại lấy chân dài ôm lấy thân người trên: "Đến, tiếp tục làm ta a, đừng có ngừng." Trong ánh mắt cậu ta khó có được còn mang theo một tia thanh minh, vừa nói vừa quét mắt đến hai người kia, tầm mắt ướt át dâm đãng cuối cùng dừng trên Tống Minh đang né tránh...

Bất quá cậu ta cũng không có thời gian nghiên cứu, rất nhanh đã bị người nam nhân lần thứ hai dũng mãnh tiến vào.

"Ah.. a a... Hảo thích! Đâm mạnh nữa lên, chạm tới khoang sinh sản a.! Ah ân a... Thật thoải mái! Bị đại kê của ca ca thao muốn chết!" Xem ra nam nhân thật sự là đâm chuẩn đến địa phương, thanh niên run rẩy không ngừng, hai cái chân dài gắt gao cuốn lấy thắt lưng nam nhân, giật giật không muốn buông ra.

Tống Minh nghe thanh niên rên rỉ, đỏ mặt "không muốn không muốn", vị này thật sự là đủ tao, hắn cho tới bây giờ còn chưa thể rên đến dâm mị như vậy... Đình chỉ đình chỉ! Hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì?! Hắn là công! Hắn sao lại tưởng tượng này đó?! A a a! Đều do tên khốn khiếp Qua Thiên Liệt này gây nên!!!

Một thân giả dạng nữ nhân làm Tống Minh rất mất thể diện và phẫn nộ, hắn tránh ở sau lưng Alpha, đơn giản không muốn nhìn hai thân ảnh đang quay cuồng trên giường.

Bất quá... Tống Minh nhìn sườn xám trên người mình, nhìn nhìn lại sườn xám của thanh niên tao lãng kia, trong lòng có dự cảm bất hảo...

Trời... Kế tiếp, liệu có phải hắn cùng Alpha cũng làm việc kia đi...

Quả nhiên, vị mỹ nhân tên An Đát xinh đẹp lại mở miệng.

"D, ngươi mang theo Omega của ngươi lên chiếc giường bên cạnh đi, làm giống như bọn họ, nhanh lên!"

Tống Minh nghe xong nhất định là cự tuyệt, không nói việc phải mặc nữ trang, lại còn muốn trước mặt những người không biết kia bị làm, lại nói Alpha thật vất vả nói rằng nếu hắn không đồng ý liền không sẽ chạm vào hắn, nhưng hiện tại tình huống như này, ai biết nam nhân sẽ như thế nào a...

Đúng lúc này, âm thanh bên ngoài càng lúc càng lớn, giống như có thật nhiều người hướng bên này đi tới...

"Hai người các ngươi nhanh lên! Chiếu theo bọn họ mà làm! Nhanh lên! Ta đi ngăn cản bọn người kia trong chốc lát." An Đát biểu tình thực nghiêm túc, nói xong liền xoay người đóng cửa đi ra ngoài.

Qua Thiên Liệt biết tình huống khẩn cấp, cũng cố gắng không động vào miệng vết thương, đối mặt với ánh mắt trốn tránh của Tống Minh lẳng lặng nhìn, một phen kéo tay hắn, đem Tống Minh áp ở trên giường, một tay rất nhanh cởi bỏ khóa quần, một tay tách hai chân Tống Minh ra.

Tống Minh nghe giường bên cạnh truyền đến tiếng bạch bạch cùng rên rỉ, nhìn động tác nam nhân trước mặt mà trên mặt trắng hồng đan xen, hắn thật muốn một cước đem y đá đi xuống, nhưng vì mạng sống chỉ có thể nhịn.

Không nghĩ tới nam nhân càng quá phận, không chỉ có tách chân hắn, nhìn thấy hắn còn mặc quần lót, trực tiếp xé nát...

Ta cmn!!! Quần lót của lão tử!!! Đã bị thương mà khí lực còn lớn như vậy? Tống Minh theo bản năng muốn giãy dụa.

Nhưng nam nhân bắt lấy cổ chân, biểu tình cũng thực nghiêm túc thực đứng đắn, cùng động tác kế tiếp hoàn toàn không hợp.

Qua Thiên Liệt nhìn Tống Minh thấp giọng nói: "Bọn họ sắp tới, mau kêu!" Vừa nói, hạ bộ trực tiếp hướng tới động nhỏ giữa hai cánh mông quang lõa của Tống Minh.

"Ba" một tiếng, cự vật bán cứng rắn trực tiếp bài khai đi vào, quy đầu nam nhân thậm chí đều sát qua khô khốc nhắm chặt huyệt khẩu.

"A a... Ngươi mau lấy ra cho ta..." Tống Minh đỏ mặt nhỏ giọng quát, hắn cảm giác được nguy hiểm, tin tức tố của Alpha giống như một chút cũng không phóng ra, bởi vì thân thể hắn không phản ứng chút nào...

Ngoài phòng thanh âm càng lúc càng lớn, giống như có một đám người lập tức muốn phá cửa mà vào...

Lúc trước, chỉ cần thân thể hắn cảm giác được tin tức tố Alpha phóng thích, hắn sẽ động tình, huyệt nhỏ cũng sẽ không biết xấu hổ chảy nước, sinh ra phản ứng... Nhưng hiện tại... Tống Minh không có chút động tình nào, miệng huyệt khô khốc bị sáp chặt, nếu cứ như vậy tiến vào, hắn nhất định sẽ chết... Tống Minh có chút kích động, hắn nghĩ đến lần trước tại khách sạn tình thú, phía sau của hắn vừa mới ướt át một chút nam nhân đi vào đều đã đau muốn chết, bây giờ y mà dám làm tiếp, hắn nhất định sẽ bị làm chết...

Trên giường bên cạnh, hai người kia càng làm càng nóng, thanh niên nằm dưới thích ý không ngừng rên rỉ, mà ngay cả người phía trên cũng ra một thân mồ hôi, thấp thấp thở hổn hển.

Quỳ gối giữa hai chân Tống Minh, dù Alpha bị thương sau lưng động tác có chút cứng ngắc, nhưng y như trước không ngừng đưa đẩy tính khí đỉnh lộng huyệt khẩu cùng đản đản, đôi tay cũng nhu lộng trên mông Tống Minh cùng điểm mẫn cảm bên hông.

Bị sườn xám bó sát người, Tống Minh bị nam nhân làm ra một thân mồ hôi nóng bỏng, điểm mẫn cảm bị sờ không ngừng cùng động tác của y làm hắn cũng dần dần có cảm giác, tiểu huynh đệ đã chậm rãi đứng lên. Quy đầu nam nhân cũng từ từ tràn ra chất lỏng, nhưng phía dưới Tống Minh vẫn là rất khô khốc, như trước đóng chặt.

Hắn cảm giác biên độ động tác của nam nhân càng lúc càng lớn, trong lòng hốt hoảng, nhịn không được vươn tay để ở bụng y: "Không cần... Không cần đỉnh nơi đó! Lấy ra đi!"

Tống Minh hơi hơi thở ngắt quãng, hắn bị đỉnh có chút đau, lại sợ hãi nam nhân sẽ như vậy trực tiếp tiến vào.

Bên ngoài thanh âm lớn hơn mà rất gần, có tiếng của An Đát, còn có tiếng người tức giận mắng...

Trên trán Alpha cũng tràn ra mồ hôi, y dừng lại động tác, nhìn Tống Minh hoảng sợ kích động, giương mắt nhìn xung quanh, vươn tay lấy trên bàn một chai gel bôi trơn, cong hạ thân thở dốc thấp giọng cùng Tống Minh nói: "Chính là làm dáng thôi, ngươi không đồng ý, ta sẽ không đi vào."

Tống Minh bị gel làm lạnh run rẩy một chút, nhìn đến trên người mình mặc sườn xám cùng tóc giả, nghe được nam nhân nói như vậy, lúc này mới hơi chút thả lỏng, nhưng ngay sau đó, cự vật thô to tiếp tục tại miệng huyệt chật ních đã bôi trơn đỉnh lộng, dẫn đến một cỗ chất lỏng lạnh lẽo dũng mãnh chảy vào... Huyệt khẩu đóng mở càng nhanh, có mấy lần đều hơi hơi đem quy đầu đi vào một ít...

Nghe tiếng bên ngoài, tâm Tống Minh luôn thấp thỏm lo lắng, động nhỏ cũng theo tiết tấu nam nhân hợp lại làm mềm đi, cùng tiếng rên của giường bên cạnh, tất cả làm Tống Minh nghĩ tới lạc thú lúc trước, huyệt nhỏ chậm rãi ngứa ngáy từ trong ra ngoài...

Cảm giác được biến hóa trong cơ thể mình, mặt Tống Minh càng hồng hơn, mà ngay cả khóe mắt đều đã ươn ướt, tin tức tố Omega cũng chậm rãi tràn ra khắp phòng...

Huyệt động đã ươn ướt từ từ trở nên hư không... Tống Minh đỏ mặt cắn môi, bị nam nhân từ từ đỉnh làm cho huyệt khẩu trở nên tê dại, bị quy đầu chạm đến thật giống như có dòng điện nhỏ lướt qua... Làm Tống Minh cảm thấy phía dưới càng ngứa... Nhớ quá, muốn nam nhân tiến vào...

Ha... Phát hiện mình suy nghĩ cái gì, trong lòng Tống Minh càng lộn xộn... Cái này cũng không kỳ quái, mặc cho ai bị đố đãi như vậy đều sẽ có phản ứng! Nhất là Omega...Được rồi, Tống Minh lúc này mới thừa nhận, hắn đích xác biến thành Omega.

Nghĩ như vậy, thân thể hắn càng thêm sa đọa...

Hai chân Tống Minh cũng vô thức dạng rộng hơn, bị quy đầu thô to đỉnh liên tục làm cho huyệt hé miệng hợp lại trong lúc, thậm chí trào ra một tia dâm dịch...

(( Hết nghit hè rồi!!))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.