Khi Sát Thủ Làm Ngôi Sao

Chương 19: Chương 19: Họp báo




Edit: Yun Haku

Hôm nay đạo diễn Yamato mở cuộc họp báo để giới thiệu phim mới của ông – Sát thủ.

Các tạp chí lớn đều vô cùng kinh ngạc. [Sát thủ] đã quay xong? Quay khi nào? Nữ chính là ai? Sao bọn họ không biết? Khi mấy vấn đề này vẫn chưa được làm rõ thì một quả bom mới xuất hiện! Bạn gái trong tin đồn của Tsuruga Ren – Echizen Hannah sẽ tham gia! Tin tức đó! Đấy chính là tinh tức còn lớn hơn so với cuộc họp báo của [Sát thủ] đó! Nhóm truyền thông rục rịch, tất cả các phóng viên đều xoa tay, trong lòng bọn họ đều kêu gào: Đầu đề nhất định thuộc về chúng tôi!!!

Tuyên bố sẽ đến lâm ngày đó, tân khai đạo diễn vẫn là ngây ngẩn cả người. Không nghĩ tới này kêu gọi lực lớn như vậy. Hắn phải nói thật không hổ là Tsuruga Ren sao? Có lẽ, thật không hổ là Tsuruga Ren chuyện xấu a!

Đến ngày họp báo, đạo diễn Yamato ngây người. Không nghĩ tới lực lượng phóng viên nhiều đến thế. Ông phải nói ‘Không hổ là Tsuruga Ren’ sao? Cũng đó, thật không hổ danh scandal của Tsuruga Ren.

Mọi người trong buổi họp báo đều bất động, các phóng viên có chút vui mừng, tin tức này rất thú vị đó!

Mở đầu họp báo cũng như bất cứ cuộc họp báo nào, Tsuruga Ren và Hannah còn chưa tới. Đạo diễn Yamato cho người ra bãi xe nhìn, bọn họ chắc sẽ không làm ông mất mặt chứ? Muộn cũng không sao, có điều đừng có vụ không tới là được. Trong lòng đạo diễn Yamato có nghi ngờ, Ren không phải là người tới muộn không lý do, trừ khi có chuyện gì đó xảy ra nếu không trước đó vẫn gọi điện báo cho ông tới muộn, hôm nay có chuyện gì xấu xảy ra sao?

Thật ra, chuyện này rất đơn giản, bản chất là Ren tới sớm, chỉ tiếc giữa đường nhận điện thoại của Hannah – cô gái này lạc đường!

Điều này cũng do Ren, gần đây cậu liên tục mơ mấy giấc mơ đồi bại đó, mà đối tượng lại là Hannah khiến cho tinh thần của Ren cực kì, cực kì chán nản, vì vậy lần họp báo này Ren đề nghị Hannah tự lái xe tới. Hannah cũng không để ý nhiều, tự mình đến cũng không sao, dù sao cô cũng có xe, mà trên xe có phương hướng, hẳn không lạc đường. Đáng tiếc cô quá đánh giá cao bản thân mình, cô vẫn lạc đường như cũ cho nên chỉ đành gọi người ngoài giúp đỡ. Vì trong di động của cô ít người nên cô gọi Ren qua cứu giá.

Thật ra cô phải gọi cho Yukihito bảo Yukihito đưa Ren tới rồi đi đón cô, bây giờ cô gọi thẳng cho Ren, Ren liền bảo Yukihito quay xe đi đón cô, hai người ngồi trên một chiếc xe tới cuộc họp báo, lại cùng tới muộn, thật sự rất khó để đám phóng viên không viết bậy a~!

Hai người thấy scandal lặn thì nhàm chán đấy à?

“Rất vui khi mọi người tới tham gia cuộc họp báo của [Sát thủ]. Tôi nghĩ mọi người rất kinh ngạc vì không có chút tin tức của bộ phim [Sát thủ] khi bấm máy, bây giờ lại bảo chiếu phim. Tôi sẽ giải đáp cho mọi người, còn bây giờ chúng ta giới thiệu thành viên quan trọng!” Cuộc họp báo bắt đầu đúng giờ, Ren và Hannah còn chưa tới, bởi vì không nhận được điện thoại nên đạo diễn Yamato chỉ có thể cứng rắn thôi, trong lòng ông cầu nguyện bọn họ đừng có không tới!~

Khi giới thiệu các thành viên thì phóng viên ở bên dưới không bình tĩnh, không đúng, không phải bảo buổi họp báo hôm nay có bạn xấu trong tinđồn của Ren sao? Sao lại không thấy? Hơn nữa hai nhân vật nam nữ chính còn không có đó! Đây là chuyện gì? Không lẽ Echizen Hannah là nữ chính? Không thể nào! Chưa hề nghe nói!

Cho dù phóng viên bên dưới không bình tĩnh nhưng buổi họp báo vẫn thong thả mà diễn tiếp. Giới thiệu rồi tới phần phóng viên hỏi.

“Cảm ơn, các phóng viên ở bên dưới có vấn đề gì muốn hỏi có thể hỏi!”

Tạp chí [Sunshine] được cơ hội hỏi đầu tiên “Cho tôi hỏi, hôm nay không phải có tin bảo Tsuruga Ren tới sao? Sao không thấy cậu ấy?” Vị phóng viên này cũng không đem bạn gái tin đồn hỏi ra.

“Với vấn đề tôi nghĩ mọi người đều ngạc nhiên, nhưng Tsuruga Ren tới, bởi vì trên đường tới có chuyện nên tới chậm, mong mọi người kiên nhẫn đợi” Lý do là do đạo diễn Yamato bịa ra, Ren chưa gọi cho ông nhưng ông biết hẳn có việc.

Bởi vì lần này không có hai người mà phóng viên muốn – Tsuruga Ren và Echizen Hannah – ở đây nên không khí của cuộc họp báo không quá nhiệt liệt. Đạo diễn Yamato cũng cảm thấy bất đắc dĩ, không có biện pháp gì, ai bảo gần đây scandal hot toàn là của Hannah và Ren! Ông cũng muốn mượn scandal của họ mà tạo ra sự nóng bỏng cho phim, chỉ là sao cứ có cảm giác phim không quan trọng vậy?

Lúc phóng viên và diễn viên đáp và hỏi thì Ren và Hannah cùng xuất hiện. Phóng viên thật sự vô cùng hưng phấn: Xuất hiện rồi! Đạo diễn Yamato cũng rất phấn chấn: Cuối cùng cũng tới!

Đầu tiên, hai người đứng cạnh nhau, đợi khi người chủ trì nêu tên họ thì cả hai song song đi lên sân khấu.

Nói thật, lúc hai người song song đi tới đều khiến người nhìn cảm thấy rất xứng đôi, tuy rằng bây giờ họ chưa có quan hệ gì. Tsuruga Ren mặc tây trang màu đen, mỗi cái nhấc tay nhấc chân của cậu đều lộ ra vẻ phong độ. Hannah ở cạnh cậu thì ngược lại, mặc bộ váy, khuôn mặt nở nụ cười đầy tao nhã quý tộc.

Bọn họ chào hỏi người chủ trị và đạo diễn, Ren quay đầu xin lỗi và giải thích “Ngại quá, buổi họp quan trọng lại đi muộn”

Đạo diễn Yamato vỗ vai Ren cười nói “Chúng tôi biết cậu là người bận rộn, tới là tốt rồi. Hahaha~”

Mọi người cũng hiểu, sau đó cuộc họp báo trở về vấn đề chính.

“Tsuruga Ren, bạn cảm thấy [Sát thủ] lần này có thể lấy thành tích nào? Có thể đột phá được bộ phim có rating cao nhất của cậu chứ?” Tạp chí [Thế giới giải trí] hỏi.

Vấn đề này có điểm sắc bén, nhưng mà Ren cũng quen mấy trường hợp này rồi, cậu mỉm cười trả lời “[Sát thủ] là bộ phim điện ảnh hay, nếu so sánh thì tôi cũng chỉ có thể nói hai bộ đều có cái hay riêng của nó, nội dung không giống nhau nên rất khó để so sánh. Dĩ nhiên, đối với rating thì tôi hi vọng càng cao càng tốt. Rating của phim cao có nghĩa là mọi người thích cách diễn của tôi nhiều”

“Ren, có thể nói lên cảm nhận của bạn về bộ phim này chứ?” Sau tạp chí [Thế giới giải trí] thì [Tạp chí hằng ngày] đặt câu hỏi.

Nghe xong câu hỏi, Ren nở nụ cười không rõ ý tứ làm mọi người chú ý, sau đó ngượng ngùng nói “Đây là lần đầu tôi diễn một nhân vật như thế này, trong bộ phim này tôi là người được bảo vệ, cho dù là sự thật hay là diễn, đây là lần đầu tôi cảm nhận được sự bảo vệ. Loại cảm giác này cũng rất thú vị!”

Nghe xong lời này, tất cả các phóng viên đều đem ánh mắt dời về phía Hannah. Bên dưới có một phóng viên đem nỗi lòng của mọi người moi ra, hỏi Hannah có phải có quan hệ yêu đương với Ren hay không?

Sau khi nghe câu hỏi này, Hannah lộ ra vẻ kinh ngạc, sau đó nở nụ cười nói “Tôi nghĩ người thông minh sẽ không tin vào lời đồn” Tốt rồi, trả lời thế này khiến cho đám người đang muốn soi mói scandal của hai người thầm mắng: Nói bọn họ là người không thông minh == Tsuruga Ren ở một bên cười thầm: Cô ấy một khi nói đều không buông tha người! Tsuruga Ren bị Hannah làm cho ngậm họng không ít có ý nghĩ xấu: Cho các người nếm thử tư vị ngậm họng!

Vị phóng viên kia cũng không tức giận, cho dù bị người châm chọc không thông minh hắn vẫn muốn tìm được chút tin tức “Vậy ý của bạn là tất cả scandal đều giả”

Hannah chớp chớp đôi mắt mèo, tuy rằng động tác này rất đáng yêu nhưng mà mấy người bị cô nhìn đều đổ mồ hôi lạnh, sau đó dùng giọng điệu khác với biểu tình trên mặt nói “Khi nào scandal thành sự thật thì tôi sẽ thông báo cho mọi người!”

Vị phóng viên kia hưng phấn, tất cả phóng viên khác cũng hưng phấn: Qủa nhiên có tin tức này!

“Vậy có nghĩa là bạn thích Tsuruga Ren?” Giọng nói của vị phóng viên kia mang rõ hưng phấn! Đây có thể đem về viết tin tức đó!

“Mọi người không thích Ren tiền bối sao?” Hannah hỏi ngược lại làm các phóng viên ngậm họng, bọn họ dĩ nhiên thích Tsuruga Ren, mà cho dù không thích cũng không nói ở trong này! Hannah cố ý đùa giỡn bọn họ, thấy bọn họ ngậm họng cô nói tiếp “Không phải có câu nói “Ở lâu sinh tình” sao? Nói không chừng trong tương lai chúng tôi có thể ở cùng một chỗ. Hơn nữa, còn có thể nói ở gần quan được ban lộc, thân là đàn em của Ren tiền bối, bây giờ lại được dùng người đại diên chung với anh ấy, điều kiện tốt như vậy tôi dĩ nhiên là lợi dụng thật tốt rồi. Chủ yếu là, Ren tiền bối là một người đàn ông tốt, không thể không có nữ minh tinh nào không muốn làm người yêu của anh ấy” Nói rồi cười khẽ.

Đám phóng viên bên dưới còn muốn hỏi gì đó nhưng bị người chủ trì ngăn trở nói “Mời mọi người đem câu hỏi liên quan tới bộ phim [Sát thủ]”

Mọi người đành bất đắc dĩ buông tha scandal để đem chú ý lên vấn đề chính, mấy câu trả lời kia cũng đủ cho họ viết vài thứ.

“Bạn Echizen, đối với việc mới vào giới showbiz lại trở thành nữ chính bạn có cảm thấy áp lực không? Bạn cảm thấy nhân vật chính là sát thủ thế nào?”

“Áp lực ấy hả? Có lẽ bản thân tôi thấy sát thủ là một nghề nghiệp thích hợp với tôi cho nên tôi không thấy áp lực gì” Đây là lời nói thật đó, bởi vì trước kia cô là một sát thủ.

“Nói như vậy, trước kia bạn có nghĩ tới việc làm sát thủ sao?”

Thấy câu hỏi này của đối phương, Yukihito có chút sốt ruột, câu hỏi này thật sự mang theo cạm bẫy của ngôn ngữ, Hannah đừng có lỡ sa chân vào!

Hannah hào phóng nói “Có chứ! Đáng tiếc tất cả các phương diện đều không thích hợp! Nghĩ lại làm sát thủ thật sự rất nhanh giàu!” Câu nói cuối cùng còn mang theo sự mất mát, theo như lời nói của cô, một lần nhận nhiệm vụ hẳn là mấy trăm ngằn đó! Thế giới này không chỉ hòa bình lại còn phiền toái, thật sự đáng tiếc.

Phóng viên lại câm họng, muốn làm sát thủ chỉ vì nhanh giàu thôi á?

Cuộc họp báo cuối cùng cũng chấm dứt do mọi người bị Hannah làm ngậm họng, mặc dù có chút lệch lạc nhưng kế hoạch định ra ban đầu cũng có thể xem là hoàn thành. Bây giờ chỉ cần chờ phim ra và xem rating thôi.

Ngày hôm sau, tivi, tạp chí và báo chí đều đưa tin về cuộc họp báo của [Sát thủ] Cũng có một số báo chí đặt tiêu đề: Lâu ngày sinh tình, gần quan được ban lộc! Hoặc là: Ở buổi họp báo của [Sát thủ] Echizen Hannah đưa ra lời tuyên ngôn tình yêu?

Mấy tin tức này được đưa ra, tuy rằng ý tứ không thay đổi, nhưng chi tiết thay đổi không ít! Echizen Hannah lại một lần nữa hấm dẫn mọi người chú ý tới!

Cũng có báo chí đưa tin: Tsuruga Ren thản nhiên nói: Làm người được bảo vệ cũng rất thú vị!

Phim [Sát thủ] chưa được chiếu nhưng vẫn khiến mọi người chú ý!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.