Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 50: Chương 50




- Tỉnh lại đi Yoo Kyung , em có nghe thấy anh nói gì ko ?

Jinwoo cố gắng lấy khăn tay ấn vào vết bị đâm để máu ngừng chảy trước khi xe cứu thương đến nơi , gương mặt cậu thoảng thốt và bất an liên tục lay Yoo Kyung . Rốt cuộc cậu đã làm gì sai , tất cả những gì cậu làm đều là muốn cắt đứt quan hệ với Yoo Kyung thôi mà . Nhưng tại sao mọi chuyện lại ra nông nổi này ? Vì sao ?

Xe cứu thương nhanh chóng đến nơi , cậu cảm thấy có lỗi nên cũng lên xe với vai trò là người giám hộ . Đến nơi Yoo Kyung được đưa vào phòng cấp cứu , cậu đứng ngoài thầm hy vọng kỳ tích sẽ xuất hiện . Chiếc áo sơ mi trắng mẹ tặng cậu nhân dịp sinh nhật nay đã nhuốm màu đỏ thẫm , hai tay cậu cũng dính cơ man là máu . Nếu ko phải là người sợ máu thì cậu chắc chắn mình đã ngất đi lúc nào ko hay .

Cậu ko biết phải đối mặt như thế nào với Yoo Kyung lại càng ko thể đứng trước mặt nói lời xin lỗi với Do Kyung . Chính cậu là người gián tiếp gây nên cái chết của Yoo Kyung .

Tinh , cửa phòng cấp cứu mở ra , theo sau là xe giường đưa Yoo Kyung ra ngoài , vẻ mặt nhợt nhạt , mơ mơ màng màng của cô càng làm Jinwoo đau xót gấp bội lần . Cậu chạy tới trước mặt bác sĩ :

- Em ấy sao rồi ?

- Cậu đừng lo tuy ko nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh nhân cần phải nghỉ ngơi dài ngày mới có thể bình phục .

- Vâng cảm ơn bác sĩ

Nhìn Yoo Kyung mệt mỏi nằm trên giường bệnh , cậu chỉ biết thở dài chua xót .

Bây giờ anh phải làm gì mới tốt cho em đây Yoo Kyung .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.