Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 46: Chương 46




- Con về rồi Jinwoo , con khiến bố mẹ lo quá _ khi thấy con trai trở về , mẹ vui mừng chạy tới ôm lấy cậu , xoa đầu đứa con trai mãi mãi nhỏ bé của mình .

Nếu ngày trước được mẹ ôm , cậu sẽ ôm thật chặt mẹ ko muốn dứt nhưng bây giờ tình cảnh đã thay đổi . Cậu ko thèm ôm bà , hai tay buông thõng như bị gãy , cậu cố tình đẩy mẹ ra khiến bà rất sốc liền rớt nước mắt .

- Mẹ xin lỗi , chuyện bố mẹ làm đều là vì con thôi mà .

- Vì con ? Con ko cần . Nếu được đổi lại con thà ko chọn ĐH Seoul để được ở bên cạnh người con gái con yêu còn hơn . _ đây là lần đầu tiên trong đời cậu dám lớn tiếng với mẹ .

Ko ngờ bố đứng đằng sau và nghe thấy hết câu nói đầy đau lòng của con trai vì nó giống như một lưỡi dao xuyên thẳng vào tim ông . Hai mươi năm nuôi dạy con thành người , tốn biết bao nhiêu của cải , vật chất , đã rơi ko ít giọt nước mắt để con trai bằng bạn bằng bè . Vì cậu , ông ko tiếc tiền đầu tư cho cậu tham gia CLB bóng đá . Nhưng cuối cùng cái ông đáng được nhận là gì ? Chẳng có gì hết , thậm chí con trai ông đã dám quát mắng đấng sinh thành chỉ vì một đứa con gái quen nhau gần hai năm . Vì vậy ông vô cùng phẫn nộ tát một phát vào mặt cậu . “ Bốp “ - cái tát đau như trời giáng nhưng thể hiện tình thương con vô bờ bến và cũng là nỗi niềm oán trách của người con trai ko hiểu chuyện .

- Thế tao hỏi mày , bố mẹ quan trọng hơn hay Lee Do Kyung quan trọng hơn ?

Bị bố đánh , cậu như tỉnh ngộ ra , cậu khóc khóc vì hối hận đã dám cả gan lớn tiếng với mẹ , khóc vì khiến bố thất vọng về mình .

- Bố mẹ con xin lỗi , con thành thật xin lỗi hai người _ cậu quỳ gối và lạy bố mẹ rất nhiều lần .

- Đứng dậy đi con , bố mẹ ko trách con _ mẹ đỡ cậu dậy .

Còn bố , ông vỗ vai cậu an ủi : “ nghe lời ta , cố gắng học hành thật tốt rồi sau này tìm Do Kyung vẫn chưa muộn “ .

- Vâng thưa bố .

Sáng hôm nay là một ngày đặc biệt bởi Jinwoo sẽ chính thức trở thành sinh viên của ĐH Seoul danh giá , cái danh hiệu đó là ước mơ mà hàng nghìn người mơ tới , rất nhiều bạn bè thầm ngưỡng mộ , ao ước và ghen tỵ với cậu . Tuy nhiên họ đâu biết để có được nó , cậu đã phải đánh đổi những gì , việc mất đi người con gái cậu yêu thương nhất là một mất mát to lớn với cậu và ko chỉ gây ảnh hưởng đến cậu sau này .

Đến cổng trường ĐH , Jinwoo ngỡ ngàng khi nhìn thấy bóng dáng của Changhee , thế mà ko còn hình dáng béo ú , mập mạp ngày trước nữa mà thay vào đó là thân hình thon gọn hơn trước , gương mặt cũng đẹp trai hơn rất nhiều ngày trước ( vẫn ko đẹp trai bằng cậu ) .

- Jinwoo đằng này _ Changhee gọi to .

- Cậu khác quá , tớ gần ko nhận ra đấy .

- Hừ quá khen , tớ vất vả cày gym mới có được thành quả này đấy _ cậu ấy nói nhỏ vào tai Jinwoo .

- Mà cậu học ở đây sao ? _ thú thật lúc nhìn thấy Changhee , cậu rất bất ngờ vì cậu ấy thường nói sẽ thi vào ĐH xây dựng .

- Ừm , tớ đổi ý rồi thi vào ĐH Seoul vẫn tốt nhất .

- Vậy cậu xem học phòng nào chưa ? _ Jinwoo chỉ tay vào tờ giấy dán tên các học viên trên bảng tin .

- Chúng ta cùng lớp với nhau .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.