Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 40: Chương 40




Do Kyung phẫn nộ bóp cổ Jinwoo , ánh mắt cô chứa đầy sự tức giận , phẫn uất : “ Tại sao lại ngăn cản tôi , tại sao ? “ . Mỗi câu mỗi chữ được phát ra từ miệng cô là một lần dùng lực , bàn tay cô càng bóp chặt hơn .- Chỉ....đơn.....giản.....là......chị......ko.....thể....chết_ cậu thở hổn hển giữ lấy hai bàn tay của Do Kyung .

- Tôi sẽ giết cậu _ Do Kyung nâng cả người cậu lên khiến hai chân ko chạm đất .

Jinwoo cắn chặt môi chịu đựng vì hành động này của cô đã chứng tỏ người con gái cậu yêu thương ko phải là con người . Giả thiết của cậu đã đúng , sau lưng xuất hiện 9 cái đuôi màu trắng , cùng màu mắt xanh ngọc bích . Tóm lại Do Kyung chính là hồ ly trong truyền thuyết mà cậu từng được bà ngoại kể hồi nhỏ .

- Chị.....muốn....giết.....tôi....cũng.....được.....nhưng ......xin......chị.....đừng......làm....hại.....bản.....thân .

- Ko cần cậu quan tâm _ dứt lời Do Kyung đẩy Jinwoo vào tường thật mạnh .

“ Phụt “ , Do Kyung đã đến giới hạn của bản thân dẫn đến phun ra máu . Cô ngất lịm xuống đất . Lúc này sau cú ngã vừa rồi , Jinwoo bị thương ko hề nhẹ , đầu bắt đầu có dấu hiệu choáng váng . Khi cậu ngẩng đầu lên , bắt gặp hình ảnh Do Kyung kiệt sức , cậu đã ko may mảy đến nguy hiểm chạy tới nâng cô lên .

Trước đây bà từng nói khi một hồ ly bị thương nặng thì nhất định phải cho nó uống máu động vật , nếu có máu người thì càng tốt hơn . Chính vì vậy cậu đã lấy hòn đá vừa nhọn vừa sắc ở dưới đất lên rồi cứa vào lòng bàn tay một đòn chí mạng . Máu chảy lênh láng , cậu ngậm máu vào miệng và đưa lên môi Do Kyung . Cứ như vậy ko biết Jinwoo đã cho cô bao nhiêu lít máu , rồi dần dần Do Kyung cũng chịu mở mắt nhìn chằm chằm vào người cứu mạng mình .

- Cậu biết tôi là hồ ly từ khi nào ?

- Từ hồi chị tấn công tôi , lúc đó tôi đã vô tình thấy chị trong hình dáng của hồ ly .

- VẬY SAO CẬU CÒN CỨU TÔI ? _ Do Kyung ko thể giữ nổi bình tĩnh .

- Nếu chị hỏi tôi tại sao thì cách tốt nhất là hãy hỏi trái tim tôi bởi vì chính tôi cũng ko hiểu tại sao .

- Cậu....._ câu trả lời của Jinwoo đã làm cô phải cứng họng .

- Xem ra chị đã khoẻ lại rồi , cho nên tôi hoàn toàn yên tâm .

Sau câu nói đó , Jinwoo đã chìm vào hôn mê sâu ( là ngất nhe ) .

- Cậu thật ngu ngốc , Song Jinwoo _ Do Kyung chỉ còn cách lắc đầu ko đồng ý .

“ Jinwoo con ở đâu “ _ tiếng của bố Jinwoo vang lên .

Do Kyung bèn vẫy tay gọi nhưng ngạc nhiên thay ông ấy ko hề nhìn thấy cô dù đang đứng trước mặt hẳn hoi . Thấy lạ Do Kyung mò mẫm giơ hai tay ra .....và phát hiện nơi cô và Jinwoo đứng là một ko gian khác . Chính vì vậy cô phải rời đi trước khi hoàng hôn tắt .

Nhờ vậy Jinwoo được đưa tới bênh viện , các bác sĩ chẩn đoán cậu bị thương nhẹ nhưng mất máu quá nhiều . Họ yêu cầu truyền máu ngay lập tức .

Khi Do Kyung trở về nhà là lúc màn đêm đã buông xuống , thật may Yoo Kyung đã đi ngủ từ sớm . Chỉ còn lại mình cô trầm mặc suy nghĩ về hiện tại , tương lai hay về quá khứ . Rốt cuộc trong quá khứ cô và Song Jinwoo là gì của nhau ? Và tại sao Yoo Kyung lại yêu tha thiết cậu ta như vậy ? Đúng là một mớ hỗn độn ko thể nào nói giải quyết là xong được .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.