Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 39: Chương 39




Trước khi chuyển nhà Do Kyung có hứa với em gái mình là sẽ giành một ngày để đi chơi cùng Jinwoo . Và bây giờ là lúc để cô thực hiện lời hứa này .Đây là làn thứ bao nhiêu cô đến nhà Jinwoo nhỉ ? Chắc số lần đến được đếm trên đầu ngón tay . Đứng trước cửa Do Kyung lịch sự định bấm chuông thì tiếng mẹ của Jinwoo phát ra : “ Với tình hình học tập trên lớp như thế này thì làm sao thằng Jinwoo có thể có tương lai được đây “ .

- Tôi cũng lo lắm chứ gì bà , chúng ta chỉ có thể dựa vào tiền thu nhà hàng tháng , nếu mai đây ko có ai thuê nữa thì chúng ta chỉ còn nước mà đi ăn xin _ bố Jinwoo thờ dài ngao ngán .

- Ước gì con trai nhà mình hiểu chuyện mà chăm chỉ học hành thì tốt biết mấy . Nó vốn rất thông minh rồi .

Qua cuộc trò chuyện của bố mẹ Jinwoo , cô cũng hiểu phần nào . Có lẽ ông trời đang giúp cô thay trời hành đạo sao ? Nếu đúng cô nhất định phải nắm bắt được cơ hội này mới phải . Thế là cô nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào : “ Cháu chào cô , chào chú “ .

- Ồ Do Kyung đấy à , lâu ngầy mới gặp cháu _ bố mẹ Jinwoo tay bắt mặt mừng , hỏi han cô trông vô cùng thân thiết .

- Cháu xin được vào luôn chủ đề chính ạ .

- Cứ nói đi cháu .

- Chả là cháu sẽ giúp con trai bác đỗ đại học Seoul nhưng bù lại bác và cô phải miễn tiền thuê nhà cho cháu .

- Chuyện này......__ trong khi mẹ Jinwoo đang rất phân vân thì bố Jinwoo đồng ý ngay lập tức .

- Chú đồng ý với cháu .

- Vâng .

Ko ngờ kế hoạch lại thành công mĩ mãn đến vậy , xem ra cô phải thực hiện càng nhanh càng tốt mới được .

Thời tiết hôm nay ko được tốt cho lắm thì phải , Do Kyung có cảm giác lành lạnh nơi sống lưng . Dù sợ nhưng cô bắt buộc phải tới trường tìm Jinwoo ( ôi cái thân tôi ) .

Khi đến nơi cô tính đẩy cửa bước vào thì ....một cơn gió tạt ngang vào cái bả mặt của cô . Sau đó à tiếng của một người đàn bà : “ Mẹ đây con “ . Cô bất giác quay đầu lại , nào ngờ người đó chính là mẹ - bà Ha Min bằng xương bằng thịt đứng sừng sững trươcs mắt cô . Khỏi nó cô nhảy cẫng lên sung sướng , thầm cảm ơn ông trời vì đã giúp cô tìm ra mẹ mình .

- Mẹ có biết con nhớ mẹ nhiều lắm ko ? Đừng bỏ rơi con nữa nhé _ Do Kyung khóc cạn nước mắt lại ôm bà chặt cứng .

- Con nghĩ ta là ai ? Là mẹ của các con đấy . Làm sao ta có thể bỏ rơi các con được _ bà ôm cô vào lòng kèm theo tiếng nấc nghẹn ngào .

- Mẹ ơi , bây giờ mẹ đi đâu con đi đó , mẹ nhé _ cô ra sức năn nỉ bà .

- Vậy còn Yoo Kyung , con tính bỏ rơi nó sao ?

- Mẹ ko hiểu đâu , Yoo Kyung con bé có thể tự lo cho mình .

- Do Kyung sao con có thể nghĩ như vậy hả ?

- Vậy mẹ muốn con phải làm sao , con đã ko làm tròn trách nhiệm của một người chị .

- Hay mẹ làm cho con biến mất cũng được , nha mẹ .

- Ta ko thể đồng ý với ý nguyện của con , con về đi .

Một khi cô đã quyết tâm thì sẽ chẳng ai có thể cản bước được cô .

Khi bà Ha Min phẩy cây gậy lên , một luồng ánh sáng xuất hiện đung đưa theo làn gió . Lúc này cô chuẩn bị lấy đà để nhảy vào . Dĩ nhiên cô thừa biết việc nhảy vào là bản thân mình sẽ mãi mãi tan biến thành bọt biển nhưng cô can tâm , tình nguyện .

Vĩnh biệt Yoo Kyung , chị sẽ biến mất để ko còn phải làm người chị tồi nữa . Do Kyung mỉm cười thật tươi , dang rộng hai cánh tay lên ......

Vậy mà.....tại sao phép màu vẫn luôn xảy ra những lúc ko cần thiết chứ ? Bởi vì “ ầm “ một tiếng , cả người cô đã bị đẩy ra khỏi luồng sáng . Kèm theo là một người đàn ông trông rất quen thuộc . Cô mở to mắt ra nhìn và hét thật to : “ Song Jinwoo “ . Cùng lúc bà Ha Min biến mất chỉ để lại những hạt bụi còn xót lại .

Do Kyung tiếc nuối đối diện với hiện thực phũ phàng , rồi cô giận dữ lôi Jinwoo dậy , bạt vào má cậu một cái rõ đau .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.