Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 37: Chương 37




Tuy nhiên khi Jin Woo cử động người , một cơn đau ập tới cậu gục tại chỗ . Trong đó các bác sĩ đã khắp tổng thể cả người nhưng vẫn ko hề tìm ra lý do . Nhớ lại thứ thuốc mà Yoo Kyung đã cho mình uống , cậu hiểu ra đó là thứ đã khiến bản thân thành ra thế nào . Cho nên cậu đã hoàn thành thủ tục xuất viện , trở về nhà với nỗi đau hành hạ về thể xác . Bởi nếu nhìn bề ngoài sẽ chẳng ai phát hiện ra cậu có bệnh . Đó chính là ưu điểm vượt trội của lá bùa . Một khi đã uống , nó sẽ dần dần ăn mòn và cuối cùng sẽ khiến người đó sống ko bằng chết . Nhưng lá bùa còn có ưu điểm khác chính là mỗi khi nghĩ về người nào mà mình yêu , mình thích , mình mến hay có cảm tình thì cơn đau tim sẽ chiếm lấy thể xác của người đó . Đau quằn quại , cồn cào nó giống như có cái gì đó ở trong bụng đang từ từ ăn lấy từng bộ phận của mình . Chỉ dừng lại khi họ ko nghĩ tới nữa . Sau tất cả đó chính là mục đích thực sự của Yoo Kyung .Đôi khi Do Kyung cảm thấy cuộc sống của mình thật vô vị , nhàm chán , hết ngày này qua ngày khác đều qua đi mà có nấy chút dư âm nào đọng lại trong cô . Chính vì vậy cô từng nghĩ đến chuyện biến mất , muốn được hoà quyện vào gió xua tan đi những cơn nóng của mùa hạ . Nhưng cô vẫn chưa có cơ hội để làm điều đó và cô đang mong chờ một sẽ có một ngày ước nguyện của mình được hoàn thành .

Ngồi lặng lẽ trong quán cafe ngon nhất thành phố , trái ngược với sự huyên náo , nô nức của mọi người thì Yoo Kyung lại âm thầm tìm một góc khuất trong quán để tự kỉ . Bởi suy nghĩ lại những chuyện độc ác , tàn nhẫn mà mình đã làm với Jin Woo thì cô ko khỏi rùng mình . Tự trách bản thân quá dại dột mà đánh mất tình bạn với Chang Hee và người anh trai cô thầm thương nhớ Jin Woo . Lúc này cô chỉ biết khóc trong thầm lặng : “ em thành thật xin lỗi anh , em sai rồi , anh ơi.....!!!!! “ .

- Thằng Song Jin Woo bây giờ chỉ còn là phế vật _ tiếng của một người con trai tay phải ôm quả bóng , tay kia ko ngừng nhét đồ ăn vào miệng .

- Anh à , đây là cơ hội tốt để lật đồ cậu ta . Bấy lâu nay năm trăm anh em chúng ta cũng đã chịu khổ vì thằng đấy lắm rồi _ cậu ta nói tiếp .

- Nói đúng lắm , dù sao thằng đấy biến mất thì ta sẽ trở thành thiên vương _ có vẻ người này chính là Jun Han Gun - kẻ thù ko đội trời chung của Jin Uô .

Nghe những lời nói cực kỳ chối tai này , Yoo Kyung ko thể bình tĩnh hơn mà lao ra tả cho Jin Ha Gun một cái tát như trời giáng .

- Dù trời có sập các ngươi cũng ko thể vượt qua cái bóng của Jin Woo .

Tên Jun Ha Gun méo mặt vì bị cô tát : “ Con nhỏ này là ai ? .

- Dạ....chúng.....em ko biết _ bọn thuộc hạ của cậu ta bỗng cúi đầu răm rắp , ngoan hơn mọi khi .

- Nếu cậu nghĩ tôi ko thắng được Song Jin Woo thì cá cược đi , chiều mai đúng 8h sẽ bắt đầu trận đấu.

- Được thôi _ gật đầu ko do dự , cô đã quá ngu ngốc khi hứa với bọn họ quá sớm . Dù sao bây giờ có cầu xin thì chắc chắn Jin woo sẽ ko bao giờ chịu giúp cô vì cô ấy hận anh gấp trăm lần .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.