Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 34: Chương 34




Sáng sớm từng tia nắng chiếu rọi vào khung cửa sổ nơi Jin Woo bị giam giữ . Từng cơn đau thấm vào da thịt , máu đông lại thành cục , những vết thương từ to đến nhỏ đều xuất hiện với tần suất dày đặc trên lớp da trắng mịn của cậu . Trông cậu lúc này chẳng khác gì một xác chết vô hồn , ánh mắt đượm buồn xanh xao , gương mặt thất thần . Cậu nằm dưới nền đất lạnh lẽo , tiếng nước trên tầng chảy xuống người thấm đẫm vào quần áo . Lúc này cậu muốn được chết đi một phút để biết ai sẽ cần cậu .Người bạn thân mà cậu luôn coi là anh em phản bội cậu , người con gái cậu luôn xem là em gái lại nhẫn tâm hành hạ , tra tấn cậu về thể xác lẫn tâm hồn , bố mẹ thì sắp ly hôn vì ko tìm thấy tiếng nói chung , đứa em gái cậu thương nhớ thì chết thảm . Cuối cùng là người con gái mà cậu dám đảm bảo rằng sẽ hy sinh tất cả vì người đó thì lạnh nhạt , cự tuyệt cậu . Liệu sau tất cả chuyện này , một Song Jin Woo lạc quan , yêu đời , luôn hết mình về gia đình , bạn bè , người thân có thể vực dậy được ko ? Tất cả đều do JIn Woo quyết định .

“ Cạnh “ , cánh cửa được mở , một luồng sáng của hy vọng len lỏi trong tim cậu . Một người con gái bước vào , tuy bị thương rất nặng nhưng jin Woo vẫn còn rất tỉnh táo , cậu hoàn toàn nhận ra đó là Do Kyung . Cậu bất giác mỉm cười , từ từ ngất trên lưng của Do Kyung .

Sự thật là bố mẹ Jin Woo có đến tìm cô , họ nói cậu đã mất tích từ tối hôm qua . Sau đó cô mới phát hiện cả Yoo Kyung lẫn Chang Hee đều mất tích ko dấu vết . Chính vì vậy cô đã nghi có chuyện chẳng lành và cuối cùng tìm được chỗ này nhờ thính giác tuyệt vời của hồ ly .

Cô đưa Jin Woo về nhà mình vì cô biết Yoo kyung sẽ ko trở về nhà . Cô dịu dàng cởi bỏ từng cúc áo trên người cậu , dùng khăn tắm nhẹ nhàng lau hết nhưng vết máu còn dính trên người . Rồi dùng băng gạc quấn hết những chỗ bị thương đi . Chứng kiến cả người cậu ko chỗ nào là ko bị thương , cô ko khỏi thương xót , càng ko thể tin Yoo Kyung lại độc ác , nhẫn tâm đến thế . Băng bó xong , cô bưng chậu nước ra ngoài .

Thế nhưng Yoo Kyung đã nhìn thấy hết bởi khi phát hiện Jin Woo biến mất , cô đã nghi ngay đến chị gái mình nhúng tay vào vì Do Kyung có cái mũi rất thính . Quả nhiên đúng như cô nghĩ , Do Kyung đang băng bó cho Jin Woo rất tình cảm và cô vô cùng căm phẫn .

- Chị nghĩ chị đang làm gì thế ? _ bỗng nhiên Yoo Kyung xuất hiện khi cô đánh rơi chậu nước xuống sàn .

- Sao em lại ở đây _ cô gà mờ hỏi .

- Hừ , ko về để xem hai người làm chuyện sau lưng em thì hơi phí đấy .

- Em có biết mình quá đáng đến mức nào ko ?

- Quá đáng sao ? Chị mới là nguyên nhân khiến em phải làm những chuyện như vậy .

- Em đang nói gì ?

- Chính chị sẽ nói sẽ nhường anh ấy cho em nhưng chị thì sao , nói một đằng làm một nẻo _ vừa nói Yoo Kyung vừa lôi một tấm bừa nguyền mà hồ ly hay dùng ra .

Cô nghi hoặc nhìn Yoo Kyung tính làm gì thì Jin Woo xuất hiện . Thấy vậy , Yoo Kyung càng lấn tới chạy tới chỗ Do Kyung rồi dí sát dao vào cổ cô .

- Em cho anh hai lựa chọn , một là uống hết tấm bùa chứa lời nguyền này , hai là chị Do Kyung sẽ chết .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.