Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 33: Chương 33




- Tôi ko muốn làm bạn với kẻ ko thể giữ lời hứa của mình _ Yoo Kyung tiếp tục nói , chỉ thẳng tay ra cửa đuổi Chang Hee ra ngoài .- Ko phải như vậy , chỉ là...... Nếu cậu hứa sẽ ko làm hại Jin Woo thì tôi sẽ giúp _ cậu ko thể thất hứa với Yoo Kyung , càng ko thể làm cậu ấy thất vọng về bản thân mình .

- Được chứ .

Như đã hứa Chang Hee giả ốm gọi điện cho Jin Woo vào lúc nửa đêm : “ tớ bị ốm e là ko qua khỏi , cậu có thể đến ngay đây ko ? “ _ giọng của Chang Hee khẩn khoản lại gấp gáp khiến Jin Woo ko may mảy nghi ngờ cũng một phần quá tin bạn mà chạy tới . Dù vết thương vẫn chưa lành và khỏi hẳn nhưng cậu bỏ mặc tất cả để chạy theo tiếng gọi của tình bạn .

Mất 18 phút đến nơi , thấy của mở , Jin Woo lao ngay vào trong , miệng ko ngừng gọi tên bạn “ Chang Hee , cậu ở đâu ? “ . Căn nhà quá rộng và trong nhà tối om , ko một bóng người . Do từng đến đây rất nhiều lần , cậu có thể tự lên phòng Chang Hee nhưng cậu ấy ko có nhà . Bước chân vào trong , căn phòng sáng trưng khác hẳn ở dưới nhà và .......một bóng đen từ từ xuất hiện , trên tay cầm thanh gỗ hơi to ( yên tâm ko chết đâu mà lo ) .

Nhận thấy ko được bình thường cho lắm Jin Woo quay đầu lại , đôi mắt trừng lên . Cây gậy ở ngay trước mặt “ phập “ , tiếng động vang cả nhà . Jin Woo ngất lịm đi , máu chảy từ trên trán xuống .

Khi cậu lờ mờ tỉnh dậy là lúc cậu phát hiện người anh em mình vẫn luôn tin tưởng hết mực đã phản bội lại mình . Bởi Chang Hee đứng trước mặt cậu , trạng thái ko biểu lộ chút cảm xúc nào , hay tay buông thõng xuống như bị gãy và ánh mắt vô hồn hướng đến một phía xa xăm nào đó .

- Tại sao cậu lại phản bội tôi ?

Ko một tiếng trả lời .

- NÓI ĐI _ Jin Woo giận dữ hét toáng lên .

- Cậu ta sẽ ko tỉnh lại nếu ko thuốc của em _ Yoo Kyung xuất hiện cùng với lọ thuốc nhỏ trên tay .

- Lại là cô _ ánh mặt cậu lộ rõ vẻ căm phẫn với Yoo Kyung .

- Em từng nói với anh nhất định sẽ khiến anh phải hối hận vì quyết định của mình .

- Có chết tôi cũng sẽ ko hối hận _ cậu kiên quyết trả lời .

- Được thôi , nếu anh muốn chơi với em thì em sẽ chiều đến cùng .

Yoo Kyung lùi lại vài bước rồi ra hiệu cho Chang Hee đằng sau tiến lên . Chẳng nói chẳng rằng gì , cậu ta giơ ngay một cú đấm giúi vào bụng Jin Woo . Máu từ trong miệng bật ra , cậu vội ôm vết thương , một tay chống lại sức người khoẻ như voi của Chang Hee .

- Dừng lại đi Chang Hee , đừng để bị cô ta điều khiển _ dù cậu có cố gắng gọi thế nào thì Chang Hee vẫn ra sức tấn công .

“ Hộc “ , “ hộc “ Jin Woo thở hổn hển nhìn cậu bạn bằng ánh mắt tuyệt vọng . Bên kia hai tay Yoo Kyung khoanh lại , ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ xem có cách gì để cậu phải khuất phục . Từng cú đấm , cú đá của Chang Hee mỗi lần nện vào người cậu đều trúng vào vết thương chí mạng . Cậu bất lực đứng nhìn người anh em tra tấn , đá mình như một bao tải kéo dài suốt đến 7h sáng mai . Cả người cậu cơ man là vết bầm , vết tím trên người , dính bê bết máu vào quần áo . Giá như đây chỉ là cơn ác mộng đối với cậu thì tốt biết mấy .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.