Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 32: Chương 32




Ko biết Yoo Kyung nghe được tin Jin Woo bị tấn công từ đâu mà sáng sớm đã ra ngoài . Còn cô sống hay chết còn phải thuộc vào số mệnh của hồ ly . Nói hồ ly sẽ ko bao giờ chết là sai , bởi vì chỉ có những hồ ly như mẹ cô - Bà Ha Min thì mới được coi là bất tử , có nghĩa là sẽ sống suốt đời , suốt kiếp . Còn những hồ ly như cô sống được 700 tuổi hay 500 tuổi như Yoo Kyung đây thì chắc chắn ko thể thiếu máu . Máu được coi là vật bất ly thân , bùa hộ mệnh của họ .Ngâm trong bồn máu suốt một đêm , cuối cùng Do Kyung cũng tỉnh lại . Vết thương vẫn chưa khỏi hẳn , tình trạng cơ thể vẫn còn rất yếu ớt ko thể di chuyển nhiều . Do Kyung đành nằm im một chỗ , nhắn tin cho Yoo Kyung “ em đang ở đâu vậy ? “ . Lát sau Yoo Kyung nhanh chóng trả lời lại “ em có chút việc , trưa nay chị ko cần phải phần cơm đâu “ .

Do Kyung thừa biết việc bận của em gái mình chính là tới thăm Song Jin Woo . Cứ tưởng đã giết được cậu ta , nào ngờ lại bị cản trở bởi bà già nửa bất tử , nửa hồ ly . Do cô quá chủ quan ko phòng bị từ trước nên nhận phải kết quả đắng .

“ Cuối cùng thì chị có cái gì ko bằng cậu ta chứ ? “ .

Bệnh viện Han Guk nơi Jin Woo đang nằm là phòng 567 , ngay lập tức Yoo Kyung lao tới như bị cướp mất miếng ăn . Lấy bát và thìa hẳn hoi , cô đút từng thìa cháo giúp cậu . Nhưng lại bị người ấy từ chối thẳng thừng “ em về đi “ .

- Tại sao ? Em chỉ muốn chăm sóc cho anh thôi mà . Hãy cho em ở lại , em hứa sẽ ko làm phiền anh _ cô năn nỉ khẩn thiết cậu nhưng đều vô tác dụng .

Sự nhẫn nại của Jin Uoo đã đạt đến giới hạn , cậu đứng phắt dậy lôi Yoo Kyung ra ngoài khuyên nhủ “ Về với chị em đi bởi vì bây giờ người chị ấy cần nhất là em “ .

- Em yêu anh , yêu anh rất nhiều , yêu hơn cả bản thân mình _ từ bỏ lòng tự tôn của mình , cô hét thật to trong bệnh viện khiến một số người quay lại nhìn ái ngại .

- Anh ko nghĩ như vậy đâu , người yêu em hơn cả bản thân mình ko phải anh mà là một người khác . Quên anh đi .

- Là ai ? _ Yoo Kyung gặng hỏi .

- Là ai trong lòng em hiểu rõ .

- Rồi anh sẽ phải hối hận , có một ngày anh sẽ phải quỳ xuống cầu xin em tha thứ _ từ yêu hoá hận , tâm trạng của cô vô cùng phẫn uất mà nhìn Jin Woo thản nhiên bỏ đi .

Sau khi Jin Woo bỏ đi , ngay lập tức cô gọi cho Chang Hee đến . Từ sau khi bị cô bỏ rơi , vừa nhận được đt của cô , Chang Hee hạnh phúc chạy tới dù bên ngoài nhiệt độ là 8 độ C .

- Cuối cùng cậu cũng gọi cho tôi _ Chang Hee ko giấu nỗi sự vui sướng của mình , ko dám nhìn thẳng vào cô .

- Cậu từng hứa sẽ làm cho tôi bất kỳ việc gì mà tôi cần .

- Đúng vậy _ Chang Hee gật đầu lia lịa ko thèm nghĩ tới hậu quả .

- Tôi muốn cậu bắt cóc anh Jin Woo về đây cho tôi .

- Hả ? Ko được đâu , Jin Woo là bạn thân nhất của tôi , tôi ko thể làm chuyện có lỗi với cậu ấy được .

- Ko phải cậu đã hứa với tôi rồi cơ mà .

- Nhưng chuyện này...... _ cậu ko muốn làm chuyện có lỗi với Jin Woo một chút nào .

- Nếu ko làm được thì đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi , tôi hận cậu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.