Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 26: Chương 26




Nghe thấy sinh viên nữ nói như vậy , gương mặt Jin Woo biến sắc , da mặt từ trắng chuyển sang đen kịt . Hai tay nắm thành cú đấm rất chặt , cậu tung một cước đá vào chân của người đàn ông bên phải khiến ông ta tức khắc buông tay mà kêu “ Á “ . Người đàn ông bên trái sợ hãi buông tay , cậu lập tức nhìn sang Do Kyung . Dĩ nhiên lúc đó cô vô cùng hả hê , sướng dạ nhưng đó chỉ là lúc trước . Còn bây giờ cô muốn cười cũng ko xong , bị Jin Woo nhìn , nụ cười tắt hẳn . Có vẻ đôi chân của cô phải hoạt động hết năng suất rồi đây . Cô đưa tay lên miệng tỏ vẻ ngạc nhiên hết cỡ : “ So Hyun cậu vẫn chưa chết ? “ . Jin Woo khó hiểu quay đầu lại nhưng chỉ thấy ko khí và đực rựa .

Nhân lúc Jin Woo ko để ý , cô co chân lên ba chân bốn cẳng chạy như bay về phía ánh sáng . Chạy được một lát , cảm thấy khoảng cách giữa mình và cậu càng ngày càng xa , cô chủ quan mà dừng lại nghỉ lấy sức . Tuy nhiên ko hẹn mà gặp , cậu xuất hiện bất thình lình khiến cô giật mình hét toáng lên : “ aaaaaaaa” .

- chị nghĩ chị thoát được tôi sao ? Còn lâu _ jin Woo vừa nói vừa ôm lấy eo cô khỏi ngã .

- Tôi nói là buông ra _ cô đẩy vội cậu ra xa

- Tôi sẽ tha cho chị nếu chị đồng ý hôn tôi .

- Wae???????_ trong đầu cô hiện lên hàng loạt câu hỏi có tính chất nghi vấn ở đây .

“ Á , cậu đang làm cái quái gì vậy ? “ _ ko để cô trả lời , Jin Woo ngang nhiên bế xốc cô lên rồi để mặc Do Kyung dùng cách gì đánh cậu thì cậu vẫn lạnh lùng ko biểu lộ chút cảm giác nào .

Coi vẻ lần này Do Kyung sợ hãi thật rồi , đánh ko xong , cắn cũng ko được . Thôi thì nuốt cục tức vào lòng , chờ xem cậu ta muốn làm gì .

- Cậu muốn đưa tôi đi đâu ? _ cô bực tức hỏi

- Đến một nơi chỉ hai chúng ta biết

- Thà tôi xuống tôi sẽ tự đi

- Nếu chị hứa sẽ ko bỏ trốn

- Ok con lợn

Ngay lập tức Jin Woo thả cô xuống nhưng nghĩ gì về tâm trạng của cô lúc này , cực kỳ đáng sợ thôi nhé . Thù này ko trả cô ko phải Lee Do Kyung , con gái của Lee Ha Min , chị gái của Lee Yoo Kyung .

Sau đó Do Kyung giả vờ lôi điện thoại ra gọi điện cho Yoo Kyung như thật .

- Alo , Yoo Kyung à ! Em đang ở đâu đó ? Tại sao em lại khóc _ cô cố tình nói thật to để cho Jin Woo nghe thấy .

- Yoo Kyung làm sao ? _ con mồi đã cắn câu

- Hả ? Có thật ko ? Ở quán bar đường Hong chul à , ừ chị sẽ đến ngay _ lập tức cúp máy sau khi vừa diễn sâu một vở kịch cực xúc động .

Bên cạnh Jin Woo nhìn cô ko chớp mắt : “ có chuyện gì sao ?” . Cô liền gật đầu lia lịa nhìn cậu với ánh mắt cầu xin sự giúp đỡ .

- Yoo Kyung bị người ta lừa uống mất hai chai rượu vang đắt độc ở quán bar đường Hong Chul .

- Sao cơ ? Vậy chúng ta phải đi thôi _ nhìn gương mắt đầy lo lắng kia mà cô ko thể nhịn được cười nhưng vì kế hoạch nên phải cố .

- Ukm .

Cũng may hai người bắt được cái taxi ko phải cuốc bộ ( chắc chết ) . Xe dừng chân , hai người đứng tần ngần mãi ở cổng vào . Cô bắt đầu cảm thấy hối hận vô cùng , tại sao lại đi chọn cái quán nổi tiếng , đông và hoành tráng nhất ở đây chứ . Liệu kế hoạch có thành công hay ko đây ? Điều này phải chờ vào số cô có may mắn hay ko đã ?

- Sao còn chưa vào _ cậu lên tiếng giục

- À , uk _ lấy hết dũng khí , gạt bỏ nhút nhát sang một bên , cô bước vào .

“ Ẹo ôi “ bên trong , nếu ko muốn nói là hào nhoáng , rực rỡ , hoành tráng một cách khủng khiếp . Đàn ông ăn mặc vest chỉnh tề còn những người phụ nữ ở đây thì váy ngắn sexy , ngực to như hai trái bí ngô . Cảm tưởng như sắp vỡ ra đến nơi , mà phải công nhận họ đẹp một cách éo chịu được . Đến cô là đàn bà , con gái còn phải mê . Lúc này Do Kyung mới chú ý đến Jin Woo , vẻ đẹp điển trai của cậu ta đã được khai phá triệt để , xung quanh dường như tỏa ra ánh hào quang thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.