Khất Phu

Chương 2: Chương 2




Hắn mất trí nhớ?

Nhan Thủy Nhu ngồi ở trước bàn, nhìn khuôn mặt hắn ngủ say mà ngẩn người, vốn dĩ nghĩ chỉ có ở trong sách hoặc kịch mới có cảnh tượng này, vậy mà hiện tại lại xuất hiện.

Hắn tỉnh lại, lại không biết mình là ai, hỏi nàng thì nàng không nói gì, nên thân sắc của hắn cũng phi thường khó coi, nhưng hắn cũng điều khiển được tâm trạng rất tốt nên rất lâu mà vẫn chưa bốc hỏa. Hiện tại hắn im lặng nằm ngủ, mặc dù là nằm ngủ nhưng mi hắn vẫn nhíu lại...... Hắn, hẳn là mất hứng sao, cho dù hắn là ai đi nữa mà không biết được cũng rất khó vui vẻ, dù sao, không có ai cảm thấy dễ chịu được khi tỉnh lại mà ngay cả mình là ai cũng không biết.

Vậy nàng rốt cuộc có nên nói cho hắn biết hay không?

Trên thực tế, nàng cũng không chắc được hắn có phải là người đó không nữa.

Tuy rằng diện mạo thực sự tương tự, nhưng trên đời này cũng có thể có người thứ hai giống dung mạo của người kia, hơn nữa "Hắn" hẳn là ở kinh thành, cái nơi yên tĩnh này, phú quý chi hương, sao có thể xuất hiện ở nơi xa xôi phía tây này, đã vậy còn bị thương cực nặng ngã từ vách núi xuống.

Nghĩ như thế nào đều cảm thấy không có khả năng, nhưng mà hắn lại cùng người kia quá giống (S.U: ta thật sự hết biết nói gì, chỉ có một người mà tỷ tỷ này suy nghĩ mãi không ra=-="), nàng ngưng mắt nhìn hắn, phảng phất lại nhớ tới ngày đó nàng cùng người kia lần đầu tiên gặp nhau......

"Này, tiểu nha đầu, lại đây bồi ca ca vui vẻ."

Vài nam tử lưu manh một thân hơi thở đầy mùi rượu ngăn trở đường đi của nàng, nhìn cô nương này thanh tú, tâm thật khó chịu, thậm chí nhịn không nỗi muốn động thủ sờ thử gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn hiện tại không biết nên biểu tình gì của nàng.

"Đừng mà." Nhan Thủy Nhu bối rối, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy bất an cùng sợ hãi.

Vì chuyện gì mà mọi thứ đều đổ dồn lên nàng, mọi chuyện không hay ho gì cũng ập đến một lúc, có phải mọi chuyện xấu trên đời đều đến gõ cửa nhà nàng hay không?

Mấy tháng trước phụ thân bệnh qua đời, nàng lập tức thành đứa trẻ mồ côi, theo lời dặn dò của phụ thân trước khi lâm chung, nàng đã phải miệt mài, khổ cực lên đường, mới đến được kinh thành, muốn tìm đại bá nhiều năm nay không thấy mặt để nương tựa, ai ngờ đến đại bá từ mấy năm trước đã chuyển đi mất hiện tại nàng chẳng biết đi đâu.

Nương nhờ họ hàng bất thành, nàng nghĩ nên về nhà, tự lực cánh sinh, dựa vào cố gắng của chính mình, ít nhất sẽ không đói chết. Ai ngờ lại gặp phải một đám lưu manh không có việc gì làm, bị bọn họ ngăn cản đường đi.

"Sợ cái gì?" Nam nhân đi đầu nước miếng chảy dài ra miệng bước tới (S.U: cái này hình như ta chém quá tay >"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.