Huyền Giới Chi Môn

Chương 1534: Q.3 - Chương 1534: Tinh vực Tu La (1)




Hắn thấy hoa mắt, thân hình xuất hiện ở một bầu trời rừng rậm, không gian chung quanh mờ tối.

Thạch Mục nhìn chung quanh, mày nhăn lại.

Tình hình Dũng Sĩ Chi Môn bí cảnh thời khắc này bất ngờ đại biến, nơi nơi phiêu đãng sương mù đỏ tươi quỷ dị, bao phủ bầu trời, che lấp đại địa.

Sương mù kia, bất ngờ chính là năm đó trong bí cảnh tình cờ mới xuất hiện huyết vụ, còn bây giờ đã có thể nhìn thấy khắp nơi rồi.

Trong sương mù, những cây cỏ mộc thảm thực vật cũng bị nhuộm thành màu đỏ nhàn nhạt, khác rất nhiều với trước kia.

- Grừ ưuu!

Giữa núi rừng, thỉnh thoảng một số yêu thú nhảy ra, hai mắt đỏ như máu, ý sát lục tràn đầy hung ác, gầm thét giữa không trung hướng theo Thạch Mục và Diệu Không, chẳng qua là những yêu thú không thể phi hành, chỉ có thể phí công gầm rú một trận.

Năm đó lúc đi vào Dũng Sĩ Chi Môn bí cảnh, Thạch Mục đã biết những huyết vụ này có năng lực mê loạn Thần Hồn, bất quá đối với thời khắc này, lại không có chút tác dụng nào đối với Thạch Mục và Diệu Không.

Thạch Mục vung tay lên, chụp nhiếp lấy một đoàn sương mù màu máu.

Hắn khẽ nhíu mày, sương mù màu máu tản ra một cổ dao động quỷ dị, cho hắn một cảm giác quen thuộc.

- Những kẻ hải tộc gai xương!

Thạch Mục nghĩ tới ngay lập tức.

Những kẻ hải tộc gai xương trên người tán phát ra khí tức quỷ dị, bất ngờ tương tự như màu đỏ sương mù này, hẳn là lây dính huyết vụ nơi đây, lúc này mới sinh ra loại hải tộc kỳ lạ đó.

Dường như Dũng Sĩ Chi Môn bí cảnh cũng bị tinh vực kịch biến làm ảnh hưởng, không gian trở nên không ổn định, ngẫu nhiên tiết lộ ra một số huyết vụ cũng có khả năng đấy.

- Những thứ này là sát khí Tu la thẩm thấu đến tinh vực Tu La.

Hòa thượng Diệu Không lên tiếng.

- Tinh vực Tu La ...

Thạch Mục nháy mắt một cái, có chút kinh ngạc lặp lại một câu.

Tên của tinh vực này thật ra hắn lần đầu tiên nghe nói.

- Đó là một chỗ tinh vực không lớn, nhưng mà tình huống hơi đặc thù, vị trí cũng không cố định, sẽ chậm rãi du di, con Thao Thiết chân linh hiện giờ đang ở ngay tại tinh vực Tu La này.

Hòa thượng Diệu Không nói.

- Tinh vực Du di ...

Thạch Mục lần nữa kinh ngạc, tinh vực như vậy lần đầu tiên hắn nghe nói đến.

- Tinh vực Tu La đặc thù, ngươi đến chỗ ấy đã biết rồi. Đi thôi, không Gian Thông Đạo ở nơi sâu liên tiếp tinh vực Tu La.

Hòa thượng Diệu Không dường như không muốn nói nhiều, thân hình bay về phía trước.

Thạch Mục gật gật đầu, thu hồi nỗi lòng, phi độn ra.

Diện tích chỗ bí cảnh khá lớn, hai người trong nháy mắt phi độn ra vạn dặm, còn chưa tới dấu hiệu đầu.

Trong mắt Thạch Mục lóe lên chút kinh ngạc, Dũng Sĩ Chi Môn bí cảnh to lớn như thế, lần thời niên thiếu hắn đi vào đó, chẳng qua chỉ là khu vực sát lằn ranh Dũng Sĩ Chi Môn mà thôi.

Càng đi vào chỗ sâu, sương mù màu máu càng trở nên nồng đậm, linh khí thiên địa càng thịnh vượng hơn, thực lực yêu thú cũng cường đại rất nhiều so với trước, đã bắt đầu xuất hiện yêu thú Thiên vị tầng thứ, so với trình độ yêu thú trên Lam Hải tinh, đã hơn rất nhiều.

Chẳng qua những yêu thú trí lực vẫn đang cúi xuống, chỉ biết là Huyết Sát lục, khả năng xưng là hung thú thì thỏa đáng hơn.

Hòa thượng Diệu Không không ngừng chút nào, tiếp tục bay về phía trước, nhanh chóng bay ra khoảng vạn dặm, tốc độ độn quang lúc này mới chậm lại.

Thạch Mục lóe ánh mắt lên, không gian nơi đây càng trở nên không ổn định, khắp nơi đều là những khe nứt không gian thật lớn, thỉnh thoảng có một đại pháp không gian chấn động từ trong khe xuyên thấu qua, khiến cho khắp hư không đều rung động, dường như lúc nào cũng có thể sụp đổ.

Từng tia từng dòng sương mù màu máu rịn ra từ trong khe nứt không gian.

- Chính là chỗ này rồi.

Hai người ngừng lại trước một khe không gian cự đại to mấy trăm dặm, xuyên thấu qua khe nứt không gian, mơ hồ có thể thấy được một thế giới sâu sắc.

Hòa thượng Diệu Không vung tay lên, một đạo kim quang chói mắt bắn ra, đón gió căng ra biến thành một cây hàng ma xử kim xán xán.

Một tay hắn bấm quyết, hàng ma xử tản ra kim quang lập tức đại thịnh, đột nhiên phồng lớn lên gấp mấy lần, biến thành cự xử màu vàng dài chừng mười trượng.

Một cổ lực lượng linh áp khiến cho người nghẹt thở từ phía trên xuyên thấu qua, vặn vẹo vù vù chung quanh hư không, thẳng có uy lực hủy thiên diệt địa.

Khóe mắt Thạch Mục hơi nhảy, hàng ma xử màu vàng uy lực cực mạnh, mặc dù là hắn, cũng rất kiêng kỵ.

Hòa thượng Diệu Không vung cổ tay áo lên, hàng ma màu vàng to lớn lập tức hóa thành một đạo tia chớp màu vàng, đánh vào hư không phía trước.

Ầm ầm một tiếng nổ kinh thiên động địa!

Hư không phía trước mềm nhũn như bùn vậy, đánh một Không Gian Thông Đạo đen như mực, hàng ma màu vàng ngấm chìm vào trong đó không thấy bóng dáng.

Không Gian Thông Đạo tối om, không biết đi thông tới nơi nào.

Khắp hư không bị một cú đánh này, lập tức chấn động kịch liệt, khe nứt không gian các nơi va chạm lẫn nhau, bạo phát ra mảng lớn tinh mang, phát ra âm thanh ken két, dường như muốn sụp đổ vậy.

- Nơi này sắp sụp đổ rồi, đi thôi.

Hòa thượng Diệu Không hóa thân hình thành một đạo kim quang, bay vào Không Gian Thông Đạo, Thạch Mục theo sát phía sau.

..

Nơi này là một tinh vực quỷ dị kỳ lạ, tràn ngập mảng lớn sương mù đỏ như máu, nhuộm đỏ khắp tinh không.

Tinh vực này nơi nơi đều là hư không loạn lưu mãnh liệt, so với Di Dương Tinh Vực, Thiên Hà tinh vực, hư không loạn lưu nơi này phải cuồng bạo hơn nhiều.

Lực không gian trong hư không loạn lưu nơi này dao động cũng vô cùng lợi hại, trong hư không loạn lưu bất ngờ có rất nhiều mảnh vỡ không gian ngưng tụ mà thành tinh nhận, cọ cắt hết thảy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.