Huyền Giới Chi Môn

Chương 1517: Q.3 - Chương 1517: Giống bán đảo cũ (2)




Kim Tiểu Thoa hừ lạnh một tiếng, sắc mặt mang một tầng sương lạnh.

- Chà!

Thạch Mục nhìn ra nơi xa, trong mắt kim mang lập lòe, chợt phát ra một tiếng “Chà” nhẹ.

Sau đó thân hình của hắn vừa động, biến mất tại chỗ.

Ba người Chung Tú hơi biến sắc, nhìn nhau vài lần, sau đó cùng đứng lên.

Xa xa trong sóng biển, hai nhóm hải tộc đang kịch đấu mãnh liệt.

Một đám hải tộc nhân số ít, chỉ có 7, 8 người, phục sức trên người với màu xanh lam là chính, trên thân thể đều hiện ra lân phiến tạo thành chiến giáp, bất ngờ hơn phân nửa đều là tu vi Địa giai.

Người cầm đầu là một vị nữ tử cung trang màu lam, dung mạo tú lệ, rõ ràng là tu vi Thiên vị.

Quanh thân nàng có hai pháp bảo hình dáng Bối Xác đang vây quanh bay múa, linh quang lập lòe, bây giờ là pháp bảo phẩm chất không tầm thường, trong tay cầm một pháp trượng hình xà màu xanh da trời, linh quang lập lòe, tản ra một loạt dao động thuộc tính Thủy mãnh liệt.

Một cổ lực lượng này, tại Lam Hải tinh được xem là cường đại phi thường rồi, nhưng mà bọn họ vẫn ở hạ phong, những người này đại đa số đã bị thương, từng vết thương xuất hiện xen kẽ trên lân giáp, máu tươi chảy ròng ròng ra ngoài.

Nếu không có nữ tử cung trang cầm đầu múa may pháp trượng trong tay, nước biển chung quanh cùng nhi động theo, ngưng tụ ra từng đạo Thủy Mạc rộng lớn, đỡ được một công kích đại pháp của đối phương, e rằng những người này sớm đã bị đối phương đánh bại.

Người đối diện, cũng là một hải tộc.

Nhưng bộ dạng hải tộc này có hơi quái dị, toàn thân đen như mực, trên người mọc đầy gai xương đen nhánh, ánh mắt mơ hồ tản ra ánh sáng đỏ, trông thật là dữ tợn.

Số lượng hải tộc gai xương có hai mươi mấy người, đại đa số cũng là tu vi Địa giai.

Người cầm đầu là đại hán đuôi thép giao thủ, phải là một Giao Long hải tộc.

Người này bên ngoài thân toàn thân đen như mực, lại mang từng đạo hồng văn, trong miệng mọc đầy răng nanh, hai mắt đỏ tươi, trông cực kỳ dữ tợn.

Nhưng tu vi cao thâm, bất ngờ cũng là tu vi Thiên vị, hơn nữa rõ ràng lợi hại hơn một chút so với nữ tử cung trang, đạt đến Thiên vị trung kỳ.

Một loạt sương mù hai màu đen đỏ quỷ dị, từ đại hán trên người ùa ra, chôn vùi thân ảnh của hắn vào trong đó, sương mù tản ra một loại khí tức hung ác.

- Ha ha ha! Đại trưởng lão, hải tộc Đông Hải các ngươi đã đến bước đường cùng, còn muốn tiếp tục ngoan cố chống cự sao? Sao không quy thuận ta, chờ ta thống nhất tất cả hải vực, ngươi chính là hậu đế trung hải, dưới một người mà trên vạn người, cơ hội như thế này không phải ai cũng có đấy.

Đại hán giao thủ bật cười ha hả, âm thanh khàn khàn, nghe như tấm thiết ma sát.

Trong lúc nói, hai tay hắn múa may, trong tay cũng không cầm vũ khí pháp bảo, mười ngón mọc ra răng nhọn cong như từng cây ưng trảo, hàn quang đen đỏ lập lòe phía trên.

Xuy xuy xuy!

Từng đạo trảo mang đen đỏ bắn ra, ra sức phát ra công kích nữ tử cung trang.

- Đừng mơ tưởng!

Nữ tử cung trang mặt phấn hàm sát, nộ xích trong miệng.

Nàng lẩm bẩm, tay kháp Lan Hoa Chỉ ấn, pháp trượng bay vụt một đạo lam quang to lớn, ngấm chìm vào mặt biển, không thấy bóng dáng.

Rào rào!

Mặt biển ba đào mãnh liệt, sau đó nứt ra, một con Thủy Long xanh cự đại từ trong biển chui ra, thân thể cao lớn chừng mười mấy trượng, toàn thân tản ra thủy quang chói mắt, giương nanh múa vuốt đánh tới đại hán giao thủ.

Sắc mặt nữ tử cung trang đột nhiên trắng nhợt, hiển nhiên bí thuật này đã tiêu hao của nàng rất nhiều chân khí.

Nàng thi triển là bí thuật Thủy Long, vô hạ cố kỵ người bên cạnh, mấy tên cùng tộc bên cạnh lập tức bị hải tộc đối diện công kích chôn vùi, lúc này có hai người miệng phun máu tươi, lảo đảo lui về sau.

Nữ tử cung trang chấn động khóe mắt, nhưng cứng rắn quay đầu, không nhìn tình huống của thủ hạ, chuyên chú khống chế Thủy Long, đánh tới đại hán giao thủ.

- Hừ! Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Nếu ngươi không biết điều như thế, vậy thì chết chung cùng nhóm tộc của ngươi đi.

Cặp mắt của đại hán giao thủ lóe lên hung quang, miệng phát ra một tiếng hừ lạnh.

Hai tay hắn múa may, bấm quyết niệm thần chú, sương mù đen đỏ quanh thân lập tức nồng đậm gấp mấy lần, nhanh chóng khuếch trương ra chung quanh, sương mù trong cơ thể hắn trào ra cuồn cuộn không ngừng.

Đại hán giao thủ há to miệng, một đạo huyết quang chói mắt từ trong bắn ra, đồng thời trong tay bấm quyết niệm thần chú.

Sương mù đen đỏ quanh thân lập tức ùa lên, vây chung quanh huyết quang, trong chớp mắt ngưng tụ thành một con vụ long hai màu đen đỏ, và phóng nhào tới Thủy Long cũng to xấp xỉ nó.

Đại hán giao thủ cười lạnh một tiếng, điểm ra nhất chỉ.

Vụ long đen đỏ bổ nhào tới, hai con quái vật khổng lồ đụng vào nhau, phát ra tiếng nổ trầm đục thật lớn.

Hai con Cự Long lập tức đánh giết nhau, vụ long đen đỏ rõ ràng nhẹ nhàng hơn rất nhiều, động tác linh hoạt, trong nháy mắt liền quấn lấy Thủy long, miệng há to cắn lấy cần cổ của Thủy Long.

Thủy Long xanh miệng phát ra một loạt rống giận, lam quang trên thân thể cự đại chợt đại thịnh, chấn động mạnh một cái, vô số lôi cầu lam sắc từ trong cơ thể nó bay ra, phát ra tiếng sấm nổ dày đặc cực lớn, đánh vào thân thể của vụ long.

Ầm ầm!

Vô số lôi cầu nổ nát, khắp nơi đều là lôi quang xanh lam.

Vụ long đen đỏ đại chấn thân hình, nhưng vẻn vẹn như thế mà thôi, không mảy may có ý tiêu tán.

Nữ tử cung trang mắt thấy cảnh này, gương mặt xinh đẹp biến đổi, vẻ mặt không thể tin.

Bí thuật Thủy Long là tuyệt kỹ áp đáy của nàng, những thần lôi thủy cương uy lực cực lớn, cho dù là Thiên vị cũng không dám cứng rắn đón đỡ, không ngờ vụ long kia lại dễ dàng đón đỡ như vậy.

Nàng quát khẽ một tiếng, thân thể hóa thành một đạo lam quang, cũng bay tới đại hán giao thủ.

Đại hán giao thủ cười lạnh một tiếng, trong tay pháp quyết lại thay đổi.

Vụ long đen đỏ đột nhiên nổi lên vô số văn lộ huyết sắc, quang mang huyết hồng bỗng nhiên đại thịnh, áp qua ánh sáng đen, đảo mắt biến thành một con Huyết Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.