Huấn Luyện Viên Huyền Thoại

Chương 102: Q.1 - Chương 102: Debby London.




Bởi vì Hungary đã không có hy vọng vào Euro Cup nên Najib đã đi vào CLB Millwall, đảm nhận vị trí HLV cho các cầu thủ trẻ.

Cuối tuần tháng 9, các trận đấu ở Anh lại bắt đầu, trước khi bước vào thang 11, Gop dẫn Millwall thi đấu 6 trận ở NHA và 2 trận ở Cúp liên đoàn. Bởi vì tập trung vào CLB nên ở NHA trong 6 trận đấu đã qua Gop chỉ luôn luân phiên sử dụng các cầu thủ.

3 thắng 3 hòa, Millwall vẫn bất bại ở NHA.

Thế nhưng sau trận đấu với Wimbledon thì Gop lại nổi giận lôi đình, bởi vì khi trận đấu bắt đầu được 1’ thì Winny Jones của Wimbledon đã vào bóng ác ý làm Schneider bị thương. Gop liền mắng chửi Winny Jones.

Gop chỉ trích bầu không khí bóng đá ở Anh, Wimbledon là vô tội bởi vì bọn họ dùng chiến thuật được lưu hành ở những năm 80: Khi trận đấu vừa bắt đầu liền phạm lỗi với một cầu thủ đối phương để tạo áp lực lên bọn họ.

Chiến thuật này sẽ giúp đội bóng chủ động được thế trận bởi vì đối phương đã bị áp lực, không dám tranh cướp bóng.

Khi Gop nhằm vào đây thì giới truyền thông nước Anh đã công kích Gop.

Cho rằng Gop mới ra đời mới dẫn dắt có vài trận mà bắt đầu không biết trời cao đất dầy .

Ừh, mùa này Millwall không tệ, qua 12 vòng đấu vẫn bất bại.

Nhưng mà Gop, chú còn chưa đủ tư cách khoa chân múa tay ở trong giới bóng đá nước Anh này.

Nhất là Millwall hiện còn kém rất nhiều điểm so với đội đứng đầu bảng xếp hạng, nên chú đừng có cm n đắc ý vênh váo.

Đối với những công kích này, Gop không chút để ý.

Mùa giải này trải qua 12 vòng đấu Newcastle United thắng 10 trận, hòa 1 và thua 1, Millwall thắng 6 hòa 6, mặc dù là đứng thứ 2 nhưng mà vẫn kém Newcastle United đến 7 điểm.

Vòng đấu thú 13, Millwall làm khách ở Merseyside, thẳng cho đến 5’ cuối cùng các cầu thủ của Millwall mới ghi bàn, lấy được 1 điểm quý giá từ Everton.

Newcastle United lại thắng, mặc dù Manchester United vượt qua Millwall trên bảng xếp hạng nhưng vẫn ít hơn Newcastle United tới 8 điểm.

Gop cũng không để ý đến bảng xếp hạng, nếu mùa này đi tranh chức vô địch thì Gop mới khẩn trương nhưng mà Millwall thì không. Còn tư cách tham gia cup châu Âu, chỉ cần đứng 2 hoặc 3 cũng được rồi.

Trước mắt, có một trận đấu quan trọng hơn.

Debby London.

Gop thua toàn bộ trận đấu cũng sẽ không thất nghiệp nhưng mà nhất định phải thắng ở Debby London, đây không đơn thuần là tôn nghiêm của đội bóng mà còn là tôn nghiêm của các CĐV. Nếu thua West Ham United, CĐV của Millwall sẽ không thể ngốc đầu lên được, sẽ bị nhạo báng châm chọc , nội tâm tràn ngập khuất nhục trong một thời gian dài.

Nhất đinh phải làm CĐV kiêu ngạo, ngốc đầu lên, chiến thắng West Ham United còn làm CĐV Millwall tự hào hơn là giành chức vô địch.

Ngày thi đấu, sắc trời có chút âm u, giống như là muốn mưa nhưng lại không thấy mưa nhỏ xuống.

Xe bus của Millwall từ từ đi vào SVĐ Upton Park.

Đám cầu thủ Millwall ngồi trong xe bus nhìn ra ngoài, bọn họ sơ ngây người.

2 bên đường chật kín người, vô luận là nam hay nữ, bọn họ đều tỏ ra ác độc nhìn vào xe bus, may là bên đường có cảnh sát, nếu không thì những CĐV này sẽ nhảy lên là đập xe bus.

Không ít CĐV giơ tấm biển lên cao, trên đó không ít những lời thô tục, nhục mạ Millwall, thậm chí còn có một lá cờ, trên đó vẽ một hình sư tử ngã xuống, dưới đất là một vũng máu, trên người sư tử có cắm 2 con thanh kiếm, mà 2 thanh kiếm này giống hệt nhưng thanh kiếm trong logo của West Ham United.

“Rầm rầm”

Cửa kính xe bus bị các CĐV ném đá vào, nhưng tình huống này sớm đã được dự đoán cho nên hôm nay xe bus đã đổi kính, kính này không khác gì kính chống đạn.

Gop ngồi trên xe, nhà nhã mà đọc sách, Gop chỉ cố gắng làm cho mình bình tĩnh trở lại.

Trên thực tế là hắn biết ở những con đường nhỏ khác, CĐV của Millwall và West Ham United đã xảy ra pk rồi.

Ngày nay chính là ngày chiến tranh, từ sáng sớm cho đến tối khuya, máu tươi là điều không cách nào tránh khỏi, Gop chỉ hy vọng một điều đó là đừng chết người.

Nhưng cho dù chết cũng đừng là người đi đường vô tội.

Nếu là 2 bên CĐV muốn pk với nha thì dù có chết bọn họ cũng không hối hân.

Trước kia không có chết người sao? Đương nhiên là có, đây là cuộc chiến giữa 2 bên, chiến tranh có khi nào mà không đổ máu hay không chết người?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.