Hợp Đồng Hôn Nhân Hạnh Phúc: Chú À, Cười Một Cái!!!

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu




[Tô Tiểu Manh cho là mình gặp phải mộng xuân, thật không ngờ chính mình bị người ta ăn rồi.]

***

#### Đoạn ngắn 1 ####

“Tô Tiểu Manh , đêm đó , chúng ta đã làm rồi.” Ân Lam Phong nói một câu càng làm cho cô thêm bối rối. Hắn là bạn tốt của chú nhỏ, năm nau ba mươi hai tuổi, là kinh thành tôn thiếu quyền quý, cô là một giống cây nhỏ nhắn trong một Tổ Quốc rộng lớn, nào giám chọc tới.

“ Chú, người xem , khi ấy người cũng đang trong tình trạng mơ hồ, toàn dựa vào nửa người dưới mà làm, lúc đó tôi lại say đến không biết gì, coi như chuyện này chưa từng xảy ra nha? ”-“……Được. ”

#### Đoạn ngắn 2 ####

Ba tháng sau, hắn từ trong miệng cháu gái biết được —— Tô Tiểu Manh đang mang thai .

-“Sau khi sinh con, chú phải để cho tôi đi ! Không ai quấy nhiễu ai! ! “

-“……Được. ” hắn đồng ý cùng cô định ra khế ước hôn nhân.

“Chú, tôi muốn ăn lẩu cay ……”-“……Được. ” Hơn nửa đêm hắn lấy xe chạy ra ngoài.

“Chú, tôi không muốn sinh con , tôi sợ , hắn động đậy thật lợi hại! Tôi đau……”-“ Thật tốt, sau này không sinh nữa. ” Trước khi tới phòng khám, hắn vuốt lưng cô không ngừng an phủ. Sau khi sinh, cô yên lặng lấy ra tờ khế ước đưa cho hắn, “ Chú, chúng ta …… có phải hay không ly hôn?” Hắn nhận lấy tờ khế ước, sau đó xé nát !

“ A, tôi quên nói cho em biết, Ân gia có quy định, vợ chồng sau khi sinh con tức có đứa nhỏ, thì không được ly hôn. ” Tô Tiểu Manh tức giận trừng mắt, “ xú lão nam nhân ! tôi muốn kiện chú ! ”Ân Lam Phong nhướng mày, cười một tiếng , “ Cha em ở tòa án có quen không ít người có muốn hay không tôi dẫn em đi? ”-“……”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.