Hồng Hoang: Siêu Thành Tựu Hệ Thống

Chương 68: Chương 68: Đại la cảnh giới




Vọng Thư cùng Hi Hòa hai nữ chợt mở choàng ra hai mắt.

Bên trong lam sắt tinh quang xẹt qua, hai cổ vô lượng uy áp liền phủ xuống thời gian trường hà.

“Đây chính là chân linh thần khu đúc thành, đi ra thời gian dòng nước, đi ra thời gian nhân quả, ở cấp thấp thế giới xưng chi thánh nhân, quá không sai.”

Nhưng ở hồng hoang, đại la cũng không treo như thế, ví như thời gian trường hà loại này, đại la lý thuyết là có thể đụng chạm, thậm chí phanh ra xẻ điều được.

Nhưng mà, Hồng hoang thời gian chính là Bàn cổ, một cái Hỗn Nguyên Đại La đỉnh phong mở đi ra, còn có Hồng Mông quy tắc gia trì, cho cái Thánh hoàng đi ra điều không cắt được, chứ nói gì đại la.

Tất nhiên cũng vì có quy tắc gia trì, việc chứng đại la cảnh ở Hồng hoang cũng không dễ dàng, so sánh những bình thường thế giới tới nói là thế này.

Chu Thiên ánh mắt hiện lên Đại đạo chi nhãn, con ngươi như xuyên qua thời không, nhìn tới thời gian trường hà thương khung phát sinh:

Thời gian trường hà bên trên, hiện tại đang hội tụ ngàn ngàn đầu trường long kiếp lôi, đây chính là đụng chạm thời gian trừng phạt, bất quá đối với Vọng Thư, Hi Hòa dạng này được trời ưu ái sinh linh, này kiếp cũng không tính khó đi nơi nào.

“Nhưng a!”

Chu Thiên mình nếu không thừa nhận Vọng Thư hai nữ còn tốt, nhưng đã thừa nhận, cũng không có khả năng nhìn hai người bị vô công đánh a, có đi nửa cũng chỉ hai nàng nghiền ép người cón được, làm sao có khả năng bị đánh, ta Đạo tôn dưới người cũng không phải ai cũng có thể trêu vào.

“Ân! Tất nhiên rồi, thời gian trường hà là hắn quy tắc hóa thân, chu thiên cũng không bại não đi đánh chính mình.”

Ở đây!

“Cọc....”

Chu Thiên tay đưa ra, ngón tay tại mặt bàn gõ xuống một cái.

Một luồng tử tím sắc gợn sóng hiện lên, lan ra ngoài.

Như xuyên qua thế giới ngăn cách, luồng này liền trực tiếp phủ xuống thời gian trường hà bên trong càn quét.

Gợn sóng những nơi đi qua, sóng triều so Vọng Thư hai nàng đột phá mà xuất hiện thời gian sóng thần, điều bị vô hình êm ấm lại, như không có gì phát sinh qua như thế.

Trên Hỗn Độn thương khung lôi đình vạn trạng cũng theo gợn sóng đi đến thối lui, biến mất tại thời không ở giữa.

“Vọng Thư cùng Hi Hòa chân linh đang cố gắn vượt qua thời gian sóng thần, chợt nhìn tới quanh thân sóng yên biển lặng thời gian dòng chảy! Cùng thương khung cửu tần chi vân biến mất, nội tâm một mảnh chấn kinh.”

Nhưng sau một hồi suy nghĩ, các nàng liền biết là ai làm, ở đây hồng hoang có uy năng này chỉ có công tử mổ người ah! Lấy công tử chi năng Tuy biết hai người vượt qua kiếp lôi không khó, nhưng hắn vẫn trợ các nàng chi một tay, tâm hai người chợt không hiểu nổi lên ấm áp, nhìn đến bên dưới thời gian dòng nước, tâm vang vang nội suy quyết tâm, không làm hắn thất vọng, thân vội thúc dục chân linh kéo lên bản thân tại thời gian phân thần.

...

Lúc này! Tử tiêu cung chổ, Hồng Quân đang ngồi tại cao đài bồ đoàn bên trên.

Cảm giác thời gian trường hà dị động đột phá khí tức, hắn mở ra tan thương con ngươi, hiếu kỳ nhìn qua thời gian trường hà phát sinh.

Trùng hợp thấy được một màn làm thế nhân kiếp sợ kia.

“Đây thật kinh khủng, đã chứng Hỗn Nguyên lão đạo điều không dám động vào chân linh thiên kiếp, lại có người có thể làm được.”

Hồng Quân lão già mặt hiện lên kinh hãi, nhìn vô biên thiên tượng chôn vùi biến, tâm sợ không thôi.

Hắn nghĩ nghĩ, như là suy tư đến ai đó, cảm giác u minh chổ sâu tâm có chút bị người nhìn thấu, hồng quân vội xem Vọng Thư hai nữ một mắt, hắn liền vội vội vàng vàng thu lại con ngươi.

“Lão đạo đi cờ này không sai a~”

Thanh âm hắn rơi xuống, tử tiêu cung liền lâm vào yên tĩnh.

...

Ở đây!

Vì không có thời gian sóng gầm ngăn trở duyên cớ, qua thêm vài trăm năm, Vọng Thư hai nữ rất nhanh đã kéo toàn bộ hình chiếu riêng mình từ thời gian sông dài đi ra ngoài.

Từ từ hòa nhập vào các nàng thân thể bên trong, tăng lên các nàng đối với đạo pháp cảm ngộ.

“Thái âm tinh.”

Vọng Thư cùng Hi Hòa hai nữ bản thể ngay lúc phân thân nhóm vị vớt lên thời điểm, quanh thân khí tức lạnh càn mạnh thêm, khắp người âm dương hội tụ, sau lưng nguyệt cung ẩn hiện, vô tận điềm lành dị tượng hiện lên thương khung.

“Chứng minh, hai người đã chứng được Đại La cảnh giới.”

Vọng Thư hai nàng ánh mắt quang hoa dần dần thu liễm, khí tức bình ổn lại, dị tượng thối lui đi.

“Công tử! Chúng ta chứng Đại la a!”

Vọng Thư hưng phấn ngồi dậy, vui tươi nhìn xem Chu Thiên, trong ánh mắt phức tạp dần chuyển hóa. Nàng độ hảo cảm nếu có máy đo, không sai biệt lắm đã tới 90 yêu miến trình độ đi.

“Ân...ân, cảm giác so trước mạnh gắp 100 lần không thiếu nha.”

Hi Hòa cũng ngồi dậy, phủi tay ngọc cười đạo.

“Um, hai nha đầu các ngươi thật đắc ý, nhất là ngươi Vọng Thư. Có phải hay không muốn đi thái dương tinh chém Đế Tuấn cùng Thái Ngất một đao hay không.”

Chu thiên, không quan tâm nhấp chén trà ngon, đại la mà thôi, đối với chu thiên cũng không là gì. Hắn nhìn hay người, nhất là nhìn Vọng Thư, nàng ánh mắt điều liếc qua thái dương tinh hướng, chu thiên xem liền biết nàng ý đồ rồi.

“A nha, Công tử ngươi thật là, nhân gia không có nha!” Vọng Thư thè cái lưỡi thơm thoa, đi tới trước bên trái bàn ngồi xuống.

“Hì hì”

Hi Hòa che miệng cười, cũng đi ra giữa sân, chuẩn bị tiếp cho công tử một bài múa.

Thái âm chi chủ hai nữ liền không cần đánh vững căn cơ gì, đối với thái âm quy tắc cảm ngộ đủ là được.

“Hai người sau khi chứng đại la, nhìn Chu Thiên ra tay trợ giúp hai người sau, trong tâm đối với hắn cũng không câu nệ như vậy, ngược lại, có điểm ân. “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.