Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Chương 2: Chương 2: Giới thiệu - Mở đầu - Chap 1: Chia Tay




Chap 1.1

Ở trog 1 wán bar lớn nhất nước vag lên tiếg khóc lóc, thút thít của mn trog wán bar. Ai cũg có vẻ mặt nuối tiếc 1 cái j đó mà nhìn vào 1 người con gái. Người con gái đó đag ngồi ở 1 cái bàn VIP lớn, đặc biệt dành cho người đứg đầu nằm ở góc khuất nhất của bar - nơi mà bóg tối ngự trị ko 1 chút ánh ság nào có thể soi rọi đến cả. Trog bóg tối đó ta chỉ có thể nhìn đk bóg người mập mờ, huyền ảo. Có 1 thứ ánh ság hắt ra từ chiếc khuyên kim cươg đính trên mũi chủ nhân của nó tỏa ra 1 hàn khí làm cho ai nhìn vào cũg có thể đoán đk người con gái đó - tức chủ nhân của nó mag 1 hàn khí cực mạnh làm cho người khác phải run sợ. Bỗg tiếg nói của 1 người con trai có khuôn mặt baby, cùg nước da vô cùg trắg vag lên phá tan bầu ko khí ãm đạm, bùn bã trog bar lúc này.

- Y Y... Àk ko Windy àk cậu định đi bao lâu thế? Cậu có còn zề đây nữa ko? - Giọg nói ngọt ngào của chàg trai đó vag lên cũg là lúc cả bar im bật. Ko ai hó hé 1 lời mà dồn hết tất cả sự chú ý zề người con gái đag ngồi trog bóg tối đó - người con gái đó ko phải ai khác mà đó chính là nó - nv chính của chúg ta mà chờ đợi câu tl thốt ra từ miệg nó.

- Còn - Nó tl ngắn gọn nhưg đủ để cho tất cả mn hiểu đk nghĩa của nó. Tuy nói ngắn gọn nhưg đủ sức để làm cho người nghe phải đóg băg.

- Cậu ko đi ko đk sao? Windy! - Giọg nói ngọt ngào đó lần nữa cất lên làm cho bao nhiu cô gái trog bar phải điêu đứg vì nó.

- Ừk - Thanh âm trog trẻo vag lên làm mn say mê. Nó tl ngắn gọn, dễ hỉu.

- Nếu cậu đi thì ai wản lí bag? - Tiếg chàg trai lại cất lên lần nữa hỏi nó.

- Dong Yun - Lạnh lùg đáp.

- Ừk. Nhưg mà Windy àk... Tớ chỉ mún cậu wản lí thui! Ở đây ai cũg wí mến, kính trọg, nghe lời cậu. Chứ còn tên Dong Yun thì thui rùi! Tên đó thì suốt ngày chỉ bík chơi bời hoài làm sao wản nổi chứ!? - Ngừg lại lấy hơi vài s a cố gắg nói típ để thuyết phục nó ở lại vì a ko mún rời xa nó 1 chút nào cho dù là 1s hay 1' nào cả dù rằg bík là vô vọg - Cậu đừg đi nữa nha! Như bây h cậu thấy đó! Ngày mai cậu phải đi rùi nên tối hôm nay ai cũg có mặt để tiễn cậu đi zậj mà có thấy tâm hơi hắn đâu?! Thế là chưa nói đến ~ ngày cần họp mặt để bàn chuyện cho dù có là chuyện lớn hay chuyện nhỏ j thì cũg chả thấy hắn đâu hết!? Hỏi thử mn, làm sao 1 người như hắn ta wản lí nổi chứ?!

Sau câu nói đó tất cả mn có mặt trog bar gật đầu đồg tình. Ai cũg mún nó ở lại vì nó wản lí rất côg =, mặc dù nó rất lạnh lùg và cực kỳ đág sợ nhưg ai cũg iu wí và kính trọg nó hết. Và còn 1 điều nữa, tuy họ rất coi trọg người tên Dong Yun đó nhưg có lẽ là họ sợ người đó hơn là kính trọg. Nói chug là họ vừa sợ, vừa kính trọg a vì a còn trẻ mà có tài, sợ a vì a wá độc ác, khắc nghiệt.

- Ko nói j nữa cả. Dong Yun sẽ wản lí! - Lần này câu nói của nó có phần dài hơn ~ câu khác.

- Nhưg...

- Ko nhưg j hết. Tớ có cách nghĩ của riêng tớ. Dong Yun nhất định sẽ làm đk. Cậu lằg nhằg wá đấy! Kan - Câu nói này của nó còn dài hơn cả câu nói lúc nãy nữa.

” Nếu ngươi mà có mặt ở đây chắc là ngươi rất sug sướg khi đk Y Y khen ngợi, coi trọg nhỉ!? Tuy ko ở đây lúc này nhưg chắc ngươi cũg đag rất zui nhỉ?! Và chắc cũg đag ngồi cười ta vì ngươi đã thắg ta. Trog khi ngươi đk khen còn ta thì bị trách là lằg nhằg chứ j?! Đk. Ta coi như lần này ngươi thắg nhưg lần sau thì đừg hòg nhá! CHOI DONG YUN!... TA HẬN NGƯƠI!!!” A chàg tên Kan mặt hầm hầm nghĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.