Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Chương 10: Chương 10: Giới Thiệu - Mở Đầu - Chap 1: Chia Tay ( P8 )




Chap 1.8

Quay lại bar, không khí lúc này vô cùng căng thẳng vì 2 chàng nhà ta đang định đánh nhau lần nữa. Lúc này lòng ai cũng bồn chồn, lo lắng khi họ liên tưởng tới thế chiến thứ 3 sắp sửa xảy ra ngay trước mắt họ đây. Còn nó ư? Lúc này nó đang khép hờ đôi mắt vờ ngủ mà suy nghĩ về chuyện gì đó. Thấy nó như vậy nên bây giờ nhìn mặt ai bây giờ cũng tái mét xanh còn hơn tàu lá chuối nữa. Ai cũng cảm thương cho số phận của mình nhưng giờ họ còn biết làm gì hơn ngoài việc cầu cứu nó nữa. Thế là tất cả đều hướng ánh mắt cầu cứu của mình về phía nó nhưng đáp lại họ chẳng có gì khác ngoài vẻ thờ ơ của nó và sự tĩnh lặng cùng bầu không khí nồng nặc mùi thuốc súng trong bar lúc này. Mọi chuyện xung quanh nó đều biết chứ nhưng mà lúc này đây nó không muốn quan tâm nữa vì bản tính không thích ồn ào cũng như sự mệt mỏi lâu ngày nên giờ đây nó chỉ muốn chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng và thoải mái để tìm lại cảm giác bình yên mà lâu rồi nó không cảm nhận được. Còn mọi người trong bar lúc này ai cũng than trời trách đất thương cho số phận đen đủi của mình khi nhận được sự vô tình thờ ơ của nó. Lúc này ai cũng có cùng mong muốn sẽ có ai đó được ông trời gửi xuống để cứu rỗi linh hồn họ lúc này. Sau lời cầu nguyện đó của họ, cuối cùng ông trời cũng đã thương tình họ mà gửi đến cho họ 1 vị cứu tinh.

Rầm!!!

Do có người dùng lực mạnh để đạp cửa lần nữa nên cánh cửa lại bật mở rồi sau đó là đổ ngã xuống nền quán bar một cách tội nghiệp. Mọi người ai cũng dùng ánh mắt biết ơn để nhìn vị cứu tinh ngoài cửa mà ông trời vừa ban xuống cho họ. Người đó bước vào bar trong ánh mắt biết ơn cùng ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình khi họ nhận ra người đó là ai. Các cô gái có mặt trong bar lúc này đều bị anh hớp hồn mà nhìn anh không chớp mắt. Còn về phần các chàng trai thì đều cụp đuôi xuống mà ghen tị với vẻ đẹp trời phú của anh. Anh diện trên người chiếc áo bó đen ôm sát từng phần cơ thể anh làm lộ lên cơ ngực cuồng cuộn cùng với cơ bụng 6 múi mà biết bao chàng trai muốn có và biết bao cô gái say mê. Chiếc áo đen kết hợp cùng chiếc quần bò mài rách tinh tế làm tôn lên đôi chân dài và trắng ngần của anh. Chân đi đôi giày hiệu đắt tiền mới cho ra mắt của hãng giày BOSS dễ dàng cho người khác thấy được sự giàu có của anh. Bên ngoài anh khoác chiếc áo gilê càng làm tăng vẻ mạnh mẽ vốn có ở anh. Tai đeo chiếc khuyên đầu lâu kim cương rất đẹp do chính tay nó làm cho anh làm sức quyến rũ của anh tăng lên vạn phần. Nhìn vào anh ai cũng sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nên mọi người trong bar cũng không ngoại lệ chỉ trừ một số người như... Mọi người còn đang miên man say đắm trong vẻ đẹp của người kia thì Kan lên tiếng kéo họ ra khỏi sự say đắm đó.

- Anh à, có chuyện gì à sao anh đến sớm vậy? - Kan chạy lại gần chỗ anh mà giở giọng trẻ con của mình nói với anh.

- Không có gì đâu nhóc à. Chỉ là Windy ngày mai phải đi rất sớm nên anh tới đưa em ấy về nghỉ ngơi sớm vs lại anh cũng có chút chuyện muốn bàn với em ấy. Còn 2 đứa nữa đến đây để gây sự à? Ở nhà 2 đứa gây nhau chưa đã à hay sao lại ở đây gây sự tiếp. - Anh trả lời rồi hỏi Kan bằng giọng chất vấn.

- Không phải vậy đâu anh! Tại Kan gây sự với em trước mà. - Yun đứng đơ người nãy giờ nghe anh nói mới lên tiếng phản bác lại lời anh bằng vẻ hậm hực rồi nhìn về phía Kan.

- Tên kia ta gây sự với ngươi hồi nào hả? Ngươi gây sự với ta trước thì có á! - Kan bực dọc phản bác lại Yun.

- Ngươi nói ai là người gây sự hả? Ngươi có ngon dám nói lại lần nữa không? - Yun lúc này đang tức giận bừng bừng nói với Kan.

- Có gì mà không dám ta sợ ngươi à! Ta nói ngươi là người gây trước đó thì sao nào!? - Kan nói bằng giọng thách thức.

- Ngươi được lắm! Tưởng ta không dám làm gì ngươi à? Có ngon nhào vô ta với ngươi đấu 1 trận. - Yun tức điên nói với Kan.

- Được có ngon nhào vô đây ta cũng có ý định này đấy. Nào nhào vô đi. - Kan thách thức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.