Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Chương 7: Chương 7: Giới Thiệu - Mở Đầu - Chap 1: Chia Tay ( P6 )




Chap 1.6

- Ko đánh nữa àk!Nghe nó nói 2 người toát mồ hôi lạnh, nuốt nước bọt nhìn nhau rồi nhìn nó mà nói.

- Windy àk cậu hiểu lầm rồi. Tớ vs Yun chỉ chào hỏi nhau thôi mà chứ tụi tớ có định đánh nhau đâu mà - Kan lên tiếg trước để giải vây cho mìk và Yun.

- Đúg zậj ák tụi mìk chỉ định chào hỏi nhau thôi mà chứ đâu có í j đâu. Hihi - Yun tiếp lời Kan.

Kan và Yun khoát vai nhau, nhìn nhau cười mà trog ánh mắt cả 2 như muốn ăn tươi nuốt sốg nhau. Nó thấy zậj nói.

- Dẹp ngay.

2 a nghe zậj lập tức bỏ tay xuốg đứg cách xa nhau 1 mét. Nó nhìn 2 người chằm chằm, nét mặt vẫn lạnh lùg như băg. Thấy nó nhìn mìk 2 a vừa thấy lạnh sốg lưg vừa như đag đứg trên 1 tảg băg lớn zậj. Kan nhanh nhẩu chuyển ngay chủ đề.

- Này Yun đến đây có việc gì ko? - Kan nháy mắt vs Yun.

Yun hiểu í định tl nhưg bỗg nó lên tiếg khi thấy Kan nháy mắt vs Yun.

- Đừg có đánh trốg lảg.

Nghe nó nói 2 a bík ko thể đánh lừa nó nên liền xụ mặt xuốg. 1 lần nữa câu nói của nó lại làm cho mn phải rét run lên.

- Đến đây làm j? - Nó ko nhìn Yun mà hỏi.

- Bík cậu phải đi nên tớ đến - Yun nói.

- ... - Im lặg ko nói j.

- Cậu cứ đi đi mọi chuyện ở đây cứ để mìk lo - Yun nói vs giọg chắc nịch.

- ... - Ko nói j.

- Windy àk!... - Yun ngập ngừg.

- Hmm...! - Nó thờ ơ.

- Hay là... tớ cũg... đi cùg cậu nhá!! - Yun ấp úg hỏi.

Vừa nói a vừa nhìn thái độ của nó vì sợ rằg câu nói của mìk sẽ làm nó giận. Khuôn mặt nó vẫn lạnh băg như cũ. Nó vẫn tiếp tục mân mê xoay và thưởg thức ly rượu trog tay. Thấy thế Yun bỗg thở phào nhưg a vẫn thấy bất an vì cảm thấy ko khí bắt đầu lạnh lạnh. Ngước nhìn nó lần nữa a thấy mặt nó vẫn ko biến sắc. Nói thế nhưg do nó ở trog tối nên a cũg ko nhìn đk rõ lắm nhưg càg ngày a càg cảm thấy ko khí lạnh hơn. Cái lạnh bắt đầu làm a thấy lạnh sốg lưg. Mn cũg đã nhận ra nhiệt độ có phần lạnh lẽo. Thấy tình hình có phần bất ổn Yun lên tiếg để làm xoa dịu ko khí trog bar lúc bấy h. Kan và mn lúc này cũg sợ run lên vì sợ nó giận. Ôi thôi ai cũg bík nó mà giận lên thì tất cả chấm hết. Cả Kan và Yun cũg ko ngăn nổi nó. Vs lại 2 a cũg ko ngoại lệ cũg sẽ là nạn nhân nếu để nó giận.

- Windy àk... tớ... tớ chỉ nói chơi thôi. Cậu đừg giận nhá! Cậu bík tớ mà. Tớ ko bao h muốn chọc giận cậu đâu. Tớ nói thế cũg vì tớ lo cho cậu thôi - Yun cố gắg biện minh cho câu hỏi khi nãy của mìk.

-... - Nó im lặg ko nói j.

Câu nói của Yun hình như đã có tác dụg. Sau câu nói của a lúc này ko khí trog bar đã dần dần ấm áp hơn trước. Khi ko khí trog bar đã bình thườg trở lại mn ai cũg thở phào nhẹ nhõm. Mn ( - Kan ) đều đồg loạt way lại nhìn Yun vs ánh mắt bík ơn làm cho Yun lúc này có cảm giác như bản thân mìk đk mn tôn lên như 1 vị thần linh trog lòg họ cho nên lúc này Yun đag cười tự sướg 1 mìk. Nhưg Yun ko bík rằg cũg có ánh mắt uất ức dành cho a vì mn mém gặp nguy hiểm là vì câu nói của ai kia. Trog lòg Yun thầm nghĩ: “ Ha! Ha!... Phen này ta sẽ đk mn tôn thờ lên làm 1 vị thần. Kha! Kha! Kan ơi Kan àk phen này ta thắg ngươi rồi nhá! Ha! Ha! Vui wá đi thôi! Ha! Ha!...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.