Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Chương 6: Chương 6: Giới Thiệu - Mở Đầu - Chap 1: Chia Tay ( P5 )




Chap 1.5

Ko khí trog bar lúc này ngày càg nóg lên làm cho tất cả mn ai cũg hoag mag lo sợ. Vì họ bík Kan và Yun ko phải là ~ tay vừa. Họ là 1 trog ~ người mạnh và có tiền đồ nhất bag. Mặc dù đã nhìn thấy vô số cuộc đấu đã wá đỗi thân thuộc cũg như đã từg chứg kiến tàn cuộc của 2 người gây ra nhưg trog lòg mn lun có 1 nỗi lo sợ về việc này. Vì thế nên mn lo rằg lỡ như 2 người đó cãi nhau rồi đánh nhau thì ko chừg cả wán bar này sụp đổ và mn co thể bị kéo vào cuộc mất. Và nếu cái bar này mà sụp thì mn sẽ ko còn chỗ để ăn chơi nữa mất. Vài ' sau wả thật ai cũg ko ngờ rằg suy nghĩ của mìk đã đúg. Kan và Yun sau 1 hồi cãi nhau đuối sức rồi 2 người wuyết định dùg nắm đấm để giải wuyết tất cả theo cách của đàn ôg. Lúc này mn lại càg hoag mag hơn. Họ cùg nhau way đầu và hướg ánh mắt cầu cứu về phía nó. Bỏ wa ánh mắt cầu cứu đó nó hiện h vẫn đag gác chân lên bàn còn tay thì xoay xoay mân mê ly rượu để thưởg thức. Nó vừa ngồi thưởg thức ly rượu trog tay mà vừa wan sát xug wanh. Khi tình hình bất ổn nghiêm trọg nhưg nó vẫn ngồi im để wan sát xug wanh thôi. 5' sau trôi wa, Kan và Yun đã vào thế chuẩn bị xôg vào đánh nhau thì nó phải lên tiếg khi bắt đầu cảm thấy ồn ào và phiền phức.

- Ngưg. Im hết. Ồn ào, phiền phức wá!

( T/g: Sao chị này gan thế nhỉ? Chị ko sợ 2 a ấy bay vào cho ăn bụp àk! Nó: ....... * ko nói j * T/g: Sao chị dám lơ e! Dám cho e ăn bơ àk. E ko đág mặt nc vs chị sao? Nó: ....... * vẫn cầm ly rượu * T/g: Trời ơi ko lẽ giá trị của mìk ko = 1 ly rượu vậy nàk! Trời ơi là trời tức wá điiiiii! Nó: ....... * vẫn im lìm như trước nhưg ko bík rằg là nó lôi hay lấy ở đâu ra 1 cây tiêu phóg về phía t/g. T/g: Sao chị chơi ác thế! Cũg may là có học võ + phản ứg nhanh nhẹn nếu ko chắc đi theo ôg bà rồi. Nó: Ai bảo ồn ào chi * nó nói như ko * T/g: E có miệg thì e nói chứ việc j chị! Nó: ....... * nó ko nói j, lại lôi đâu ra 3 cây tiêu khác nhắm chuẩn phóg về phía t/g. T/g xách dép chạy đi vừa chửi thầm trog lòg: Chị cứ chờ đấy e sẽ trả thù. Lần sau gặp lại e sẽ mặc giáp vào coi chị làm j đk e. Blè... )

Câu nói và chất giọg của nó tuy nhỏ và hơi ngắn nhưg mà sức côg phá của nó rất lớn. Sau câu nói của nó tất cả mọi hành độg của mn trog bar đều ngừg lại. Kể cả Kan và Yun đag định xôg vào nhau thì cũg phải dừg lại mà cùg tất cả mn hướg ánh mắt đến chỗ nó. Cả 2 người đều rất sợ nó nên khi nghe câu nói của nó liền dẹp ngay cái ý nghĩ xôg vào đánh nhau lun. Ko khí trog bar bây h mag 1 bầu ko khí yên ắg kì lạ chỉ sau câu nói của nó. Phải côg nhận rằg là câu nói của nó có sức côg phá lớn thật. Trog bar hiện h ko ai dám ho he hay hó hé 1 lời cho đến khi nó lên tiếng phá tan bầu ko khí bất thườg đó.

( T/g: Hôhôhô 2 đại thiếu gia đầu đội nón chân đạp dép của chúg ta mà cũg biết sợ nữa nèk mn ơi! Đồg thanh tl: Mi nói cái j! Có tin ta đánh mi ko? T/g: Ko đó thì sao nàk! Ta thách ák. Sợ thì nói sợ đi còn ra vẻ hử! Đồg thanh tập 2: Àk... ừk... thì ta sợ đó. Nói xog ngượg wá cả 2 chạy đi lun còn ko kịp để cho t/g nói lời nào. Haizzz! )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.