Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Chương 12: Chương 12: Giới Thiệu - Mở Đầu - Chap 1: Chia Tay ( P10 )




Chap 1.10

Lúc này đây, 2 cậu chàng nhà ta đang nhìn nhau với ánh mắt vô cùng thân thiện . Còn Kin á? Lúc này anh đang cố nín cười khi thấy 2 thằng em nhà mình vẫn vô cùng yêu thương nhau như lúc trước. Anh nhìn 2 cậu em nhà mình mà lòng vừa yêu thương, vừa buồn bã thở dài vì không biết bao giờ chúng mới có thể trưởng thành hơn đây, anh cũng không biết khi nào chúng mới làm cho anh yên tâm không cần lo lắng cho chúng nữa đây???

- Haizzz!

Kin vô tình thở dài. Anh thôi không suy nghĩ nữa mà bước nhanh đến chỗ nó. Đến gần nó, anh thấy nó với dáng vẻ đang say ngủ, anh cười nhẹ nhàng bước đến chỗ nó, anh dùng âm thanh vô cùng ngọt ngào, ôn nhu mà pha vào chút sũng nịch nói với nó bởi anh biết nó không hề ngủ.

- Windy à, dậy thôi nào! Đã đến giờ về rồi đó. Hôm nay đã đủ rồi. Về thôi! Sáng mai em còn phải bay nữa đó.

Anh vừa dứt lời, trong bóng tối có một đôi mắt tím vô cùng trong sáng đẹp đẽ nhưng lại làm cho người nhìn phảng phất nhìn thấy trong đôi mắt tuyệt đẹp đó lại chứa đầy u buồn, đôi mắt khẽ khàng hé mở ra trong không gian đen tối ấy nhưng trong ánh mắt ấy lại không hề chứa đựng một tia quang mang, mệt mỏi, trái lại, nó lại chứa đầy tinh quang trong đó . Đôi mắt ấy điểm tô cho gương mặt xinh đẹp của chủ nhân nó một vẻ u buồn khiến người nhìn sẽ nảy sinh một cảm giác muốn yêu thương trân trọng chủ nhân của nó trong lòng mãi không thôi. Đôi mắt tuyệt đẹp ấy hiện hữu trên khuôn mặt nó khiến cho các cô gái khác vô cùng ghen tị mãi không thôi. Lúc này đây, nó không nói gì mà đứng dậy bước từng bước nhẹ nhàng ung dung đi ra ngoài bỏ lại tất cả. Kin không nói gì chỉ tiêu sái sải bước ra khỏi bar cùng nó. Kan và Yun cũng nói với mọi người trong bar vài câu rồi sau đó cũng tiếp bước theo nó và Kin ra khỏi bar.

Ra ngoài, nó nhanh chóng đi xuống gara rồi phóng nhanh lên chiếc BMW S1000RR mà phóng đi mất. Các cậu chàng nhà ta tiếp bước nó đểu nhanh chóng leo lên con xe yêu dấu của mình mà đuổi theo nó. Cả bốn người bọn nó phóng ra khỏi gara một cách nhanh chóng. Phóng trên con đường nhỏ vài phút rồi xe chúng nó hòa vào dòng xe thưa thớt trên con lộ lớn buổi đêm. Trên con đường về đêm khá yên tĩnh, lúc này đây đang có bốn chiếc moto hung hăng phóng đi trên đường phá tan đi khoảng không gian bình lặng trên đường lúc bấy giờ. Bọn nó phóng đi trên đường trong làn khói trắng lượn lờ cùng với ánh mắt thèm thuồng của mọi người bởi lẽ đơn giản bốn người bọn nó đang cưỡi đi chính là siêu xe mà nhiều người đỏ mắt thèm thuồng, đỏ mắt ao ước đó nha. Nhờ có bọn nó mà hôm nay những người có mặt đã được rửa mắt rồi a. Nhìn những con xe mà bọn nó đang cưỡi người đi đường ai cũng không thể không thèm thuồng rớt nước miếng đi. Nào là con BMW S1000RR. Nào là KAWASAKI NINJA ZX-1OR này. Còn chiếc SUZUKI GSX-R1000 nữa chứ. Không chỉ vậy. Ngoài ra còn có chiếc YAMAHA YZF-R1 nữa cơ. Thế này có chịu được không cơ chứ!? Dù gì bọn họ cũng chỉ là người bình thường thôi làm sao họ có khả năng sở hữu được một con xe như thế chứ, đến nhìn bọn họ cũng không chắc có được cơ hội nhìn thấy thật nữa là sở hữu. Bốn con người mang bốn phong cách khác nhau bởi thế xe của bọn nó cũng mang bốn bộ áo khác nhau nhưng đều rất thời thượng y như chủ nhân của chúng. Chiếc BMW S1000RR của nó chỉ độc mỗi màu trắng vô cùng tinh khiết như tỏa sáng giữa màn đêm u tối. Chiếc SUZUKI GSX-R1000 xanh xen kẽ trắng đẹp mắt của Kan làm cho nó vô cùng nổi bật giữa dòng xe cộ trên đường. Yun cưỡi trên mình con tuấn mã yêu dấu YAMAHA YZF-R1 rực lửa của mình phóng đi trong màn đêm lạnh lẽo làm cho người khác như cảm nhận được sự ấm áp giữa cái lạnh đêm khuya lúc này đây do màu sắc của nó đem lại. Còn phần Kin!? Đương nhiên lúc này đây anh đang ngự trên con KAWASAKI NINJA ZX-1OR màu lục rồi. Màu áo con tuấn mã của anh tạo cho người nhìn cảm giác yên bình bởi màu sắc của nó làm họ liên tưởng đến cánh đồng cỏ xanh biếc với những con gió nhẹ thổi qua. Mọi người nhìn bóng dáng bọn nó lướt qua mình cho đến khi bóng dáng đó chìm vào màn đêm rồi thì họ cũng trở lại quỹ đạo cuộc sống của riêng họ nhưng họ đều có chung ý nghĩ về bọn nó.

- NHÀ GIÀU CÓ KHÁC A!!!

Bọn nó lúc này đang lượn lờ hết con đường này đến con đường khác cùng với làn khói trắng để tiến về phía nam thành phố để hướng đến đích - ngoại ô phía nam.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.