Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 89: Chương 89: Hai trăm triệu mà thôi!




Một kỳ nghỉ kết thúc, Cố Vân Tịch trở lại tổ kịch quay phim, lấy kia tốc độ cực nhanh của cô, không ngừng giảm bớt tất cả thời gian hí phân cần.

Mà bên kia Cố Vân Tịch đem dược cho Tần Mạc, hắn vật cầm đi kiểm tra kết quả đã tra rõ.

Hoàn toàn không có bất kỳ vấn đề, quả thật không có độc!

Hơn nữa bên trong rất nhiều chất thành phần vô cùng sống động, ăn đối với thân thể con người có chỗ tốt cực lớn!

Mặc dù hắn cũng không có tìm chuyên gia giới y học đi phân tích một chút dược này đích có thành phần cùng công hiệu trị liệu nhưng Tần Mạc biết thuốc này ăn nhiều nhất đối với đích thân thể hắn không có trợ giúp nhưng không có chỗ xấu!

Biết cái kết quả này Tần Mạc trong lòng thở phào nhẹ nhõm!

Vừa mới tới nhà liền thấy nhà đã ăn cơm trưa!

Hơn nữa bầu không khí có chút quỷ dị!

Cẩn thận nhìn một cái mới phát hiện trên bàn cơm có bốn người!

Cha hắn Tần Lập Vinh đích bên tay phải là mẹ hắn Diêu Văn Tiếc mà bên kia một người đàn bà ngồi có lối ăn mặc hết sức quý khí lại diêm dúa lòe loẹt!

Thấy người đàn bà này, Tần Mạc đích ánh mắt nhất thời lạnh xuống, người đàn bà này không là người khác chính là mẹ đẻ Tần Hiên, Lô San San!

Vợ chánh lại cùng tiểu tam ngồi chung một bàn, ngay cả con riêng đều ở đây đây đối với Diêu Văn Tiếc, nhất định chính là một loại làm nhục thấu xương!

Nhưng loại chuyện này không phải lần thứ nhất diễn ra ở Tần gia!

Tần Mạc nắm quyền một cái rõ ràng thấy sắc mặt mẹ có chút cứng ngắc trong mắt đè nén tức giận, nhưng trên mặt biểu hiện hết sức không quan tâm!

Làm sao có thể không quan tâm?

Người đàn bà nào có thể đối mặt loại chuyện này mà không quan tâm?

“Mẹ!”

Tần Mạc kêu một tiếng, nhấc chân tiến vào phòng khách!

Diêu Văn Tiếc nghe được thanh âm con trai, tâm tình coi là khá hơn một chút cười nói: “Đã về rồi! Tới dùng cơm!”

“Đại ca!” Tần Hiên chào hỏi một tiếng.

Tần Mạc không lên tiếng, từ trước hắn cùng mẹ hắn vậy duy trì trên mặt hòa thuận nhưng là bây giờ, hắn bỗng nhiên không muốn!

Bởi vì căn bản không có gì ý nghĩa!

Tiểu tam loại sinh vật này cho bà ta khách khí, chẳng qua là cho mình chịu tội!

Tần Mạc kéo ghế ra ngồi đích bên người Diêu Văn Tiếc.

Không được đáp lại Tần Hiên khẽ cau mày!

Lô San San nhìn Tần Mạc đáy mắt lóe lên đắc ý cùng kiêu ngạo “tiểu Mạc làm sao lúc này mới trở về? Bình thường cũng không trở lại bồi ba ngươi ăn cơm sao?”

Khẩu khí này tựa hồ thật đem mình làm chủ nhân!

Tần Mạc cúi đầu, một bên chuẩn bị chén đũa một bên thờ ơ nói: “Đây là nhà ta, ta tình nguyện lúc nào trở lại liền lúc nào trở lại, dì Lô liền không cần quan tâm!”

Lô San San sắc mặt cứng đờ!

Tần Lập Vinh ngẩng đầu nhìn Tần Mạc một cái, khẽ nhíu mày một cái!

Lô San San hướng hắn ném tới một cái ủy khuất, Tần Lập Vinh mới vừa muốn mở miệng rầy Tần Mạc mấy câu bên kia, Tần Mạc kẹp thức ăn thả vào trong chén Diêu Văn Tiếc nói: “Mẹ, ngươi mỗi ngày làm việc khổ cực như vậy ăn nhiều một chút!”

“Ngươi là đương thời chủ mẫu Tần gia không cần như vậy mệt, nếu là thật không giúp được, công ty liền giao cho Cậu trông nom tốt lắm, anh họ cũng đã trưởng thành có thể giúp Cậu bận bịu, dù sao đó vốn chính là sản nghiệp Diêu gia cho ngươi, Cậu rất quen thuộc đóng xử lý dùm hắn cũng giống như nhau.”

“Chúng ta Tần gia không phải là không có sản nghiệp mình, cũng không phải là không nuôi nổi ngươi!”

Lời này vừa ra, Tần Lập Vinh trong nháy mắt ngậm miệng!

Diêu Văn Tiếc là vợ hắn trong tay sản nghiệp Tần gia muốn dùng còn thuận lợi một chút mà, nhưng nếu là giao cho trong tay Diêu Văn Hoa vậy hắn muốn thì phiền toái!

Diêu gia!

Nghĩ đến Giang châu đệ nhất thế gia Diêu gia, Tần Lập Vinh mới vừa đối với Tần Mạc về điểm kia mà bất mãn trong nháy mắt dập tắt!

Lô San San thấy Tần Lập Vinh không nói ánh mắt âm âm!

Tần Mạc biết, Lô San San nếu tới Tần gia cũng sẽ không là chỉ một tới ăn cơm, phỏng đoán lại là tới đòi tiền hoặc là muốn cái gì.

Dẫu sao trước kia hắn cũng đã quen rồi!

Đối phương chưa nói, hắn cũng chỉ coi là không biết, an tĩnh ăn cơm của mình, thỉnh thoảng gắp thức ăn cho mẹ!

Thức ăn ăn được một nửa, Lô San San không nhịn nổi, mở miệng nói chuyện “Lập Vinh, ta lần này tới là có chuyện muốn cùng ngươi thương lượng!”

“Ừ! Cái gì?”

“Chính là chuyện tiểu Hiên phía đông bờ biển mảnh đất khu biệt thự kia không phải đã khai bán sao? Ta đi xem rất nhiều lần, khắp mọi mặt cũng rất hài lòng, ta muốn mua một bộ xuống, tương lai để lại cho tiểu Hiên kết hôn lúc đó làm phòng cưới, ngươi thấy thế nào?”

Tần Lập Vinh ngừng một lát “Phòng cưới?”

Lô San San cười, còn âm thầm nhìn Diêu Văn Tiếc một cái, đáy mắt đích đắc ý rất rõ ràng “Đúng vậy! Phòng cưới, tương lai tiểu Hiên mà kết hôn sinh con cũng không phải là muốn một chỗ mình ở mà!”

Tần Lập Vinh gật đầu giống như bọn họ là gia đình như vậy Tần Hiên lớn như vậy danh nghĩa có bộ biệt thự, một mình thuộc về đích chỗ ở, cũng không coi vào đâu chuyện hiếm lạ cho nên, hắn không có phản đối!

Lô San San nụ cười trên mặt càng lớn “Ta nhìn trúng tốt một bộ kia nhất, tổng cộng ba tầng, trước hậu hoa viên, diện tích quá lớn, cách cục cũng không tệ, hơn nữa còn là ở bờ biển, hoàn cảnh rất tốt, bên kia rất là cướp tay, ta đặc biệt dặn dò mới giữ cho ta.”

“Tiểu Hiên hôm nay cũng không nhỏ, rất nhanh liền sắp kết hôn rồi nên vì Tần gia khai chi tán diệp, nhà tốt không dễ tìm nếu coi trọng liền giữ lại, nếu không đến lúc đó tiểu Hiên mà kết hôn lại phiền toái, Đại tiểu thư An gia gả đến nhà chúng ta cũng không thể để cho người ta nhìn cười nhạo.”

“Bên kia cách nơi này cũng không coi là xa, tương lai tiểu Hiên mà có đứa trẻ mang đứa trẻ trở lại cũng thuận lợi!”

Kết hôn sinh con, khai chi tán diệp! Nhất là đối phương hay là danh môn Giang châu, Đại tiểu thư An gia!

Đây Tần Lập Vinh thích nghe lời này nhất, hắn vẫn luôn hy vọng Tần gia có thể con cháu sum xuê, đáng tiếc Tần Mạc bệnh để cho hắn rất là thất vọng.

Sau đó, hắn liền đem tất cả hy vọng đều đặt ở trên người Tần Hiên!

Lúc này nghe Lô San San như vậy nói nội tâm đối với Tần Hiên hài lòng cũng sâu hơn mấy phần!

Một bộ biệt thự mà thôi cho đứa con trai này, hắn cũng là chịu.

Tần Lập Vinh gật đầu một cái, “ừ! Nói đúng, ngươi là làm mẹ gánh cho con trai tự nhiên không tệ, phía đông kia biệt thự phiến bờ biển, ta cũng nghe nói quả thật rất tốt liền cho tiểu Hiên mà lưu một bộ tốt lắm!”

“Bao nhiêu tiền? Đi sổ sách của công ty lấy!”

Lô San San sắc mặt vui mừng, “Được! Không tính là quá đắt, hai trăm triệu mà thôi!”

Bên kia, Tần Hiên mới vừa muốn nói chuyện, Tần Mạc lập tức cắt đứt hắn “biệt thự phía đông sao? Nghe nói quả thật không tệ, ba nếu mua dứt khoát trực tiếp mua hai bộ đi! Ta cũng phải một bộ!”

Phòng khách nhất thời liền yên lặng xuống!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.