Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 55: Chương 55: Chỉ bằng gương mặt bà này!




Ăn cơm tối thời gian còn sớm lúc này, Lục Hạo Đình có thể không bỏ được để cho Cố Vân Tịch trở về, hai người chuẩn bị đi ra ngoài đi dạo một chút!

Lục Hạo Đình phần lớn thời giờ đều phải ở bộ đội thời gian cùng Cố Vân Tịch chung đụng vốn là ít!

Hơn nữa lần này, hắn cùng Cố Vân Tịch quan hệ có thể nói là càng gần một bước, hắn không cần nữa cố kỵ cái gì, hôm nay coi như là chính thức tiến vào kỳ yêu nhiệt!

Như vậy cuộc sống tốt đẹp tại sao có thể không bồi bạn gái?

Đến nổi Lưu Tinh Trì cùng Giang Minh Hàn hai người rốt cuộc có kỳ đà cản mũi tự giác không có lại theo.

Hai người đi bờ sông!

Tháng mười thời tiết bạch trời mặc dù như cũ rất nóng nhưng ban đêm cũng đã thiên lạnh!

Lúc này nhiệt độ rất là thư thích mé nước có rất nhiều người đang tản bộ nói chuyện phiếm!

Lục Hạo Đình bàn tay ấm áp thật dầy bao quanh tay nhỏ bé Cố Vân Tịch áo khoác mặc ở trên người Cố Vân Tịch, Lục Hạo Đình giúp cô đem quần áo che kín chút “Có lạnh hay không? Nếu là lạnh chúng ta đi trở về!”

Cố Vân Tịch liền vội vàng lắc đầu “Không lạnh! Anh bồi em đi tới lui mà! Em không muốn trở về!”

Kiếp trước cô thích hắn như vậy nhưng là cuối cùng lại không thể ở chung cùng hắn một thậm chí còn nhìn tận mắt thấy hắn chết ở trước mặt cô một khắc kia đau, khắc cốt ghi tâm!

Thật vất vả tới một lần, cô rất quý trọng cùng ở chung nhau với hắn mỗi một phút mỗi một giây, tất cả tình nhân giữa biết làm chuyện, cô cũng muốn cùng hắn làm một lần!

Bao gồm giá thật đơn giản tay trong tay đi tản bộ một chút!

Lục Hạo Đình cười xoa xoa đầu cô “Được! Nghe ngươi!”

Hai người đi đi, Cố Vân Tịch chợt thấy phía trước có một cô gái, cô gái mười bảy mười tám tuổi, bên cạnh có một cách đại khái thiếu niên chừng hai mươi, thiếu niên kéo tay của cô bé, cô gái tựa hồ có chút không tình nguyện nhưng bị đứa bé trai kéo mấy cái, đứa bé trai cùng nàng nói cái gì, cô gái liền không cự tuyệt nữa!

Cố Vân Tịch đứng xa xa nhìn khẽ nhíu mày một cái, cô bé kia thật giống như chính là cùng cô ở chung một cái nhà trọ Dương Lộ!

Cô là bởi vì nằm viện cho nên Lục Hạo Đình cho cô xin nghỉ, cô mới ở chỗ này.

Mà lúc này giang châu nhất trung đang là tự học buổi tối, Dương Lộ học tập nhưng là vô cùng khắc khổ, cô tại sao lại ở chỗ này?

Dương Lộ điều kiện gia đình không tốt ở giang châu chỗ này cuộc sống rất là không dễ dàng, mỗi tháng tiền sanh sống cũng vô cùng khẩn trương, một mặt dựa vào trường học giúp học mặt khác còn phải dựa vào chính cô vừa học vừa làm.

Giang châu thành phố nhất trung là trường nổi tiếng cho nên Dương Lộ đặc biệt quý trọng tới không dễ cơ hội đi học, phương diện cô học tập một mực vô cùng khắc khổ.

Cố Vân Tịch mới vừa nghĩ tới đây bên kia, Dương Lộ đã đi theo đứa bé trai kia lên xe rời đi!

Thấy chiếc xe kia, Cố Vân Tịch không nói ra trong lòng là tư vị gì mà đó là một chiếc vượt qua chạy giá trị không rẻ!

“Thế nào?”

Lục Hạo Đình nhận ra được sự khác thường của cô, hỏi.

“Ừ? Không có gì!” Cố Vân Tịch tỉnh hồn “Mới vừa rồi cô bé kia là ở chung với em cái nhà trọ thấy cô cùng một người nam đi có chút bất ngờ mà thôi.”

Lục Hạo Đình mới vừa rồi đã theo ánh mắt Cố Vân Tịch thấy được chiếc xe kia rời đi “Em cùng cô ấy quan hệ rất tốt sao?”

Cố Vân Tịch lắc đầu một cái “Không có, chúng ta chẳng qua là ở chung một nhà trọ bình thường không có gì đồng thời xuất hiện!”

Cô cùng Dương Lộ quả thật không có gì đồng thời xuất hiện biết cô điều kiện gia đình không tốt lắm những thứ này hay là bởi vì kiếp trước quan hệ còn dư lại cô quả thật không biết gì cả!

Kiếp trước cô cùng những người này cũng không sao đồng thời xuất hiện, cô bận bịu học tập bận bịu đối phó Vương gia An gia căn bản là không có quá để ý những thứ này bạn cùng phòng!

Lương Đầu cùng Tương Hân Lôi coi là bạn cô nhưng cũng giới hạn thuở thiếu thời thay mặt sau đó cô càng ngày càng lợi hại là một nữ cường nhân bên người nguy hiểm cũng càng ngày càng nhiều, học sinh thời bạn liền càng lúc càng xa!

Nhất là người không có gì năng lực tự vệ!

Lương Đầu cùng Tương Hân Lôi chẳng qua là người bình thường dung không vào vòng cô

Lục Hạo Đình nói: “Em cùng bạn cùng phòng như thế nào? Trong nhà trọ có hay không không ưa đích? Anh để cho hiệu trưởng Âu Dương cho ngươi đổi nhà trọ”

Cố Vân Tịch:“ “

“ Phốc “Cố Vân Tịch sững sốt một chút, sau đó cười ra tiếng, anh Hạo Đình chính là anh Hạo Đình, ý tưởng chính là như vậy đơn giản thô bạo!

“ Không cần, em mới đến nơi này hơn một tháng trước mắt cũng không tệ lắm trong nhà trọ mặc dù không phải là mỗi một người cũng là bạn, nhưng có hai người cùng chỗ ta cũng không tệ lắm nga! “

“ Lương Đầu cùng Tương Hân Lôi các cô ấy biết em có người bạn trai một mực muốn gặp anh một lần đâu! “

Lục Hạo Đình dừng chân một cái tùy tiện nói:“ Vân Tịch, em hẳn sớm một chút mà cùng anh nói đây là anh suy nghĩ không chu toàn thật ra thì anh hẳn sớm một chút mà mời các cô ấy ăn bữa cơm “

Cố Vân Tịch sững sốt một chút cười nói:“ Không cần! “

“ Tại sao? “

Cố Vân Tịch tiến lên một bước ôm eo Lục Hạo Đình giơ đầu lên nhìn hắn” Em mới đến giang châu bao lâu a? Cùng các cô ấy mặc dù là bạn nhưng cũng không tính là nhiều quen thuộc anh cũng không cần tùy tiện bại lộ tốt tránh cho gây ra phiền toái. “

“ Anh Hạo Đình em ưu tú như vậy chỉ cần một người em biết là được! “

Lời này Lục Hạo Đình thích nghe!

Bản thân Lục Hạo Đình chính là một người khiêm tốn, Cố Vân Tịch nói không cần hắn tự nhiên không nói gì nữa.

Trong lòng Cố Vân Tịch đúng là không có chuẩn bị để cho Lương Đầu cùng Tương Hân Lôi biết quá nhiều ít nhất trước mắt sẽ không để cho các cô thấy Lục Hạo Đình

Có chút chuyện phức tạp, hai người kia căn bản không xử lý tốt kiếp này cô phải đối mặt tình huống rất có thể so với kiếp trước còn phải tệ hại, Lục Hạo Đình cô là nhất định phải bảo vệ tốt cho nên trừ phi cần thiết, cô không có chuẩn bị để cho người biết quan hệ giữa bọn họ!

Hai người ở giang châu đế cảnh ở một đêm, ngày thứ hai Lục Hạo Đình đem Cố Vân Tịch đưa tới trường học, mình liền trở về bộ đội!

Khi chiếc xe Jeep kia của nhà binh xe lần nữa xuất hiện ở cửa sân trường lập tức đưa tới oanh động không nhỏ!

Cố Vân Tịch đi ở sân trường trong phát hiện chung quanh thỉnh thoảng có học sinh nhìn cô ánh mắt có chút quái dị!

Cô nhíu mày!

Đi tới trong phòng học, bóng người cô vừa xuất hiện trong phòng học liền yên lặng mấy giây!

Tiết San San khinh thường hừ một tiếng nhìn ánh mắt Cố Vân Tịch tựa như nhìn như rác rưởi!

Cố Vân Tịch ngồi vào mình vị trí rất đúng dịp bên cạnh thường xuyên Tần Mạc bị bệnh cũng ở đây.

“ Giá hai ngày trong trường học có rất nhiều liên quan tin vịt tới ngươi không tốt lời bàn liên quan tới cô gái dù sao cũng chỉ những lời đó truyền hung nhất chính là Vương Tình còn có người theo đuổi Lá Cẩn “Tần Mạc nhắc nhở

Cố Vân Tịch thiêu mi” Nói ta bao dưỡng? “

Tần Mạc:“ “có muốn hay không thẳng như vậy tiếp?

“ Dạ! Nói đối phương là một chú dầu mỡ để béo mập, tuổi tác cũng có thể làm ba ngươ, truyền có lỗ mũi có mắt “

Cố Vân Tịch trợn to mắt” Cái gì? Chỉ bằng gương mặt bà này tìm một con nhà giàu nói yêu thương không nên quá dễ dàng lại nói ta bị một người trung niên béo mập chú bao nuôi như vậy không có độ có thể tin tin vịt là cái nào não tàn làm ra? “

Tần Mạc:“ “

Mọi người:“ “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.