Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 584: Chương 584: Chú Không Phải Ba Con 10




Kể từ khi kết hôn với Tịch Mộ Tuyết sáu năm trước, chính xác là cuộc hôn nhân của anh với Tịch Mộ Như, anh dần phát hiện ra người phụ nữ Tịch Mộ Như xấu xí có vết bớt trên trán, bị nhà họ Tịch coi là điềm xấu thực sự rất phù hợp với tất cả các đặc điểm mà một người vợ của Đông Phương Mặc cần.

Mặc dù lần đầu tiên anh và cô gặp nhau là trong đám cưới, mặc dù lúc đó anh đã nhầm tưởng cô là Tịch Mộ Tuyết, nhưng nếu không phải vết bớt trên trán cô vô tình được nhìn thấy trong phòng tân hôn, anh nghĩ cô đã có thể thành công vượt qua.

Không có nhiều quan hệ với Tịch Mộ Như, từ khi cô kết hôn với anh rồi đến khi cô biến mất hoàn toàn trong tay Nhan Cung Tần, thì anh phát hiện chỉ mất chưa đầy một năm cô đã thành công thay thế Tịch Mộ Tuyết trong lòng anh.

Trong năm đó, mối quan hệ giữa anh và Tịch Mộ Như chuyển từ vợ chồng thành xa lạ, rồi từ xa lạ thành tình nhân, từ việc cô chóng đở chi gia đình, chăm sóc mẹ cô, những hành động bênh vực Trịnh Nhất Phàm của cô, anh đã hoàn toàn nhìn thấy trái tim nhân hậu của cô.

Cô là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, cũng là người phụ nữ vô cùng lãnh đạm, cô không biết thế nào là mưu mô, cô không trục lợi cũng không thay đổi bản tính của mình vì những thứ vật chất xa hoa.

Ngay cả khi đã xa cách cô năm năm, gặp lại cô, cô vẫn có khí chất lãnh đạm như xưa, đối với người hay vật đều không thay đổi về bản tính của mình.

Anh nói muốn cưới cô, nếu là người phụ nữ khác thì có lẽ anh sẽ làm gì đó, anh không nói phải công chứng tài sản trước hôn nhân, chuyện này vô hình chung là sau khi cưới cô đã sở hữu một nửa tài sản của Đông Phương Mặc.

Có cơ hội tốt như vậy, nếu là nữ nhân khác, nhất định sẽ rất hưng phân, chưa kể anh đã khẳng định với cô mình hoàn toàn không phải thái giám.

<!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->

Nhưng người phụ nữ chết tiệt này, cô trốn khỏi hôn nhân từ cửa sổ trong nhà vệ sinh tầng 2, chuyện này không chỉ khiến cuộc hôn nhân của anh bị hủy hoại mà còn khiến anh trở thành trò cười ở Cục Dân chính, Đông Phương Mặc anh cũng có khi bị người khác từ chối.

Nhan Như, Tịch Mộ Như là người phụ nữ thứ hai không thích anh, người đầu tiên đã bỏ đi với người đàn ông khác 14 năm trước.

Anh đã xác định kiếp này sẽ sống cùng với Tịch Mộ Như, không nói tới còn có một Tiểu Mao Vũ, anh đã xác định Tiểu Mao Vũ chính là đứa con trong bụng Tịch Mộ Như khi cô biến mất.

Bất quá, Tịch Mộ Như, người phụ nữ này mỗi ngày ngoại trừ vẽ tranh ra thì đều nhàn rỗi, cũng giống anh không biết vun vén tình cảm là gì, vậy nên anh sẽ để cô sinh thêm mấy đứa con cho anh nữa.

Sinh ra thêm một hai đứa con, lúc đó vì con của mình, dù không còn tình cảm với anh thì cô cũng đành lòng bỏ đi.

Tiêir Mao Vũ không có tình cảm với anh, cũng không thể trách Tiểu Mao Vũ, dù sao anh cũng chưa từng chăm sóc cho Tiểu Mao Vũ, anh nhất định sẽ bù đắp cho những gì anh đã từng mắc nợ Nhan Như sau khi cô sinh con, còn Tiểu Mao Vũ tự nhiên cũng sẽ thích em trai hoặc em gái của mình, rồi từ từ sẽ chấp nhận anh.

Mộng tưởng của Đông Phương Mặc rất hay, chỉ nghĩ không bao lâu nữa đến khi Nhan Nhú lại mang thai, cô nhất định sẽ yên ổn ở bên cạnh anh, cả đời này của anh, cũng sẽ yên bề gia thất.

Nhưng tiếc là trên đời này có một câu nói kế hoạch không kịp thay đổi, câu này đúng là áp dụng cho Đông Phương Mặc, vậy nên kế hoạch hoàn hảo của anh nhanh chóng bị một chuyện bắt ngờ phá hủy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.